Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Thứ tư 03/01/2024 22:15

3 điểm mới “cực hot” trong kỳ tuyển sinh năm học 2024 - 2025 của VinUni

Doanh nghiệp - Doanh nhân - PV

Trường Đại học VinUni vừa chính thức mở cổng tuyển sinh năm học 2024 - 2025 từ ngày 15/10/2023.

Với việc mở thêm nhiều ngành mới, thêm học bổng và đặc biệt là thay đổi cách thức xét duyệt hồ sơ, năm nay, cơ hội cho các ứng viên tài năng bước vào cổng trường “đại học tinh hoa” đang rộng mở hơn bao giờ hết.

Thêm ngành mới, thêm học bổng, ứng viên biết kết quả sau 1 tháng

Năm học 2024 - 2025, VinUni tuyển sinh đại học các khối ngành thuộc 4 Viện:

  • Cử nhân Quản trị Kinh doanh với 6 chuyên ngành: Tài chính, Marketing, Quản lý chuỗi cung ứng và vận hành, Quản trị khách sạn, Khởi nghiệp, Phân tích kinh doanh (Viện Kinh doanh Quản trị);
  • Cử nhân các ngành: Kỹ thuật Điện, Kỹ thuật Cơ khí, Khoa học Máy tính và Khoa học Dữ liệu (Viện Kỹ thuật và Khoa học Máy tính);
  • Bác sĩ Y khoa, Cử nhân Điều dưỡng (Viện Khoa học Sức khỏe);
  • Cử nhân các ngành: Truyền thông đa phương tiện, Tâm lý học, Kinh tế (Viện Khoa học và Giáo dục khai phóng).

Lộ trình tuyển sinh gồm 3 giai đoạn: Đợt Tuyển sinh Early (kỳ sớm) từ ngày 15/10/2023 - 15/1/2024; Đợt Tuyển sinh Regular (kỳ thường) từ ngày 15/2 - 15/5/2024 và Đợt Tuyển sinh Rolling (kỳ cuốn chiếu) từ ngày 15/6 - 15/8/2024.

3 điểm mới “cực hot” trong kỳ tuyển sinh năm học 2024 - 2025 của VinUni
Nhiều điểm tuyển sinh mới và hấp dẫn ứng viên ngay trong kỳ tuyển sinh đầu tiên.

Điểm đặc biệt của mùa tuyển sinh năm nay là ngoài cơ hội chinh phục Học bổng Tài năng lên tới 100% học phí cùng trợ cấp sinh hoạt phí, với riêng đợt tuyển sinh đầu tiên, VinUni sẽ trao 30 suất học bổng từ “Quỹ Học bổng Chân trời mới” dành cho 30 ứng viên đầu tiên xuất sắc trúng tuyển nhập học, mỗi suất trị giá 50 triệu đồng (khấu trừ thẳng vào học phí học kỳ đầu tiên).

Cùng với đó, các ứng viên trúng tuyển tại vòng tuyển sinh đầu tiên còn có cơ hội nhận nhiều voucher hoặc các chương trình ưu đãi hấp dẫn từ hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ của Tập đoàn Vingroup.

Theo Hội đồng Tuyển sinh VinUni, một điểm khác biệt nữa so với kỳ tuyển sinh năm ngoái là thay vì chờ đến cuối mỗi đợt tuyển sinh mới chốt và duyệt hồ sơ, năm nay nhà trường sẽ lọc và tiến hành xét duyệt hồ sơ vào ngày 15 hàng tháng.

“Cách thức này linh hoạt hơn mọi năm vì thời gian xét tuyển rõ ràng và gọn gàng khi ứng viên có thể biết kết quả về học bổng sau 1 tháng, kết quả hỗ trợ tài chính sau 2 tháng. Xét duyệt hàng tháng cũng giúp ứng viên ứng tuyển dễ dàng và chủ động hơn trong việc lên kế hoạch nộp hồ sơ của mình”, GS David Bangsberg, Hiệu trưởng - Chủ tịch Hội đồng Tuyển sinh VinUni cho biết.

Nơi đào tạo nhân tài cho tương lai

VinUni được thành lập với sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực tinh hoa, có trình độ, có kỹ năng, có vốn sống và khát vọng cống hiến nhằm mang lại hiệu quả cao nhất, đóng góp vào sự thịnh vượng của bản thân, xã hội, và tác động tích cực tới nền kinh tế tri thức toàn cầu.

Trường áp dụng các chương trình đào tạo đạt chuẩn mực quốc tế, tích hợp các mô hình tinh hoa nhất của giáo dục đại học toàn cầu với mục tiêu tạo ra đột phá trong chất lượng giáo dục đại học Việt Nam và đạt đẳng cấp thế giới trong vòng 30 năm.

3 điểm mới “cực hot” trong kỳ tuyển sinh năm học 2024 - 2025 của VinUni
Đây là năm đầu tiên VinUni mở các ngành mới thuộc Viện Khoa học vào Giáo dục khai phong.

Với tầm nhìn và sứ mệnh đó, VinUni đã hợp tác chiến lược toàn diện với 2 đại học tốt nhất toàn cầu là Đại học Cornell và Đại học Pennsylvania (2 trường trong nhóm Ivy League của Mỹ). Đến nay, VinUni đã thu hút được đội ngũ giáo sư giảng viên đẳng cấp quốc tế và cộng đồng sinh viên tài năng đến từ 26 quốc gia trên thế giới.

VinUni thiết kế các chương trình đào tạo vượt trội để hoàn thiện việc học tập cho sinh viên như chương trình Đào tạo Tích hợp cử nhân - thạc sĩ (3+2, 4+1)… Quy trình tuyển sinh tại VinUni áp dụng theo mô hình đánh giá “con người toàn diện” tương tự như các đại học Ivy League gồm 4 tiêu chí AACC (Năng lực học thuật vượt trội, Khát vọng, Tư duy sáng tạo, Nghị lực và Ý chí).

3 điểm mới “cực hot” trong kỳ tuyển sinh năm học 2024 - 2025 của VinUni
Năm học 2024 - 2025 sẽ có nhiều điểm mới trong tuyển sinh tại VinUni.

Hàng năm, VinUni dành nhiều học bổng hào phóng và hỗ trợ tài chính cho sinh viên, trong đó có Học bổng Tài năng với các mức từ 50 - 100% và toàn phần dành cho ứng viên có năng lực học thuật và phẩm chất cá nhân vượt trội theo tiêu chí xét tuyển riêng.

Trường đồng thời có chương trình Hỗ trợ Tài chính từ 50% học phí trở lên đối với ứng viên đạt tiêu chí tuyển sinh nhưng điều kiện tài chính chưa thuận lợi. Đặc biệt, để tạo cơ hội phát triển tối đa cho các tài năng, mọi sinh viên khi gia nhập vào VinUni đều được nhận Hỗ trợ Phát triển giáo dục 35% học phí.

Để nắm rõ hơn các thông tin tuyển sinh, ứng viên vui lòng liên hệ: Hotline: 18008189

Email: [email protected]

VinUni là trường đại học tư thục không vì lợi nhuận được thành lập bởi Tập đoàn Vingroup, với mục tiêu trở thành Trường Đại học xuất sắc, đào tạo nhân tài cho tương lai, dẫn dắt và kiến tạo sự phát triển bền vững cho đất nước.

Năm học 2022 - 2023, VinUni chính thức được trao chứng nhận đạt tiêu chuẩn QS Stars 4 sao toàn diện của Tổ chức xếp hạng giáo dục uy tín hàng đầu thế giới QS - Quacquarelli Symonds (Anh Quốc), trong đó có tới 7 tiêu chí đạt điểm tối đa 5 sao. Thành tựu nổi bật này đã đưa VinUni trở thành trường đại học trẻ nhất Châu Á - Thái Bình Dương đạt nhiều tiêu chí 5 sao nhất chỉ sau 2 năm đi vào hoạt động.

VinUni là đại học trẻ nhất Châu Á - Thái Bình Dương đạt 7 tiêu chí QS 5 sao VinUni là đại học trẻ nhất Châu Á - Thái Bình Dương đạt 7 tiêu chí QS 5 sao

Trường Đại học VinUni vừa chính thức đạt chứng nhận tiêu chuẩn QS Stars 4 sao toàn diện của Tổ chức xếp hạng giáo dục ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Đen Vâu, Hà Anh Tuấn góp mặt trong concert của VietinBank

Doanh nghiệp - Doanh nhân -

Đen Vâu, Hà Anh Tuấn góp mặt trong concert của VietinBank

Đầu năm 2024, cộng đồng yêu nhạc đặc biệt sốt sắng tìm hiểu cách sở hữu tấm vé đặc biệt tham gia concert của VietinBank với sự góp mặt của dàn line-up đình đám: Đen Vâu, Hà Anh Tuấn, Justatee, Tóc Tiên, Phương Ly, Wren Evans,…

Grand World Hà Nội “sốt rần rần” với màn bắn pháo hoa chào năm mới 2024

Doanh nghiệp - Doanh nhân -

Grand World Hà Nội “sốt rần rần” với màn bắn pháo hoa chào năm mới 2024

Đại tiệc countdown đón chào năm mới 2024 tại Grand World Hà Nội quy tụ các ngôi sao hàng đầu như Diva Hồng Nhung, Yến Trang, Mono... đã tạo nên một bữa tiệc âm nhạc đa màu sắc và thu hút lượng du khách khổng lồ gần 160.000 người cùng đón chờ khoảnh khắc chuyển giao năm cũ và năm mới.

Khai trương tổ hợp mua sắm - dịch vụ - ẩm thực Center Point tại Ocean City

Kinh tế - Xã hội -

Khai trương tổ hợp mua sắm - dịch vụ - ẩm thực Center Point tại Ocean City

Ngày 30/12/2023, tổ hợp mua sắm - dịch vụ - ẩm thực Center Point chính thức khai trương tại giao lộ trung tâm sôi động bậc nhất Vinhomes Ocean Park 2, thuộc “thành phố điểm đến” Ocean City. Đặc biệt, ngay sau khi ra mắt, lễ hội “Phố xuân mới - Tết tân thời” sẽ được tổ chức xuyên suốt kỳ nghỉ Tết Dương lịch (30/12/2023 - 1/1/2024), mang tới cho người dân Thủ đô và du khách một điểm đón năm mới rộn ràng, tràn ngập sắc xuân.

Phú Quốc United Center đón năm mới 2024 với đại tiệc nhạc hội countdown

Doanh nghiệp - Doanh nhân -

Phú Quốc United Center đón năm mới 2024 với đại tiệc nhạc hội countdown

Sau thành công vang dội của 8Wonder Winter Festival, Phú Quốc United Center tiếp tục trở thành tâm điểm của mùa lễ hội cuối năm với dạ tiệc và lễ hội âm nhạc countdown đồng loạt tối ngày 31/12. Quy tụ dàn nghệ sĩ đình đám, những màn trình diễn nghệ thuật bùng nổ và liên hoàn pháo hoa từ 3 điểm bắn tại Bắc đảo… hứa hẹn kiến tạo khoảnh khắc chào đón năm mới 2024 rực rỡ và trọn vẹn.

“ChatGPT phiên bản Việt” và câu chuyện của người tiên phong

Doanh nghiệp - Doanh nhân -

“ChatGPT phiên bản Việt” và câu chuyện của người tiên phong

Chỉ 9 tháng sau khi ChatGPT ra mắt, đội ngũ kỹ sư VinBigdata (Tập đoàn Vingroup) đã làm chủ hoàn toàn mô hình ngôn ngữ lớn tiếng Việt và chính thức giới thiệu ViGPT - ChatGPT phiên bản Việt đầu tiên dành cho người dùng cuối vào tháng 12/2023. Sản phẩm nhanh chóng gây được tiếng vang trong cộng đồng khoa học công nghệ Việt Nam.

Khách hàng tấp nập “xuống tiền” mua căn hộ tại The Zenpark - phía Đông Thủ đô

Doanh nghiệp - Doanh nhân -

Khách hàng tấp nập “xuống tiền” mua căn hộ tại The Zenpark - phía Đông Thủ đô

Thời gian gần đây, quỹ căn Ichi Zen R1.01 tại The Zenpark, Vinhomes Ocean Park 1 đã thu hút đông đảo khách hàng “xuống tiền” nhờ chất sống chuẩn xứ sở Phù Tang kèm chính sách bán hàng hấp dẫn, đặt trong bối cảnh nguồn cung căn hộ ngày càng khan hiếm, khách hàng không thể tìm được vùng giá hợp lý hơn.

Talk Công đoàn: Làm sao gắn kết hoạt động công đoàn nơi đồng bào có đạo? Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: Làm sao gắn kết hoạt động công đoàn nơi đồng bào có đạo?

Đồng chí Hoàng Liên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Lâm Đồng chia sẻ đầy tâm huyết và trách nhiệm về hoạt động công đoàn ở nơi có đông đồng bào có đạo.
3 phương án nghỉ Tết Âm lịch 2024 cho người lao động tại doanh nghiệp Tôi công nhân

3 phương án nghỉ Tết Âm lịch 2024 cho người lao động tại doanh nghiệp

Doanh nghiệp có thể tự quyết định lựa chọn một trong 3 phương án nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.
Kết quả kiểm tra, giám sát của công đoàn các cấp năm 2023 Infographic

Kết quả kiểm tra, giám sát của công đoàn các cấp năm 2023

Năm 2023, công tác kiểm tra, giám sát của công đoàn các cấp đã có những chuyển biến tích cực và đã đạt được những kết quả cụ thể.
Bản tin công nhân: Công nhân nghẹn ngào rời nhà máy, bỏ thưởng Tết vì lý do đặc biệt Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Công nhân nghẹn ngào rời nhà máy, bỏ thưởng Tết vì lý do đặc biệt

Bản tin công nhân ngày 03/1/2024 gồm những nội dung chính sau đây: Công nhân nghẹn ngào rời nhà máy, bỏ thưởng Tết vì lý do đặc biệt; Tp.HCM: Người thất nghiệp nhiều, nhưng doanh nghiệp khó tuyển lao động; Top các ngành nghề có nhu cầu tuyển dụng lao động nhiều nhất đầu năm 2024...
Talk Bàn Phúc lợi số 6: Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Lợi cả đôi đường Bàn Phúc lợi

Talk Bàn Phúc lợi số 6: Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Lợi cả đôi đường

Trong chương trình Talk Bàn Phúc lợi số 6 với chủ đề Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Lợi cả đôi đường, các khách mời sẽ chia sẻ về những phúc lợi, chế độ lương thưởng hấp dẫn để giữ chân đoàn viên, người lao động cùng doanh nghiệp vượt qua giai đoạn khó khăn.

Đọc thêm

Top những trải nghiệm đón năm mới không thể bỏ lỡ ở Sa Pa

Doanh nghiệp - Doanh nhân -

Top những trải nghiệm đón năm mới không thể bỏ lỡ ở Sa Pa

Nhiều du khách chọn Sa Pa cho chuyến du hành đón năm mới 2024, không chỉ bởi khoảng cách gần dễ di chuyển, mà còn bởi nơi đây, cả một mùa anh đào đang khoe sắc, những màn pháo hoa rực rỡ đón chờ. Cùng với đó là vô số trải nghiệm đặc biệt khác.

Trường Đại học VinUni hợp tác nghiên cứu thúc đẩy Đổi mới sáng tạo

Doanh nghiệp - Doanh nhân -

Trường Đại học VinUni hợp tác nghiên cứu thúc đẩy Đổi mới sáng tạo

Trường Đại học VinUni vừa ký kết thoả thuận hợp tác về thúc đẩy Đổi mới sáng tạo ngành với Cục Ứng dụng và Phát triển công nghệ, Bộ Khoa học và Công nghệ; đồng thời, chính thức hợp tác toàn diện cùng Trường Kinh doanh Saïd - Đại học Oxford.

Đẹp siêu thực, Cầu Hôn hút khách chưa từng thấy ngay sau khai trương

Doanh nghiệp - Doanh nhân -

Đẹp siêu thực, Cầu Hôn hút khách chưa từng thấy ngay sau khai trương

Kể từ khi chính thức khai trương ngày 22/12, Cầu Hôn ở Thị trấn Hoàng Hôn Sunset Town đón hàng nghìn du khách tham quan mỗi ngày. Cây cầu với kiến trúc độc nhất vô nhị, được xem như biểu tượng của tình yêu và nghệ thuật này đang trở thành điểm check-in hot nhất đảo Ngọc và dự báo sẽ còn tiếp tục khuấy đảo cộng đồng du lịch mùa lễ hội cuối năm.

VietinBank nỗ lực chung tay vì cộng đồng

Doanh nghiệp - Doanh nhân -

VietinBank nỗ lực chung tay vì cộng đồng

Chặng đường 35 năm xây dựng và phát triển, VietinBank đã khẳng định vai trò là ngân hàng thương mại Nhà nước chủ lực, trụ cột của nền kinh tế. Cùng với việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh, Ngân hàng TMCP Công Thương (VietinBank) luôn tích cực thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, Chính phủ và ngành Ngân hàng về công tác an sinh xã hội nhằm góp phần xóa đói, giảm nghèo, cải thiện, nâng cao đời sống vật chất tinh thần cho nhân dân tại các địa phương khó khăn với nhiều chương trình thiết thực, có ý nghĩa, đóng góp vào sự phát triển chung của cộng đồng, xã hội.

Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) trình diễn nhiều tác phẩm bất hủ của P.Tchaikovsky

Doanh nghiệp - Doanh nhân -

Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) trình diễn nhiều tác phẩm bất hủ của P.Tchaikovsky

Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) sẽ mang tới cho khán giả yêu nhạc cổ điển nhiều tác phẩm bất hủ của nhà soạn nhạc thiên tài Tchaikovsky với chủ đề “Tchaikovsky Spectacular: The Mighty 1812”, ngay trước thềm Giáng sinh, trong không gian đặc biệt tại Nhà hát Hồ Gươm.

Khai trương siêu quần thể Mega Grand World Hà Nội

Kinh tế - Xã hội -

Khai trương siêu quần thể Mega Grand World Hà Nội

Ngày 21/12/2023, đại đô thị Ocean City chính thức ra mắt siêu quần thể Mega Grand World Hà Nội - mô hình đầu tiên kết hợp giữa công viên giải trí với show thực cảnh 3D mapping trên sân khấu thuyền lớn nhất châu Á và chuỗi các trải nghiệm kinh tế đêm tại miền Bắc. Đây sẽ là điểm đến mới trên bản đồ du lịch thủ đô, thu hút hàng triệu lượt du khách, đồng thời góp phần nâng tầm đẳng cấp sống cho cư dân Thủ đô và khu vực phía Bắc.

Giải thưởng VinFuture 2023 vinh danh 4 công trình khoa học “Chung sức toàn cầu”

Kinh tế - Xã hội -

Giải thưởng VinFuture 2023 vinh danh 4 công trình khoa học “Chung sức toàn cầu”

Ngày 20/12/2023, Quỹ VinFuture chính thức công bố 4 công trình khoa học được vinh danh năm 2023.

Vĩnh Phúc: Năm 2023 vẫn giữ vững đà tăng trưởng tích cực

Doanh nghiệp - Doanh nhân -

Vĩnh Phúc: Năm 2023 vẫn giữ vững đà tăng trưởng tích cực

Năm 2023 tỉnh Vĩnh Phúc phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức nặng nề hơn so với dự báo. Với tinh thần đổi mới sáng tạo trong lãnh đạo, chỉ đạo điều hành, sự nỗ lực bền bỉ của cả hệ thống chính trị, các thành phần kinh tế và nhân dân, kinh tế Vĩnh Phúc vẫn đạt mức tăng trưởng tích cực, văn hóa xã hội tiếp tục phát triển, an sinh xã hội được đảm bảo, an ninh quốc phòng được giữ vững.

Dàn sao Việt đổ bộ Phú Quốc, sẵn sàng cho 8Wonder Winter Festival

Doanh nghiệp - Doanh nhân -

Dàn sao Việt đổ bộ Phú Quốc, sẵn sàng cho 8Wonder Winter Festival

Trước ngày siêu đại nhạc hội 8Wonder Winter Festival chính thức diễn ra (16/12), dàn sao Việt đã quy tụ về Phú Quốc, sẵn sàng cho màn trình diễn đỉnh cao.

Phú Quốc “hot” với loạt trải nghiệm “cực cháy” tại Sunset Town từ dịp Lễ Giáng sinh

Doanh nghiệp - Doanh nhân -

Phú Quốc “hot” với loạt trải nghiệm “cực cháy” tại Sunset Town từ dịp Lễ Giáng sinh

Phú Quốc - New Year Countdown 2024 hứa hẹn mang đến Thị trấn Hoàng hôn (Sunset Town) không khí đại nhạc hội bùng cháy và những màn pháo hoa mãn nhãn bên bờ biển. Không chỉ vậy, kể từ Giáng sinh, Sunset Town cũng sẽ hóa thành thiên đường giải trí ngoạn mục với loạt trải nghiệm hấp dẫn phục vụ du khách.