Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

[PVOIL VOC 2022] 'Năm nay quyết tâm chinh phục đường suối cạn'

Kinh tế - Xã hội - PHƯƠNG HUYỀN

Gần 10 năm thi đấu tại VOC, tay đua Leo Vũ (Vũ Ngọc Cường) vẫn luôn tìm thấy những thử thách hấp dẫn mà anh muốn chinh phục tại giải đua ô tô offroad lớn nhất Việt Nam.
[PVOIL VOC 2022] Công bố kết quả bốc thăm số báo danh các đội đua

"Sát thủ có gương mặt trẻ thơ" là biệt danh mà rất nhiều anh em trong giới chơi offroad đặt cho Leo Vũ (Vũ Ngọc Cường). Hiếm thấy tay đua nào được nhiều đối thủ yêu mến như Leo Vũ, có lẽ là bởi "Anh ấy sở hữu hai cái đẹp: chơi đẹp và nhân cách đẹp" - như cách mà tay đua Đặng Cao Dậu nhận xét.

Gần chục năm nay, Leo Vũ và chiếc xe đua hầm hố của anh đã trở thành hình ảnh quen thuộc mỗi mùa VOC đến. Đường thi nào có "ngựa chiến" của nhà vô địch hạng Mở rộng 2020 càn quét đều đông nghịt khán giả. Giới mê offroad nín thở với những pha xử lý, các fan nữ thì "chết đứ đừ" vì nụ cười của anh. Leo Vũ rất hay cười. Thắng cười, thua cũng cười. Hay cười vậy thôi chứ Leo Vũ rất nghiêm túc khi thi đấu.

Anh tâm sự, VOC nào cũng đăng ký hạng cao nhất để thử thách chính mình. Tôi dám cá rằng, chỉ cần Ban tổ chức nghĩ thêm ra "bảng đấu" nào đó khó hơn Mở rộng thì Leo Vũ chính là người đầu tiên "đặt gạch"!

[PVOIL VOC 2022] Nhà vô địch Leo Vu: 'Năm nay quyết chinh phục đường suối cạn!'
Vũ Ngọc Cường vô địch hạng Mở Rộng PVOIL VOC 2020 và hạng Nâng cấp VOC 2015.

- Xin chào Leo Vũ, nghe nói anh vừa mới bảo vệ thành công chức vô địch HTV Challenge Cup 2022?

Tôi và Luật (chã - lái phụ) vừa về nhất HTV Challenge Cup 2022 hạng Chuyên nghiệp cách đây gần hai tuần (cười). Đây là mùa thứ hai liên tiếp tôi vô địch giải này!

- Vừa thi HTV Challenge Cup 2022 lại thi liền VOC, như vậy có quá ... dồn dập với anh không?

Từ đầu năm đến nay tôi đã tham gia ba giải rồi. Giải Đồi cát Quy Nhơn về hạng Ba, giải LAAN Challenge The Mountain về Nhất hạng Chuyên nghiệp, và vừa Nhất HTV Challenge Cup 2022. Sắp tới là VOC.

- Đua giải nào cũng "càn quét" giải thưởng, VOC sắp tới cũng như vậy chứ?

Năm nay tôi lại đăng ký thi hạng Mở rộng tiếp ở VOC, mục tiêu tất nhiên là vô địch hạng Mở rộng rồi!

[PVOIL VOC 2022] Nhà vô địch Leo Vu: 'Năm nay quyết chinh phục đường suối cạn!'
Leo Vũ vừa bảo vệ thành công chức vô địch HTV Challenge Cup 2022.

- Năm nào anh cũng thích đua ở hạng Mở rộng, vì sao vậy?

Tôi luôn muốn chinh phục những thử thách khó nhất mà Ban tổ chức đưa ra qua các bài thi, nên luôn chọn hạng cao nhất để tham gia. Năm 2015 hạng Nâng cấp cao nhất, tôi cũng đăng ký hạng này và vô địch. Từ 2018 khi hạng Mở rộng được mở ra, tôi luôn thi Mở rộng từ đó đến giờ.

- Thành tích của anh như thế nào trong các mùa VOC đã tham gia?

Tôi tham gia VOC từ 2012, thành tích năm 2015 là nhất hạng Nâng cấp, năm 2016 - 2017 về thứ ba cũng hạng Nâng cấp. Năm 2020 vô địch hạng Mở rộng, năm vừa rồi về nhì cũng hạng này.

[PVOIL VOC 2022]  'Năm nay quyết tâm chinh phục đường suối cạn'
Leo Vũ thi đấu tại PVOIL VOC 2021.

- Bốn năm gần nhất thi hạng Mở rộng, năm nay cũng Mở rộng tiếp, có khi nào anh thấy ... chán không?

Hạng Mở rộng vẫn có cái khiến tôi muốn thi. Tôi rất thích đường suối cạn. Đây là bài thi rất khó. Các năm trước chưa thành công chinh phục thử thách này nên năm nay quyết tâm chinh phục đường suối cạn.

Năm nay VOC diễn ra trong 3 ngày, tôi hi vọng Ban tổ chức khai thác thêm địa hình khu vực gần bài thi đêm để tăng độ khó, tăng thử thách hơn nữa cho các vận động viên.

[PVOIL VOC 2022]  'Năm nay quyết tâm chinh phục đường suối cạn'
Leo Vũ năm nay quyết tâm chinh phục đường suối cạn.

- Anh vẫn muốn bài thi hạng Mở rộng khó hơn nữa?

Đúng vậy, tôi luôn muốn chinh phục những thử thách khó hơn mà. Tôi cảm thấy bản thân thích nghi khá nhanh với bộ môn này. Bắt đầu tham gia offroad từ khoảng 2010, chậm hơn 3 năm so với các đàn anh đi trước nhưng việc gia nhập với tôi không mấy khó khăn.

Tôi chơi cả offroad và onroad, nhưng tôi thích offroad hơn! Onroad chỉ chơi vào mùa khô khi mà không có địa hình cho offroad.

- Đam mê này có ảnh hưởng đến cuộc sống của anh không?

Không ảnh hưởng vì đua xe cũng là một mục tiêu trong nghề. Tôi có xưởng gara độ xe, tham gia đua cũng chứng minh cho mọi người thấy được khả năng của tôi, có thể tạo ra được những chiếc xe tin cậy.

- Leo Vũ có giai thoại được lưu truyền trong giới offroad, đó là "tiền thưởng không bao giờ đủ bù tiền sửa xe", có đúng vậy không?

Trong các giải đua offroad, nhìn chung vận động viên không quá quan trọng tiền thưởng. Những năm trước, dù đạt giải cao thì tiền thưởng cũng chỉ đủ hoặc thấp hơn, không đủ bù chi phí dự giải. Việc âm tiền do công tác hậu cần, đi lại, sửa chữa là tất yếu.

Chỉ khoảng ba năm trở lại đây, từ 2018 khi mức thưởng mới được nâng lên cao thì tôi chưa bị "âm" lần nào. (cười)

- Anh có thích biệt danh "Sát thủ có gương mặt trẻ thơ" mà các tay đua đặt cho mình không?

Biệt danh này đi theo tôi nhiều năm rồi, tôi rất thích.

[PVOIL VOC 2022]  'Năm nay quyết tâm chinh phục đường suối cạn'
Leo Vũ lúc nào cũng cười, bất kể thắng hay là thua.

- Biệt danh đó liệu có phải bắt nguồn từ nụ cười bất kể thắng hay thua của anh ở mỗi giải đấu?

Cuộc đua luôn là cạnh tranh, nhưng cạnh tranh sòng phẳng. Thua là thua, mà thắng là thắng. Không có lý do biện minh tại vì cái này, vì cái kia nên mới thua, vì thế tôi luôn vui vẻ với kết quả mình đạt được.

Ngoài ra các vận động viên cũng là những người bạn, nên ngoài việc cạnh tranh thì ở ngoài đời sống vẫn luôn vui vẻ và chia sẻ kinh nghiệm với nhau. Vậy nên việc cười với mọi người là điều tất yếu. Các giải đua cũng là ngày hội offroad cho những người chung đam mê nên phải tận hưởng nó.

- Bí quyết gặt hái thành công liên tục tại mỗi giải đua offroad?

Tôi luôn học hỏi và rút ra bài học nên mỗi giải kinh nghiệm lái xe được nâng cao. Vì thế thành tích bài sau luôn tốt hơn bài trước. Ngoài ra, tôi rút kinh nghiệm từ chính vận động viên đua trước mình, vì thế thi đấu sẽ tốt hơn.

Bên cạnh đó, việc nắm vững đặc thù từng giải cũng là một yếu tố. Hai giải offroad tôi hay tham gia là HTV và VOC. HTV và VOC có điểm chung là địa hình nhân tạo, điểm riêng là về cấu tạo địa hình khác nhau. HTV thì đất pha cát không có chân và nhiều hố nước tự nhiên, VOC là địa hình đất đỏ cứng, vì hai địa hình như trên nên thi HTV khả năng thiệt hại nặng hơn so với thi VOC. (cười)

Về thiết kế đường đua thì địa hình VOC ít bị thay đổi so với HTV vì tính chất đất cứng nên các đội thi đấu trước sau không có sự khác biệt nhiều.

khong ve nha t ba i thi na o va n vo di ch pvoil voc 2020

- "Ngày hội" đua offroad mà anh nói đang thu hút rất nhiều tay đua trẻ như thế hệ 9x, gen Z chung đam mê, anh cảm nhận ra sao về việc này?

Các tay đua trẻ đang thể hiện rất tốt ở hạng Bán tải Việt Nam, nơi mà tốc độ bài thi được đẩy lên cao. Các hạng Nâng cấp hoặc Mở rộng đang thiếu trầm trọng những lớp kế cận nên hy vọng các bạn sớm gia nhập hạng cao hơn để lớp đi trước như tụi mình còn có "hậu duệ".

- Có tay đua nào mà anh ấn tượng nhất trong những mùa giải gần đây?

Tay đua Hồ Thanh Tuấn, là người mới nâng cấp lên hạng Mở rộng. Trước đó, anh ấy chỉ tham gia hạng Nâng cao và không có thành tích, từ khi lên hạng Mở rộng anh Tuấn thi đấu khá thành công.

- Cảm nhận của anh về VOC?

Ngày càng chuyên nghiệp! Quy mô ngày càng hoành tráng! VOC xứng đáng với vị thế là giải đua offroad lâu đời nhất và lớn nhất ở Việt Nam!

- Xin cảm ơn anh, chúc anh đạt được mục tiêu tại PVOIL VOC 2022 sắp tới!

Họ tên: Vũ Ngọc Cường (Leo Vũ)

Đội đua: A.B.O 4x4

Hạng: Mở rộng

Vị trí: Lái chính (Giống)

Thành tích: Vô địch hạng Nâng cấp VOC 2015, Hạng ba Nâng Cấp VOC 2016 và 2017, Vô địch hạng Mở Rộng PVOIL VOC 2020, Hạng Nhì Mở rộng PVOIL VOC 2021.

[PVOIL VOC 2022] Giải đấu kỷ niệm 15 năm, mở rộng quy mô [PVOIL VOC 2022] Giải đấu kỷ niệm 15 năm, mở rộng quy mô

Ban tổ chức Giải đua xe ô tô địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2022 công bố sự kiện năm nay sẽ diễn ra trong ...

[PVOIL VOC 2022] Nhìn lại VOC qua các thời kỳ: Vietnam Offroad Cup 2016 [PVOIL VOC 2022] Nhìn lại VOC qua các thời kỳ: Vietnam Offroad Cup 2016

Giải đua xe ô tô địa hình Việt Nam (VOC) năm 2016 có sự tham gia của 66 đội thi ở 3 hạng: Bán tải ...

[PVOIL VOC 2022] Nhìn lại VOC qua các thời kỳ: Vietnam Offroad Cup 2017 [PVOIL VOC 2022] Nhìn lại VOC qua các thời kỳ: Vietnam Offroad Cup 2017

Một trong những thay đổi đáng chú ý nhất của VOC 2017 là việc bổ sung bài thi Đồng đội dành riêng cho hạng Bán ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Mã lệ phí trước bạ xe máy xem ở đâu? Hướng dẫn cách xem và ghi tờ khai lệ phí trước bạ xe máy đầy đủ

Kinh tế - Xã hội -

Mã lệ phí trước bạ xe máy xem ở đâu? Hướng dẫn cách xem và ghi tờ khai lệ phí trước bạ xe máy đầy đủ

Mã lệ phí trước bạ là một dãy số duy nhất được cấp cho mỗi hồ sơ khai lệ phí trước xe máy. Nó giống như một "căn cước công dân" của hồ sơ, giúp cơ quan thuế dễ dàng quản lý và theo dõi quá trình nộp lệ phí của từng cá nhân hoặc tổ chức.

Lệ phí trước bạ xe máy, xe máy điện là bao nhiêu phần trăm?

Kinh tế - Xã hội -

Lệ phí trước bạ xe máy, xe máy điện là bao nhiêu phần trăm?

Lệ phí trước bạ là một loại thuế mà người mua xe máy phải nộp khi đăng ký sở hữu phương tiện. Mức thu này được quy định bởi pháp luật và thay đổi tùy thuộc vào từng thời điểm và khu vực.

Giá xe Mitsubishi Triton thế hệ mới từ 655 triệu tới 924 triệu đồng

Kinh tế - Xã hội -

Giá xe Mitsubishi Triton thế hệ mới từ 655 triệu tới 924 triệu đồng

Giá xe Mitsubishi Triton thế hệ mới cho phiên bản thấp nhất là 655 triệu đồng, hai phiên bản cao cấp hơn có giá 782 và 924 triệu đồng.

Bảo dưỡng Lexus có đắt?

Kinh tế - Xã hội -

Bảo dưỡng Lexus có đắt?

Chất lượng và đẳng cấp sang trọng hàng đầu trong phân khúc cao cấp nhưng chi phí bảo dưỡng, sửa chữa của Lexus thuộc hàng thấp nhất.

Cùng giá 909 triệu, mua Ford Territory Sport hay Hyundai Tucson Diesel Đặc biệt

Kinh tế - Xã hội -

Cùng giá 909 triệu, mua Ford Territory Sport hay Hyundai Tucson Diesel Đặc biệt

Cùng mức giá 909 triệu, mua Ford Territory Sport hay Hyundai Tucson Diesel Đặc biệt, hãy cùng đưa ra lựa chọn từ bảng so sánh dưới đây.

Suzuki Jimny: Từ 'bia kèm lạc' sang bán đúng giá và giờ thêm cả khuyến mại tiền mặt

Kinh tế - Xã hội -

Suzuki Jimny: Từ 'bia kèm lạc' sang bán đúng giá và giờ thêm cả khuyến mại tiền mặt

Nhiều đại lý trên toàn quốc thực hiện khuyến mại Suzuki Jimny ngay sau khi các mẫu xe lắp ráp được ưu đãi 50% lệ phí trước bạ.

Mức trợ cấp, hỗ trợ đoàn viên công đoàn, người lao động bị ảnh hưởng do bão Tôi công nhân

Mức trợ cấp, hỗ trợ đoàn viên công đoàn, người lao động bị ảnh hưởng do bão

Cơn bão số 3 (Bão Yagi) gây ảnh hưởng, thiệt hại nặng nề tại nhiều các tỉnh khu vực phía Bắc. Mức trợ cấp, hỗ trợ đoàn viên công đoàn, người lao động bị ảnh hưởng do bão sẽ thực hiện theo quy định tại Quyết định 4291/QĐ-TLĐ năm 2022 của Tổng LĐLĐ Việt Nam với mức từ 3.000.000 đồng/trường hợp.

Phải ngừng việc do siêu bão Yagi, người lao động có được trả lương? Tôi công nhân

Phải ngừng việc do siêu bão Yagi, người lao động có được trả lương?

Nếu người lao động phải ngừng việc do siêu bão Yagi thì vẫn sẽ được công ty trả lương, trong đó tiền lương ngừng việc sẽ do các bên thỏa thuận nhưng phải bảo đảm tiền lương ngừng việc trong 14 ngày đầu không được thấp hơn mức lương tối thiểu.

Talk Công đoàn: "Điều mình làm có thể quên nhưng anh em thì luôn nhớ" Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: "Điều mình làm có thể quên nhưng anh em thì luôn nhớ"

Đồng chí Phạm Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam chia sẻ về hiệu quả của những chương trình phúc lợi dành cho đội ngũ y bác sĩ, người lao động trong ngành.

"Siêu bão" Yagi đổ bộ, cần làm gì để tránh xảy ra hỏa hoạn, thương tích? An toàn, vệ sinh lao động

"Siêu bão" Yagi đổ bộ, cần làm gì để tránh xảy ra hỏa hoạn, thương tích?

Bão Yagi đổ bộ, người dân, hộ gia đình, cũng như các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp cần cẩn trọng, chủ động phòng ngừa cháy, nổ trong mọi thời điểm.
Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

game doi thuong
: Tình dân tộc, nghĩa đồng bào mạnh hơn trong bão lũ… Video

game doi thuong : Tình dân tộc, nghĩa đồng bào mạnh hơn trong bão lũ…

Đọc thêm

Hàng chục tuyến phố ở Hà Nội có nguy cơ ngập sâu

Kinh tế - Xã hội -

Hàng chục tuyến phố ở Hà Nội có nguy cơ ngập sâu

Bản tin do Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn ngày 10/9 cho biết trong hôm nay, nhiều tuyến của thành phố Hà Nội có thể ngập từ 10-30cm.

Triển khai mua bán vàng (digiGOLD) trên ứng dụng số VietinBank iPay Mobile

Kinh tế - Xã hội -

Triển khai mua bán vàng (digiGOLD) trên ứng dụng số VietinBank iPay Mobile

Nắm bắt được nhu cầu tích lũy thông minh và an toàn trên nền tảng số, cũng như hòa mình vào xu thế phát triển công nghệ số của Quốc gia, từ 10/9/2024, VietinBank và VietinBank Gold & Jewellery (VGJ) chính thức mang đến giải pháp tài chính số, mở ra trải nghiệm tích lũy bền vững, giao dịch thuận tiện mang tên digiGOLD: Trải nghiệm số - Trọn an tâm.

Nước sông dâng cao, nhiều địa phương cấm, hạn chế các phương tiện lưu thông qua cầu

Kinh tế - Xã hội -

Nước sông dâng cao, nhiều địa phương cấm, hạn chế các phương tiện lưu thông qua cầu

Ảnh hưởng từ bão số 3, lũ trên nhiều sông ở mức lớn, có nơi đặc biệt nguy hiểm. Để đảm bảo an toàn cho người dân và người lao động, nhiều địa phương đã khẩn trương cấm, hạn chế xe trọng tải lớn và các phương tiện qua cầu.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm thăm hỏi đồng bào, chiến sĩ bị ảnh hưởng của bão số 3

Kinh tế - Xã hội -

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm thăm hỏi đồng bào, chiến sĩ bị ảnh hưởng của bão số 3

Bão số 3 đi qua nước ta, gây thiệt hại nặng nề cho các tỉnh phía Bắc, ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống, sản xuất, kinh doanh của người lao động và nhân dân. Trước tình hình đó, Đảng và Nhà nước đã có những quan tâm, chỉ đạo sát sao, kịp thời. Tạp chí Lao động và Công đoàn trân trọng giới thiệu toàn văn lời thăm hỏi đồng bào, chiến sĩ bị ảnh hưởng bởi bão số 3 của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm.

Chính thức mở cổng đăng ký Giải Đua xe Ô tô địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2024

Kinh tế - Xã hội -

Chính thức mở cổng đăng ký Giải Đua xe Ô tô địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2024

Cổng đăng ký Giải Đua xe Ô tô Địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2024 sẽ được mở vào 10 giờ ngày 10/9 và đóng vào lúc 10 giờ ngày 20/9.

Tasco Auto là nhà phân phối thương hiệu ô tô điện Zeekr tại Việt Nam

Kinh tế - Xã hội -

Tasco Auto là nhà phân phối thương hiệu ô tô điện Zeekr tại Việt Nam

Zeekr - thương hiệu ô tô điện cao cấp thuộc Tập đoàn Geely Holding, đã ký kết thỏa thuận phân phối chính thức với Tasco Auto – nhà phân phối ô tô tại Việt Nam.

Clip ghi lại khoảnh khắc cầu Phong Châu sập: 1 xe khách và 1 xe tải rơi xuống sông

Kinh tế - Xã hội -

Clip ghi lại khoảnh khắc cầu Phong Châu sập: 1 xe khách và 1 xe tải rơi xuống sông

Clip ghi lại khoảnh khắc cầu Phong Châu (Phú Thọ) sập xuống được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, từ nhiều góc quay khác nhau.

Hãng xác nhận ra mắt Hyundai Santa Fe vào 18/9

Kinh tế - Xã hội -

Hãng xác nhận ra mắt Hyundai Santa Fe vào 18/9

Hyundai Santa Fe thế hệ mới chính thức được hãng xác nhận và công bố ngày ra mắt là 18/9 tới đây.

Sập cầu Phong Châu khi có nhiều ô tô, xe máy đang lưu thông

Kinh tế - Xã hội -

Sập cầu Phong Châu khi có nhiều ô tô, xe máy đang lưu thông

Theo thông tin từ hiện trường, tại thời điểm sập cầu Phong Châu (Tam Nông, Phú Thọ) vào sáng nay, có cả ô tô và xe máy đi qua.

7 mô tô phân khối lớn của Honda cùng lúc ra mắt tại Việt Nam

Kinh tế - Xã hội -

7 mô tô phân khối lớn của Honda cùng lúc ra mắt tại Việt Nam

Bên cạnh loạt xe phân khối lớn thế hệ 2024 được giới thiệu, Honda Việt Nam cũng lần đầu tiên giới thiệu công nghệ ly hợp điện tử E-Clutch tích hợp trên các mẫu xe có mặt.