Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Bác tài Xanh SM trải lòng về “3 tốt” khi lái xe điện

Kinh tế - Xã hội - PV

Xanh SM đang xây dựng một mô hình vận tải hiện đại và bền vững, nơi tài xế không chỉ có cơ hội phát triển nghề nghiệp mà còn có cuộc sống tốt hơn nhờ thu nhập hấp dẫn, tỷ lệ cuốc xe ổn định và chi phí đầu tư thấp.

Thu nhập tốt - đảm bảo cuộc sống tích lũy

Thu nhập ổn định và hấp dẫn là một trong những yếu tố khiến các tài xế đánh giá cao khi làm việc với Xanh SM, bao gồm các dịch vụ Xanh SM Platform, Xanh SM Taxi và Xanh SM Bike. Dù với hình thức nào, mức chia sẻ doanh thu và chính sách hỗ trợ của Xanh SM đều được đánh giá là khác biệt và tối ưu kinh tế cho các tài xế.

Anh Phùng Xuân Hoàng (Hà Nội) cho biết, trước khi chạy Xanh SM Platform, anh tham gia một hãng xe công nghệ khác, trừ đi chi phí vận hành và chi phí nền tảng, thu nhập cũng khoảng 20 triệu đồng. Kể từ khi gia nhập đội ngũ Xanh SM, nhờ mức chia sẻ doanh thu cao và các chính sách thưởng theo hiệu suất, anh Hoàng duy trì được thu nhập ổn định trên 30 triệu mỗi tháng mà đảm bảo sức khỏe.

“Tôi bán ô tô xăng để chuyển sang chạy xe điện vì chi phí rẻ hơn rất nhiều. Chính sách chia sẻ doanh thu của hãng cho tài xế chạy Xanh SM Platform lên tới 87% là mức chưa từng có nền tảng nào khác áp dụng, anh Hoàng nói.

Không gian rộng rãi và thoải mái của VF 8 là điều khách hàng rất yêu thích
Không gian rộng rãi và thoải mái của VF 8 là điều khách hàng rất yêu thích

Đối với nhiều tài xế, thu nhập từ công việc này không chỉ giúp cải thiện cuộc sống mà còn mở ra cơ hội tích lũy cho tương lai. Theo anh Long, một tài xế Xanh SM Bike tại Hà Nội chia sẻ, trước đây làm ở quán cà phê, dù có chăm chỉ hết công suất, mức thu nhập chưa tới 10 triệu đồng mỗi tháng chỉ giúp anh đủ chi tiêu dè sẻn. Sau 8 tháng chuyển sang chạy xe cho Xanh SM, với thu nhập trung bình 16 triệu đồng, anh đã dành dụm được một khoản để lo cho việc xây dựng tương lai.

Tỷ lệ cuốc ổn định – không lo thiếu khách

Theo thống kê, dù chỉ là thương hiệu chưa tới 2 năm tuổi nhưng số lượng khách hàng đang sử dụng dịch vụ của Xanh SM đã lên tới hơn 15 triệu người. Xanh SM đang phục vụ hàng triệu lượt khách mỗi ngày. Đặc biệt, số lượng chuyến xe và doanh thu của hãng xe Việt đạt được trong một tháng hiện bằng cả năm 2023 cộng lại. Có thể khẳng định, Xanh SM là thương hiệu có độ “phủ sóng” nhanh nhất trong lịch sử ngành vận chuyển xanh tại Việt Nam.

Theo báo cáo của Mordor Intelligence, vào thời điểm quý IV/2023, Xanh SM đã chiếm gần 20% thị phần, đứng thứ hai trên thị trường và vượt gấp đôi so với công ty xếp kế tiếp. Đặc biệt, với tốc độ phủ xanh hiện tại, giới chuyên gia dự đoán Xanh SM sẽ nhanh chóng đánh chiếm thị phần và vươn lên top 1.

Những con số biết nói này đã mang lại sự an tâm và ổn định cho cả tài xế toàn thời gian và bán thời gian. Với lượng khách hàng lớn và hệ thống phân phối cuốc thông minh, Xanh SM đảm bảo tài xế có việc làm đều đặn, ngay cả trong giờ thấp điểm. Điều này không chỉ gia tăng thu nhập mà còn giúp duy trì tinh thần làm việc tích cực cho tài xế.

Anh Nguyễn Văn Dũng, tài xế toàn thời gian chạy Xanh SM Bike, bày tỏ: Ngày trước tôi chạy xe ôm truyền thống, ngồi đợi có khi hàng tiếng chẳng có một cuốc, từ khi chạy Xanh SM, mỗi ngày đều đều ít nhất là 14 chuyến”.

Trang phục sạch sẽ, gọn gàng của tài xế Xanh SM Bike là điểm khách hàng đánh giá cao
Trang phục sạch sẽ, gọn gàng của tài xế Xanh SM Bike là điểm khách hàng đánh giá cao

Chi phí đầu tư thấp – xe điện tiết kiệm tối ưu

Một trong những điểm nổi bật của Xanh SM là chi phí vận hành và đầu tư thấp, tạo điều kiện cho tài xế bắt đầu công việc dễ dàng. Theo đó, chỉ cần đặt cọc 1 triệu đồng cho tháng đầu tiên, những ai có nhu cầu đã có thể bắt đầu một công việc có thu nhập hơn chục triệu đồng.

Chuyển từ xe xăng sang xe điện, nhiều tài xế Xanh SM tiết kiệm được một khoản lớn từ chi phí vận hành. Anh Hiệp, tài xế Xanh Bike tại Hồ Chí Minh, chia sẻ, mỗi tháng anh tiết kiệm được ít nhất 3 triệu đồng chi phí nhiên liệu và bảo dưỡng.

“Chi phí sạc và bảo dưỡng xe điện chỉ bằng một nửa so với xe xăng trước đây. Nếu chạy xe xăng mỗi ngày tôi cần đổ 70 ngàn đồng, còn chạy xe máy điện thì tôi chỉ mất hơn chục ngàn tiền sạc”, anh Hiệp phân tích.

Với thu nhập hấp dẫn, cuốc xe đều đặn, và chi phí đầu tư thấp, Xanh SM không chỉ mang lại công việc mà còn tạo dựng cuộc sống ổn định và tích cực cho tài xế. Mỗi chuyến xe không chỉ là phương tiện kiếm sống, mà còn là hành trình góp phần xây dựng một tương lai xanh bền vững.

Taxi Xanh SM tuyển 500 tài xế ở Quảng Bình, Quảng Trị Taxi Xanh SM tuyển 500 tài xế ở Quảng Bình, Quảng Trị

Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh GSM (Taxi Xanh SM) có nhu cầu tuyển dụng 500 tài xế làm việc tại ...

Các doanh nghiệp vận tải hợp lực vì tương lai xanh Các doanh nghiệp vận tải hợp lực vì tương lai xanh

Với những lợi ích lớn xe điện mang lại trong quá trình vận hành, nhiều doanh nghiệp kinh doanh vận tải trên cả nước đã ...

In bài viết
Cán bộ Công đoàn chủ chốt học tập mô hình quản trị hiệu quả Video

Cán bộ Công đoàn chủ chốt học tập mô hình quản trị hiệu quả

Mới đây, lớp cán bộ chủ chốt Công đoàn cấp tỉnh, thành phố, ngành Trung ương đã có buổi khảo sát thực tế về mô hình quản trị hiệu quả tại Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam và Công đoàn Dầu khí Việt Nam.

Bảo hiểm y tế và nỗi khổ của người dân game doi thuong

Bảo hiểm y tế và nỗi khổ của người dân

Sau hàng năm trời với bao kêu than vật vã của người bệnh có BHYT nhưng vẫn phải mua thuốc, vật tư, thiết bị… bên ngoài thì Bộ Y tế mới ban hành thông tư đồng ý cho bệnh nhân được BHYT thanh toán trực tiếp nếu vẫn phải như vậy! Nghe thì tưởng hay nhưng mọi việc không dễ như người dân mong mỏi.

Talk Công đoàn: Thi đua là mạch nguồn đổi mới sáng tạo của lao động dệt may Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: Thi đua là mạch nguồn đổi mới sáng tạo của lao động dệt may

Đồng chí Phạm Thị Thanh Tâm, Chủ tịch Công đoàn Dệt May Việt Nam chia sẻ về những kinh nghiệm triển khai hiệu quả các phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo trong ngành Dệt May.

Đã hỗ trợ trên 141 tỷ đồng cho đoàn viên, người lao động bị giảm việc Infographic

Đã hỗ trợ trên 141 tỷ đồng cho đoàn viên, người lao động bị giảm việc

Tổng LĐLĐ Việt Nam đã hỗ trợ trên 141 tỷ đồng cho đoàn viên, người lao động bị giảm việc, chấm dứt HĐLĐ cho doanh nghiệp bị cắt giảm đơn hàng.
Muôn nẻo yêu thương số 7: Vượt lên số phận nghiệt ngã để tỏa sáng Muôn nẻo yêu thương

Muôn nẻo yêu thương số 7: Vượt lên số phận nghiệt ngã để tỏa sáng

Những mất mát, bệnh tật, khó khăn, vất vả không làm chị Lê Thị Thu – Công nhân Công ty Yakjin Việt Nam – TP Việt Trì – Tỉnh Phú Thọ chùn bước. Chị Thu đã hóa giải những khó khăn thành động lực làm tốt vai trò làm cha, làm mẹ. Với sự hỗ trợ, tạo điều kiện từ phía ban lãnh đạo công ty và đặc biệt là công đoàn các cấp, chị Thu tìm thấy niềm vui trong công việc, hăng say lao động, sáng tạo phát triển bản thân.

Hiểu thêm tinh thần bất khuất của vị lãnh tụ công đoàn Nguyễn Đức Cảnh Video

Hiểu thêm tinh thần bất khuất của vị lãnh tụ công đoàn Nguyễn Đức Cảnh

Chiều ngày 23/10, đoàn công tác của Tổng LĐLĐ Việt Nam và Tạp chí Lao động và Công đoàn đã đến dâng hương, tham quan, giao lưu với nhân chứng lịch sử tại di tích Nhà tù Hỏa Lò (Hà Nội).

Đọc thêm

Suzuki Việt Nam trưng bày XL7 Hybrid và Jimny tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2024

Kinh tế - Xã hội -

Suzuki Việt Nam trưng bày XL7 Hybrid và Jimny tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2024

Việt Nam Suzuki mang đến Triển lãm Ô tô Việt Nam 2024 (VMS 2024) các dòng sản phẩm XL7 Hybrid và Jimny.

Đẳng cấp cảnh giao hàng bằng xuồng máy ở miền Tây: Bay qua bờ kênh, hơn cả phim hành động

Kinh tế - Xã hội -

Đẳng cấp cảnh giao hàng bằng xuồng máy ở miền Tây: Bay qua bờ kênh, hơn cả phim hành động

Clip một chiếc xuồng máy chở shipper và hàng hoá chạy tốc độ cao trên một con kênh và bay qua các bờ ruộng thay vì đi vòng.

Isuzu D-Max 2024 ra mắt, sử dụng động cơ cũ và chưa có ADAS

Kinh tế - Xã hội -

Isuzu D-Max 2024 ra mắt, sử dụng động cơ cũ và chưa có ADAS

Isuzu D-Max 2024 có giá bán khởi điểm từ 650 triệu đồng cho bản số sàn và lên đến tối đa 880 triệu đồng cho bản cấu hình cao cấp nhất là Type Z.

Toyota Camry 2025 trình làng tại VMS 2024, giá cao nhất 1,53 tỷ đồng

Kinh tế - Xã hội -

Toyota Camry 2025 trình làng tại VMS 2024, giá cao nhất 1,53 tỷ đồng

Thế hệ mới của Toyota Camry đã chính thức ra mắt khách Việt tại triển lãm VMS 2024 với ba phiên bản, giá dao động từ 1,22 đến 1,53 tỷ đồng.

Honda Civic 2025 ra mắt, khác biệt ở phiên bản e:HEV RS giá tới 999 triệu đồng

Kinh tế - Xã hội -

Honda Civic 2025 ra mắt, khác biệt ở phiên bản e:HEV RS giá tới 999 triệu đồng

Honda Civic 2025 ra mắt với nhiều nâng cấp đáng giá, đặc biệt lần đầu tiên có phiên bản hybrid với thông số sức mạnh vượt trội và giá bán cũng rất cao.

Màn chào sân ấn tượng của Toyota tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2024

Kinh tế - Xã hội -

Màn chào sân ấn tượng của Toyota tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2024

Ngập tràn xe xanh, không gian trải nghiệm hiện đại, ra mắt mẫu xe hoàn toàn mới, gian hàng Toyota gây ấn tượng nhất trong ngày đầu Triển lãm Ô tô Việt Nam 2024.

Mitsubishi giới thiệu ba phiên bản kỷ niệm 30 năm tại Vietnam Motor Show 2024

Kinh tế - Xã hội -

Mitsubishi giới thiệu ba phiên bản kỷ niệm 30 năm tại Vietnam Motor Show 2024

Tại triển lãm Ô tô Việt Nam 2024 (VMS 2024), Mitsubishi Việt Nam đã mang đến các phiên bản đặc biệt kỷ niệm 30 năm của các mẫu xe đình đám Xpander, Xforce và Attrage.

Xe MPV 7 chỗ GAC M6 Pro ra mắt với giá từ 699 triệu đồng

Kinh tế - Xã hội -

Xe MPV 7 chỗ GAC M6 Pro ra mắt với giá từ 699 triệu đồng

Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam (VMS) 2024, mẫu MPV 7 chỗ GAC M6 Pro chính thức ra mắt, gây chú ý với mức giá khởi điểm từ 699 triệu đồng.

Nhiều doanh nghiệp tại KCN Vĩnh Phúc đồng hành cùng phong trào hiến máu tình nguyện

Kinh tế - Xã hội -

Nhiều doanh nghiệp tại KCN Vĩnh Phúc đồng hành cùng phong trào hiến máu tình nguyện

Phong trào hiến máu tình nguyện tại các doanh nghiệp trong các KCN trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc đang ngày càng phát triển mạnh mẽ, trở thành một hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thu hút đông đảo người lao động tham gia.

Câu lạc bộ RAF quyết tâm đứng bục tại PVOIL VOC 2024

Kinh tế - Xã hội -

Câu lạc bộ RAF quyết tâm đứng bục tại PVOIL VOC 2024

Lái chính RAF 222 cho biết, toàn câu lạc bộ Ranger and Friends đang tập luyện rất chăm chỉ với mục tiêu đứng bục tại hai phân hạng Nâng cao của PVOIL VOC 2024.