Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Tỉnh Vĩnh Phúc và tỉnh Tochigi, Nhật Bản thiết lập mối quan hệ hợp tác

Kinh tế - Xã hội - An Bình

Trong khuôn khổ chuyến thăm của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tới Nhật Bản nhằm tăng cường hơn nữa các hoạt động ngoại giao kinh tế, đoàn công tác tỉnh Vĩnh Phúc đã thiết lập mối quan hệ hợp tác với tỉnh Tochigi.
Nhà đầu tư Nhật Bản phản hồi tích cực về môi trường đầu tư của Vĩnh Phúc Tăng cường quản lý đầu tư trong các KCN ở tỉnh Vĩnh Phúc Vĩnh Phúc sẽ có thêm 25 khu công nghiệp mới trong 10 năm tới

Bà Hoàng Thị Thúy Lan – Bí thư Tỉnh uỷ tỉnh Vĩnh Phúc và ông Fukuda Tomikazu - Thống đốc tỉnh Tochigi, Nhật Bản đã có buổi làm việc hiệu quả với kết quả cuối cùng là Bản ghi nhớ về hợp tác hữu nghị giữa hai tỉnh Vĩnh Phúc và Tochigi được ký kết, dưới sự chứng kiến của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng các quan chức của Việt Nam và Nhật Bản.

Tỉnh Vĩnh Phúc và tỉnh Tochigi, hai địa phương thiết lập mối quan hệ hợp tác hữu nghị và cùng nhau thúc đẩy các hoạt động hợp tác vì mục tiêu phát triển thịnh vượng của mỗi bên trên cơ sở mối quan hệ đối tác chiến lược sâu rộng vì hoà bình và thịnh vượng giữa hai nước Việt Nam - Nhật Bản. Hai bên nhất trí cùng nỗ lực thúc đẩy tăng cường hiểu biết, giao lưu kinh tế trên các lĩnh vực: đầu tư, thương mại, nông nghiệp, các ngành công nghiệp,…

Tỉnh Vĩnh Phúc và tỉnh Tochigi, Nhật Bản thiết lập mối quan hệ hợp tác
Bà Hoàng Thị Thúy Lan - Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Vĩnh Phúc tặng tranh kỷ niệm cho ông Fukuda - Thống đốc tỉnh Tochigi với sự chứng kiến của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính. (Ảnh: Việt Hưng)

Phát biểu tại buổi Lễ, bà Hoàng Thị Thúy Lan nhấn mạnh sự kiện ký kết Bản ghi nhớ về hợp tác sẽ mở ra một trang mới trong mối quan hệ hợp tác giữa hai tỉnh Vĩnh Phúc và Tochighi. Bản ghi nhớ thể hiện ý chí và nguyện vọng của hai địa phương về việc mong muốn thiết lập mối quan hệ hợp tác vì sự phát triển chung của hai tỉnh.

Tỉnh Tochigi nằm ở vùng Kanto trên hòn đảo Honshu của Nhật Bản, có vị trí trung tâm, cách thủ đô Tokyo khoảng 100 km. Tochigi có nhiều thế mạnh về các ngành du lịch, dịch vụ và phát triển kinh tế. Bên cạnh đó, với GDP khoảng 85 tỷ USD, tỉnh Tochigi có nhiều nét tương đồng với tỉnh Vĩnh Phúc về tự nhiên và cơ cấu ngành nghề, phát triển mạnh về công nghiệp chế tạo máy, công nghiệp phụ trợ, công nghiệp công nghệ cao và nông nghiệp công nghệ cao, hiện đại.

Tỉnh Vĩnh Phúc quy hoạch 25 khu công nghiệp, trong đó 19 khu công nghiệp đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt với diện tích là 5.270 ha. Hiện nay có 9 khu công nghiệp đã hoàn thiện và lấp đầy trong thời gian tới, 6 khu công nghiệp đang triển khai đồng bộ hạ tầng và 4 khu công nghiệp đang mời gọi các nhà đầu tư. Ngoài ra, tỉnh Vĩnh Phúc còn có hàng loạt các cụm công nghiệp đang được quy hoạch, xây dựng một cách đồng bộ, bảo đảm về hạ tầng và môi trường. Tỉnh Vĩnh Phúc cũng đang hoàn thiện thể chế thu hút đầu tư cho giai đoạn mới. Đây là những điều kiện rất tốt để thu hút các nhà đầu tư nói chung và các nhà đầu tư Nhật Bản nói riêng.

Tỉnh Vĩnh Phúc và tỉnh Tochigi, Nhật Bản thiết lập mối quan hệ hợp tác
Biên bản ghi nhớ hợp tác hữu nghị giữa hai tỉnh Vĩnh Phúc và tỉnh Tochigi.

Thay mặt tỉnh Tochigi, ông Fukuda Tomikazu, Thống đốc tỉnh Tochigi đã phát biểu bày tỏ sự vui mừng khi được đón tiếp Đoàn lãnh đạo cấp cao của Việt Nam đến thăm và làm việc với tỉnh; tham dự Diễn đàn gặp gỡ doanh nghiệp của tỉnh Tochigi với các doanh nghiệp của Nhật Bản và Việt Nam.

Về mối quan hệ với tỉnh Vĩnh Phúc, ông Fukuda Tomikazu cho biết, hai bên có nhiều nét tương đồng trong định hướng phát triển kinh tế - xã hội, do vậy Tochigi và Vĩnh Phúc chắc chắn sẽ có nhiều tiềm năng, lợi thế để thúc đẩy hợp tác.

Thống đốc tỉnh Tochigi và đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ tỉnh Vĩnh Phúc nhất trí hai bên sẽ sớm triển khai các nội dung ký kết trong Bản ghi nhớ về hợp tác vì sự phát triển thịnh vượng chung của hai địa phương.

“Chuyến thăm đã mở ra những cơ hội to lớn về hợp tác phát triển các mặt kinh tế - xã hội của địa phương, làm tiền để cho tỉnh tạo những dấu ấn đột phá trong tương lai gần. Tỉnh Vĩnh Phúc sẽ làm hết sức mình để đón nhận cơ hội này và biến những cơ hội đó thành những dự án cụ thể, đóng góp cho phát triển kinh tế - xã hội của địa phương”, bà Hoàng Thị Thúy Lan chia sẻ tại buổi ký kết.

Bà Hoàng Thị Thúy Lan nhấn mạnh, việc ký kết hợp tác phát triển giữa tỉnh Vĩnh Phúc và tỉnh Tochigi dưới sự chứng kiến của Thủ tướng là động lực và bảo đảm mạnh mẽ cho mối quan hệ giữa hai tỉnh cũng như cộng đồng doanh nghiệp Nhật Bản nói chung và tỉnh Tochigi nói riêng.

Tỉnh Vĩnh Phúc và tỉnh Tochigi, Nhật Bản thiết lập mối quan hệ hợp tác
Bà Hoàng Thị Thúy Lan - Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Phúc và ông Fukuda - Thống đốc tỉnh Tochigi chụp ảnh lưu niệm với Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng các quan chức Việt Nam - Nhật Bản nhân dịp 2 tỉnh ký Bản ghi nhớ hợp tác hữu nghị. (Ảnh: Việt Hưng)

“Công việc tiếp theo ngay sau ký kết hợp tác là hai bên sẽ có bộ phận đầu mối để trao đổi, tiếp nhận thông tin; xây dựng chương trình hợp tác cụ thể, lên danh mục các lĩnh vực, dự án kêu gọi thu hút đầu tư; bàn bạc, trao đổi, thống nhất các cơ chế hợp tác cũng như những giải pháp cụ thể đặt ra trong quá trình hợp tác”, Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc thông tin.

Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh Vĩnh Phúc, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cảm ơn Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã quan tâm chỉ đạo và chứng kiến sự kiện ký kết quan trọng. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng gửi lời cảm ơn tới đại diện các bộ, ngành, cơ quan Ngoại giao Việt Nam và Nhật Bản đã quan tâm hỗ trợ cho việc kết nối và thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa hai tỉnh Vĩnh Phúc và tỉnh Tochigi.

Sự kiện ký kết hợp tác hữu nghị giữa tỉnh Vĩnh Phúc và tỉnh Tochigi là một dấu mốc quan trọng trong quá trình hội nhập và phát triển của tỉnh. Đây là một bước cụ thể hóa mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Khoá XVII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã đề ra.

Nhà đầu tư Nhật Bản phản hồi tích cực về môi trường đầu tư của Vĩnh Phúc Nhà đầu tư Nhật Bản phản hồi tích cực về môi trường đầu tư của Vĩnh Phúc

Trong chuyến công tác tại Nhật Bản vừa qua, đoàn đại biểu tỉnh Vĩnh Phúc đã có buổi gặp mặt với lãnh đạo Tập đoàn ...

Vĩnh Phúc: Dự án nông nghiệp tại Tam Đảo nhận mức đầu tư trên 500 triệu USD Vĩnh Phúc: Dự án nông nghiệp tại Tam Đảo nhận mức đầu tư trên 500 triệu USD

Dự án “Đầu tư cải tạo trang trại, chuyển đổi vật nuôi từ lợn sang bò thịt, xây dựng cơ sở giết mổ, chế biến, ...

Vĩnh Phúc sẽ có thêm 25 khu công nghiệp mới trong 10 năm tới Vĩnh Phúc sẽ có thêm 25 khu công nghiệp mới trong 10 năm tới

Trong một buổi chia sẻ gần đây về quản lý quy hoạch và phát triển các khu công nghiệp (KCN) tại Vĩnh Phúc, ông Nguyễn ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Cán bộ nhân viên Vietcombank ủng hộ 1 ngày lương hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Kinh tế - Xã hội -

Cán bộ nhân viên Vietcombank ủng hộ 1 ngày lương hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Vietcombank đã ủng hộ số tiền 2 tỷ đồng, cùng Công đoàn ngành Ngân hàng chung tay hỗ trợ đồng bào khắc phục hậu quả sau cơn bão số 3.

Công đoàn ngành Giáo dục TP Đà Nẵng hỗ trợ khắc phục hậu quả bão số 3

Kinh tế - Xã hội -

Công đoàn ngành Giáo dục TP Đà Nẵng hỗ trợ khắc phục hậu quả bão số 3

Cơn bão số 3 đã ảnh hưởng trực tiếp đến nhiều tỉnh, thành phố phía Bắc nước ta, gây thiệt hại lớn. Trước tình hình đó, Công đoàn ngành Giáo dục TP. Đà Nẵng đã có công văn kêu gọi toàn ngành vận động ủng hộ.

Nữ VĐV duy nhất tại VGC PVOIL CUP 2024: "Phấn khích vì lần đầu thử sức ở giải lớn"

Kinh tế - Xã hội -

Nữ VĐV duy nhất tại VGC PVOIL CUP 2024: "Phấn khích vì lần đầu thử sức ở giải lớn"

Lê Thị Trà My, tay đua nữ duy nhất tại Giải đua Ô tô Gymkhana Vô địch Miền Nam PVOIL Cup 2024 bày tỏ sự phấn khích khi lần đầu tiên tham gia một giải đua lớn.

Không tham dự Triển lãm ô tô Việt Nam, Mercedes-Benz tự tổ chức sự kiện riêng tại Hà Nội

Kinh tế - Xã hội -

Không tham dự Triển lãm ô tô Việt Nam, Mercedes-Benz tự tổ chức sự kiện riêng tại Hà Nội

Trong ba ngày diễn ra từ 11 đến 13/10, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) sẽ chính thức tổ chức sự kiện Triển lãm xe Mercedes-Benz: The Avantgarde 2024 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm quốc tế I.C.E Hà Nội.

Tay đua Lê Kim Ngọc: 'Cái khó của gymkhana là nhanh và đẹp'

Kinh tế - Xã hội -

Tay đua Lê Kim Ngọc: 'Cái khó của gymkhana là nhanh và đẹp'

Tay đua Lê Kim Ngọc đặt mục tiêu lọt vào top 3 Giải đua Ô tô Gymkhana Vô địch Miền Nam PVOIL Cup 2024 sắp diễn ra vào 14/9 tới.

Mã lệ phí trước bạ xe máy xem ở đâu? Hướng dẫn cách xem và ghi tờ khai lệ phí trước bạ xe máy đầy đủ

Kinh tế - Xã hội -

Mã lệ phí trước bạ xe máy xem ở đâu? Hướng dẫn cách xem và ghi tờ khai lệ phí trước bạ xe máy đầy đủ

Mã lệ phí trước bạ là một dãy số duy nhất được cấp cho mỗi hồ sơ khai lệ phí trước xe máy. Nó giống như một "căn cước công dân" của hồ sơ, giúp cơ quan thuế dễ dàng quản lý và theo dõi quá trình nộp lệ phí của từng cá nhân hoặc tổ chức.

Hỗ trợ vùng lũ: Không để các sản phẩm hư hỏng đến tay người dân lao động Video

Hỗ trợ vùng lũ: Không để các sản phẩm hư hỏng đến tay người dân lao động

Ngày 10/9/2024, Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế đã ban hành Công văn 2316/ATTP-NĐTT gửi Sở Y tế một số tình miền Bắc về việc tăng cường công tác bảo đảm an toàn thực phẩm, phòng chống ngộ độc thực phẩm, khắc phục hậu quả cơn bão số 3, trong đó yêu cầu không để các sản phẩm hư hỏng, hết hạn sử dụng đến tay người lao động.

Mức trợ cấp, hỗ trợ đoàn viên công đoàn, người lao động bị ảnh hưởng do bão Tôi công nhân

Mức trợ cấp, hỗ trợ đoàn viên công đoàn, người lao động bị ảnh hưởng do bão

Cơn bão số 3 (Bão Yagi) gây ảnh hưởng, thiệt hại nặng nề tại nhiều các tỉnh khu vực phía Bắc. Mức trợ cấp, hỗ trợ đoàn viên công đoàn, người lao động bị ảnh hưởng do bão sẽ thực hiện theo quy định tại Quyết định 4291/QĐ-TLĐ năm 2022 của Tổng LĐLĐ Việt Nam với mức từ 3.000.000 đồng/trường hợp.

Talk Công đoàn: "Điều mình làm có thể quên nhưng anh em thì luôn nhớ" Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: "Điều mình làm có thể quên nhưng anh em thì luôn nhớ"

Đồng chí Phạm Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam chia sẻ về hiệu quả của những chương trình phúc lợi dành cho đội ngũ y bác sĩ, người lao động trong ngành.

"Siêu bão" Yagi đổ bộ, cần làm gì để tránh xảy ra hỏa hoạn, thương tích? An toàn, vệ sinh lao động

"Siêu bão" Yagi đổ bộ, cần làm gì để tránh xảy ra hỏa hoạn, thương tích?

Bão Yagi đổ bộ, người dân, hộ gia đình, cũng như các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp cần cẩn trọng, chủ động phòng ngừa cháy, nổ trong mọi thời điểm.
Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

game doi thuong
: Tình dân tộc, nghĩa đồng bào mạnh hơn trong bão lũ… Video

game doi thuong : Tình dân tộc, nghĩa đồng bào mạnh hơn trong bão lũ…

Đọc thêm

Lệ phí trước bạ xe máy, xe máy điện là bao nhiêu phần trăm?

Kinh tế - Xã hội -

Lệ phí trước bạ xe máy, xe máy điện là bao nhiêu phần trăm?

Lệ phí trước bạ là một loại thuế mà người mua xe máy phải nộp khi đăng ký sở hữu phương tiện. Mức thu này được quy định bởi pháp luật và thay đổi tùy thuộc vào từng thời điểm và khu vực.

Giá xe Mitsubishi Triton thế hệ mới từ 655 triệu tới 924 triệu đồng

Kinh tế - Xã hội -

Giá xe Mitsubishi Triton thế hệ mới từ 655 triệu tới 924 triệu đồng

Giá xe Mitsubishi Triton thế hệ mới cho phiên bản thấp nhất là 655 triệu đồng, hai phiên bản cao cấp hơn có giá 782 và 924 triệu đồng.

Bảo dưỡng Lexus có đắt?

Kinh tế - Xã hội -

Bảo dưỡng Lexus có đắt?

Chất lượng và đẳng cấp sang trọng hàng đầu trong phân khúc cao cấp nhưng chi phí bảo dưỡng, sửa chữa của Lexus thuộc hàng thấp nhất.

Cùng giá 909 triệu, mua Ford Territory Sport hay Hyundai Tucson Diesel Đặc biệt

Kinh tế - Xã hội -

Cùng giá 909 triệu, mua Ford Territory Sport hay Hyundai Tucson Diesel Đặc biệt

Cùng mức giá 909 triệu, mua Ford Territory Sport hay Hyundai Tucson Diesel Đặc biệt, hãy cùng đưa ra lựa chọn từ bảng so sánh dưới đây.

Suzuki Jimny: Từ 'bia kèm lạc' sang bán đúng giá và giờ thêm cả khuyến mại tiền mặt

Kinh tế - Xã hội -

Suzuki Jimny: Từ 'bia kèm lạc' sang bán đúng giá và giờ thêm cả khuyến mại tiền mặt

Nhiều đại lý trên toàn quốc thực hiện khuyến mại Suzuki Jimny ngay sau khi các mẫu xe lắp ráp được ưu đãi 50% lệ phí trước bạ.

Hàng chục tuyến phố ở Hà Nội có nguy cơ ngập sâu

Kinh tế - Xã hội -

Hàng chục tuyến phố ở Hà Nội có nguy cơ ngập sâu

Bản tin do Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn ngày 10/9 cho biết trong hôm nay, nhiều tuyến của thành phố Hà Nội có thể ngập từ 10-30cm.

Triển khai mua bán vàng (digiGOLD) trên ứng dụng số VietinBank iPay Mobile

Kinh tế - Xã hội -

Triển khai mua bán vàng (digiGOLD) trên ứng dụng số VietinBank iPay Mobile

Nắm bắt được nhu cầu tích lũy thông minh và an toàn trên nền tảng số, cũng như hòa mình vào xu thế phát triển công nghệ số của Quốc gia, từ 10/9/2024, VietinBank và VietinBank Gold & Jewellery (VGJ) chính thức mang đến giải pháp tài chính số, mở ra trải nghiệm tích lũy bền vững, giao dịch thuận tiện mang tên digiGOLD: Trải nghiệm số - Trọn an tâm.

Nước sông dâng cao, nhiều địa phương cấm, hạn chế các phương tiện lưu thông qua cầu

Kinh tế - Xã hội -

Nước sông dâng cao, nhiều địa phương cấm, hạn chế các phương tiện lưu thông qua cầu

Ảnh hưởng từ bão số 3, lũ trên nhiều sông ở mức lớn, có nơi đặc biệt nguy hiểm. Để đảm bảo an toàn cho người dân và người lao động, nhiều địa phương đã khẩn trương cấm, hạn chế xe trọng tải lớn và các phương tiện qua cầu.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm thăm hỏi đồng bào, chiến sĩ bị ảnh hưởng của bão số 3

Kinh tế - Xã hội -

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm thăm hỏi đồng bào, chiến sĩ bị ảnh hưởng của bão số 3

Bão số 3 đi qua nước ta, gây thiệt hại nặng nề cho các tỉnh phía Bắc, ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống, sản xuất, kinh doanh của người lao động và nhân dân. Trước tình hình đó, Đảng và Nhà nước đã có những quan tâm, chỉ đạo sát sao, kịp thời. Tạp chí Lao động và Công đoàn trân trọng giới thiệu toàn văn lời thăm hỏi đồng bào, chiến sĩ bị ảnh hưởng bởi bão số 3 của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm.

Chính thức mở cổng đăng ký Giải Đua xe Ô tô địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2024

Kinh tế - Xã hội -

Chính thức mở cổng đăng ký Giải Đua xe Ô tô địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2024

Cổng đăng ký Giải Đua xe Ô tô Địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2024 sẽ được mở vào 10 giờ ngày 10/9 và đóng vào lúc 10 giờ ngày 20/9.