Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Thứ năm 04/01/2024 03:58
LĐLĐ Quảng Nam:

11 kiến nghị của các cấp Công đoàn đến lãnh đạo UBND tỉnh

Việc làm - Phương Nguyễn

Vừa qua, tại Hội trường Văn phòng UBND tỉnh, LĐLĐ và UBND tỉnh tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả thực hiện Quy chế về mối quan hệ công tác năm 2019. Đến dự có đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy và lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh. Đồng chí Trần Văn Tân – Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đồng chí Phan Xuân Quang – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đồng chủ trì hội nghị.
11 kien nghi cua cac cap cong doan den lanh dao ubnd tinh

Đ/c Trần Văn Tân - Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại Hội nghị

Trong năm qua, lãnh đạo UBND tỉnh đã chỉ đạo các cấp, các ngành phối hợp với các cấp Công đoàn triển khai thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ đề ra. Công tác tuyên truyền về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, của Công đoàn, nhất là các nội dung liên quan đến quyền, lợi ích của đoàn viên, người lao động được đẩy mạnh. Thường xuyên thăm hỏi, động viên, tặng quà và trợ cấp cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn, bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp.

Tổ chức chương trình “Tết sum vầy” cho 300 CNLĐ; hỗ trợ xây dựng 60 “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền hơn 2,5 tỷ đồng. Tổ chức diễn đàn để Chủ tịch UBND tỉnh và Phó Bí thư Tỉnh ủy tham gia đối thoại với 300 CNLĐ tại Khu công nghiệp Điện Nam – Điện Ngọc. Tại đây nhiều tâm tư, nguyện vọng, kiến nghị của CNLĐ được lãnh đạo UBND tỉnh, đại diện các sở, ban, ngành, doanh nghiệp giải đáp, tháo gỡ.

Các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao được tổ chức sôi nổi, đều khắp ở các cấp Công đoàn, tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho CNVCLĐ. Công tác phối hợp thanh tra, kiểm tra, giám sát việc thực hiện chính sách pháp luật được tăng cường. Trong năm, phối hợp với Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, Bảo hiểm xã hội tỉnh tổ chức giám sát tại 06 doanh nghiệp; tham gia Đoàn kiểm tra liên ngành của tỉnh thanh tra, kiểm tra về tình hình thực hiện các quy định của pháp luật, công tác an toàn vệ sinh lao động – phòng chống cháy nổ, quy chế dân chủ ở cơ sở tại 44 đơn vị, doanh nghiệp. Đặc biệt, 07 kiến nghị của các cấp Công đoàn trong năm 2018 được Lãnh đạo UBND tỉnh đạo các sở, ngành phối hợp triển khai thực hiện tốt. Trong đó có việc xử phạt 5 doanh nghiệp vi phạm pháp luật lao động, Luật BHXH, Luật ATVSLĐ.

Tại Hội nghị, 11 đề xuất, kiến nghị được Lãnh đạo tỉnh thống nhất chỉ đạo các sở, ngành phối hợp với các cấp công đoàn triển khai thực hiện, trọng tâm: tăng cường triển khai, phổ biến các văn bản pháp luật lao động trong giới chủ; giám sát quy định pháp luật về an toàn thực phẩm, phòng chống ngộ độc thực phẩm tại các bếp ăn tập thể; biểu dương doanh nghiệp thực hiện tốt pháp luật lao động, đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN cho NLĐ, trích nộp 2% kinh phí Công đoàn; tổ chức các diễn đàn đối thoại với chủ doanh nghiệp, CNLĐ; triển khai cuộc vận động “Cán bộ, công chức, viên chức nói không với tiêu cực”; sơ kết việc thực hiện Tổ tự quản khu nhà trọ công nhân; sửa đổi, bổ sung quy định về giải thưởng Huỳnh Ngọc Huệ; hỗ trợ kinh phí cho Nghiệp đoàn Nghề cá; vận động Quỹ Xã hội; thăm, tặng quà cho CNVCLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Đoàn giám sát liên ngành về thực hiện chính sách pháp luật ATVSLĐ do Tổng LĐLĐ Việt Nam chủ trì đã làm việc với UBND ...

Trong vòng 10 ngày Việt Nam đã phải đón nhận 2 trận động đất. Vậy phải làm gì để đảm bảo an toàn khi xảy ra ...

Liên quan đến chuyện 45 công nhân VMEP bị thôi việc phản ánh, họ không có hợp đồng lao động (HĐLĐ) để chứng minh thời ...

LĐLĐ Quảng Nam
In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Việc làm -

Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Yên Bái phối hợp với Công ty TNHH Arcadyan Technology Việt Nam tuyển dụng 300 lao động phổ thông làm việc tại Vĩnh Phúc.

Việc làm -

Hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội thất, Công ty CP Xây dựng X Green Việt Nam có địa chỉ tại 215 Lý Thường Kiệt (phường Đồng Phú, TP. Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình) có nhu cầu tuyển dụng nhiều vị trí việc làm hấp dẫn.

Việc làm -

Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Đức Hùng (Đại lý MG Quảng Bình) có nhu cầu tuyển dụng 23 chỉ tiêu lao động với nhiều vị trí việc làm hấp dẫn.

Việc làm -

Để phát triển sản xuất, Công ty CP Dệt Trần Hiệp Thành (Đường số 7, KCN Trảng Bàng, phường An Tịnh, thị xã Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh) đang có nhu cầu tuyển 50 nam lao động, không cần bằng cấp chuyên môn.

Việc làm -

Thống kê cho thấy hiện số trường hợp người lao động nộp hồ sơ đề nghị hưởng trợ cấp thất nghiệp tại TP.HCM tăng 9,3% (tăng 10.945 người) so với năm 2022.

Việc làm -

Trong nước, lực lượng lao động, số người có việc làm quý III năm 2023 tiếp tục tăng so với quý trước và so với cùng kỳ năm trước. Thu nhập bình quân tháng của người lao động tăng so với quý trước và tăng so với cùng kỳ năm trước.

Talk Công đoàn

Đồng chí Hoàng Liên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Lâm Đồng chia sẻ đầy tâm huyết và trách nhiệm về hoạt động công đoàn ở nơi có đông đồng bào có đạo.
Tôi công nhân

Doanh nghiệp có thể tự quyết định lựa chọn một trong 3 phương án nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.
Infographic

Năm 2023, công tác kiểm tra, giám sát của công đoàn các cấp đã có những chuyển biến tích cực và đã đạt được những kết quả cụ thể.
Bản tin công nhân

Bản tin công nhân ngày 03/1/2024 gồm những nội dung chính sau đây: Công nhân nghẹn ngào rời nhà máy, bỏ thưởng Tết vì lý do đặc biệt; Tp.HCM: Người thất nghiệp nhiều, nhưng doanh nghiệp khó tuyển lao động; Top các ngành nghề có nhu cầu tuyển dụng lao động nhiều nhất đầu năm 2024...
Bàn Phúc lợi

Trong chương trình Talk Bàn Phúc lợi số 6 với chủ đề Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Lợi cả đôi đường, các khách mời sẽ chia sẻ về những phúc lợi, chế độ lương thưởng hấp dẫn để giữ chân đoàn viên, người lao động cùng doanh nghiệp vượt qua giai đoạn khó khăn.

Đọc thêm

Việc làm -

Theo số liệu báo cáo từ các doanh nghiệp, tính chung 9 tháng năm 2023, tổng số lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài là 111.507 lao động, đạt 101,37% kế hoạch năm 2023 và bằng 108,23% so cùng kỳ năm ngoái.

Việc làm -

Trong quý III/2023, lực lượng lao động, số lao động có việc làm tiếp tục tăng so với quý trước và so với cùng kỳ năm trước.

Việc làm -

Sau khi thực hiện Phương án 473/PA-TLĐ, các cơ sở giáo dục nghề nghiệp (GDNN) của tổ chức Công đoàn đã giảm 32%, đến năm 2025, giảm tiếp 6%. Các cơ sở GDNN còn lại sẽ được đầu tư phát triển tốt, đúng tôn chỉ, mục đích và thương hiệu GDNN của tổ chức Công đoàn.

Việc làm -

Trên địa bàn tỉnh Quảng Bình hiện có 07 doanh nghiệp cần tuyển dụng nhiều lao động có năng lực, tâm huyết cùng đồng hành lâu dài với công ty.

Việc làm -

Box Digital đang tiến hành đẩy mạnh tuyển dụng nhiều vị trí nhân sự để phát triển hàng loạt dự án Digital Marketing cho đối tác khách hàng.

Việc làm -

Công ty TNHH Sản xuất dược phẩm Nanogen Lâm Đồng cần tuyển các vị trí: nhân viên bảo trì; nhân viên vận hành thiết bị sản xuất; nhân viên soi vật lý/đóng gói; nhân viên kiểm nghiệm hóa lý; nhân viên kiểm nghiệm vi sinh.

Việc làm -

Công ty TNHH HYUN-BO VINA (Bắc Giang) là Công ty 100% vốn Hàn Quốc, chuyên sản xuất, gia công các thiết bị điện tử, mạ điện tử như: camera, điện thoại... Với nhu cầu mở rộng thị trường sản xuất, Công ty TNHH HYUN-BO VINA có nhu cầu tuyển dụng gấp các vị trí sau:

Việc làm -

9 tháng qua, Việt Nam đã đưa được hơn 110.000 lao động đi làm việc ở nước ngoài.

Việc làm -

Đầu tháng 10/2023, trên địa bàn tỉnh Quảng Bình hiện có 06 doanh nghiệp thông báo tuyển dụng nhiều nhân sự có năng lực, tâm huyết, cùng đồng hành lâu dài với công ty.

Việc làm -

Sở Y tế TP. Đà Nẵng thông báo xét tuyển viên chức theo chính sách thu hút bác sĩ cho các cơ sở y tế công lập năm 2023 với số lượng 142 vị trí.