Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Thứ ba 02/01/2024 08:34

Giá lăn bánh Hyundai Venue 2023 vừa ra mắt

Xe cho công nhân - Phương Huyền

Giá lăn bánh Hyundai Venue dao động từ 593,4 đến 635,8 triệu đồng tại Hà Nội do được hưởng ưu đãi 50% lệ phí trước bạ từ Chính phủ, áp dụng đến hết 31/12 năm nay.

Giá lăn bánh vừa ra mắt được hưởng ưu đãi lệ phí trước bạ từ Chính phủ do là xe lắp ráp, sản xuất trong nước. Tuy nhiên mức ưu đãi này chỉ áp dụng cho đến hết 31/12 năm nay.

Các chi phí lăn bánh Hyundai Venue gồm tiền mua xe, lệ phí đăng ký biển số, 50% lệ phí trước bạ, tiền mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự và phí bảo trì đường bộ. Ngoài ra, các xe đăng ký lần đầu hiện không mất tiền phí đăng kiểm mà chỉ phải trả một khoản phí nhỏ để làm thủ tục.

Cộng các mục trên lại, giá lăn bánh Hyundai Venue tại khu vực Hà Nội sẽ dao động từ 593,4 đến 635,8 triệu đồng. Trong khi tại TP HCM là từ 588 đến 630 triệu đồng, tương ứng với hai phiên bản 1.0 T-GDi và 1.0 T-GDi Đặc biệt.

Giá lăn bánh Hyundai Venue 2023 vừa ra mắt
Giá lăn bánh Hyundai Venue vừa ra mắt.

Hyundai Venue thuộc phân khúc , kích cỡ nhỏ gọn với kích thước chiều dài, rộng và cao lần lượt 3.995 x 1.770 x 1.645 (mm). Khoảng sáng gầm xe đạt 195 mm cùng chiều dài cơ sở 2.500 mm. Xe được trang bị bộ lazang 16 inch.

Giá lăn bánh Hyundai Venue 2023 vừa ra mắt
Hyundai Thành Công giới thiệu chiếc Hyundai Venue phiên bản mới nhất, thuộc phân khúc CUV cỡ A.

Hyundai Venue sở hữu lưới tản nhiệt kích thước lớn tạo hình thác nước Cascading Grill. Cụm đèn chiếu sáng dạng Projector LED thiết kế tách cụm. Đèn định vị ban ngày DRL (Daytime Running Light) của xe được thiết kế bao quanh cụm đèn pha tạo nên nét độc đáo cho xe. Cản trước được sơn màu bạc, tạo nên vẻ hiện đại năng động.

Hyundai Venue sở hữu không gian nội thất hiện đại với trang bị ghế ngồi bọc da pha nỉ, bảng taplo xe nổi bật với màn hình đa thông tin và màn hình giải trí cảm ứng 8 inch điều khiển đa chức năng nằm ở vị trí trung tâm, tích hợp camera lùi. Màn hình của xe hỗ trợ đầy đủ kết nối Android Auto, Apple Carplay, Bluetooth cũng như bản đồ dẫn đường được Hyundai Thành Công phát triển riêng dành cho thị trường Việt Nam.

Giá lăn bánh Hyundai Venue 2023 vừa ra mắt
Không gian nội thất Hyundai Venue.

Venue cũng trang bị cổng sạc dạng USB Type-C tiện dụng nhất hiện nay với khả năng sạc nhanh trên cả hàng ghế phía trước và phía sau, cùng hệ thống âm thanh 6 loa.

Hyundai Venue được trang bị động cơ I3 Kappa 1.0 Turbo GDI cho công suất tối đa 120 mã lực tại 6.000 vòng/phút, momen xoắn cực đại 172Nm tại 1.500 đến 4.000 vòng/phút. Xe được trang bị hộp số đi kèm là loại ly hợp kép 7 cấp đem đến khả năng chuyển số nhanh với phong cách . Đặc biệt, Venue được trang bị Drive Mode với ba chế độ lái Normal – Eco – Sport giúp đáp ứng đa dạng các điều kiện vận hành khác nhau.

Những mẫu xe máy đi mãi không hỏng, được ưa thích ở Việt Nam Những mẫu xe máy đi mãi không hỏng, được ưa thích ở Việt Nam

Honda Dream, Yamaha Jupiter, Suzuki Viva, Honda Wave Alpha là các mẫu xe máy thương hiệu Nhật Bản sở hữu điểm mạnh về sự bền ...

Lộ diện trang bị mới trên Kia Morning 2024 Lộ diện trang bị mới trên Kia Morning 2024

Kia Australia đã xác nhận rằng mẫu xe nhỏ nhất và có giá cả phải chăng nhất của hãng sẽ được bổ sung thêm các ...

Hyundai Tucson 2024 chính thức lộ diện với màn hình cong Hyundai Tucson 2024 chính thức lộ diện với màn hình cong

Điểm nhấn của Hyundai Tucson 2024 nằm ở những thay đổi trong thiết kế khoang nội thất, với một số trang bị mới mang đến ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Kinh tế - Xã hội -

Hơn hai tháng sau khi ra mắt, Peugeot 408 tăng giá bán thêm 20 triệu đồng với cả ba phiên bản Allure, Premium và GT.

Kinh tế - Xã hội -

Chiếc xe hiệu suất cao Hyundai Elantra N xuất hiện tại Hyundai Experience Day 2023 thu hút sự chú ý của khách hàng và giới truyền thông với vẻ ngoài bắt mắt.

Xe cho công nhân -

Ford mới đây đã chính thức đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp cho dòng xe minivan Transit thế hệ mới tại Việt Nam.

Kinh tế - Xã hội -

Bắt đầu từ chiều 29/12, các cửa ngõ ở hai thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, mật độ giao thông tăng đột biến khi dòng người đổ về về quê, giao thông ùn tắc kéo dài.

Kinh tế - Xã hội -

Chiếc xe máy không chỉ là phương tiện đi lại mà còn là tài sản. Việc tìm hiểu, lựa chọn một chiếc xe máy cũng cần phải có sự tìm hiểu, nghiên cứu kỹ càng. Và thời điểm nào mua được xe máy giá tốt cũng là lưu ý không nên bỏ qua.

Xe cho công nhân -

Trên website chính hãng, giá Mazda 2 chính thức được cập nhật, trong đó bản hatch back 5 cửa tăng giá trên dưới 30 triệu đồng.

Talk Công đoàn

Đồng chí Hoàng Liên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Lâm Đồng chia sẻ đầy tâm huyết và trách nhiệm về hoạt động công đoàn ở nơi có đông đồng bào có đạo.
Tôi công nhân

Theo khoản 2 Điều 5 Luật Phá sản 2014, NLĐ còn có quyền nộp đơn tại tòa yêu cầu mở thủ tục phá sản doanh nghiệp khi hết thời hạn 03 tháng kể từ ngày thực hiện nghĩa vụ trả lương, các khoản nợ khác đến hạn đối với NLĐ mà doanh nghiệp đó không thực hiện nghĩa vụ thanh toán.
Infographic

LĐLĐ Nam Định tổ chức cuộc thi xây dựng video clip với chủ đề “Công đoàn Nam Định chăm lo tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 cho đoàn viên, người lao động”.
Bản tin công nhân

Bản tin công ngân ngày 31/12/2024 gồm những nội dung chính sau đây: Nhiều hoạt động sôi nổi, vui tươi chào đón năm mới 2024; Tiếc 1 triệu đồng về xe khách, công nhân vượt rét đi xe máy 5 giờ về quê; Công nhân thủ phủ công nghiệp Bình Dương hy vọng năm mới có việc làm ổn định
Bàn Phúc lợi

Trong chương trình Talk Bàn Phúc lợi số 6 với chủ đề Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Lợi cả đôi đường, các khách mời sẽ chia sẻ về những phúc lợi, chế độ lương thưởng hấp dẫn để giữ chân đoàn viên, người lao động cùng doanh nghiệp vượt qua giai đoạn khó khăn.

Đọc thêm

Xe cho công nhân -

Nhiều bạn đọc vẫn thắc mắc đi xe máy điện VinFast có cần bằng lái không, và dưới đây là phần giải đáp giúp bạn có thể yên tâm khi điều khiển xe trên đường phố.

Xe cho công nhân -

Thị trường xe máy Việt Nam đang bước vào giai đoạn cuối năm, nhiều mẫu xe ga đang được các đại lý bán ra với giá thực tế hấp dẫn, trong đó có Honda Vision.

Xe cho công nhân -

Range Rover SV trước đây được biết đến với tên gọi SV Autobiography, thiết kế với các chi tiết độc quyền cùng lựa chọn vật liệu đa dạng, với phạm vi cá nhân hóa cho khách hàng nhiều hơn bao giờ hết.

Xe cho công nhân -

Thời điểm cuối năm, nhu cầu đăng kiểm xe để sử dụng xe trong dịp Tết của người dân tăng cao. Bên cạnh đó trong năm nay, việc đăng kiểm có phần gắt gao hơn, vì vậy các chủ xe cần lưu ý một số vấn đề để tránh các phiền phức có thể xảy ra.

Xe cho công nhân -

Sáng 22/12/2023, Công ty Đấu giá hợp danh Việt Nam đã tổ chức phiên đấu giá biển số xe ô tô lần thứ 2. Trong đó, biển số 30L-000.01 của Hà Nội đã thu hút sự quan tâm của nhiều đại gia và được chốt giá hơn 2,8 tỷ đồng sau 30 phút đấu giá.

Xe cho công nhân -

Câu trả lời là không cho trường hợp Giấy chứng nhận bảo hiểm bắt buộc quá hạn dù chỉ một ngày, bởi thời hạn của bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự chủ xe cơ giới được ghi rõ trong giấy chứng nhận.

Kinh tế - Xã hội -

Làm thế nào để có thể sở hữu một chiếc xe máy cũ (đã qua sử dụng) nhưng vẫn đảm bảo các tiêu chí: chất lượng, giá hợp lý, an toàn? Hãy cùng tham khảo những kinh nghiệm dưới đây.

Xe cho công nhân -

Toyota triệu hồi 1,12 triệu xe trên toàn thế giới do một cảm biến bị đoản mạch khiến túi khí không bung đúng cách.