Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

"Tôi muốn phát triển bản thân theo hướng tay đua chuyên nghiệp"

Kinh tế - Xã hội - PHƯƠNG HUYỀN

"Tất cả những tay đua nữ khi đến với giải đấu đều mong muốn khẳng định vị thế của phụ nữ trong xã hội, Ngân muốn qua dịp này để mọi người không còn ác cảm với xe nữ lái".
Tay đua Phạm Hoàng Đức giành giải nhất chung cuộc, trở thành Nhà vô địch
- Tại sao không phải là ngược lại? Ngân nghĩ các anh ấy sẽ có nhiều áp lực hơn khi đối đầu với Ngân!

Nữ tay đua Trần Thanh Ngân đáp lại khi được hỏi rằng có áp lực không khi "đối đầu" với các tay đua nam giới.Với chất giọng miền Nam dễ thương, tay đua sinh năm 1997 tạo cho tôi một ấn tượng dễ mến.

Dù là nữ vận động viên trẻ nhất giải và lần đầu mang xe đến Đồng Mô thi đấu nhưng Trần Thanh Ngân cùng đội đua của mình không phải đối thủ "dễ xơi". Mùa VOC năm nay, Ngân là nữ vận động viên duy nhất vượt hơn 1.700 km, từ TP. HCM ra Đồng Mô tranh tài cùng gần 100 đội đua khác tại giải đua offroad khắc nghiệt nhất Việt Nam. Không phải là chơi cho biết, Ngân xác định rõ định hướng của mình khi đến với môn thể thao nguy hiểm này.

[PVOIL VOC 2022] VĐV Trần Ngân:'
Trần Thanh Ngân, tay đua đến từ TP. HCM sẽ tham gia PVOIL VOC 2022 sắp tới

"Ngân luôn mong muốn phát triển bản thân theo hướng tay đua chuyên nghiệp, không dừng lại ở cuộc chơi nhất thời. Đây cũng là cơ hội tuyệt vời để được cọ xát với những tay đua hàng đầu trong nước, đặc biệt, Ngân biết năm nay hội tụ rất nhiều nhà vô địch. Danh tiếng của một giải đấu thế hiện ở lịch sử lâu đời nhất, cũng như số lượng đội đua và chất lượng các vận động viên tham gia. VOC hội tụ tất cả những điều trên, đó là lý do Ngân rất mong muốn tham gia giải năm nay", cô chia sẻ.

Ở ngoài đời, nhìn Trần Thanh Ngân có vẻ chẳng liên quan gì đến bộ môn thể thao "não nhiễm bùn". Cô nàng giống như bước ra từ sàn diễn với khuôn mặt đẹp cùng vóc dáng cuốn hút. Thế nhưng, trái với vẻ ngoài thanh thoát ấy, Ngân thích lao vào đường đua khốc liệt trước giờ chỉ dành cho phái mạnh. Trên trang cá nhân, ngoài những bức hình diện váy điệu đà, Ngân thường chia sẻ khoảnh khắc đang khoác trên mình chiếc áo đua cá tính. Ngân nói, cô cảm thấy may mắn khi được gắn liền với xe cộ và đua xe.

[PVOIL VOC 2022] VĐV Trần Ngân:'

"Khi bạn có một người anh trai là tay đua, lại là thần tượng của chính bản thân mình, bạn sẽ hiểu Ngân thích offroad từ khi nào, đam mê này chắc là do di truyền đó", nữ tay đua trải lòng.

Ngân được tiếp xúc với ô tô từ rất sớm, cũng thừa hưởng cái tính "ham" đua xe của anh trai mình, một nhân vật khá nổi tiếng trong giới offroad. Mùa giải năm nay không chỉ đánh dấu mốc lần đầu tham dự VOC, nó còn đặc biệt hơn với Ngân khi cô được sát cánh trên đường đua cùng với chính thần tượng của mình, anh trai Trần Công Phát, cựu vô địch hạng Bán tải Việt Năm mùa VOC 2017.

"Trước giờ mình chỉ xem anh Hai thi đấu, lần này Ngân sẽ tự nâng hạng bản thân mình lên làm giống để tranh tài", Ngân hào hứng kể.

[PVOIL VOC 2022] VĐV Trần Ngân:'
Trần Công Phát, nhà vô địch VOC 2017 hạng Bán tải Việt Nam.

Những ai từng theo dõi đường đua VOC mùa giải 2017 chắc sẽ không thể quên màn trình diễn ấn tượng của nhà vô địch Trần Công Phát. Lần lượt, 4 bài thi dành cho hạng bán tải Việt Nam bao gồm: Tốc độ, Đường trơn trượt, Dốc nghiêng – Hố bập bênh và cuối cùng là Đồng đội được cặp giống - chã Trần Công Phát - Ngô Kỳ Phong cùng chiếc Nissan Navara "nuốt trọn" không thể thuyết phục hơn. Nói về màn trình diễn này, Trung Kobel, nhà vô địch Bán tải VOC 2014 chia sẻ ngắn gọn: "Phát là tay đua tôi ấn tượng nhất ở VOC, cho đến giờ"

Không phải mỗi Trung Kobel, nhiều tay đua đã dành những lời khen có cánh cho Trần Công Phát, chã đội Hello Kitty năm nay. Bản thân Ngân cũng vậy, cô em gái nhỏ coi anh trai mình như thần tượng từ rất lâu rồi.

"Anh Phát, trong gia đình là anh Hai, là thần tượng và là người đưa Ngân đến môn thể thao đua xe offroad này. Ngân học hỏi rất nhiều từ anh ấy, vì mỗi khi gặp nhau, anh em đều nói chuyện về xe cộ, nên Ngân tự tin về mức độ hiểu ý nhau 100% giữa giống và chã của đội mình".

Ngân tâm sự, cô cảm thấy mình rất may mắn khi có anh trai dìu dắt, gia đình ủng hộ. Ban đầu khi bước chân vào "vũng bùn offroad", Ngân có chút bỡ ngỡ và lo lắng vì sự nguy hiểm của môn thể thao này. Nhưng sau rất nhiều năm nỗ lực và chứng tỏ, Ngân đã dần dần được gia đình tin tưởng, cho đến hiện tại, khi Ngân ghi tên vào danh sách những tay đua tham dự PVOIL VOC 2022, cả nhà đều ủng hộ!

"Ngân cảm thấy may mắn khi được gắn liền với xe cộ. Nhờ xe cộ, đua xe, Ngân được gặp rất nhiều tay đua nổi tiếng trong và ngoài nước, được trải nghiệm rất nhiều loại xe khác nhau. Với Ngân, lái xe là đam mê, tính cách của Ngân luôn thích sự chủ động trong mọi công việc, mọi hoàn cảnh. Được học hỏi những kỹ năng đua xe chuyên nghiệp, còn rất nhiều thứ thú vị khác, nếu kể ra chắc hai trang A4 mất".

[PVOIL VOC 2022] VĐV Trần Ngân:'
Ngân tham gia không ít sự kiện, chương trình về xe cộ.

Là lần đầu tham dự VOC nhưng Ngân không phải "tay mơ", cô đã rèn luyện bản thân ở rất nhiều chương trình về xe cộ. Thậm chí trong cuộc sống hằng ngày, cô nàng vẫn chăm chỉ luyện tập xử lý tình huống trên đường. Trước khi quyết định góp mặt tại Đồng Mô tháng 11 tới, Ngân đã theo dõi VOC rất thường xuyên.

Cô nhận định: "Tất cả các tay đua đều khó nhằn. Khi đã đăng ký vào giải đua VOC, chắc chắn các vận động viên đều có sự tự tin nhất định vào khả năng lái xe của mình, trong cuộc đua, sự tự tin giúp bạn đưa ra quyết định mang tính bước ngoặt".

Dù vậy, Ngân chẳng ngại khi phải đối đầu với những đối thủ nam giàu kinh nghiệm. Cô nàng có vẻ ngoài mảnh mai không nghĩ bản thân sẽ bị ảnh hưởng tinh thần khi tranh tài với phái mạnh. Cô hài hước hỏi ngược lại:" Tại sao đối thủ không bị áp lực khi đối đầu với tay lái nữ vừa trẻ, lại lần đầu tham dự giải như mình chứ? Với mỗi đối thủ, Ngân đều phải thi đấu với tinh thần tôn trọng tuyệt đối để có cơ hội giành chiến thắng, vì Ngân không đặt mục tiêu thấp trong lần tham dự này".

[PVOIL VOC 2022] VĐV Trần Ngân:'

Năm nay, lần đầu tiên Ngân tranh tài ở VOC, trên con đường tiến lên trở thành tay đua chuyên nghiệp, Ngân đã chọn chảo lửa Đồng Mô sắp tới để thử thách bản thân mình. Tại đường đua offroad khốc liệt bậc nhất Việt Nam, Ngân cảm nhận được tính chuyên môn cao và tinh thần cải tiến để phù hợp với xu hướng thế giới của Ban tổ chức, với cô, yếu tố tạo nên sự phát triển bền vững của VOC chính là ở công tác tổ chức và sự công tâm.

Với thái độ nghiêm túc, định hướng rõ ràng cùng tình yêu dành cho môn offroad, PVOIL VOC 2022 có thể không chỉ đánh dấu mốc lần đầu Ngân tham gia giải đua này, mà sẽ là là khởi đầu cho hành trình chinh phục cúp vàng trong suốt những năm về sau của nữ tay đua xinh đẹp đến từ TP. HCM.

Năm nay, Trần Thanh Ngân - Trần Công Phát, cặp giống - chã đặc biệt của Hello Kitty chắc chắn sẽ mang đến nhiều bất ngờ tại phân hạng Bán tải Việt Nam. Lần đầu tiên khoác trên mình chiếc áo đấu màu đỏ truyền thống của VOC, các tín đồ offroad sẽ được chứng kiến một Trần Thanh Ngân ở vị trí chỉ huy, điều khiển "ngựa chiến" vượt qua mọi thử thách. Rũ bỏ hình ảnh duyên dáng hằng ngày, Trần Thanh Ngân sẽ cực kỳ máu lửa trên đường đua. Bởi, offroad không chỉ dành cho phái mạnh, nó dành cho cả những người phụ nữ mạnh mẽ, tự tin và muốn khẳng định mình!

Ngân nghĩ rằng, tất cả những tay đua nữ khi đến với giải đấu đều mong muốn khẳng định vị thế của phụ nữ trong xã hội và xóa đi các định kiến “chân yếu, tay mềm” ngày xưa. Ngân muốn qua dịp này để mọi người không còn ác cảm với xe nữ lái, Ngân rất kỳ vọng vào giải VOC sắp tới và sẽ cố gắng hết sức có thể!

Họ tên: Trần Thanh Ngân

Tham gia VOC: năm 2022

Vị trí: Giống (lái chính)

Đội: Hello Kitty

[PVOIL VOC 2022] VĐV Trần Ngân:'
[PVOIL VOC 2022] VĐV Trần Ngân:'
[PVOIL VOC 2022] VĐV Trần Ngân:'
[PVOIL VOC 2022] VĐV Trần Ngân:'
"Không ai nghĩ sau 15 năm, VOC có tới 100 đội đua và hàng vạn khán giả"

7 năm ngồi xe đua thi đấu, 6 năm đứng phía sau điều hành giải, Ngô Việt Hưng (Hưng Noza) có lẽ là cái tên ...

Nhìn lại VOC qua các thời kỳ: Vietnam Offroad Cup 2019 Nhìn lại VOC qua các thời kỳ: Vietnam Offroad Cup 2019

Vietnam Offroad Cup (VOC) đã chính thức đổi tên thành Giải Đua xe Ô tô Địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2019 (PVOIL VOC 2019), ...

Nhìn lại VOC qua các thời kỳ: Vietnam Offroad Cup 2020 Nhìn lại VOC qua các thời kỳ: Vietnam Offroad Cup 2020

Sáng ngày 26/09, Giải đua xe Ô tô Địa hình lớn nhất Việt Nam PVOIL Cup 2020 (PVOIL VOC 2020) do Tổng cục Thể dục ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Hàng chục tuyến phố ở Hà Nội có nguy cơ ngập sâu

Kinh tế - Xã hội -

Hàng chục tuyến phố ở Hà Nội có nguy cơ ngập sâu

Bản tin do Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn ngày 10/9 cho biết trong hôm nay, nhiều tuyến của thành phố Hà Nội có thể ngập từ 10-30cm.

Triển khai mua bán vàng (digiGOLD) trên ứng dụng số VietinBank iPay Mobile

Kinh tế - Xã hội -

Triển khai mua bán vàng (digiGOLD) trên ứng dụng số VietinBank iPay Mobile

Nắm bắt được nhu cầu tích lũy thông minh và an toàn trên nền tảng số, cũng như hòa mình vào xu thế phát triển công nghệ số của Quốc gia, từ 10/9/2024, VietinBank và VietinBank Gold & Jewellery (VGJ) chính thức mang đến giải pháp tài chính số, mở ra trải nghiệm tích lũy bền vững, giao dịch thuận tiện mang tên digiGOLD: Trải nghiệm số - Trọn an tâm.

Nước sông dâng cao, nhiều địa phương cấm, hạn chế các phương tiện lưu thông qua cầu

Kinh tế - Xã hội -

Nước sông dâng cao, nhiều địa phương cấm, hạn chế các phương tiện lưu thông qua cầu

Ảnh hưởng từ bão số 3, lũ trên nhiều sông ở mức lớn, có nơi đặc biệt nguy hiểm. Để đảm bảo an toàn cho người dân và người lao động, nhiều địa phương đã khẩn trương cấm, hạn chế xe trọng tải lớn và các phương tiện qua cầu.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm thăm hỏi đồng bào, chiến sĩ bị ảnh hưởng của bão số 3

Kinh tế - Xã hội -

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm thăm hỏi đồng bào, chiến sĩ bị ảnh hưởng của bão số 3

Bão số 3 đi qua nước ta, gây thiệt hại nặng nề cho các tỉnh phía Bắc, ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống, sản xuất, kinh doanh của người lao động và nhân dân. Trước tình hình đó, Đảng và Nhà nước đã có những quan tâm, chỉ đạo sát sao, kịp thời. Tạp chí Lao động và Công đoàn trân trọng giới thiệu toàn văn lời thăm hỏi đồng bào, chiến sĩ bị ảnh hưởng bởi bão số 3 của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm.

Tasco Auto là nhà phân phối thương hiệu ô tô điện Zeekr tại Việt Nam

Kinh tế - Xã hội -

Tasco Auto là nhà phân phối thương hiệu ô tô điện Zeekr tại Việt Nam

Zeekr - thương hiệu ô tô điện cao cấp thuộc Tập đoàn Geely Holding, đã ký kết thỏa thuận phân phối chính thức với Tasco Auto – nhà phân phối ô tô tại Việt Nam.

Clip ghi lại khoảnh khắc cầu Phong Châu sập: 1 xe khách và 1 xe tải rơi xuống sông

Kinh tế - Xã hội -

Clip ghi lại khoảnh khắc cầu Phong Châu sập: 1 xe khách và 1 xe tải rơi xuống sông

Clip ghi lại khoảnh khắc cầu Phong Châu (Phú Thọ) sập xuống được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, từ nhiều góc quay khác nhau.

Hàng chục tuyến phố tại Hà Nội có nguy cơ ngập sâu ngày 10/9 Video

Hàng chục tuyến phố tại Hà Nội có nguy cơ ngập sâu ngày 10/9

Phải ngừng việc do siêu bão Yagi, người lao động có được trả lương? Tôi công nhân

Phải ngừng việc do siêu bão Yagi, người lao động có được trả lương?

Nếu người lao động phải ngừng việc do siêu bão Yagi thì vẫn sẽ được công ty trả lương, trong đó tiền lương ngừng việc sẽ do các bên thỏa thuận nhưng phải bảo đảm tiền lương ngừng việc trong 14 ngày đầu không được thấp hơn mức lương tối thiểu.

Talk Công đoàn: "Điều mình làm có thể quên nhưng anh em thì luôn nhớ" Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: "Điều mình làm có thể quên nhưng anh em thì luôn nhớ"

Đồng chí Phạm Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam chia sẻ về hiệu quả của những chương trình phúc lợi dành cho đội ngũ y bác sĩ, người lao động trong ngành.

"Siêu bão" Yagi đổ bộ, cần làm gì để tránh xảy ra hỏa hoạn, thương tích? An toàn, vệ sinh lao động

"Siêu bão" Yagi đổ bộ, cần làm gì để tránh xảy ra hỏa hoạn, thương tích?

Bão Yagi đổ bộ, người dân, hộ gia đình, cũng như các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp cần cẩn trọng, chủ động phòng ngừa cháy, nổ trong mọi thời điểm.
Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

game doi thuong
: Xót xa mùi nhựa cây ngập tràn sau bão Video

game doi thuong : Xót xa mùi nhựa cây ngập tràn sau bão

Bão Yagi đi qua để lại những thiệt hại lớn vô cùng với người dân các tỉnh phía Bắc. Ở Hà Nội, thiệt hại về người, về của không quá nhiều, nhưng cảnh đổ gục của cả vạn cây xanh với nhiều cổ thụ là nỗi xót xa của người dân Thủ đô.

Đọc thêm

Hãng xác nhận ra mắt Hyundai Santa Fe vào 18/9

Kinh tế - Xã hội -

Hãng xác nhận ra mắt Hyundai Santa Fe vào 18/9

Hyundai Santa Fe thế hệ mới chính thức được hãng xác nhận và công bố ngày ra mắt là 18/9 tới đây.

Sập cầu Phong Châu khi có nhiều ô tô, xe máy đang lưu thông

Kinh tế - Xã hội -

Sập cầu Phong Châu khi có nhiều ô tô, xe máy đang lưu thông

Theo thông tin từ hiện trường, tại thời điểm sập cầu Phong Châu (Tam Nông, Phú Thọ) vào sáng nay, có cả ô tô và xe máy đi qua.

7 mô tô phân khối lớn của Honda cùng lúc ra mắt tại Việt Nam

Kinh tế - Xã hội -

7 mô tô phân khối lớn của Honda cùng lúc ra mắt tại Việt Nam

Bên cạnh loạt xe phân khối lớn thế hệ 2024 được giới thiệu, Honda Việt Nam cũng lần đầu tiên giới thiệu công nghệ ly hợp điện tử E-Clutch tích hợp trên các mẫu xe có mặt.

Honda Lead 125cc 2025 ra mắt, giá từ 40,29 triệu đồng

Kinh tế - Xã hội -

Honda Lead 125cc 2025 ra mắt, giá từ 40,29 triệu đồng

Honda Lead 125 cc 2025 được giới thiệu với ba phiên bản Đặc biệt, Cao cấp và Tiêu chuẩn, cùng mức giá khởi điểm từ 40,29 triệu đồng.

Kia Sorento 2024 lộ ảnh tại Việt Nam

Kinh tế - Xã hội -

Kia Sorento 2024 lộ ảnh tại Việt Nam

Kia Sorento 2024 được bắt gặp xuất hiện tại Việt Nam, tại trung tâm thử nghiệm khí thải ở Hà Nội.

Bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc xe cơ giới có còn “bắt buộc”?

Kinh tế - Xã hội -

Bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc xe cơ giới có còn “bắt buộc”?

Nhiều người từng mang tâm lý mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc xe cơ giới để đối phó với việc kiểm tra giấy tờ khi đi đường, nhưng khi xảy ra sự cố mới thấy tiện ích không ngờ của loại hình bảo hiểm này.

Đua ô tô Gymkhana là gì?

Kinh tế - Xã hội -

Đua ô tô Gymkhana là gì?

Hãy tưởng tượng gymkhana là sự kết hợp giữa một cuộc đua và bài kiểm tra kỹ năng lái xe, được thực hiện trên những chiếc xe nhỏ và mạnh

Xe điện Volvo EC40 cập bến Việt Nam, có thể ra mắt cuối năm nay?

Kinh tế - Xã hội -

Xe điện Volvo EC40 cập bến Việt Nam, có thể ra mắt cuối năm nay?

Volvo EC40 vừa bị bắt gặp đang được vận chuyển bằng xe thùng tại TP.HCM, dự đoán ngày ra mắt khách hàng Việt Nam không còn xa.

Sạc xe điện dưới trời mưa bão có nguy hiểm không?

Kinh tế - Xã hội -

Sạc xe điện dưới trời mưa bão có nguy hiểm không?

Sạc xe điện dưới trời mưa bão có nguy hiểm không là câu hỏi nhiều chủ xe điện quan tâm hiện nay, nhất là khi thời điểm cơn bão số 3 đã cận kề.

Triệu hồi hơn 630 xe Lexus vì có nguy cơ cháy nổ

Kinh tế - Xã hội -

Triệu hồi hơn 630 xe Lexus vì có nguy cơ cháy nổ

Toyota Việt Nam vừa phát đi thông tin triệu hồi 634 xe Lexus vì liên quan đến bơm nhiên liệu có thể hỏng.