Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

VNVC tiêm nhiều nhất trong ngày đầu chiến dịch tăng cường vắc xin sởi cho trẻ

Kinh tế - Xã hội - Hồng Vân

Với lợi thế hơn 400 dây chuyền khám và tiêm tại 39 trung tâm VNVC ở TP HCM, cùng gần 2000 bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên y tế, hệ thống VNVC đã tiêm hàng ngàn mũi vắc xin trong ngày đầu triển khai chiến dịch tăng cường vắc xin sởi cho trẻ, trong đó có gần 200 mũi tiêm miễn phí.

Sáng 17/9, PGS.TS Tăng Chí Thượng - Giám đốc Sở Y tế TPHCM cùng đoàn công tác đã đến trung tâm tiêm chủng VNVC Quận 8 (đường Phạm Thế Hiển, phường 6, quận 8) để kiểm tra công tác tiêm chủng vắc xin trong chiến dịch tiêm sởi. VNVC quận 8 là một trong 39 trung tâm tiêm chủng của VNVC trên toàn thành phố tham gia chiến dịch tiêm vắc xin sởi cho trẻ em từ 1-10 tuổi diễn ra từ ngày 16/9.

VNVC tiêm nhiều nhất trong ngày đầu chiến dịch tăng cường vắc xin sởi cho trẻ

PGS.TS Tăng Chí Thượng (bên phải) trao đổi cùng ông Lưu Bằng Phi - Giám đốc trung tâm VNVC Quận 8 trong buổi thăm và giám sát việc triển khai chiến dịch tiêm vắc xin sởi miễn phí cho trẻ từ 1-10 tuổi sáng 17/9.

PGS.TS Tăng Chí Thượng đánh giá rất cao kinh nghiệm triển khai tiêm chủng an toàn nhiều năm liền của VNVC và dịch vụ tiêm chủng chất lượng. Ông đánh giá sự hỗ trợ tích cực của VNVC sẽ góp phần thúc đẩy chiến dịch tiêm vắc xin sởi của thành phố diễn ra thành công.

Theo ông Thượng, VNVC có cơ sở vật chất khang trang hiện đại, sạch sẽ, đặc biệt là quy trình tiêm chủng an toàn tuân thủ theo các hướng dẫn của Bộ Y tế. VNVC có quy trình khám sàng lọc và xử trí cấp cứu sau tiêm tốt, người dân có thể đến các trung tâm như VNVC để tiêm chủng an toàn, tăng hiệu quả của chiến dịch.

VNVC tiêm nhiều nhất trong ngày đầu chiến dịch tăng cường vắc xin sởi cho trẻ

Trẻ tiêm vắc xin tại VNVC được đảm bảo quy trình tiêm chủng an toàn tuân thủ theo các hướng dẫn của Bộ Y tế.

Theo bác sĩ Bạch Thị Chính, Giám đốc Y khoa Hệ thống tiêm chủng VNVC, trong ngày đầu VNVC triển khai tiêm vắc xin sởi chiến dịch tại TPHCM, đã có gần 200 trẻ được tiêm vắc xin sởi MRVAC miễn phí, chủ yếu ở các quận, huyện vùng ven như quận 12, Bình Tân, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi…

Trước đó, từ đầu tháng 9/2024 đến nay, 39 tại TPHCM đã tiêm hơn 30 ngàn liều vắc xin có thành phần chống sởi cho trẻ em dưới 10 tuổi, đây là con số rất ý nghĩa đóng góp cho chiến dịch của TPHCM nhằm kiểm soát và đẩy lùi dịch sởi năm nay.

VNVC tiêm nhiều nhất trong ngày đầu chiến dịch tăng cường vắc xin sởi cho trẻ

VNVC điều xe lạnh đạt chuẩn GSP được ví như “kho lạnh di động” đến nhận vắc xin từ các trung tâm y tế của TP HCM để đem về các kho lạnh bảo quản chuyên dụng của các trung tâm tiêm chủng VNVC.

Bên cạnh tiêm vắc xin sởi miễn phí, phụ huynh còn cho con tiêm thêm các loại vắc xin phòng bệnh quan trọng khác như vắc xin cúm, vắc xin viêm màng não, vắc xin thủy đậu, vắc xin phế cầu, vắc xin phòng viêm gan AB… VNVC vẫn áp dụng hỗ trợ “tiêm trước, trả chi phí sau” trả góp không lãi suất lên đến 12 tháng.

Đưa bé Nguyễn Ngọc Đức Trí (3 tuổi) đến tiêm vắc xin sởi miễn phí, chị Hoàng Yến (huyện Bình Chánh, TPHCM) cho biết khi có tin VNVC cho tiêm miễn phí vắc xin sởi, chị quyết định đăng ký tiêm bổ sung cho con.

“Bé chỉ mới tiêm mũi sởi lần đầu ở trạm y tế đã khá lâu, sau đó bẵng đi thời gian vì bận công chuyện nên tôi chưa đưa bé tiêm mũi 2. Điểm tiêm của VNVC gần nhà, cơ sở lại đảm bảo tiêm chủng an toàn. Đến đây tiêm miễn phí nhưng được phục vụ chu đáo như một khách hàng thông thường của VNVC, tôi cảm thấy rất yên tâm và hài lòng”, chị Yến chia sẻ.

VNVC tiêm nhiều nhất trong ngày đầu chiến dịch tăng cường vắc xin sởi cho trẻ

100% bác sĩ, điều dưỡng tại VNVC đều có chứng chỉ an toàn tiêm chủng do Bộ Y tế cấp, được đào tạo thường xuyên kỹ năng xử trí phản ứng sau tiêm an toàn, nhân viên y tế có kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Với kinh nghiệm tiêm chủng vắc xin nhiều năm của hệ thống tiêm chủng vắc xin uy tín hàng đầu, VNVC là đơn vị dịch vụ chủ lực cùng TP HCM tiêm vắc xin sởi miễn phí cho trẻ em từ 1-10 tuổi nhằm tăng tốc bao phủ vắc xin, rút ngắn thời gian bùng dịch. VNVC có lợi thế với hệ thống kho lạnh, dây chuyền lạnh, xe lạnh vận chuyển vắc xin chuyên nghiệp và gần 2.000 bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên của 39 trung tâm VNVC tại TP HCM tham gia chiến dịch, đặc biệt chú trọng đảm bảo tiêm chủng an toàn, đạt hiệu quả cao phòng bệnh sởi bên cạnh đạt chỉ tiêu về độ phủ vắc xin.

Ngoài triển khai tiêm vắc xin sởi miễn phí, hiện hệ thống VNVC gần 200 trung tâm tiêm chủng rộng khắp cả nước và 39 trung tâm tại TP HCM đều có đầy đủ các loại cũng như các bệnh nguy hiểm khác ở trẻ em và người lớn. VNVC còn có vắc xin phối hợp sởi - quai bị - rubella gồm Priorix (Bỉ) và MMR II (Mỹ), nâng cao hiệu quả phòng nhiều bệnh trong 1 mũi tiêm và tiết kiệm chi phí, giảm số lần phải tiêm vắc xin. Các loại vắc xin này tiêm được cho trẻ em từ 9 tháng tuổi và người lớn.

VNVC tiêm nhiều nhất trong ngày đầu chiến dịch tăng cường vắc xin sởi cho trẻ

VNVC với gần 200 trung tâm tiêm chủng hiện đại trên toàn quốc đầu tư lớn cho hệ thống 4 kho tổng, hàng trăm kho bảo quản vắc xin đạt chuẩn GSP ngay tại chỗ cùng các hệ thống kiểm soát, giám sát chất lượng khắt khe.

Bác sĩ Chính cho biết bên cạnh hỗ trợ chiến dịch tiêm vắc xin sởi, VNVC cũng nỗ lực cung ứng đầy đủ các loại vắc xin trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, tình hình mưa lũ thường xuyên từ nay đến cuối năm khiến nhiều dịch bệnh có nguy cơ bùng phát như cúm, thủy đậu, bạch hầu, ho gà, uốn ván…

VNVC đang áp dụng nhiều chính sách ưu đãi giá để người dân kịp thời phòng bệnh, đặc biệt là các gia đình khó khăn, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt. VNVC cũng là đơn vị tiêm chủng tiên phong hỗ trợ tiêm các gói tiêm vắc xin tiêm trước, trả chi phí sau kéo dài đến 12 tháng, toàn bộ lãi suất do VNVC hỗ trợ, giúp người dân chi trả linh hoạt, giảm gánh nặng kinh tế.

Khoảng 8 triệu liều vắc-xin dự kiến về Việt Nam trong tháng 7 Khoảng 8 triệu liều vắc-xin dự kiến về Việt Nam trong tháng 7

Dự kiến có khoảng 8 triệu liều vắc-xin phòng Covid-19 từ các nguồn về Việt Nam trong tháng 7/2021 theo báo cáo của Bộ Y ...

Hộ chiếu vắc-xin và những lợi thế đưa Phú Quốc thành điểm được chọn Hộ chiếu vắc-xin và những lợi thế đưa Phú Quốc thành điểm được chọn

Rất nhiều băn khoăn, lo ngại được đặt ra, nhưng rõ ràng, khi đặt lên bàn cân, Phú Quốc có nhiều lợi thể để trở ...

Hộ chiếu vắc-xin và lời giải cho du lịch thời Covid Hộ chiếu vắc-xin và lời giải cho du lịch thời Covid

Một chiếc phao cứu sinh cho những điểm đến? Không, nói đúng hơn, hộ chiếu vắc-xin là cơ hội để hồi sinh và để bứt ...

In bài viết
game doi thuong
: Giới hạn tiền ủng hộ và bài học từ thiện đầu đời Video

game doi thuong : Giới hạn tiền ủng hộ và bài học từ thiện đầu đời

Một trường học ở Hà Nội đã giới hạn số tiền học sinh quyên góp cho đồng bào bão lũ. Hành động “ngược đời” này đã nhận được nhiều đánh giá tích cực trong xã hội.

Mức trợ cấp, hỗ trợ đoàn viên công đoàn, người lao động bị ảnh hưởng do bão Tôi công nhân

Mức trợ cấp, hỗ trợ đoàn viên công đoàn, người lao động bị ảnh hưởng do bão

Cơn bão số 3 (Bão Yagi) gây ảnh hưởng, thiệt hại nặng nề tại nhiều các tỉnh khu vực phía Bắc. Mức trợ cấp, hỗ trợ đoàn viên công đoàn, người lao động bị ảnh hưởng do bão sẽ thực hiện theo quy định tại Quyết định 4291/QĐ-TLĐ năm 2022 của Tổng LĐLĐ Việt Nam với mức từ 3.000.000 đồng/trường hợp.

Talk Công đoàn: Đổi mới hiệu quả phải dựa trên nguyện vọng của người lao động Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: Đổi mới hiệu quả phải dựa trên nguyện vọng của người lao động

Đồng chí Lê Thị Kim Huệ, Chủ tịch LĐLĐ quận Đống Đa, TP Hà Nội chia sẻ về những kinh nghiệm đổi mới hoạt động công đoàn, chăm lo thiết thực cho đoàn viên và người lao động.

Chỉ tiêu công tác đối thoại, thương lượng tập thể của Công đoàn Việt Nam giai đoạn 2023 - 2028 Infographic

Chỉ tiêu công tác đối thoại, thương lượng tập thể của Công đoàn Việt Nam giai đoạn 2023 - 2028

Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam ban hành Chương trình “Nâng cao hiệu quả công tác đối thoại, thương lượng tập thể giai đoạn 2023 - 2028”. Mục tiêu cụ thể như sau:
Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

game doi thuong
: Làm từ thiện để làm gì? Video

game doi thuong : Làm từ thiện để làm gì?

Từ thiện tuyệt nhiên không phải cuộc đua lòng tốt với sự khoe mẽ xem ai nhiều hơn để tranh giành ảnh hưởng, kiếm danh, kiếm lợi. Từ thiện cho lòng mình nhẹ bớt với nỗi đau nội tâm khi đọc tin trước, cho người khác sau.

Đọc thêm

Hành trình 14 năm chinh phục khách hàng Việt của Nissan Navara

Kinh tế - Xã hội -

Hành trình 14 năm chinh phục khách hàng Việt của Nissan Navara

Không phô trương, ồn ào, Nissan Navara âm thầm trở thành chiếc xe bán tải có chỗ đứng vững vàng trong lòng khách Việt.

Vĩnh Phúc có thêm 2 dự án FDI đi vào hoạt động trong tháng 8/2024

Kinh tế - Xã hội -

Vĩnh Phúc có thêm 2 dự án FDI đi vào hoạt động trong tháng 8/2024

Trong tháng 8/2024, tỉnh Vĩnh Phúc chào đón thêm 2 dự án đầu tư nước ngoài (FDI) chính thức đi vào hoạt động sản xuất kinh doanh. Sự kiện này góp phần nâng cao hiệu quả đầu tư và thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Suzuki Swift ngừng bán tại Việt Nam?

Kinh tế - Xã hội -

Suzuki Swift ngừng bán tại Việt Nam?

Tin đồn Suzuki Swift ngừng bán rộ lên sau khi website của Suzuki Việt Nam không còn xuất hiện tên sản phẩm này.

Kia Carnival 2024 ra mắt, chỉ còn động cơ diesel, giá từ 1,3 tỷ đồng

Kinh tế - Xã hội -

Kia Carnival 2024 ra mắt, chỉ còn động cơ diesel, giá từ 1,3 tỷ đồng

Kia Carnival k hông đơn thuần là một bản facelift mà đã thay đổi với diện mạo trẻ trung, hiện đại hơn, cùng hàng loạt trang bị công nghệ mới.

Có bao nhiêu loại hình bảo hiểm xe ô tô hiện nay?

Kinh tế - Xã hội -

Có bao nhiêu loại hình bảo hiểm xe ô tô hiện nay?

Có 5 loại hình bảo hiểm giao thông phổ biến tại Việt Nam hiện nay, trải rộng trên các lĩnh vực bảo hiểm khác nhau, bao quát toàn bộ lợi ích liên quan đến người và phương tiện mà họ đang sử dụng.

GX thế hệ mới - chiếc Lexus chưa từng có trong lịch sử

Kinh tế - Xã hội -

GX thế hệ mới - chiếc Lexus chưa từng có trong lịch sử

GX thế hệ mới không giống bất cứ một chiếc Lexus nào trước đây. GX 550 mang dáng vẻ vuông vức độc đáo, động cơ tăng áp kép V6 cùng khả năng vượt mọi giới hạn.

Không như lời đồn, Hyundai Santa Fe 2024 sắp ra mắt Việt Nam không có bản hybrid

Kinh tế - Xã hội -

Không như lời đồn, Hyundai Santa Fe 2024 sắp ra mắt Việt Nam không có bản hybrid

Hyundai Santa Fe 2024 thế hệ mới ra mắt vào ngày 18/9 tới đây sẽ có 5 phiên bản, sử dụng duy nhất một loại động cơ xăng, không có hybrid cũng không có động cơ dầu.

Signetics (Hàn Quốc) đầu tư 100 triệu USD vào xây dựng nhà máy bán dẫn tại Vĩnh Phúc

Kinh tế - Xã hội -

Signetics (Hàn Quốc) đầu tư 100 triệu USD vào xây dựng nhà máy bán dẫn tại Vĩnh Phúc

Mới đây, Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác đầu tư dự án nhà máy bán dẫn trị giá 100 triệu USD giữa Công ty Cổ phần Signetics (Hàn Quốc) và Tập đoàn CNCTech đã diễn ra tại Khu công nghiệp Bá Thiện – Phân khu I, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc. Buổi lễ có sự tham dự của Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc Trần Duy Đông cùng nhiều đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh.

VNVC chủ lực tiêm vắc xin an toàn trong chiến dịch bao phủ vắc xin sởi tại TP.HCM

Kinh tế - Xã hội -

VNVC chủ lực tiêm vắc xin an toàn trong chiến dịch bao phủ vắc xin sởi tại TP.HCM

Từ 16/9, gần 2.000 bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên của 39 trung tâm VNVC tại TP.HCM tham gia chiến dịch tiêm vắc xin sởi miễn phí cho trẻ 1-10 tuổi trên địa bàn thành phố, đặc biệt chú trọng đảm bảo tiêm chủng an toàn, đạt hiệu quả cao phòng bệnh sởi bên cạnh đạt chỉ tiêu về độ phủ vắc xin.

Thông điệp của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính qua 6 điểm tựa Việt Nam

Kinh tế - Xã hội -

Thông điệp của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính qua 6 điểm tựa Việt Nam

Trong hành trình xây dựng một đất nước giàu mạnh, phồn vinh, văn minh và hạnh phúc, những điểm tựa vững chắc là nguồn sức mạnh không thể thiếu, định hình nên mỗi bước đi của dân tộc.