Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Ban hành chính sách đặc thù dẫn đến đặc cách lỡ dở

Việc làm - tuyển dụng - Mai Liễu

Từ năm 2008, tỉnh Quảng Trị cử giáo viên sang Lào dạy học cho con em Việt kiều theo thỏa thuận ký kết với tỉnh Savannakhet. Để duy trì thỏa thuận này, tỉnh Quảng Trị đã ban hành chính sách xét tuyển đặc cách viên chức cho giáo viên hoàn thành 3 năm dạy học tại Lào. Thế nhưng, khi một số giáo viên giảng dạy từ Lào trở về trước chưa được xét tuyển đặc cách, một số giáo viên đang giảng dạy tại Lào đón đợi ngày trở về thì tỉnh Quảng Trị đã ban hành quyết định bãi bỏ chính sách đặc cách đối với trường hợp của họ. 
ban hanh chinh sach dac thu dan den dac cach lo do

3 năm đi dạy học ở Lào và 6 năm về quê chờ đợi, Phan Thị Thùy Trang vẫn chưa được xét tuyển đặc cách viên chức

Ngỡ ngàng vì chính sách thay đổi

Từ năm 2008 đến nay, Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Quảng Trị đã cử 35 giáo viên sang Lào dạy học. Số giáo viên này phần lớn là sinh viên mới ra trường, chưa có việc làm. Có giáo viên đi từ những năm đầu tiên vì tình nguyện, vì mong muốn được dạy chữ cho con em Việt kiều. Đến năm 2013, ghi nhận sự cống hiến của những giáo viên này, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tỉnh Quảng Trị đã tham mưu cho UBND tỉnh xem xét, quyết định xét tuyển đặc cách viên chức đối với họ. Sau đó, trong Quyết định số 10/2014/QĐ-UBND ngày 27/2/2014 của UBND tỉnh Quảng Trị ban hành quy chế xét tuyển đặc biệt trong tuyển dụng công chức; xét tuyển và xét tuyển đặc cách trong tuyển dụng viên chức đã dành riêng một mục tại Điều 16, quy định rõ: “Xét tuyển đặc cách người được UBND tỉnh cử và đã hoàn thành nghĩa vụ giảng dạy ít nhất là 3 năm ở nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào về nước”.

Thực hiện Quyết định này, Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Trị đã gửi văn bản cho Phòng GD&ĐT các huyện, thành, thị về việc ưu tiên xét tuyển đặc cách các giáo viên được tỉnh cử đi dạy ở Lào về. Có giáo viên đã được xét tuyển đặc cách tại địa phương, có giáo viên do địa phương chưa có chỉ tiêu biên chế nên chờ đợi. Có người chờ đợi 3 năm và có người chờ đợi đến 6 năm nay. Thế nhưng đến ngày 09/7/2019, UBND tỉnh Quảng Trị đã ban hành Quyết định số 31/2019/QĐ-UBND về việc bãi bỏ Quyết định số 10/2014/QĐ-UBND ngày 27/2/2014 của UBND tỉnh Quảng Trị. Lý do UBND tỉnh Quảng Trị bãi bỏ Quyết định số 10 vì Nghị định số 161/2018/NĐ-CP ngày 29/11/2018 của Chính phủ mới ban hành quy định lại các trường hợp được đặc cách xét tuyển viên chức.

Trong 6 tháng đầu năm nay, 5 giáo viên đi dạy ở Lào trở về đã ngỡ ngàng khi biết họ không còn thuộc đối tượng được xét tuyển đặc cách theo chính sách đặc thù của tỉnh. Vì hoang mang nên họ liên tục tìm lên Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Trị để tìm cách giải quyết và câu trả lời vẫn là chờ đợi.

Những tháng ngày nơi mưa dầm nắng lửa...

Mỗi năm, tỉnh Quảng Trị lại cử giáo viên sang Lào dạy học, cứ thế luân phiên, cô này về thì cô khác sang thay thế. Những lần chia tay, người trở về nắm tay động viên người ở lại cố gắng hoàn thành nhiệm vụ. Ba năm ở khu vực vùng biên, ở các điểm trường chỉ có từ 1 đến 2 giáo viên người Việt là quãng thời gian không dễ dàng đối với các cô giáo trẻ.

Nhớ về những ngày tháng ở Lào, Hoàng Thị Ly Ly chia sẻ: “Lúc mới sang, em chưa thể thích nghi với cuộc sống ở Lào. Ở bên đó hai mùa rõ rệt, nắng nóng kéo dài và mưa dầm cả tháng nên cảm giác buồn và rất nhớ nhà. Khi xảy ra ốm đau, em phải tự lo lắng thuốc men vì bệnh viện ở xa và điều kiện chữa bệnh cũng khó khăn. Tiền lương của em được 3 triệu đồng mỗi tháng nên cha mẹ phải gửi đồ sinh hoạt và thức ăn sang. Do không biết tiếng Lào nên em phải mất nhiều thời gian để học. Chương trình dạy học cũng không có giáo trình cụ thể nên em mày mò nghĩ ra nội dung và cách dạy. Ba năm ở Lào là quãng thời gian vất vả đối với một giáo viên là sinh viên mới ra trường như em. Giờ đây trở về quê, biết mình không còn được xét tuyển đặc cách, em hoang mang và chưa biết bắt đầu lại công việc từ đâu".

ban hanh chinh sach dac thu dan den dac cach lo do
Các giáo viên dạy học tại Trường Thống Nhất (thị trấn Seno, tỉnh Savannakhet) chờ đợi ngày trở về được xét tuyển đặc cách viên chức
ban hanh chinh sach dac thu dan den dac cach lo do

Còn với Phạm Minh Hạnh, giáo viên dạy ở Trường Tiểu học Thống Nhất (Lào) thì ba năm dạy học dài hơn nhiều so với ba năm đi học ở trường sư phạm. Hạnh chia sẻ: Nhiều hôm nhìn mưa kéo dài nơi sân trường, cảm giác buồn, cô đơn và nhớ nhà phát khóc. Đêm đến chỉ có em và một cô giáo người Việt ở cùng phòng với nhau nên rất sợ. Từng ngày trôi qua, được người thân, đồng nghiệp, các anh chị Việt kiều động viên nên em lại cố gắng tập trung giảng dạy.

Vừa sang Lào dạy học được 1 năm, Võ Thị Ánh Ly chia sẻ: Các trường của con em Việt kiều ở Lào có rất đông học sinh. Ở trường em, mỗi cô dạy tiếng Việt là dạy luôn cả khối. Bọn em dạy tiểu học nên phải dạy cả ngày rất vất vả.

Là người tiên phong tình nguyện đi Lào dạy học từ năm 2011, khi điều kiện kinh tế gia đình còn khó khăn, Phan Thị Thùy Trang, ở thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị chia sẻ: Lúc vừa sang Lào, em rất bỡ ngỡ bởi phong tục, tập quán và điều kiện sinh hoạt khác bên mình. Giảng dạy được một năm thì em bị bệnh ruột thừa phải quay về quê để điều trị. Nhiều người khuyên em không nên sang Lào dạy nữa vì vất vả. Do yêu nghề và muốn được xét tuyển đặc cách khi hoàn thành nhiệm vụ nên em quay sang dạy học 2 năm nữa. Nhóm em đi năm đó có 8 người thì 7 người khi trở về đã được xét tuyển đặc cách vào viên chức. Riêng em ở thành phố Đông Hà lại rất khó khăn, 6 năm qua thành phố có chỉ tiêu tuyển dụng giáo viên tiểu học trong biên chế nhưng em vẫn không được đặc cách xét tuyển. Phòng GD&ĐT thành phố Đông Hà trả lời rằng trường hợp của em do Sở GD&ĐT đưa đi Lào thì lên hỏi Sở. Em lên Sở thì được trả lời chưa có chỉ tiêu xét tuyển.

Đưa cho phóng viên xem thông báo về việc xét tuyển đặc cách viên chức sự nghiệp giáo dục năm 2017 của UBND thành phố Đông Hà, Phan Thị Thùy Trang nghẹn ngào nói: "Như trong thông báo này thì tuyển dụng đến 13 chỉ tiêu biên chế bậc tiểu học, lần nào có thông báo em cũng lên Phòng GD&ĐT thành phố Đông Hà nộp hồ sơ nhưng đều không được xét tuyển. Ba năm đi dạy ở Lào và 6 năm mỏi mòn chờ đợi, Phan Thị Thùy Trang đành xin đi dạy hợp đồng theo tiết, mỗi tháng được nhà trường chi trả khoảng 2 triệu đồng. Trang chia sẻ: "Em cứ dạy được mấy tháng lại phải nghỉ việc vì có giáo viên biên chế về thay thế. Cứ nhiều lần như vậy nên em rất tủi thân".

ban hanh chinh sach dac thu dan den dac cach lo do
Thông báo về viêc xét tuyển đặc cách của UBND thành phố Đông Hà

Mỗi nơi một ý kiến

Trao đổi về những vấn đề giáo viên phản ánh, ông Ngô Viết Đức - Trưởng phòng Tổ chức, Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Trị cho biết: Việc xét tuyển đặc cách viên chức cho các giáo viên có ít nhất 3 năm đi dạy học ở Lào về là đặc thù riêng của tỉnh Quảng Trị. Vì chính sách đặc thù nên sau này Bộ Nội vụ không cho phép thực hiện và Sở Nội vụ đã tham mưu cho UBND tỉnh bãi bỏ việc đặc cách xét tuyển giáo viên đi dạy từ Lào về. Ông Đức cho rằng vì chính sách đặc thù và những người được cử đi Lào dạy học là trước khi có quyết định bãi bỏ nên cần giữ nguyên việc xét tuyển đặc cách cho họ. Còn trường hợp cô Phan Thị Thùy Trang phản ánh là đúng. Phòng GD&ĐT thành phố Đông Hà lấy lí do cần chọn đội ngũ giáo viên chất lượng cao cho thành phố, với các tiêu chí tuyển dụng nâng cao nên họ đã không ưu tiên cho giáo viên đi Lào về, không thực hiện theo Quyết định số 10 của UBND tỉnh. Quyền tuyển dụng đã được phân cấp cho thành phố và tiêu chí tuyển dụng được Sở Nội vụ phê duyệt nên Sở GD&ĐT không can thiệp.

Thế nhưng ông Hồ Ngọc An, Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Quảng Trị lại cho rằng: "Phòng Tổ chức Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Trị trả lời như vậy là không đúng, không có việc Bộ Nội vụ không cho phép. Tỉnh Quảng Trị thực hiện theo Nghị định số ngày 12/4/2012 của Chính phủ về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức, có quy định các trường hợp đặc cách tuyển dụng viên chức. Trong đó quy định rõ đối tượng được đặc cách xét tuyển là người có kinh nghiệm công tác trong ngành hoặc lĩnh vực hoạt động nghề nghiệp cần tuyển, có thời gian liên tục từ 36 tháng trở lên thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ có yêu cầu về trình độ, năng lực, kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ phù hợp với vị trí việc làm cần tuyển. Việc giáo viên đi Lào giảng dạy ít nhất 3 năm trở về được đặc cách xét tuyển là thực hiện theo Nghị định số 29. Tỉnh thực hiện xét tuyển đặc cách theo quy định và không có đặc thù ở đây. Khi Nghị định số 161/2018/NĐ-CP ngày 29/11/2018 của Chính phủ ban hành đã thay thế các Nghị định và Quyết định trước đó và tỉnh Quảng Trị thực hiện theo đúng quy định”. Ông Hồ Ngọc An cho biết: "UBND tỉnh Quảng Trị đã chỉ đạo Sở Nội vụ và Sở GD&ĐT tổ chức họp để bàn bạc, thống nhất việc giải quyết cho các trường hợp giáo viên đi dạy học ở Lào về. Quan điểm của chúng tôi là sẽ giải quyết mọi việc đảm bảo thấu tình đạt lý nhưng phải xem xét trong quy định của Nghị định 161. Mà Nghị định 161 thì các tiêu chí xét tuyển đặc cách đã thay đổi. Hơn nữa, việc xét tuyển đặc cách giáo viên là được bỏ qua thi tuyển nhưng vẫn phải sát hạch, có giáo viên không đạt khi sát hạch thì cũng không được tiếp nhận".

Trong khi đó, các văn bản được Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Trị gửi UBND tỉnh và Phòng GD&ĐT các huyện, thành, thị đều ghi rõ theo chính sách địa phương đề nghị xét tuyển đặc cách cho các giáo viên dạy học ở Lào trở về. Bà Lê Thị Hương, Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Trị cho biết: Sở đã có văn bản gửi UBND tỉnh và Sở Nội vụ về việc đề nghị UBND tỉnh quy định việc tuyển dụng đối với giáo viên tham gia giảng dạy tại Lào. Trong văn bản ghi rõ: Phương án tuyển dụng đối với giáo viên tham gia giảng dạy tại Lào trước tháng 7/2019 là UBND tỉnh ban hành văn bản (theo chính sách địa phương) quy định ưu tiên việc xét tuyển đối với những giáo viên này. Còn đối với giáo viên tham gia giảng dạy tại Lào từ tháng 7/2019 trở về sau: Tuyển dụng (theo chính sách địa phương) như tuyển dụng đối với giáo viên tham gia giảng dạy tại Lào trước tháng 7/2019 hoặc trên cơ sở nhu cầu của Hội Việt kiều tỉnh Savannakhet, Sở GD&ĐT phối hợp với Sở Nội vụ thông báo chỉ tiêu cho các huyện, thành, thị tuyển chọn những viên chức trong chỉ tiêu biên chế của đơn vị mình để cử sang dạy.

ban hanh chinh sach dac thu dan den dac cach lo do

Bà Lê Thị Hương - Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Trị cho biết: Sở đã gửi văn bản cho UBND tỉnh và Sở Nội vụ về việc đề nghị tỉnh quy định việc tuyển dụng đối với giáo viên tham gia giảng dạy tại Lào

Đối với trường hợp cô Phan Thị Thùy Trang, bà Lê Thị Hương cho rằng, Sở không nhận được văn bản phản ánh của cô Trang về việc Phòng GD&ĐT Đông Hà không đặc cách tuyển dụng cô. Nếu có phản ảnh, Sở sẽ có văn bản đề nghị Phòng thực hiện theo đúng Quyết định số 10 của tỉnh.

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

May 10 tuyển nhiều vị trí hấp dẫn tại Hà Nội: Cơ hội thu nhập cao và phát triển lâu dài

Việc làm - tuyển dụng -

May 10 tuyển nhiều vị trí hấp dẫn tại Hà Nội: Cơ hội thu nhập cao và phát triển lâu dài

Tổng Công ty May 10 hiện đang tuyển dụng nhiều vị trí làm việc tại trụ sở chính ở Hà Nội nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển và mở rộng. Tổng Công ty May 10 mang đến cho người lao động môi trường làm việc ổn định và cơ hội phát triển sự nghiệp lâu dài.

Thông báo dời lịch tổ chức thi vòng 2 kỳ tuyển dụng viên chức đợt 1 năm 2024

Việc làm - tuyển dụng -

Thông báo dời lịch tổ chức thi vòng 2 kỳ tuyển dụng viên chức đợt 1 năm 2024

Tạp chí Lao động và Công đoàn thông báo dời lịch tổ chức thi vòng 2 kỳ tuyển dụng viên chức đợt 1 năm 2024 do ảnh hưởng của tình hình mưa bão.

Quảng Bình: Hơn chục doanh nghiệp tuyển lao động, nhiều vị trí việc làm hấp dẫn

Việc làm - tuyển dụng -

Quảng Bình: Hơn chục doanh nghiệp tuyển lao động, nhiều vị trí việc làm hấp dẫn

Trung tâm Dịch vụ việc làm Quảng Bình cho biết, phiên giao dịch việc làm lần thứ 16 được tổ chức vào ngày 6/9 có 12 doanh nghiệp uy tín đăng ký tham gia tuyển dụng, với 70 chỉ tiêu việc làm hấp dẫn cho người lao động.

Công ty may ở Nam Định tuyển hàng trăm công nhân, thưởng 1-3 triệu cho người giới thiệu thành công

Việc làm - tuyển dụng -

Công ty may ở Nam Định tuyển hàng trăm công nhân, thưởng 1-3 triệu cho người giới thiệu thành công

Công ty TNHH Smart-Shirts Garments Manufacturing Bảo Minh đang tuyển 100 công nhân may, 30 công nhân hoàn thiện, 30 công nhân QC (kiểm tra chất lượng), và 50 công nhân cắt.

Triệu tập thí sinh đủ điều kiện dự thi Vòng 2 kỳ thi tuyển viên chức Tạp chí Lao động và Công đoàn

Việc làm - tuyển dụng -

Triệu tập thí sinh đủ điều kiện dự thi Vòng 2 kỳ thi tuyển viên chức Tạp chí Lao động và Công đoàn

Thông báo về việc triệu tập thí sinh đủ điều kiện, tiêu chuẩn dự thi Vòng 2, kỳ thi tuyển viên chức đợt 1 năm 2024 của Tạp chí Lao động và Công đoàn.

Thông báo kết quả bài thi vòng 1 kỳ tuyển dụng viên chức đợt 1 năm 2024

Nhịp cầu lao động -

Thông báo kết quả bài thi vòng 1 kỳ tuyển dụng viên chức đợt 1 năm 2024

Tạp chí Lao động và Công đoàn thông báo kết quả bài thi vòng 1 kỳ tuyển dụng viên chức đợt 1 năm 2024

Talk Công đoàn: Đổi mới hiệu quả phải dựa trên nguyện vọng của người lao động Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: Đổi mới hiệu quả phải dựa trên nguyện vọng của người lao động

Đồng chí Lê Thị Kim Huệ, Chủ tịch LĐLĐ quận Đống Đa, TP Hà Nội chia sẻ về những kinh nghiệm đổi mới hoạt động công đoàn, chăm lo thiết thực cho đoàn viên và người lao động.

Mức trợ cấp, hỗ trợ đoàn viên công đoàn, người lao động bị ảnh hưởng do bão Tôi công nhân

Mức trợ cấp, hỗ trợ đoàn viên công đoàn, người lao động bị ảnh hưởng do bão

Cơn bão số 3 (Bão Yagi) gây ảnh hưởng, thiệt hại nặng nề tại nhiều các tỉnh khu vực phía Bắc. Mức trợ cấp, hỗ trợ đoàn viên công đoàn, người lao động bị ảnh hưởng do bão sẽ thực hiện theo quy định tại Quyết định 4291/QĐ-TLĐ năm 2022 của Tổng LĐLĐ Việt Nam với mức từ 3.000.000 đồng/trường hợp.

Đón xem Talk Công đoàn: Đổi mới hiệu quả phải dựa trên nguyện vọng của người lao động Talk Công đoàn

Đón xem Talk Công đoàn: Đổi mới hiệu quả phải dựa trên nguyện vọng của người lao động

Talk Công đoàn 20 giờ, ngày 14/9/2024 là cuộc trò chuyện với đồng chí Lê Thị Kim Huệ, Chủ tịch LĐLĐ quận Đống Đa, TP Hà Nội.

"Siêu bão" Yagi đổ bộ, cần làm gì để tránh xảy ra hỏa hoạn, thương tích? An toàn, vệ sinh lao động

"Siêu bão" Yagi đổ bộ, cần làm gì để tránh xảy ra hỏa hoạn, thương tích?

Bão Yagi đổ bộ, người dân, hộ gia đình, cũng như các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp cần cẩn trọng, chủ động phòng ngừa cháy, nổ trong mọi thời điểm.
Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

game doi thuong
: Làm từ thiện để làm gì? Video

game doi thuong : Làm từ thiện để làm gì?

Từ thiện tuyệt nhiên không phải cuộc đua lòng tốt với sự khoe mẽ xem ai nhiều hơn để tranh giành ảnh hưởng, kiếm danh, kiếm lợi. Từ thiện cho lòng mình nhẹ bớt với nỗi đau nội tâm khi đọc tin trước, cho người khác sau.

Đọc thêm

VPBank tuyển dụng số lượng lớn nhân viên Khối quản trị rủi ro, chỉ cần tốt nghiệp THPT

Nhịp cầu lao động -

VPBank tuyển dụng số lượng lớn nhân viên Khối quản trị rủi ro, chỉ cần tốt nghiệp THPT

VPBank đang tuyển dụng số lượng lớn nhân viên thu hồi nợ hiện trường và chuyên viên quản lý nợ tại hiện trường với mức lương hấp dẫn lên đến 15 triệu đồng/tháng cùng nhiều chế độ phúc lợi đa dạng. Đây là cơ hội tuyệt vời dành cho các ứng viên tốt nghiệp Trung học phổ thông, có kỹ năng giao tiếp tốt và đam mê công việc trong lĩnh vực ngân hàng.

Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam tuyển dụng nhiều Điều dưỡng dụng cụ

Việc làm - tuyển dụng -

Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam tuyển dụng nhiều Điều dưỡng dụng cụ

Khoa Gây mê hồi sức, Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam (thôn Nam Sơn, xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành) tuyển dụng nhân sự Điều dưỡng dụng cụ.

Công ty TNHH hệ thống dây Sumi-Hanel tuyển dụng gấp 2.000 lao động phổ thông với chế độ hấp dẫn

Việc làm - tuyển dụng -

Công ty TNHH hệ thống dây Sumi-Hanel tuyển dụng gấp 2.000 lao động phổ thông với chế độ hấp dẫn

Công ty TNHH hệ thống dây Sumi-Hanel, một liên doanh giữa Công ty cổ phần Hanel và tập đoàn Sumitomo (Nhật Bản), đang tuyển dụng 2.000 lao động phổ thông cho các vị trí sản xuất, lắp ráp và kiểm tra sản phẩm. Với quy mô gần 9.000 lao động và là công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất hệ thống dây dẫn điện cho ô tô, Sumi-Hanel cam kết đem đến môi trường làm việc an toàn và các chế độ phúc lợi hấp dẫn.

Việc làm - tuyển dụng -

Về việc Triệu tập thí sinh tham dự kỳ thi tuyển viên chức đợt 1 năm 2024

Hội đồng Tuyển dụng viên chức Tạp chí Lao động và Công đoàn thông báo triệu tập thí sinh tham dự kỳ thi tuyển dụng viên chức đợt 1 năm 2024. (Danh sách kèm theo)

Nhiều doanh nghiệp may đăng ký tuyển dụng số lượng lớn lao động trên địa bàn tỉnh Quảng Trị

Việc làm - tuyển dụng -

Nhiều doanh nghiệp may đăng ký tuyển dụng số lượng lớn lao động trên địa bàn tỉnh Quảng Trị

Trung tâm Dịch vụ việc làm Quảng Trị cho biết, trên địa bàn tỉnh hiện có 06 doanh nghiệp trong lĩnh vực may mặc có nhu cầu tuyển dụng số lượng lớn lao động phổ thông, với nhiều vị trí việc làm vào giữa tháng 8/2024.

Công ty CP Dệt may Huế - chi nhánh Quảng Bình tuyển dụng hàng trăm lao động phổ thông

Việc làm - tuyển dụng -

Công ty CP Dệt may Huế - chi nhánh Quảng Bình tuyển dụng hàng trăm lao động phổ thông

Công ty CP Dệt may Huế - chi nhánh Quảng Bình tại Khu Công nghiệp Cam Liên (huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình) vừa có thông báo tuyển dụng hàng trăm lao động phổ thông với nhiều vị trí việc làm trong lĩnh vực may mặc.

Công ty TNHH MTV dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam, chi nhánh Nội Bài tuyển dụng số lượng lớn nhân sự

Việc làm - tuyển dụng -

Công ty TNHH MTV dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam, chi nhánh Nội Bài tuyển dụng số lượng lớn nhân sự

Để đảm bảo nguồn nhân lực phục vụ sản xuất kinh doanh, Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất (DVMĐ) sân bay Việt Nam – Chi nhánh Nội Bài (VIAGS NBA) thông báo tuyển dụng lao động năm 2024 với 02 vị trí: nhân viên lái vận hành trang thiết bị và nhân viên phục vụ hành khách các chuyến bay.

Eurowindow tuyển dụng nhiều công nhân sản xuất làm việc tại KCN Mê Linh (Hà Nội)

Việc làm - tuyển dụng -

Eurowindow tuyển dụng nhiều công nhân sản xuất làm việc tại KCN Mê Linh (Hà Nội)

Eurowindow tuyển dụng nhiều công nhân sản xuất các sản phẩm cửa nhôm tại xưởng sản xuất ở Nhà máy KCN Quang Minh, Hà Nội với chế độ lương, thưởng hấp dẫn.

Winmart+ tuyển dụng hơn 200 nhân viên các vị trí, làm việc tại Hà Nội

Nhịp cầu lao động -

Winmart+ tuyển dụng hơn 200 nhân viên các vị trí, làm việc tại Hà Nội

Cửa hàng tiện ích WinMart+ (thuộc Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Tổng hợp WinCommerce - thành viên thuộc Tập đoàn Masan) có nhu cầu tuyển dụng 200 nhân viên các vị trí, làm việc tại Hà Nội.

Công ty CP Nhựa cao cấp Hàng không – APLACO tuyển dụng gần 100 công nhân, lao động

Việc làm - tuyển dụng -

Công ty CP Nhựa cao cấp Hàng không – APLACO tuyển dụng gần 100 công nhân, lao động

Công ty CP Nhựa cao cấp Hàng không – APLACO (Long Biên, Hà Nội) cần tuyển dụng gần 100 công nhân sản xuất với các chế độ lương, thưởng, phúc lợi… hấp dẫn.