Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Thứ ba 23/01/2024 19:42

Tết đón vận mới cùng ngân hàng số Nam A Bank

Kinh tế - Xã hội - PV

Mừng Xuân Giáp Thìn 2024, từ nay đến hết ngày 15/03, khi khách hàng giao dịch tại ONEBANK by Nam A Bank trên toàn hệ thống sẽ được nhận bộ quà Tết Phú quý – Thần tài – Sum vầy với chương trình “Tết mới – Đón vận mới”.

Cụ thể, khi khách hàng mở mới tài khoản Open Banking và thực hiện giao dịch nộp tiền thỏa điều kiện chương trình sẽ được nhận ngay bộ quà Tết Sum vầy.

Đối với khách hàng mua tài khoản số đẹp có thu phí trên ứng dụng Open Banking tối thiểu 600.000 VNĐ hoặc đăng ký mở mới và kích hoạt thẻ tín dụng thành công sẽ sở hữu bộ quà Tết Thần tài.

Chương trình khuyến mãi “Tết mới – Đón vận mới” được triển khai tại ONEBANK  by Nam A Bank trên toàn hệ thống.
Chương trình khuyến mãi “Tết mới – Đón vận mới” được triển khai tại ONEBANK by Nam A Bank trên toàn hệ thống.

Đặc biệt, để trở thành chủ nhân của bộ quà Tết Phú quý giá trị, khách hàng chỉ cần phát sinh tiền gửi online tối thiểu 300.000.000 VNĐ với kỳ hạn 6 tháng trở lên. Chương trình khuyến mãi “Tết mới – Đón vận mới” áp dụng cho các giao dịch được thực hiện tại Ngân hàng số tự động 365+ ONEBANK by Nam A Bank.

Tết đón vận mới cùng ngân hàng số Nam A Bank

Vật phẩm chính bộ quà Tết năm nay của Nam A Bank dành tặng cho khách hàng giao dịch tại ONEBANK trên toàn hệ thống là các hộp mứt thủy tinh, khay đựng mứt sứ với họa tiết dân gian được thiết kế tinh tế, mang vẻ đẹp sang trọng nhưng vẫn tôn vinh văn hóa Tết cổ truyền, nhắc nhớ về ý nghĩa đoàn viên, gia đình quây quần bên khay mứt khi mùa xuân đến.

“Hơn 5.000 bộ quà Tết Phú quý – Thần tài – Sum vầy được Nam A Bank dành tặng khách hàng thay cho lời tri ân gắn bó và đồng hành. Thông qua món quà ý nghĩa, thiết thực, chúng tôi gửi lời chúc Tết Giáp Thìn an khang, thịnh vượng đến Quý khách hàng”, đại diện Nam A Bank chia sẻ.

Bộ quà Tết Phú Quý – Thần Tài – Sum Vầy của Nam A Bank dành tặng Khách hàng giao thoa yếu tố truyền thống và sang trọng
Bộ quà Tết Phú quý – Thần tài – Sum vầy của Nam A Bank dành tặng khách hàng giao thoa yếu tố truyền thống và sang trọng

Đến với ONEBANK khách hàng có thể trải nghiệm những tiện ích, giao dịch ngân hàng hiện đại 365+ kể cả lễ, Tết. Tất cả các giao dịch như nộp tiền mặt vào tài khoản chính chủ, liên ngân hàng, mở tài khoản, gửi tiết kiệm online nhận ngay giấy chứng nhận đều được thực hiện nhanh chóng, an toàn và bảo mật. Đồng thời, khách hàng còn có thể tận hưởng các tiện ích mua sắm các sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu trà café Đôi Dép, trang sức IJC.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình vui lòng xem hoặc liên hệ Hotline 1900 6679 để được tư vấn và hỗ trợ.

Nam A Bank đồng hành Kenny G Live in VietNam lan tỏa giá trị nghệ thuật và nhân văn Nam A Bank đồng hành Kenny G Live in VietNam lan tỏa giá trị nghệ thuật và nhân văn

Hàng ngàn khán giả đắm chìm cảm xúc trong tiếng kèn huyền thoại của nghệ sĩ saxophone Kenny G tại sự kiện âm nhạc Kenny ...

Ngân hàng tung cơn lốc ưu đãi dịp cuối năm Ngân hàng tung cơn lốc ưu đãi dịp cuối năm

Nam A Bank vừa triển khai chương trình khuyến mại “OPBA vi vu ba miền”, khách hàng có cơ hội nhận hàng trăm ngàn phần ...

In bài viết
Talk Công đoàn

Đồng chí Đỗ Tiến Dũng, Phó Chủ tịch Công đoàn Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam, Chủ tịch Nghiệp đoàn Nghề cá Việt Nam chia sẻ những trăn trở, đưa ra những đề xuất để Nghiệp đoàn Nghề cá thực sự sẽ trở thành điểm tựa cho đoàn viên, ngư dân vươn khơi bám biển...
Tôi công nhân

Tạp chí Lao động và Công đoàn đã Liên hệ với Ban Quan hệ lao động (Tổng LĐLĐ Việt Nam) để trả lời những thắc của đoàn viên và người lao động liên quan đến việc quá trình kích hoạt thẻ và tiến hành “đi chợ Tết Công đoàn online”.
Infographic

Nhiệm kỳ 2018-2023, hoạt động nữ công có nhiều đổi mới và và chuyển biến tích cực. Cùng nhìn lại những kết quả đã đạt được của hoạt động nữ công Tổng liên đoàn.
Bản tin công nhân

Bản tin công nhân ngày 22/1 gồm các nội dung chính sau: Lừa đảo tuyển lao động thời vụ hoành hành dịp cận Tết; Người lao động được ứng tiền lương trước Tết tối đa bao nhiêu? Làm việc từ xa là xu thế chủ đạo...
Bàn Phúc lợi

Trong chương trình Talk Bàn Phúc lợi số 6 với chủ đề Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Lợi cả đôi đường, các khách mời sẽ chia sẻ về những phúc lợi, chế độ lương thưởng hấp dẫn để giữ chân đoàn viên, người lao động cùng doanh nghiệp vượt qua giai đoạn khó khăn.

Đọc thêm

Kinh tế - Xã hội -

Khai Xuân Giáp Thìn đầy tài lộc, HDBank đã triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng gửi tiết kiệm - “Khai xuân đắc lộc, năm mới phát tài”, gửi tiền liền tay để chớp ngay cơ hội trở thành tỷ phú.

Xe cho công nhân -

85% người tham gia khảo sát trên group Facebook chính thức của Cộng đồng Otofun về việc có nên cho mượn ô tô thẳng thừng từ chối, bên cạnh đó còn có nhiều ý kiến sẵn sàng cho mượn xe.

Kinh tế - Xã hội -

Đây là sản phẩm được xem là lựa chọn phù hợp, có điều kiện ưu đãi trên thị trường đối với sản phẩm cho vay không tài sản bảo đảm, giúp người lao động duy trì đủ số năm đóng bảo hiểm xã hội và được hưởng đầy đủ các chính sách về hưu trí, bảo hiểm y tế sau này.

Tiêu điểm -

Những năm qua, ngành Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam đã trao tặng hàng chục ngàn sổ BHXH, trăm ngàn thẻ bảo hiểm y tế (BHYT), kịp thời động viên, cổ vũ cả tinh thần, vật chất với người lao động và Nhân dân cả nước.

Xe cho công nhân -

Đã lâu rồi Yamaha nói chung và Yamaha Motor Việt Nam mới có một mẫu xe được nhắc nhiều như vậy, thậm chí những “fan” của các đối thủ cũng không thể chối từ một thực tế: Yamaha PG-1 là mẫu xe thực sự cá tính và khác biệt.