Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Thứ tư 03/01/2024 22:18

Áp dụng công nghệ mới hướng đến mục tiêu net-zero

Kinh tế - Xã hội - Ngọc Diệp

Các công nghệ khí hậu đang giúp giảm thiểu lượng khí thải nhà kính, bảo vệ nguồn năng lượng tương lai, và thúc đẩy động cơ của quá trình chuyển đổi năng lượng công bằng trên toàn thế giới.
Công nghệ khí hậu là một yếu tố then chốt trong nỗ lực giảm thiểu khí thải carbon của thế giới, chính vì thế, Gastech 2023 mở rộng thêm mục triển lãm và chương trình hội nghị dành riêng cho Climatetech nhằm tạo cơ hội cho các chuyên gia năng lượng, các nhà phân tích chính sách, nhà đầu tư, và các doanh nghiệp công nghệ lớn (big tech) hội ngộ, trao đổi và tìm giải pháp.

Sự kiện năm nay còn có sự góp mặt của hai doanh nghiệp đến từ Việt Nam, bao gồm Bedra Vietnam Alloy Material Co., Ltd và Black Cat Insulation Technical ® JSC.

Các công nghệ khí hậu đang giúp giảm thiểu lượng khí thải nhà kính, bảo vệ nguồn năng lượng tương lai, và thúc đẩy động cơ của quá trình chuyển đổi năng lượng công bằng trên toàn thế giới. Theo đánh giá của Đại học Công nghệ Nanyang (Singapore), điều này có thể giúp giảm lượng khí thải CO₂ đến 40%.

Trong làn sóng các nhà đầu tư đang dành tâm huyết lớn, cùng với các chính sách khuyến khích trên toàn thế giới cho công nghệ khí hậu, triển lãm Climatetech (chủ quản bởi ENGIE và ExxonMobil) mong muốn có thể tìm kiếm phương hướng đẩy nhanh việc triển khai các giải pháp công nghệ môi trường mới trong toàn chuỗi giá trị năng lượng.

Tại khuôn khổ Climatetech, Gastech 2023 cũng đồng thời chủ quản sự kiện European Pavilion lần đầu tiên, tổ chức bởi Hội đồng Phát triển Châu Âu (EDC) thuộc Ủy ban châu Âu (EC).

Gian hàng với sự tham gia của 17 công ty, sẽ thúc đẩy sự phát triển của các công ty châu Âu trong lĩnh vực khí đốt tự nhiên, LNG, khí hydro, các giải pháp giảm thiểu carbon và công nghệ khí hậu, cũng như toàn chuỗi giá trị năng lượng.

Bước chuyển mình đến mục tiêu net zero mở ra cơ hội đầu tư lên đến 7 nghìn tỷ USD mỗi năm - trong đó, một tỷ lệ đáng kể sẽ được dùng cho công nghệ khí hậu như AI, thu hồi carbon, điện khí hoá, và công nghệ nông nghiệp.

Là hội nghị và triển lãm về lĩnh vực năng lượng có quy mô lớn nhất thế giới, Gastech sẽ mang đến cho người tham dự những hiểu biết sâu sắc về sự phát triển và công nghệ tập trung vào khí hậu, cũng như khả năng tiếp cận kiến thức cần thiết để hiểu cách khai thác tốt nhất các cơ hội mà chúng mang lại.

Hội nghị chiến lược Climatetech sẽ mời các nhà lãnh đạo doanh nghiệp toàn cầu đến từ Baker Hughes, Petrobras, Technip Energies và Linde để chia sẻ về tương lai của ngành năng lượng, thảo luận về các lộ trình khả thi nhằm mục đích tiến đến net zero.

Chương trình sẽ bao gồm các giải pháp giảm phát thải tiên tiến và mang đến những kiến thức, góc nhìn về vai trò của công nghệ khí hậu trong việc chuyển đổi toàn bộ chuỗi giá trị năng lượng.

Hội nghị kỹ thuật Climatetech sẽ cung cấp cho các đại biểu một diễn đàn để thảo luận và giới thiệu các công nghệ, cải tiến và giải pháp trong việc thu hồi, sử dụng và lưu trữ carbon, lưới điện, điện khí hóa, số hóa và trí tuệ nhân tạo.

Tổ chức tại Singapore, Gastech 2023 đặt nhiệm vụ sẽ phát triển nhận thức về vai trò của châu Á trong quá trình chuyển đổi năng lượng toàn cầu. Hội nghị còn có sự góp mặt của hai doanh nghiệp đến từ Việt Nam là Bedra Vietnam Alloy Material Co., Ltd và Black Cat Insulation Technical ® JSC,

Kể từ năm 2013, 26,2% nguồn tài trợ của Climatetech toàn cầu đã dành cho các công ty khởi nghiệp ở châu Á và từ năm 2016 đến năm 2020, 40% khoản đầu tư năng lượng trung bình hàng năm ở Đông Nam Á đã dành cho các công nghệ năng lượng mới.

Trong ngành công nghiệp năng động này, Gastech sẽ hỗ trợ tạo dựng chuỗi giá trị tròn vẹn và có tính cạnh tranh trong khu vực châu Á và thế giới.

Trong hội nghị năm nay, Gastech cũng vinh dự đón tiếp ông H.E. Bapak Tutuka Ariadji, Thứ trưởng kiêm Tổng cục trưởng Dầu khí, Bộ Năng lượng và Tài nguyên Khoáng sản sẽ đại diện cho Chính phủ Indonesia có bài diễn thuyết.

Đồng thời, ông Aridji - người có những đóng góp cho lĩnh vực dầu khí sẽ mang đến góc nhìn chuyên môn kỹ thuật và những đánh giá về chức năng hành chính trong Tổng cục Dầu khí.

Đến từ Hàn Quốc, ông Hyung Chul Lee, phó chủ tịch và trưởng phòng giải pháp khí Hydro tại POSCO International, sẽ phát biểu trước những người tham dự. Ông là một trong những chuyên gia hàng đầu về giải pháp cơ sở hạ tầng giảm thiểu hydro carbon, cơ sở xử lý cracking và hệ thống đường ống.

Thêm vào đó, ông Lee cũng là người có công trong việc thúc đẩy quan hệ đối tác quốc tế nhằm tăng cường khả năng cạnh tranh toàn ngành. Đơn vị của ông liên tục tham gia vào các cuộc đối thoại chuyên môn cùng các nhà phát triển khí hydro và amoniac sạch toàn cầu, với mong chủ ý đóng góp tích cực vào quá trình đấu thầu sản xuất năng lượng khí hydro sạch sắp tới tại thị trường Hàn Quốc, dự kiến bắt đầu vào năm 2024.

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Cuối năm mua sắm hàng “giá tốt” tại WinMart

Tiêu điểm -

Cuối năm mua sắm hàng “giá tốt” tại WinMart

Từ đầu tháng 12, siêu thị WinMart và cửa hàng WinMart+/WIN trên toàn quốc đã đưa hàng hóa phiên bản Tết lên quầy với giá ưu đãi.

Toyota Camry 2024 ra mắt tại Trung Quốc

Xe cho công nhân -

Toyota Camry 2024 ra mắt tại Trung Quốc

Toyota Camry 2024 ra mắt tại Trung Quốc với 9 phiên bản và giá mở bán dao động từ 173.800 – 208.800 Nhân dân tệ (khoảng 596 – 716 triệu đồng).

Honda Wave 125i phiên bản mới nhất sắp ra mắt tại Việt Nam

Xe cho công nhân -

Honda Wave 125i phiên bản mới nhất sắp ra mắt tại Việt Nam

Theo thông tin từ Cục Đăng kiểm Việt Nam vừa đăng tải, một mẫu xe máy số mang thiết kế giống với Honda Wave 125i phiên bản mới nhất đang được bán tại thị trường Thái Lan.

Vừa sang năm mới, Subaru đã tung ưu đãi lên tới hàng triệu đồng

Xe cho công nhân -

Vừa sang năm mới, Subaru đã tung ưu đãi lên tới hàng triệu đồng

Mới đây, Subaru vừa công bố Chương trình ưu đãi “Tết Sang – Trúng Vàng” đặc biệt với nhiều phần quà và ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng mua xe Subaru trên toàn quốc từ nay đến hết tháng 2/2024.

Đen Vâu, Hà Anh Tuấn góp mặt trong concert của VietinBank

Doanh nghiệp - Doanh nhân -

Đen Vâu, Hà Anh Tuấn góp mặt trong concert của VietinBank

Đầu năm 2024, cộng đồng yêu nhạc đặc biệt sốt sắng tìm hiểu cách sở hữu tấm vé đặc biệt tham gia concert của VietinBank với sự góp mặt của dàn line-up đình đám: Đen Vâu, Hà Anh Tuấn, Justatee, Tóc Tiên, Phương Ly, Wren Evans,…

68 chiếc VinFast VF 7 Hỏa Long bán hết chỉ trong 22 phút

Xe cho công nhân -

68 chiếc VinFast VF 7 Hỏa Long bán hết chỉ trong 22 phút

Toàn bộ 68 chiếc VinFast VF 7 Hỏa Long bán hết trong 22 phút mở bán vào ngày 1/1/2024, mỗi xe có giá thấp nhất là 1,005 tỷ đồng (thuê pin).

Talk Công đoàn: Làm sao gắn kết hoạt động công đoàn nơi đồng bào có đạo? Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: Làm sao gắn kết hoạt động công đoàn nơi đồng bào có đạo?

Đồng chí Hoàng Liên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Lâm Đồng chia sẻ đầy tâm huyết và trách nhiệm về hoạt động công đoàn ở nơi có đông đồng bào có đạo.
3 phương án nghỉ Tết Âm lịch 2024 cho người lao động tại doanh nghiệp Tôi công nhân

3 phương án nghỉ Tết Âm lịch 2024 cho người lao động tại doanh nghiệp

Doanh nghiệp có thể tự quyết định lựa chọn một trong 3 phương án nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.
Kết quả kiểm tra, giám sát của công đoàn các cấp năm 2023 Infographic

Kết quả kiểm tra, giám sát của công đoàn các cấp năm 2023

Năm 2023, công tác kiểm tra, giám sát của công đoàn các cấp đã có những chuyển biến tích cực và đã đạt được những kết quả cụ thể.
Bản tin công nhân: Công nhân nghẹn ngào rời nhà máy, bỏ thưởng Tết vì lý do đặc biệt Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Công nhân nghẹn ngào rời nhà máy, bỏ thưởng Tết vì lý do đặc biệt

Bản tin công nhân ngày 03/1/2024 gồm những nội dung chính sau đây: Công nhân nghẹn ngào rời nhà máy, bỏ thưởng Tết vì lý do đặc biệt; Tp.HCM: Người thất nghiệp nhiều, nhưng doanh nghiệp khó tuyển lao động; Top các ngành nghề có nhu cầu tuyển dụng lao động nhiều nhất đầu năm 2024...
Talk Bàn Phúc lợi số 6: Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Lợi cả đôi đường Bàn Phúc lợi

Talk Bàn Phúc lợi số 6: Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Lợi cả đôi đường

Trong chương trình Talk Bàn Phúc lợi số 6 với chủ đề Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Lợi cả đôi đường, các khách mời sẽ chia sẻ về những phúc lợi, chế độ lương thưởng hấp dẫn để giữ chân đoàn viên, người lao động cùng doanh nghiệp vượt qua giai đoạn khó khăn.

Đọc thêm

Vừa ra mắt, Peugeot 408 tăng giá bán cho cả ba phiên bản

Kinh tế - Xã hội -

Vừa ra mắt, Peugeot 408 tăng giá bán cho cả ba phiên bản

Hơn hai tháng sau khi ra mắt, Peugeot 408 tăng giá bán thêm 20 triệu đồng với cả ba phiên bản Allure, Premium và GT.

Chi tiết Hyundai Elantra N vừa được mang về Việt Nam

Kinh tế - Xã hội -

Chi tiết Hyundai Elantra N vừa được mang về Việt Nam

Chiếc xe hiệu suất cao Hyundai Elantra N xuất hiện tại Hyundai Experience Day 2023 thu hút sự chú ý của khách hàng và giới truyền thông với vẻ ngoài bắt mắt.

Grand World Hà Nội “sốt rần rần” với màn bắn pháo hoa chào năm mới 2024

Doanh nghiệp - Doanh nhân -

Grand World Hà Nội “sốt rần rần” với màn bắn pháo hoa chào năm mới 2024

Đại tiệc countdown đón chào năm mới 2024 tại Grand World Hà Nội quy tụ các ngôi sao hàng đầu như Diva Hồng Nhung, Yến Trang, Mono... đã tạo nên một bữa tiệc âm nhạc đa màu sắc và thu hút lượng du khách khổng lồ gần 160.000 người cùng đón chờ khoảnh khắc chuyển giao năm cũ và năm mới.

Cận cảnh Ford Transit 2024 sắp được bán tại Việt Nam

Xe cho công nhân -

Cận cảnh Ford Transit 2024 sắp được bán tại Việt Nam

Ford mới đây đã chính thức đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp cho dòng xe minivan Transit thế hệ mới tại Việt Nam.

Khai trương tổ hợp mua sắm - dịch vụ - ẩm thực Center Point tại Ocean City

Kinh tế - Xã hội -

Khai trương tổ hợp mua sắm - dịch vụ - ẩm thực Center Point tại Ocean City

Ngày 30/12/2023, tổ hợp mua sắm - dịch vụ - ẩm thực Center Point chính thức khai trương tại giao lộ trung tâm sôi động bậc nhất Vinhomes Ocean Park 2, thuộc “thành phố điểm đến” Ocean City. Đặc biệt, ngay sau khi ra mắt, lễ hội “Phố xuân mới - Tết tân thời” sẽ được tổ chức xuyên suốt kỳ nghỉ Tết Dương lịch (30/12/2023 - 1/1/2024), mang tới cho người dân Thủ đô và du khách một điểm đón năm mới rộn ràng, tràn ngập sắc xuân.

Cảnh ùn tắc quen thuộc mỗi dịp lễ Tết khi dòng người đổ về quê tăng cao

Kinh tế - Xã hội -

Cảnh ùn tắc quen thuộc mỗi dịp lễ Tết khi dòng người đổ về quê tăng cao

Bắt đầu từ chiều 29/12, các cửa ngõ ở hai thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, mật độ giao thông tăng đột biến khi dòng người đổ về về quê, giao thông ùn tắc kéo dài.

Nên mua xe máy ở thời điểm nào để tiết kiệm chi phí?

Kinh tế - Xã hội -

Nên mua xe máy ở thời điểm nào để tiết kiệm chi phí?

Chiếc xe máy không chỉ là phương tiện đi lại mà còn là tài sản. Việc tìm hiểu, lựa chọn một chiếc xe máy cũng cần phải có sự tìm hiểu, nghiên cứu kỹ càng. Và thời điểm nào mua được xe máy giá tốt cũng là lưu ý không nên bỏ qua.

Bình Dương: Tập trung phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao

Tiêu điểm -

Bình Dương: Tập trung phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao

Năm 2024, Bình Dương đề ra những chỉ tiêu quan trọng như phấn đấu đạt tăng trưởng kinh tế từ 9-10%, thu ngân sách đạt 71.600 tỷ đồng, bố trí 22.000 tỷ đồng ngân sách cho đầu tư phát triển.

Phú Quốc United Center đón năm mới 2024 với đại tiệc nhạc hội countdown

Doanh nghiệp - Doanh nhân -

Phú Quốc United Center đón năm mới 2024 với đại tiệc nhạc hội countdown

Sau thành công vang dội của 8Wonder Winter Festival, Phú Quốc United Center tiếp tục trở thành tâm điểm của mùa lễ hội cuối năm với dạ tiệc và lễ hội âm nhạc countdown đồng loạt tối ngày 31/12. Quy tụ dàn nghệ sĩ đình đám, những màn trình diễn nghệ thuật bùng nổ và liên hoàn pháo hoa từ 3 điểm bắn tại Bắc đảo… hứa hẹn kiến tạo khoảnh khắc chào đón năm mới 2024 rực rỡ và trọn vẹn.