Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Thứ ba 02/01/2024 06:30

Phú Quốc United Center không hạ nhiệt sau 8Wonder Winter Festival

Nhịp cầu lao động - PV

Sau “cơn địa chấn” 8Wonder Winter Festival với sự tham gia của Maroon 5 và dàn nghệ sĩ tên tuổi hàng đầu Việt Nam, Phú Quốc United Center vẫn tiếp tục là tâm điểm mùa lễ hội với chuỗi lễ hội bất tận, các trải nghiệm tận hưởng thư thái và những hoạt động giải trí, khám phá đỉnh cao.

Điểm đến “lễ hội trong lễ hội” quy mô chưa từng có

“Sức nóng” của siêu nhạc hội đã đưa Phú Quốc trở thành tâm điểm du lịch của Việt Nam và quốc tế. Nhờ 8Wonder, Phú Quốc thu hút hơn 11.500 khán giả có mặt tại sân khấu quảng trường biển Grand World và hơn 4 triệu lượt theo dõi trực tuyến.

Không chỉ được thưởng thức bữa tiệc , khán giả còn được trải nghiệm chuỗi hoạt động hội hè bất tận “all-in-one” chỉ có tại 8Wonder. Chuỗi “lễ hội của lễ hội” tại Phú Quốc United Center náo nhiệt không ngừng nghỉ xuyên suốt 30 ngày đêm với 1001 hoạt động hưởng thụ - vui chơi - nghỉ ngơi - khám phá sẽ kéo dài đến Tết Nguyên đán, hứa hẹn mang đến hành trình đa trải nghiệm phù hợp với mọi nhu cầu của du khách.

Phú Quốc United Center không hạ nhiệt sau 8Wonder Winter Festival

Điểm đến lễ hội đỉnh cao

“Siêu quần thể không ngủ” United Center đã khoác lên mình màu áo lễ hội tưng bừng. Từ góc check-in với cây thông khổng lồ rực rỡ tại Grand World và VinWonders, cho đến những tiết mục trình diễn nghệ thuật đường phố mỗi ngày rộn rã khắp mọi ngả đường, tất cả mang đến diện mạo đầy sức sống, ngập tràn niềm vui và sự náo nhiệt.

Vào mỗi chiều thứ 6 và thứ 7 hàng tuần, đoàn diễu hành Wake Up Santa quy tụ hơn 60 ông già Noel, Yêu tinh xanh và các nhân vật chủ đề sẽ mang những vũ điệu Giáng sinh rộn ràng khuấy động

Vào mỗi chiều thứ 6 và thứ 7 hàng tuần, đoàn diễu hành Wake Up Santa quy tụ hơn 60 ông già Noel, Yêu tinh xanh và các nhân vật chủ đề sẽ mang những vũ điệu Giáng sinh rộn ràng khuấy động

Hành trình khám phá vạn trải nghiệm

Xu hướng du lịch xanh là dấu ấn đặc biệt trên bản đồ trải nghiệm Lễ hội cuối năm Wake Up Festival 2023 với Giáng sinh Xanh Eco Wonder Xmas. Tại đây, du khách sẽ được tham quan các gian hàng Eco, tự tay làm đồ lưu niệm từ vật phẩm tái chế, mua sắm các sản phẩm làm từ vật liệu thân thiện với môi trường, tham gia làm mô hình gia đình voi khổng lồ từ nắp chai nhựa, xem diễu hành rừng xanh và trình diễn thời trang với thông điệp bảo vệ môi trường…

Tất cả đều gửi gắm thông điệp về lối sống xanh đến thế hệ trẻ, đồng thời tạo sự kết nối và hưởng ứng hành động bảo vệ hệ sinh thái xung quanh mọi điểm đến tại Phú Quốc United Center.

Từ 21:30 - 22:00 tại Grand World, du khách sẽ được hoà mình vào không khí sôi động của lễ hội đua thuyền quý tộc Gondola và thưởng thức các màn trình diễn xiếc, ảo thuật, múa lửa mãn nhãn.

Đặc biệt, bộ 3 Đại nhạc hội Countdown đón chào năm mới 2024 “Wake Up New Year” được tổ chức ngày 31/12 tại Grand World, Corona Casino và bãi biển Vinpearl Wonderworld Phú Quốc với sự tham gia của các ngôi sao nổi tiếng Vbiz cùng những màn pháo hoa tuyệt mỹ từ 3 điểm bắn là dấu ấn lễ hội không thể bỏ lỡ tại điểm đến bắc đảo.

Eco Wonder Xmas còn là sân chơi ý nghĩa dành cho các bé cùng gia đình với các lớp học truyền tải thông điệp về lối sống xanh, tham gia hoạt động trồng cây và trải nghiệm khám phá vườn thú bán hoang dã Vinpearl Safari.

Phú Quốc United Center không hạ nhiệt sau 8Wonder Winter Festival

Bên cạnh đó, du khách còn có thể tham gia ngày hội Kayak Run Race để khám phá các môn thể thao biển và trải nghiệm cuộc đua chèo thuyền kayak trên biển, giúp rèn luyện và nâng cao sức khoẻ.

Trước đó, Phú Quốc United Center là điểm đến tiên phong đưa vào vận hành VinBus - tuyến xe buýt điện thông minh đầu tiên tại Phú Quốc. Sau hơn 2 năm đưa vào vận hành, VinBus trở thành tiện ích không thể thiếu trong mọi chuyến đi của mọi du khách.

Mới đây, thương hiệu vận chuyển cũng đã chính thức vận hành dịch vụ taxi tiêu chuẩn không mùi xăng dầu, không tiếng ồn động cơ, thân thiện môi trường tại Phú Quốc. Nhờ đó, du khách không chỉ trải nghiệm du lịch xanh độc đáo, thú vị trên mỗi hành trình; mà còn góp phần quan trọng vào mục tiêu “xanh hoá” giao thông tại đảo ngọc, từ đó đưa Phú Quốc trở thành điểm đến quốc tế thân thiện với môi trường hấp dẫn bậc nhất Việt Nam.

Phú Quốc United Center là điểm đến tiên phong đưa vào vận hành VinBus - tuyến xe buýt điện thông minh đầu tiên tại Phú Quốc.
Phú Quốc United Center là điểm đến tiên phong đưa vào vận hành VinBus - tuyến xe buýt điện thông minh đầu tiên tại Phú Quốc.

Tận hưởng không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao bên bãi biển đẹp hoang sơ nhất thế giới

Toạ lạc khu Bãi Dài - nơi được mệnh danh là bãi biển hoang sơ đẹp nhất thế giới, các khách sạn Vinpearl Phú Quốc là nơi du khách dễ dàng trút bỏ bao mỏi mệt sau những chuyến bay, thoải mái tận hưởng tiết trời ấm áp cùng không gian xanh mướt cỏ cây nhiệt đới.

Trong những ngày cuối năm, không khí lễ hội đã ngập tràn các khách sạn, len lỏi mọi ngóc ngách với những tiểu cảnh lớn, nhỏ được trang hoàng rực rỡ, những dây đèn lung linh chạy dài theo các con phố, âm nhạc rộn ràng ngân vang càng khiến du khách thêm háo hức.

Với hệ thống nhà hàng sang trọng, Vinpearl Phú Quốc mang đến trải nghiệm ẩm thực vô cùng đa dạng, từ buffet quốc tế đến fine dining đẳng cấp. Du khách được tận hưởng chuyến du hành mỹ vị vượt trên mọi khoảng cách, từ sản vật địa phương đến các món ngon nổi tiếng từ Á sang Âu. Trong dịp lễ Giáng sinh này, chuỗi tiệc buffet Savor Up với hàng trăm món ngon khắp 5 châu được chuẩn bị đặc biệt, kết hợp với những tiết mục giải trí và bốc thăm trúng thưởng hấp dẫn sẽ mang đến thời khắc quây quần gắn kết không thể nào quên cho du khách.

Phú Quốc United Center không hạ nhiệt sau 8Wonder Winter Festival

Không kém phần tưng bừng so với VinWonders hay “thành phố không ngủ Grand World", Vinpearl Phú Quốc tổ chức các chuỗi workshop Spark Up đa dạng như viết thiệp Calligraphy, vẽ tranh, trang trí nhà bánh gừng, nấu rượu, làm móc chìa khóa, gấu bông, nến thơm, làm thiệp…, tất cả cùng làm nên một đại tiệc Giáng sinh đặc sắc và sôi động bậc nhất phía bắc đảo ngọc, thổi bùng và lan tỏa không khí vui tươi và ấm áp đến mọi du khách.

Với không gian ngập tràn hơi thở tự nhiên, Vinpearl Phú Quốc được ví như “thiên đường chữa lành”, giúp người ghé thăm có thể tìm lại trạng thái cân bằng cho tâm - thân - trí. Bãi biển riêng tư dài và rộng của khu nghỉ dưỡng là đường chạy bộ yêu thích của nhiều du khách khi được hòa nhịp từng bước chân trong ánh dương ấm áp cùng bầu không khí trong trẻo, tinh khiết. Hoặc đắm mình trong hồ bơi rộng 5.000 m2, ngắm nhìn biển xanh mênh mông cũng là cách tuyệt vời để thư giãn, nạp đầy năng lượng.

Hành trình cân bằng tâm - thân - trí của du khách tại Phú Quốc sẽ khó thể trọn vẹn nếu không ghé đến Akoya Spa, tận hưởng liệu trình chăm sóc và làm đẹp cho cơ thể. Trong không gian yên tĩnh, thoang thoảng hương tinh dầu thảo mộc cùng tiếng nhạc du dương, du khách được tận hưởng những phút giây thật thoải mái và dễ chịu, giúp nhanh chóng hồi phục thể chất và tìm lại sự thư thái cho tầm hồn./.

Dàn sao Việt đổ bộ Phú Quốc, sẵn sàng cho 8Wonder Winter Festival Dàn sao Việt đổ bộ Phú Quốc, sẵn sàng cho 8Wonder Winter Festival

Trước ngày siêu đại nhạc hội 8Wonder Winter Festival chính thức diễn ra (16/12), dàn sao Việt đã quy tụ về Phú Quốc, sẵn sàng ...

Phú Quốc United Center đông kín fan chờ đón Maroon 5 Phú Quốc United Center đông kín fan chờ đón Maroon 5

Từ sáng ngày 16/12, hàng chục nghìn du khách đổ về phía Bắc đảo Ngọc để thỏa thích tận hưởng không khí lễ hội tưng ...

Phú Quốc United Center không hạ nhiệt sau 8Wonder Winter Festival
In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Nhịp cầu lao động -

Để chuẩn bị cho mùa mua sắm cuối năm, AEON CELADON Tân Phú đang tuyển nhân viên thời vụ Tết 2024 tại các vị trí: thu ngân, thực phẩm khô, thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến sẵn và bánh mì. Thông tin cụ thể như sau:

Nhịp cầu lao động -

Thành lập năm 2016, Dao’s Care là một trong những Spa chăm sóc sức khỏe ở Hà Nội được khách hàng đánh giá tốt. Với mong muốn mở rộng và phát triển, Dao’s Care cần tuyển dụng 20 kỹ thuật viên Spa.

Nhịp cầu lao động -

Nhiều bộ đội xuất ngũ và quân nhân sắp hoàn thành nghĩa vụ quân sự được thông tin về thị trường lao động, định hướng nghề nghiệp, kết nối việc làm trực tiếp... tại phiên giao dịch việc làm sáng 28/12.

Nhịp cầu lao động -

Công ty CP Chăn nuôi Mitraco (Thạch Hà - Hà Tĩnh) tuyển dụng lao động nam mức lương đến 12 triệu đồng cùng nhiều quyền lợi khác.

Nhịp cầu lao động -

Công ty TNHH Điện tử Meiko Việt Nam (đóng tại KCN Thạch Thất - Quốc Oai, Hà Nội) là công ty 100% vốn Nhật Bản, chuyên sản xuất, lắp ráp bảng mạch điện tử. Công ty hiện cần tuyển hàng trăm công nhân sản xuất.

Nhịp cầu lao động -

Chuyên gia dự báo, các ngành nghề bán buôn, bán lẻ, sửa chữa ô tô, xe máy, vận tải, kho bãi, công nghiệp chế biến, chế tạo, làm thuê, hỗ trợ gia đình, phân phối điện, khí đốt... vẫn giữ đà tăng trưởng và có nhu cầu tuyển dụng cao vào cuối năm 2023.

Talk Công đoàn

Đồng chí Hoàng Liên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Lâm Đồng chia sẻ đầy tâm huyết và trách nhiệm về hoạt động công đoàn ở nơi có đông đồng bào có đạo.
Tôi công nhân

Theo khoản 2 Điều 5 Luật Phá sản 2014, NLĐ còn có quyền nộp đơn tại tòa yêu cầu mở thủ tục phá sản doanh nghiệp khi hết thời hạn 03 tháng kể từ ngày thực hiện nghĩa vụ trả lương, các khoản nợ khác đến hạn đối với NLĐ mà doanh nghiệp đó không thực hiện nghĩa vụ thanh toán.
Infographic

LĐLĐ Nam Định tổ chức cuộc thi xây dựng video clip với chủ đề “Công đoàn Nam Định chăm lo tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 cho đoàn viên, người lao động”.
Bản tin công nhân

Bản tin công ngân ngày 31/12/2024 gồm những nội dung chính sau đây: Nhiều hoạt động sôi nổi, vui tươi chào đón năm mới 2024; Tiếc 1 triệu đồng về xe khách, công nhân vượt rét đi xe máy 5 giờ về quê; Công nhân thủ phủ công nghiệp Bình Dương hy vọng năm mới có việc làm ổn định
Bàn Phúc lợi

Trong chương trình Talk Bàn Phúc lợi số 6 với chủ đề Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Lợi cả đôi đường, các khách mời sẽ chia sẻ về những phúc lợi, chế độ lương thưởng hấp dẫn để giữ chân đoàn viên, người lao động cùng doanh nghiệp vượt qua giai đoạn khó khăn.

Đọc thêm

Nhịp cầu lao động -

Từ nguồn kinh phí Chương trình Mục tiêu quốc gia Phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi, nhiều người dân tộc tỉnh Thái Nguyên đã có việc làm tại địa phương với thu nhập ổn định.

Nhịp cầu lao động -

Hợp tác xã (HTX) Tâm Ngọc thành lập năm 2019, có địa chỉ tại thôn Bến, xã Đông Xuân, huyện Sóc Sơn, Hà Nội. Khi mới thành lập, HTX có 7 thành viên, đến nay HTX có 39 thành viên là người khuyết tật. Hiện HTX Tâm Ngọc đang có nhu cầu tuyển dụng 20 người khuyết tật làm nhân viên Spa và 10 vị trí tin học.

Infographic -

Lực lượng lao động trong quý III năm 2023 là 52,4 triệu người, tăng 92,6 nghìn người so với quý trước và tăng 546 nghìn người so với cùng kỳ năm trước.

Việc làm -

Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Yên Bái phối hợp với Công ty TNHH Arcadyan Technology Việt Nam tuyển dụng 300 lao động phổ thông làm việc tại Vĩnh Phúc.

Nhịp cầu lao động -

Trong bối cảnh thị trường lao động nhiều biến động như hiện tại, ứng viên có kinh nghiệm làm việc, đáp ứng khả năng thích ứng, giải quyết vấn đề... được doanh nghiệp ưu tiên tuyển dụng hơn cả.

Nhịp cầu lao động -

Mùa lễ hội cuối năm Wake Up Festival Nha Trang 2023 tưng bừng, đầy sức sống đã sẵn sàng đánh thức mọi giác quan hội hè của du khách. Cùng khám phá hành trình 3 ngày 2 đêm tận hưởng Top 10 trải nghiệm sôi nổi không thể bỏ lỡ giữa “miền Nam nước Pháp” lộng lẫy ngay tại “đảo du lịch nhiệt đới” hấp dẫn bậc nhất khu vực.

Nhịp cầu lao động -

Với đề tài "Tình ca Bethlehem", buổi hòa nhạc “Quà tặng Giáng Sinh” mùa thứ 5 do Quỹ Từ thiện Bông Hồng Nhỏ (Little Roses Foundation) và Tập đoàn Giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) tổ chức, đã chạm đến hàng nghìn trái tim nhân ái trên hành trình đưa khán giả trở về Bethlehem - nơi thánh địa lịch sử mà Chúa Giêsu ra đời, đặt nền móng cho tình thương nhân loại.

Nhịp cầu lao động -

Tỉnh Thái Nguyên tăng cường chuẩn hóa kỹ năng lao động và cung cấp thông tin thị trường lao động, dịch vụ hỗ trợ tìm kiếm, kết nối việc làm cho người dân tộc thiểu số.

Nhịp cầu lao động -

Theo báo cáo của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, trong tháng 11/2023 có 13.511 lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài.

Nhịp cầu lao động -

Từ sáng ngày 16/12, hàng chục nghìn du khách đổ về phía Bắc đảo Ngọc để thỏa thích tận hưởng không khí lễ hội tưng bừng bất tận đang diễn ra tại Phú Quốc United và chờ đón 8Wonder Winter Festival chính thức khai hội âm nhạc xuyên ngày đêm bắt đầu từ 15 giờ chiều cùng ngày.