Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Thứ ba 02/01/2024 15:38

Phú Quốc “hot” với loạt trải nghiệm “cực cháy” tại Sunset Town từ dịp Lễ Giáng sinh

Doanh nghiệp - Doanh nhân - PV

Phú Quốc - New Year Countdown 2024 hứa hẹn mang đến Thị trấn Hoàng hôn (Sunset Town) không khí đại nhạc hội bùng cháy và những màn pháo hoa mãn nhãn bên bờ biển. Không chỉ vậy, kể từ Giáng sinh, Sunset Town cũng sẽ hóa thành thiên đường giải trí ngoạn mục với loạt trải nghiệm hấp dẫn phục vụ du khách.

Countdown 2024: Việt Nam – Hành trình rạng rỡ

Theo đại diện ban tổ chức, Phú Quốc là điểm cầu chính của chương trình “Countdown 2024: Việt Nam – Hành trình rạng rỡ” do Đài truyền hình Việt Nam (VTV) tổ chức, năm nay tiếp tục đầu tư sân khấu nghệ thuật hấp dẫn cùng màn trình diễn pháo hoa quy mô “chiêu đãi” du khách và người dân đảo.

Điểm đến được lựa chọn là Thị trấn Hoàng hôn (Sunset Town). Không chỉ khiến du khách ngây ngất với kiến trúc Địa Trung Hải lãng mạn và hàng trăm điểm check-in, ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp, Sunset Town hé lộ sẽ đầu tư mạnh tay cho những màn pháo hoa rực rỡ trong đêm giao thừa cùng thiết kế sân khấu hoành tráng cho Countdown 2024.

Trước đó, “thị trấn biểu tượng của tình yêu” từng khiến giới mộ điệu say mê khi hóa thành sàn catwalk lộng lẫy, choáng ngợp ở show Fashion Voyage 5 - "Dating with a Kiss" của đạo diễn Long Kan.

Phú Quốc “hot” với loạt trải nghiệm “cực cháy” tại Sunset Town từ dịp Lễ Giáng sinh
Sunset Town - điểm cầu chính của chương trình Countdown 2024 tại Phú Quốc. Ảnh: Kim Liên

Bên cạnh “vũ khí bất ngờ” được để dành cho Countdown 2024, kể từ đầu mùa Giáng sinh, Sunset Town cũng sẽ hóa thành thiên đường giải trí ngoạn mục với loạt trải nghiệm dịch vụ hấp dẫn chưa từng có, xứng với danh xưng “điểm đến lễ hội, sự kiện cuối năm”.

Giáng sinh sôi động “chưa từng có” tại đảo Ngọc

Cụ thể, ngay trước thềm Giáng sinh, bầu không khí lễ hội sẽ được thắp lên với sự kiện ra mắt điểm đến trải nghiệm ẩm thực và giải trí sôi động mang tên Vuifest Bazaar. Đây sẽ là chợ đêm sáng tạo đầu tiên tại Việt Nam quy tụ các gian hàng ẩm thực vùng miền và hải sản tươi ngon; gian hàng thời trang, đồ thủ công và đặc sản Phú Quốc để du khách ăn uống và mua sắm thả ga.

Hàng tuần tại Vuifest Bazaar sẽ có show nhạc kịch đường phố “Loảng Xoảng show” - kết hợp độc đáo giữa xiếc đường phố và âm nhạc được tạo nên từ các dụng cụ nhà bếp, dụng cụ lao động của ngư dân.

Phú Quốc “hot” với loạt trải nghiệm “cực cháy” tại Sunset Town từ dịp Lễ Giáng sinh

Vuifest Bazaar hứa hẹn mang đến trải nghiệm ẩm thực và giải trí hấp dẫn, sôi động cho du khách. Ảnh phối cảnh minh họa.

Nếu Loảng Xoảng show và Vuifest Bazaar đem đến sự mới mẻ, náo nhiệt dành cho các “dân chơi” ham trải nghiệm thì những tín đồ nghỉ dưỡng sang chảnh sẽ hướng ánh mắt về “siêu phẩm” khách sạn sắp ra mắt tại trung tâm Sunset Town. Đó là La Festa Phu Quoc, Curio Collection by Hilton - thương hiệu cao cấp nhất của tập đoàn Hilton nổi danh thế giới.

Hưởng trọn vị trí đẹp nhất để ngắm hoàng hôn từ Sunset Town, thiết kế mang đậm chất Ý lãng mạn, nội thất và décor vô cùng thời trang và khoáng đạt, khách sạn này hứa hẹn mang tới một ý niệm khác biệt về nghỉ dưỡng, mang nghệ thuật nghỉ dưỡng thế giới về với đảo ngọc, củng cố danh vị “điểm đến nghỉ dưỡng sang trọng” tại Việt Nam.

Phú Quốc “hot” với loạt trải nghiệm “cực cháy” tại Sunset Town từ dịp Lễ Giáng sinh

Khách sạn La Festa Phu Quoc, Curio Collection by Hilton tọa lạc nơi “trái tim” Sunset Town.

Song song với nghỉ dưỡng hạng sang, Sunset Town cũng cung cấp nhiều lựa chọn lưu trú khác từ các khách sạn mini xinh xắn men theo triền đồi hay các căn hộ dịch vụ cao tầng. Đồng thời, quy tụ hơn 20 nhà hàng mang phong cách ẩm thực từ Á đến Âu, cùng những quán bar và bia ven biển sôi động để đong đầy trải nghiệm.

Cuối tháng 12 này, La Festa Phu Quoc và những dãy phố mang hơi thở châu Âu tại Sunset Town cũng sẽ được trang hoàng lộng lẫy để du khách đón Lễ Giáng sinh độc đáo chưa từng có. Với chủ đề Giáng sinh xanh, khắp “thị trấn” xinh đẹp bên bờ biển Tây Nam sẽ không chỉ có sắc màu đặc trưng từ hộp quà, bông tuyết, ánh đèn lấp lánh mà còn có các tác phẩm nghệ thuật được tận dụng từ vật liệu tái chế. Đặc biệt, du khách sẽ háo hức chờ đợi để chiêm ngưỡng Cây thông Noel khổng lồ dự kiến được ra mắt với nghi lễ thắp sáng trong đúng dịp này tại Sunset Town.

Săn “khoảnh khắc biểu tượng” tại Cầu Hôn

Sau Noel, “Rồi ta sẽ ngắm pháo hoa cùng nhau” tại Phú Quốc đang là ước nguyện của nhiều bạn trẻ lúc này. Nhưng không chỉ có pháo hoa trong đêm Countdown. Các ngày thứ 4, thứ 6, thứ 7 hàng tuần, pháo hoa liên tục được thắp sáng, vẽ nên bức tranh sắc màu rực rỡ trên nền trời đảo ngọc, trong khuôn khổ show trình diễn công nghệ đa phương tiện Kiss of The Sea.

Phú Quốc “hot” với loạt trải nghiệm “cực cháy” tại Sunset Town từ dịp Lễ Giáng sinh
Những màn pháo hoa rực rỡ sẽ liên tục thắp sáng trong show Kiss of The Sea

Cùng với show diễn luôn kín chỗ, đúng dịp Giáng sinh này, công trình kiệt tác Cầu Hôn (Kiss Bridge) cũng sẽ chính thức vận hành cho phép đón khách tham quan trải nghiệm. Sau khi chứng kiến màn cầu hôn gây sốt và show thời trang đình đám Fashion Voyage 5, lần đầu tiên, du khách, đặc biệt là các cặp đôi sẽ có cơ hội trải nghiệm những khoảnh khắc lãng mạn, thi vị trên cây cầu đặc biệt này.

Cầu Hôn do kiến trúc sư lừng danh người Ý Marco Casamonti thiết kế với điểm nhấn là 2 nhánh độc lập vươn ra biển khơi, hợp với nhau thành một thể thống nhất nhưng không chạm, mà để lại khoảng cách 30 cm. Với tính toán và kỹ thuật thi công đỉnh cao, ngày 1/1 hàng năm, khi nhìn từ trung tâm của Sunset Town, mặt trời của buổi hoàng hôn sẽ buông chính giữa nhánh cầu trước khi “chìm” dần xuống mặt biển. Đây hứa hẹn là khoảnh khắc biểu tượng sẽ làm nên cú bùng nổ cho du lịch Việt cuối năm 2023, đầu năm mới 2024, đồng thời trở thành thời khắc được tín đồ du lịch mách nhau check in nhiều nhất mỗi dịp tết Dương lịch.

Phú Quốc “hot” với loạt trải nghiệm “cực cháy” tại Sunset Town từ dịp Lễ Giáng sinh

Cầu Hôn (Kiss Bridge) sẽ chính thức đón khách tham quan, trải nghiệm dịp cuối năm.

Du lịch Phú Quốc đang bước vào mùa vàng với thời tiết đẹp mỹ mãn và những công trình, dịch vụ mới; chuỗi sự kiện, lễ hội bùng nổ nhất trong năm. Ngoài ra, du khách yêu và chọn nghỉ dưỡng Phú Quốc hàng năm chắc chắn cũng sẽ không thể bỏ qua những trải nghiệm quen thuộc đến từ Cáp treo Hòn Thơm, tour 4 đảo, lặn ngắm san hô và thưởng thức ẩm thực, để thêm trọn vẹn hành trình khám phá đảo ngọc.

Makaio Park - để Bãi Sao, Phú Quốc tỏa sáng như Vịnh Ban Mai Makaio Park - để Bãi Sao, Phú Quốc tỏa sáng như Vịnh Ban Mai

Tựa như món quà quý dành tặng đảo Ngọc, đánh dấu gần một thập kỷ đồng hành, ngày 8/4, Sun Group đã chính thức giới ...

Báo Hàn chỉ ra những điểm hấp dẫn khi du lịch Phú Quốc Báo Hàn chỉ ra những điểm hấp dẫn khi du lịch Phú Quốc

Tờ AsiaA của Hàn Quốc ca ngợi Phú Quốc là điểm đến mùa đông hấp dẫn với thời tiết lý tưởng, thiên nhiên tươi đẹp, ...

Chân dung thành viên nhóm nhạc Maroon 5 đình đám sẽ đến Việt Nam Chân dung thành viên nhóm nhạc Maroon 5 đình đám sẽ đến Việt Nam

Boyband thành công nhất của âm nhạc đương đại nước Mỹ Maroon 5 sẽ chính thức mang đến những ca khúc bất hủ trên sân ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Khai trương tổ hợp mua sắm - dịch vụ - ẩm thực Center Point tại Ocean City

Kinh tế - Xã hội -

Khai trương tổ hợp mua sắm - dịch vụ - ẩm thực Center Point tại Ocean City

Ngày 30/12/2023, tổ hợp mua sắm - dịch vụ - ẩm thực Center Point chính thức khai trương tại giao lộ trung tâm sôi động bậc nhất Vinhomes Ocean Park 2, thuộc “thành phố điểm đến” Ocean City. Đặc biệt, ngay sau khi ra mắt, lễ hội “Phố xuân mới - Tết tân thời” sẽ được tổ chức xuyên suốt kỳ nghỉ Tết Dương lịch (30/12/2023 - 1/1/2024), mang tới cho người dân Thủ đô và du khách một điểm đón năm mới rộn ràng, tràn ngập sắc xuân.

Phú Quốc United Center đón năm mới 2024 với đại tiệc nhạc hội countdown

Doanh nghiệp - Doanh nhân -

Phú Quốc United Center đón năm mới 2024 với đại tiệc nhạc hội countdown

Sau thành công vang dội của 8Wonder Winter Festival, Phú Quốc United Center tiếp tục trở thành tâm điểm của mùa lễ hội cuối năm với dạ tiệc và lễ hội âm nhạc countdown đồng loạt tối ngày 31/12. Quy tụ dàn nghệ sĩ đình đám, những màn trình diễn nghệ thuật bùng nổ và liên hoàn pháo hoa từ 3 điểm bắn tại Bắc đảo… hứa hẹn kiến tạo khoảnh khắc chào đón năm mới 2024 rực rỡ và trọn vẹn.

“ChatGPT phiên bản Việt” và câu chuyện của người tiên phong

Doanh nghiệp - Doanh nhân -

“ChatGPT phiên bản Việt” và câu chuyện của người tiên phong

Chỉ 9 tháng sau khi ChatGPT ra mắt, đội ngũ kỹ sư VinBigdata (Tập đoàn Vingroup) đã làm chủ hoàn toàn mô hình ngôn ngữ lớn tiếng Việt và chính thức giới thiệu ViGPT - ChatGPT phiên bản Việt đầu tiên dành cho người dùng cuối vào tháng 12/2023. Sản phẩm nhanh chóng gây được tiếng vang trong cộng đồng khoa học công nghệ Việt Nam.

Khách hàng tấp nập “xuống tiền” mua căn hộ tại The Zenpark - phía Đông Thủ đô

Doanh nghiệp - Doanh nhân -

Khách hàng tấp nập “xuống tiền” mua căn hộ tại The Zenpark - phía Đông Thủ đô

Thời gian gần đây, quỹ căn Ichi Zen R1.01 tại The Zenpark, Vinhomes Ocean Park 1 đã thu hút đông đảo khách hàng “xuống tiền” nhờ chất sống chuẩn xứ sở Phù Tang kèm chính sách bán hàng hấp dẫn, đặt trong bối cảnh nguồn cung căn hộ ngày càng khan hiếm, khách hàng không thể tìm được vùng giá hợp lý hơn.

Top những trải nghiệm đón năm mới không thể bỏ lỡ ở Sa Pa

Doanh nghiệp - Doanh nhân -

Top những trải nghiệm đón năm mới không thể bỏ lỡ ở Sa Pa

Nhiều du khách chọn Sa Pa cho chuyến du hành đón năm mới 2024, không chỉ bởi khoảng cách gần dễ di chuyển, mà còn bởi nơi đây, cả một mùa anh đào đang khoe sắc, những màn pháo hoa rực rỡ đón chờ. Cùng với đó là vô số trải nghiệm đặc biệt khác.

Trường Đại học VinUni hợp tác nghiên cứu thúc đẩy Đổi mới sáng tạo

Doanh nghiệp - Doanh nhân -

Trường Đại học VinUni hợp tác nghiên cứu thúc đẩy Đổi mới sáng tạo

Trường Đại học VinUni vừa ký kết thoả thuận hợp tác về thúc đẩy Đổi mới sáng tạo ngành với Cục Ứng dụng và Phát triển công nghệ, Bộ Khoa học và Công nghệ; đồng thời, chính thức hợp tác toàn diện cùng Trường Kinh doanh Saïd - Đại học Oxford.

Talk Công đoàn: Làm sao gắn kết hoạt động công đoàn nơi đồng bào có đạo? Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: Làm sao gắn kết hoạt động công đoàn nơi đồng bào có đạo?

Đồng chí Hoàng Liên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Lâm Đồng chia sẻ đầy tâm huyết và trách nhiệm về hoạt động công đoàn ở nơi có đông đồng bào có đạo.
Bị nợ lương, NLĐ có thể yêu cầu mở thủ tục phá sản doanh nghiệp Tôi công nhân

Bị nợ lương, NLĐ có thể yêu cầu mở thủ tục phá sản doanh nghiệp

Theo khoản 2 Điều 5 Luật Phá sản 2014, NLĐ còn có quyền nộp đơn tại tòa yêu cầu mở thủ tục phá sản doanh nghiệp khi hết thời hạn 03 tháng kể từ ngày thực hiện nghĩa vụ trả lương, các khoản nợ khác đến hạn đối với NLĐ mà doanh nghiệp đó không thực hiện nghĩa vụ thanh toán.
Thể lệ cuộc thi video Công đoàn Nam Định chăm lo Tết cho người lao động Infographic

Thể lệ cuộc thi video Công đoàn Nam Định chăm lo Tết cho người lao động

LĐLĐ Nam Định tổ chức cuộc thi xây dựng video clip với chủ đề “Công đoàn Nam Định chăm lo tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 cho đoàn viên, người lao động”.
Bản tin công nhân: Tiếc 1 triệu đồng về xe khách, công nhân vượt rét đi xe máy 5 giờ về quê Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Tiếc 1 triệu đồng về xe khách, công nhân vượt rét đi xe máy 5 giờ về quê

Bản tin công ngân ngày 31/12/2024 gồm những nội dung chính sau đây: Nhiều hoạt động sôi nổi, vui tươi chào đón năm mới 2024; Tiếc 1 triệu đồng về xe khách, công nhân vượt rét đi xe máy 5 giờ về quê; Công nhân thủ phủ công nghiệp Bình Dương hy vọng năm mới có việc làm ổn định
Talk Bàn Phúc lợi số 6: Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Lợi cả đôi đường Bàn Phúc lợi

Talk Bàn Phúc lợi số 6: Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Lợi cả đôi đường

Trong chương trình Talk Bàn Phúc lợi số 6 với chủ đề Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Lợi cả đôi đường, các khách mời sẽ chia sẻ về những phúc lợi, chế độ lương thưởng hấp dẫn để giữ chân đoàn viên, người lao động cùng doanh nghiệp vượt qua giai đoạn khó khăn.

Đọc thêm

Đẹp siêu thực, Cầu Hôn hút khách chưa từng thấy ngay sau khai trương

Doanh nghiệp - Doanh nhân -

Đẹp siêu thực, Cầu Hôn hút khách chưa từng thấy ngay sau khai trương

Kể từ khi chính thức khai trương ngày 22/12, Cầu Hôn ở Thị trấn Hoàng Hôn Sunset Town đón hàng nghìn du khách tham quan mỗi ngày. Cây cầu với kiến trúc độc nhất vô nhị, được xem như biểu tượng của tình yêu và nghệ thuật này đang trở thành điểm check-in hot nhất đảo Ngọc và dự báo sẽ còn tiếp tục khuấy đảo cộng đồng du lịch mùa lễ hội cuối năm.

VietinBank nỗ lực chung tay vì cộng đồng

Doanh nghiệp - Doanh nhân -

VietinBank nỗ lực chung tay vì cộng đồng

Chặng đường 35 năm xây dựng và phát triển, VietinBank đã khẳng định vai trò là ngân hàng thương mại Nhà nước chủ lực, trụ cột của nền kinh tế. Cùng với việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh, Ngân hàng TMCP Công Thương (VietinBank) luôn tích cực thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, Chính phủ và ngành Ngân hàng về công tác an sinh xã hội nhằm góp phần xóa đói, giảm nghèo, cải thiện, nâng cao đời sống vật chất tinh thần cho nhân dân tại các địa phương khó khăn với nhiều chương trình thiết thực, có ý nghĩa, đóng góp vào sự phát triển chung của cộng đồng, xã hội.

Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) trình diễn nhiều tác phẩm bất hủ của P.Tchaikovsky

Doanh nghiệp - Doanh nhân -

Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) trình diễn nhiều tác phẩm bất hủ của P.Tchaikovsky

Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) sẽ mang tới cho khán giả yêu nhạc cổ điển nhiều tác phẩm bất hủ của nhà soạn nhạc thiên tài Tchaikovsky với chủ đề “Tchaikovsky Spectacular: The Mighty 1812”, ngay trước thềm Giáng sinh, trong không gian đặc biệt tại Nhà hát Hồ Gươm.

Khai trương siêu quần thể Mega Grand World Hà Nội

Kinh tế - Xã hội -

Khai trương siêu quần thể Mega Grand World Hà Nội

Ngày 21/12/2023, đại đô thị Ocean City chính thức ra mắt siêu quần thể Mega Grand World Hà Nội - mô hình đầu tiên kết hợp giữa công viên giải trí với show thực cảnh 3D mapping trên sân khấu thuyền lớn nhất châu Á và chuỗi các trải nghiệm kinh tế đêm tại miền Bắc. Đây sẽ là điểm đến mới trên bản đồ du lịch thủ đô, thu hút hàng triệu lượt du khách, đồng thời góp phần nâng tầm đẳng cấp sống cho cư dân Thủ đô và khu vực phía Bắc.

Giải thưởng VinFuture 2023 vinh danh 4 công trình khoa học “Chung sức toàn cầu”

Kinh tế - Xã hội -

Giải thưởng VinFuture 2023 vinh danh 4 công trình khoa học “Chung sức toàn cầu”

Ngày 20/12/2023, Quỹ VinFuture chính thức công bố 4 công trình khoa học được vinh danh năm 2023.

Vĩnh Phúc: Năm 2023 vẫn giữ vững đà tăng trưởng tích cực

Doanh nghiệp - Doanh nhân -

Vĩnh Phúc: Năm 2023 vẫn giữ vững đà tăng trưởng tích cực

Năm 2023 tỉnh Vĩnh Phúc phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức nặng nề hơn so với dự báo. Với tinh thần đổi mới sáng tạo trong lãnh đạo, chỉ đạo điều hành, sự nỗ lực bền bỉ của cả hệ thống chính trị, các thành phần kinh tế và nhân dân, kinh tế Vĩnh Phúc vẫn đạt mức tăng trưởng tích cực, văn hóa xã hội tiếp tục phát triển, an sinh xã hội được đảm bảo, an ninh quốc phòng được giữ vững.

Dàn sao Việt đổ bộ Phú Quốc, sẵn sàng cho 8Wonder Winter Festival

Doanh nghiệp - Doanh nhân -

Dàn sao Việt đổ bộ Phú Quốc, sẵn sàng cho 8Wonder Winter Festival

Trước ngày siêu đại nhạc hội 8Wonder Winter Festival chính thức diễn ra (16/12), dàn sao Việt đã quy tụ về Phú Quốc, sẵn sàng cho màn trình diễn đỉnh cao.

WinCommerce khai trương siêu thị cao cấp đầu tiên tại Hà Nội theo phong cách châu Âu

Doanh nghiệp - Doanh nhân -

WinCommerce khai trương siêu thị cao cấp đầu tiên tại Hà Nội theo phong cách châu Âu

Ngày 01/12/2023, WinCommerce khai trương siêu thị WinMart Lê Văn Thiêm (số 35 Lê Văn Thiêm, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội) theo mô hình cao cấp - Premium nhằm mang tới “trải nghiệm mới cực WOW” cho người tiêu dùng.

BIDV và Viettel ký thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2024-2028

Doanh nghiệp - Doanh nhân -

BIDV và Viettel ký thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2024-2028

Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2024-2028 giữa BIDV và Viettel tiếp tục khẳng định mối quan hệ hợp tác bền chặt, hiệu quả của hai đơn vị.

Đảm bảo đời sống người lao động và làm tốt công tác an sinh xã hội

Doanh nghiệp - Doanh nhân -

Đảm bảo đời sống người lao động và làm tốt công tác an sinh xã hội

Công ty CP Cấp nước Đà Nẵng (Dawaco) là đơn vị sản xuất, kinh doanh, quản lý và khai thác gần 350.000m3/ngày đêm đáp ứng nhu cầu sử dụng nước cho hơn 310.000 khách hàng của TP Đà Nẵng. Công ty cũng luôn bảo đảm đời sống cho người lao động và làm tốt công tác an sinh xã hội.