Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Thứ hai 01/01/2024 15:59

"Món quà hỗ trợ từ Công đoàn làm chúng em ấm lòng"

Công nhân có gì vui? - MINH ANH

Châu Thiệp là một trong 1.200 công nhân có hoàn cảnh khó khăn được nhận quà hỗ trợ từ Công đoàn Công ty Taekwang Vina vào ngày 20/12 vừa qua.
Ấm tình công đoàn trên hành trình Tết 2024

Châu Thiệp bắt đầu làm việc tại Công ty Taekwang Vina 7 năm trước. Cô sinh năm 1997, quê Ninh Thuận, đã có 2 con nhỏ, con gái lớn 4 tuổi đang ở quê với bà ngoại, con gái nhỏ 18 tháng tuổi đang sống cùng bố mẹ ở Biên Hòa.

Lương mỗi tháng của Châu Thiệp được hơn 7 triệu đồng/ tháng, trừ chi phí thuê nhà, ăn uống, tiền học cho con, hầu như không còn để tích lũy bởi chồng của cô chưa có công việc ổn định.

"Món quà hỗ trợ từ Công đoàn làm chúng em ấm lòng"
Châu Thiệp đã gắn bó 7 năm với Công ty Taekwang Vina. Ảnh: CĐCC

Nữ công nhân nói dù rất nhớ con nhưng hai vợ chồng không dám về quê thăm con. Cả hai dự tính, Tết Dương lịch này sẽ đưa con gái thứ hai về quê để có thời gian đi làm thêm.

Năm vừa qua, Châu Thiệp được 4 lần nhận hỗ trợ từ Công đoàn và Công ty, lần nào em cũng thấy vui vì đỡ được một phần chi tiêu trong gia đình.

Quà hỗ trợ lần này, Thiệp được 10 cân gạo, 1 thùng sữa, 1 hộp khẩu trang. “Em cảm ơn Công đoàn Taekwang Vina đã luôn chăm lo, thấu hiểu những công nhân có hoàn cảnh khó khăn như em. Món quà ấy làm chúng em ấm lòng. Thùng sữa này, con gái lớn nhà em uống được trong 1 tháng đó chị”, Châu Thiệp khoe niềm vui đơn giản.

1.200 suất quà tương ứng 500 nghìn đồng/1 suất là sự hỗ trợ kịp thời của Công đoàn Công ty Taekwang Vina nhân dịp cuối năm 2023.

*Video: Công nhân Công ty Taekwang Vina chia sẻ niềm vui nhận quà hỗ trợ từ Công đoàn. Nguồn video: NVCC

Nơi kiến thức được cung cấp hằng ngày Nơi kiến thức được cung cấp hằng ngày

Sau hơn 2 năm thành lập, thư viện Công ty TNHH MTV Sedo Vinako sở hữu gần 7.000 đầu sách. Đây là nơi nuôi dưỡng ...

“Quà tặng Giáng sinh” mùa thứ 5 hứa hẹn mang đến nhiều cảm xúc “Quà tặng Giáng sinh” mùa thứ 5 hứa hẹn mang đến nhiều cảm xúc

Chương trình nghệ thuật “Quà tặng Giáng sinh” mùa 5 với chủ đề “Tình ca Bethlehem” sẽ diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình (TP. ...

“Quà tặng Giáng Sinh” mùa 5: nơi tình yêu và lòng thiện hảo lan tỏa “Quà tặng Giáng Sinh” mùa 5: nơi tình yêu và lòng thiện hảo lan tỏa

Với đề tài "Tình ca Bethlehem", buổi hòa nhạc “Quà tặng Giáng Sinh” mùa thứ 5 do Quỹ Từ thiện Bông Hồng Nhỏ (Little Roses ...

Công đoàn Quân đội: xây “mái ấm” bằng nghĩa tình đồng đội Công đoàn Quân đội: xây “mái ấm” bằng nghĩa tình đồng đội

Là người hoạt ngôn, trưởng thành từ công tác Đoàn thanh niên trong Quân đội, Đại tá Nguyễn Đình Đức - Trưởng Ban Công đoàn ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Năm nay thoát cảnh ở trọ vì có “Mái ấm Công đoàn”

Công nhân có gì vui? -

Năm nay thoát cảnh ở trọ vì có “Mái ấm Công đoàn”

Dự kiến sau Tết, gia đình chị Ngọc sẽ khởi công xây dựng ngôi nhà mơ ước sau nhiều năm đi thuê trọ.

Talk Công đoàn: Làm sao gắn kết hoạt động công đoàn nơi đồng bào có đạo? Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: Làm sao gắn kết hoạt động công đoàn nơi đồng bào có đạo?

Đồng chí Hoàng Liên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Lâm Đồng chia sẻ đầy tâm huyết và trách nhiệm về hoạt động công đoàn ở nơi có đông đồng bào có đạo.
Bị nợ lương, NLĐ có thể yêu cầu mở thủ tục phá sản doanh nghiệp Tôi công nhân

Bị nợ lương, NLĐ có thể yêu cầu mở thủ tục phá sản doanh nghiệp

Theo khoản 2 Điều 5 Luật Phá sản 2014, NLĐ còn có quyền nộp đơn tại tòa yêu cầu mở thủ tục phá sản doanh nghiệp khi hết thời hạn 03 tháng kể từ ngày thực hiện nghĩa vụ trả lương, các khoản nợ khác đến hạn đối với NLĐ mà doanh nghiệp đó không thực hiện nghĩa vụ thanh toán.
Thể lệ cuộc thi video Công đoàn Nam Định chăm lo Tết cho người lao động Infographic

Thể lệ cuộc thi video Công đoàn Nam Định chăm lo Tết cho người lao động

LĐLĐ Nam Định tổ chức cuộc thi xây dựng video clip với chủ đề “Công đoàn Nam Định chăm lo tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 cho đoàn viên, người lao động”.
Bản tin công nhân: Tiếc 1 triệu đồng về xe khách, công nhân vượt rét đi xe máy 5 giờ về quê Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Tiếc 1 triệu đồng về xe khách, công nhân vượt rét đi xe máy 5 giờ về quê

Bản tin công ngân ngày 31/12/2024 gồm những nội dung chính sau đây: Nhiều hoạt động sôi nổi, vui tươi chào đón năm mới 2024; Tiếc 1 triệu đồng về xe khách, công nhân vượt rét đi xe máy 5 giờ về quê; Công nhân thủ phủ công nghiệp Bình Dương hy vọng năm mới có việc làm ổn định
Talk Bàn Phúc lợi số 6: Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Lợi cả đôi đường Bàn Phúc lợi

Talk Bàn Phúc lợi số 6: Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Lợi cả đôi đường

Trong chương trình Talk Bàn Phúc lợi số 6 với chủ đề Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Lợi cả đôi đường, các khách mời sẽ chia sẻ về những phúc lợi, chế độ lương thưởng hấp dẫn để giữ chân đoàn viên, người lao động cùng doanh nghiệp vượt qua giai đoạn khó khăn.

Đọc thêm

Niềm vui lần thứ 3 nhận giải thưởng Vô lăng Vàng

Người lao động -

Niềm vui lần thứ 3 nhận giải thưởng Vô lăng Vàng

Tối nay, 23/12, anh Phạm Hữu Trường - tài xế Công ty TNHH Mai Linh Bắc Ninh vui mừng đón nhận giải thưởng Vô lăng Vàng do Uỷ ban An toàn giao thông Quốc gia trao tặng.

Chỉ mong được thưởng Tết như mọi năm là vui lắm rồi!

Công nhân có gì vui? -

Chỉ mong được thưởng Tết như mọi năm là vui lắm rồi!

Đó là chia sẻ của chị Hoàng Thị Diệu Linh - công nhân Công ty TNHH MSV, KCN Phú Bài (thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên Huế).

Nữ công nhân hăng say làm việc hơn nhờ nhận phúc lợi tốt

Công nhân có gì vui? -

Nữ công nhân hăng say làm việc hơn nhờ nhận phúc lợi tốt

Tranh thủ ít phút giải lao ngắn ngủi H’Đài – nữ công nhân vận hành thuộc Phân xưởng tuyển khoáng, Công ty Nhôm Đăk Nông TKV (Đăk Nông) chia sẻ với tôi về công việc hằng ngày của mình.

Niềm vui bên trái bóng

Công nhân có gì vui? -

Niềm vui bên trái bóng

Với Đậu Thị Oanh - công nhân Đội 6, Công ty TNHH MTV Cà phê 715A Đắk Lắk, được chơi bóng chuyền hơi sau mỗi ngày làm việc căng thẳng là niềm vui lớn.

Thu nhập khá, cuộc sống đảm bảo, chỉ mong sớm xây "tổ ấm"

Công nhân có gì vui? -

Thu nhập khá, cuộc sống đảm bảo, chỉ mong sớm xây "tổ ấm"

Vĩnh Yên chiều đông, anh chị em công nhân Công ty CP Tập đoàn Prime tíu tít chuẩn bị tiệc tất niên và Hội diễn văn nghệ chào Xuân Giáp Thìn 2024.

Vui vì môi trường làm việc tốt

Công nhân có gì vui? -

Vui vì môi trường làm việc tốt

“Tôi cảm thấy rất vui và may mắn khi được làm việc trong một môi trường thân thiện, vui vẻ và được sự quan tâm chu đáo của lãnh đạo công ty”. Đó là chia sẻ của chị Đỗ Như Quỳnh, nhân viên Công ty TNHH MSV, Khu công nghiệp Phú Bài (tỉnh Thừa Thiên Huế).

Nữ tiếp viên "nhặt được của rơi, trả người đánh mất"

Người lao động -

Nữ tiếp viên "nhặt được của rơi, trả người đánh mất"

Trong lúc làm nhiệm vụ trên tàu, chị Oanh phát hiện một túi nhỏ màu đen của khách bỏ quên, đã nhanh chóng thông báo cho Trưởng tàu để trả lại hành khách.

Phụ nữ ơi, hãy làm cho mình hạnh phúc trước!

Công nhân có gì vui? -

Phụ nữ ơi, hãy làm cho mình hạnh phúc trước!

May mắn được Công đoàn Khu kinh tế Tây Ninh quan tâm tổ chức buổi họp mặt nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, Mỹ Chi có thêm nhiều trải nghiệm bổ ích và thêm yêu bản thân mình hơn.

"Tết này tôi có nhà mới”

Công nhân có gì vui? -

"Tết này tôi có nhà mới”

"Tôi không thể tin nổi khi mình được các anh chị công đoàn lựa chọn tặng tiền để xây nhà. Tết này tôi có nhà mới để ở rồi. Đúng là trong mơ tôi cũng chưa từng nghĩ đến".

Từng viên gạch đặt xuống là niềm hy vọng được thắp lên

Công nhân có gì vui? -

Từng viên gạch đặt xuống là niềm hy vọng được thắp lên

Mẹ con chị Tạ Thị Chuyện đã yên tâm đón năm mới sắp đến với căn nhà mới khang trang, vững chãi và không ngừng tin tưởng vào một tương lai tốt đẹp.