Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Thứ ba 02/01/2024 08:14

Honda Vision và nhiều mẫu xe ga khan hàng tại đại lý

Xe cho công nhân - PHƯƠNG HUYỀN

Thời điểm cuối năm, nhiều mẫu xe tay ga hot như Vision, Grande khan hàng do nhu cầu cao, nhiều khách sẵn sàng chi tiền mà không có xe để mua.

Sau thời gian "ngáo" giá kéo dài, mẫu xe tay ga "quốc dân" Vision đã hạ nhiệt một chút trong 2 tháng trở lại đây. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, nhiều đại lý cho hay, xe lại rơi vào tình trạng khan hàng do nhu cầu quá cao.

Phần lớn đại lý Honda trên địa bàn Hà Nội và TP. HCM đều rơi vào tình cảnh khan hiếm Vision, không có sẵn xe để giao ngay cho khách mới. Ghi nhận tại một cửa hàng Honda thuộc khu vực quận 8 (TP. HCM), nhân viên bán hàng cho biết, chỉ còn duy nhất chiếc Vision bản Đặc biệt màu đỏ với giá 43 triệu đồng.

Nhân viên bán hàng cũng thông tin thêm, Honda Vision bản Cá tính đã cạn hàng. Vì vậy, người mua ngoài việc đồng ý với mức giá 44,4 triệu đồng (chênh 9,5 triệu đồng so với niêm yết), còn phải chấp nhận đợi ít nhất đến cuối tháng 10 mới có thể nhận xe.

Honda Vision và nhiều mẫu xe ga khan hàng tại đại lý

Tại cửa hàng này, Honda Vision bản Tiêu chuẩn - được mời chào ở mức 37,5 triệu đồng - cũng không có sẵn xe để giao ngay. Nhân viên cho biết, nhu cầu mua xe máy phục vụ mùa tựu trường và nhập học của học sinh, sinh viên quá cao đã khiến mẫu xe tay ga này rơi vào tình trạng khan hàng nghiêm trọng.

Theo ghi nhận tại khu vực TP. HCM, giá xe Honda Vision đang không có sự khác biệt quá nhiều giữa các cửa hàng, với mức chênh lệch ghi nhận với giá niêm yết rơi vào khoảng 7,5-9,5 triệu đồng.

Tuy nhiên vì lượng xe có sẵn khá hạn chế, đại lý không thể giao ngay cho khách mua ở thời điểm này mà chỉ nhận cọc và yêu cầu chờ đợi.

Theo báo cáo bán hàng vừa được Honda Việt Nam công bố, Vision là mẫu xe tay ga bán chạy nhất của hãng với doanh số tháng 9 đạt 55.284 xe. Theo ước tính, các đại lý Honda bán được trung bình mỗi ngày gần 1.843 xe Vision tại thị trường Việt.

Ngoài ra, SH Mode cũng đang vướng phải tình trạng kênh giá tại các đại lý. Cụ thể tại một đại lý thuộc quận 8 (TP. HCM), các phiên bản Đặc biệt, Cao cấp và Tiêu chuẩn của SH Mode lần lượt được nhân viên mời chào ở mức 76,4 triệu đồng, 73,8 triệu đồng và 63,8 triệu đồng.

2116-otofun-news-honda-sh-mode-2020-9

So sánh với giá niêm yết chính hãng trên website của Honda Việt Nam, giá bán thực tế của SH Mode đang chênh lệch khoảng 8,1-15,7 triệu đồng tùy phiên bản.

Giống Vision, Yamaha Grande cũng đang “cháy hàng” vì nhu cầu quá cao. Đại lý cho biết không dám hứa hẹn thời gian có xe sắp tới, do vậy cũng khá lưỡng lự khi khách đề nghị đặt cọc xe. Hiện, với Grande thế hệ cũ, đại lý cho hay chỉ còn bản Tiêu chuẩn với giá bán 53,9 triệu đồng. Tuy nhiên nhân viên cho biết số lượng xe không nhiều và chỉ còn lựa chọn màu đỏ.

Một mẫu xe khác của Yamaha là Janus cũng thuộc diện hàng được săn đón. Theo ghi nhận tại cửa hàng Yamaha, phần lớn xe tay ga Janus hiện diện trong khu trưng bày đều đã được đặt trước, chỉ chờ để giao đến tay chủ mới.

Honda Vision và nhiều mẫu xe ga khan hàng tại đại lý

Theo thông tin từ nhân viên bán hàng, giá xe Janus các phiên bản Tiêu chuẩn, Đặc biệt và Cao cấp lần lượt là 35,2 triệu đồng, 38,7 triệu đồng và 39,2 triệu đồng, tăng nhẹ so với thời điểm tháng 9. Riêng đối với màu đen nhám của bản Cao cấp, khách phải chi thêm 1 triệu đồng.

Tuy nhiên, người này cho biết, lượng xe sẵn có ở cửa hàng rất hạn chế về màu sắc và phiên bản. Khách muốn mua Janus hầu hết phải đặt cọc và đợi khoảng một tuần mới có thể nhận xe.

Càng về cuối năm, thị trường xe máy, ô tô càng sôi động do nhu cầu của người dùng tăng cao. Mặc dù vậy, do ảnh hưởng của việc thiếu linh kiện sản xuất, các mẫu xe hot sẽ rơi vào tình trạng khan hàng, không có sẵn xe để bán. Nhiều khả năng, nhu cầu càng tăng sẽ đẩy giá xe tăng lên cao, xuất hiện tình trạng "bán bia kèm lạc" giống như thời điểm giữa năm nay.

Giá xe máy Honda Vision tăng 20 triệu gây sốc, vì sao? Giá xe máy Honda Vision tăng 20 triệu gây sốc, vì sao?

Mẫu xe tay ga đắt khách nhất nhà Honda là Vision hiện đang bị đội giá rất mạnh, lên tới hơn 50 triệu do nhu ...

Honda Vision hết Honda Vision hết "ngáo" giá

Sau thời gian tăng giá chóng mặt, Honda Vision đã quay lại gần mức giá niêm yết ban đầu khiến khách hàng Việt thở phào ...

Nhìn lại 7 tháng biến động giá của Honda Vision Nhìn lại 7 tháng biến động giá của Honda Vision

Giá Honda Vision biến động mạnh, tăng vọt lên tới 60 triệu trong khoảng ba tháng sau Tết Nguyên Đán, trước khi trở về mức ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Vừa ra mắt, Peugeot 408 tăng giá bán cho cả ba phiên bản

Kinh tế - Xã hội -

Vừa ra mắt, Peugeot 408 tăng giá bán cho cả ba phiên bản

Hơn hai tháng sau khi ra mắt, Peugeot 408 tăng giá bán thêm 20 triệu đồng với cả ba phiên bản Allure, Premium và GT.

Chi tiết Hyundai Elantra N vừa được mang về Việt Nam

Kinh tế - Xã hội -

Chi tiết Hyundai Elantra N vừa được mang về Việt Nam

Chiếc xe hiệu suất cao Hyundai Elantra N xuất hiện tại Hyundai Experience Day 2023 thu hút sự chú ý của khách hàng và giới truyền thông với vẻ ngoài bắt mắt.

Cận cảnh Ford Transit 2024 sắp được bán tại Việt Nam

Xe cho công nhân -

Cận cảnh Ford Transit 2024 sắp được bán tại Việt Nam

Ford mới đây đã chính thức đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp cho dòng xe minivan Transit thế hệ mới tại Việt Nam.

Cảnh ùn tắc quen thuộc mỗi dịp lễ Tết khi dòng người đổ về quê tăng cao

Kinh tế - Xã hội -

Cảnh ùn tắc quen thuộc mỗi dịp lễ Tết khi dòng người đổ về quê tăng cao

Bắt đầu từ chiều 29/12, các cửa ngõ ở hai thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, mật độ giao thông tăng đột biến khi dòng người đổ về về quê, giao thông ùn tắc kéo dài.

Nên mua xe máy ở thời điểm nào để tiết kiệm chi phí?

Kinh tế - Xã hội -

Nên mua xe máy ở thời điểm nào để tiết kiệm chi phí?

Chiếc xe máy không chỉ là phương tiện đi lại mà còn là tài sản. Việc tìm hiểu, lựa chọn một chiếc xe máy cũng cần phải có sự tìm hiểu, nghiên cứu kỹ càng. Và thời điểm nào mua được xe máy giá tốt cũng là lưu ý không nên bỏ qua.

Thaco tăng giá Mazda 2 phiên bản Sport

Xe cho công nhân -

Thaco tăng giá Mazda 2 phiên bản Sport

Trên website chính hãng, giá Mazda 2 chính thức được cập nhật, trong đó bản hatch back 5 cửa tăng giá trên dưới 30 triệu đồng.

Talk Công đoàn: Làm sao gắn kết hoạt động công đoàn nơi đồng bào có đạo? Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: Làm sao gắn kết hoạt động công đoàn nơi đồng bào có đạo?

Đồng chí Hoàng Liên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Lâm Đồng chia sẻ đầy tâm huyết và trách nhiệm về hoạt động công đoàn ở nơi có đông đồng bào có đạo.
Bị nợ lương, NLĐ có thể yêu cầu mở thủ tục phá sản doanh nghiệp Tôi công nhân

Bị nợ lương, NLĐ có thể yêu cầu mở thủ tục phá sản doanh nghiệp

Theo khoản 2 Điều 5 Luật Phá sản 2014, NLĐ còn có quyền nộp đơn tại tòa yêu cầu mở thủ tục phá sản doanh nghiệp khi hết thời hạn 03 tháng kể từ ngày thực hiện nghĩa vụ trả lương, các khoản nợ khác đến hạn đối với NLĐ mà doanh nghiệp đó không thực hiện nghĩa vụ thanh toán.
Thể lệ cuộc thi video Công đoàn Nam Định chăm lo Tết cho người lao động Infographic

Thể lệ cuộc thi video Công đoàn Nam Định chăm lo Tết cho người lao động

LĐLĐ Nam Định tổ chức cuộc thi xây dựng video clip với chủ đề “Công đoàn Nam Định chăm lo tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 cho đoàn viên, người lao động”.
Bản tin công nhân: Tiếc 1 triệu đồng về xe khách, công nhân vượt rét đi xe máy 5 giờ về quê Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Tiếc 1 triệu đồng về xe khách, công nhân vượt rét đi xe máy 5 giờ về quê

Bản tin công ngân ngày 31/12/2024 gồm những nội dung chính sau đây: Nhiều hoạt động sôi nổi, vui tươi chào đón năm mới 2024; Tiếc 1 triệu đồng về xe khách, công nhân vượt rét đi xe máy 5 giờ về quê; Công nhân thủ phủ công nghiệp Bình Dương hy vọng năm mới có việc làm ổn định
Talk Bàn Phúc lợi số 6: Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Lợi cả đôi đường Bàn Phúc lợi

Talk Bàn Phúc lợi số 6: Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Lợi cả đôi đường

Trong chương trình Talk Bàn Phúc lợi số 6 với chủ đề Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Lợi cả đôi đường, các khách mời sẽ chia sẻ về những phúc lợi, chế độ lương thưởng hấp dẫn để giữ chân đoàn viên, người lao động cùng doanh nghiệp vượt qua giai đoạn khó khăn.

Đọc thêm

Đi xe máy điện VinFast Feliz, Evo 200 có cần bằng lái không?

Xe cho công nhân -

Đi xe máy điện VinFast Feliz, Evo 200 có cần bằng lái không?

Nhiều bạn đọc vẫn thắc mắc đi xe máy điện VinFast có cần bằng lái không, và dưới đây là phần giải đáp giúp bạn có thể yên tâm khi điều khiển xe trên đường phố.

Honda Vision giảm giá mạnh dịp cuối năm, thấp hơn giá đề xuất

Xe cho công nhân -

Honda Vision giảm giá mạnh dịp cuối năm, thấp hơn giá đề xuất

Thị trường xe máy Việt Nam đang bước vào giai đoạn cuối năm, nhiều mẫu xe ga đang được các đại lý bán ra với giá thực tế hấp dẫn, trong đó có Honda Vision.

Range Rover SV ra mắt, lựa chọn mới cho giới siêu giàu tại Việt Nam

Xe cho công nhân -

Range Rover SV ra mắt, lựa chọn mới cho giới siêu giàu tại Việt Nam

Range Rover SV trước đây được biết đến với tên gọi SV Autobiography, thiết kế với các chi tiết độc quyền cùng lựa chọn vật liệu đa dạng, với phạm vi cá nhân hóa cho khách hàng nhiều hơn bao giờ hết.

Chuẩn bị những gì để đăng kiểm xe dịp cuối năm?

Xe cho công nhân -

Chuẩn bị những gì để đăng kiểm xe dịp cuối năm?

Thời điểm cuối năm, nhu cầu đăng kiểm xe để sử dụng xe trong dịp Tết của người dân tăng cao. Bên cạnh đó trong năm nay, việc đăng kiểm có phần gắt gao hơn, vì vậy các chủ xe cần lưu ý một số vấn đề để tránh các phiền phức có thể xảy ra.

Biển số 30L-000.01 chốt giá tiền tỷ sau 30 phút

Xe cho công nhân -

Biển số 30L-000.01 chốt giá tiền tỷ sau 30 phút

Sáng 22/12/2023, Công ty Đấu giá hợp danh Việt Nam đã tổ chức phiên đấu giá biển số xe ô tô lần thứ 2. Trong đó, biển số 30L-000.01 của Hà Nội đã thu hút sự quan tâm của nhiều đại gia và được chốt giá hơn 2,8 tỷ đồng sau 30 phút đấu giá.

Giấy chứng nhận bảo hiểm bắt buộc quá hạn mất một ngày xử lý được không?

Xe cho công nhân -

Giấy chứng nhận bảo hiểm bắt buộc quá hạn mất một ngày xử lý được không?

Câu trả lời là không cho trường hợp Giấy chứng nhận bảo hiểm bắt buộc quá hạn dù chỉ một ngày, bởi thời hạn của bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự chủ xe cơ giới được ghi rõ trong giấy chứng nhận.

Mua xe máy cũ cần lưu ý những gì để vừa chất lượng vừa giá tốt

Kinh tế - Xã hội -

Mua xe máy cũ cần lưu ý những gì để vừa chất lượng vừa giá tốt

Làm thế nào để có thể sở hữu một chiếc xe máy cũ (đã qua sử dụng) nhưng vẫn đảm bảo các tiêu chí: chất lượng, giá hợp lý, an toàn? Hãy cùng tham khảo những kinh nghiệm dưới đây.

Toyota triệu hồi 1,12 triệu xe lỗi túi khí 'không bung đúng cách'

Xe cho công nhân -

Toyota triệu hồi 1,12 triệu xe lỗi túi khí 'không bung đúng cách'

Toyota triệu hồi 1,12 triệu xe trên toàn thế giới do một cảm biến bị đoản mạch khiến túi khí không bung đúng cách.