Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

PVOIL VOC 2020: "Mùa giải mới, vai trò cũ nhưng thành tích không được cũ"

Kinh tế - Xã hội - NGUYỄN VINH

Tay đua gen z Trần Hữu Khuyến dù còn rất trẻ nhưng chuẩn bị có lần thứ ba thi đấu tại PVOIL VOC và một lần đứng bục ở vị trí thứ ba vào năm 2021.

Đánh dấu năm thứ ba liên tiếp tham gia PVOIL VOC, Trần Hữu Khuyến từng là cái tên trẻ tuổi nhất có mặt tại trường đua Vietnam Offroad Cup. Mặc dù còn rất trẻ nhưng tay đua này đã để lại nhiều ấn tượng và thành tích đáng nể.

“Năm nay là năm thứ ba mình tham gia VOC. Với riêng bộ môn này, mình chơi được 5 năm rồi. Phải chia sẻ rằng, nếu không biết đến offroad, để trả lời được câu hỏi: Sở thích của bạn là gì thì khó nói lắm. Thật ra mình chưa từng suy nghĩ nghiêm túc về vấn đề này, nhưng từ khi hiểu và chơi offroad mình hoàn toàn bị chinh phục”.

[PVOIL VOC 2022] 'Mùa giải mới, vai trò cũ nhưng thành tích không được cũ'

Dành tình yêu lớn cho các giải đua xe địa hình, tính đến nay Hữu Khuyến đã “bỏ túi” được kha khá kinh nghiệm bằng việc góp mặt tại nhiều giải đua, anh chia sẻ:

“VOC không phải là trường đua duy nhất của mình. Mình thích offroad nên đi “chơi” cũng nhiều. Để mà nhớ ra hết thì mất thời gian đó nhưng mình có thể kể tên một số giải như HTV Challenge Cup, LAAN Challenge, KOP Quảng Ninh. Những giải này mình đã từng tham gia nhưng liên tục như VOC thì chưa. Theo mình, VOC vốn là một sân chơi lớn và chuyên nghiệp, việc liên tiếp có mặt chắc không chỉ là câu chuyện của riêng mình”.

Tham gia các giải đua không chỉ để vui, ngay từ lần đầu tham gia VOC, Hữu Khuyến đã đạt được thành tích ấn tượng “PVOIL VOC 2020 là năm đầy tiếc nuối đối với mình và cả đội, vị trí thứ 4 so với một người mới như mình là niềm vinh dự lớn lao. Tuy nhiên cũng chính vì con số 4 nên lại càng có cảm giác bị thách thức hơn”. Có lẽ chính vì “cảm giác bị thách thức” đó, Hữu Khuyến và đồng đội đã quay trở lại PVOIL VOC 2021 và đạt giải ba chung cuộc hạng Nâng cao.

Chia sẻ về lần trở lại này, Khuyến tâm sự “VOC đến với mình như một cơ duyên, khi trải qua các hoạt động và có nhiều kỷ niệm với offroad, mình càng trân trọng điều đó hơn. Mục đích chính mình tiếp tục tham gia VOC để được cùng đồng đội đứng lên bục cao nhất hạng xe Nâng cao”.

Với mục tiêu chinh phục giải vô địch hạng Nâng cao, ắt hẳn Hữu Khuyến đã có sự chuẩn bị cho cuộc đua này:

“Đối với mình, việc ưu tiên lúc này chính là người bạn bốn bánh. Xe của đội hiện đang được bảo dưỡng và căn chỉnh để có thể hoạt động tốt nhất. Về phía cá nhân, bản thân mình vẫn tiếp tục rèn luyện thể lực. Nếu ai đã từng tham gia hoặc tận mắt chứng kiến các giải đua xe ô tô địa hình sẽ hiểu được vị trí của người làm chã đòi hỏi rất nhiều về mặt sức lực. Tuy nhiên do không có nhiều thời gian, mình luyện tập rất đơn giản, chủ yếu là chạy bộ”.

“Ngày thi đấu đã cận kề, trong quá trình chuẩn bị đôi lúc không tránh khỏi khó khăn nhưng mình cùng cả đội vẫn luôn cố gắng hoàn thiện và khắc phục. Tuy nhiên đội PDC 02 - Bảo Phương Duy có thể khẳng định rằng, năm 2022 sẽ trở lại với sự chuẩn bị kỹ lưỡng hơn”.

[PVOIL VOC 2022] 'Mùa giải mới, vai trò cũ nhưng thành tích không được cũ'

Dù có nhiều kinh nghiệm trên các đường đua offroad, có mục tiêu lớn lao đã đề ra trước mắt. Thế nhưng, càng trao đổi với Hữu Khuyến càng nhận thấy sự khiêm tốn nơi anh. Đến với Giải đua xe ô tô địa hình Việt Nam 2022, Hữu Khuyến dành nhiều lời khen ngợi đến BTC cũng như các đối thủ cạnh tranh:

“Trải qua hai mùa giải, bầu không khí sôi động, nóng đến cháy mắt trước những màn đối đấu hấp dẫn vẫn không thay đổi. Tuy nhiên, những năm thi đấu gần đây bản thân mình nhận thấy được sự chuyên nghiệp trong công tác tổ chức giải. Đối với con dân offroad, vấn đề nhận được đông đảo sự quan tâm đó là tổ trọng tài, một cuộc đua fair play chắc chắn sẽ đặt nền móng lâu dài cho sự phát triển, cùng với đó là sự gắn bó, tôn trọng của thí sinh dành cho giải. Mình nhận ra rằng, VOC ngày càng hoàn thiện và lớn mạnh, thực sự không hề ngoa khi nói đây là giải đấu lớn nhất cho đến thời điểm hiện tại”.

“Háo hức, mong chờ là dòng cảm xúc đang chạy trong mình. Thay vì cảm thấy sợ hãi, mình tự hào và phấn khích hơn khi đứng chung sân với nhiều tay đua tài giỏi. Đối với mình, đây chính là cơ hội để học hỏi, trau dồi”.

Chia sẻ về giống của mình, Hữu Khuyến bày tỏ sự cảm kích “Trước khi chính thức ngồi trong buồng lái, mình từng là khán giả. Năm 2020 anh Duy muốn tham dự VOC nhưng không có lái phụ, thế nên cơ hội may mắn đó đã đến với mình”.

Hữu Khuyến xuất hiện tại PVOIL VOC như một cơ duyên “Nếu không có lời mời ngày hôm đó, có lẽ sẽ không có một Trần Hữu Khuyến yêu offroad đến vậy. Thêm một lần nữa, mình muốn gửi lời cảm ơn đến anh Nguyễn Duy. Năm nay, mình và anh sẽ tiếp tục giữ vai trò cũ. Vai trò cũ nhưng thành tích không được cũ!”, Khuyến cười.

Trong buổi gặp gỡ báo chí diễn ra chiều ngày 11/10, đại diện BTC Giải đua xe ô tô địa hình Việt Nam cho biết, sẽ có 100 đội tương ứng với 200 vận động viên tham gia thi đấu tại 4 phân hạng. Điều đặc biệt là các đường đua sẽ được mở rộng và tăng độ khó lên so với các mùa giải trước. Như vậy, từ ngày 4-6/11, đội của Trần Hữu Khuyến sẽ chính thức có mặt tại “chảo lửa” Đồng Mô. Liệu với một cuộc đua không dễ chơi và đối thủ không dễ nhằn tại PVOIL VOC 2022, Hữu Khuyến cùng đồng đội có đạt được mục tiêu lớn đã đề ra?

Chúc Khuyến và đội PDC 02 - Bảo Phương Duy sẽ hoàn thành thật tốt bài thi và có nhiều kỷ niệm vui vẻ tại PVOIL VOC 2022.

Tên: Trần Hữu Khuyến

Vị trí: Chã (lái phụ)

Đội: PDC 02 - Bảo Phương Duy

Tham gia VOC: năm 2016, 2020, 2021, 2022

[PVOIL VOC 2022] Nhìn lại VOC qua các thời kỳ: Vietnam Offroad Cup 2017 [PVOIL VOC 2022] Nhìn lại VOC qua các thời kỳ: Vietnam Offroad Cup 2017

Một trong những thay đổi đáng chú ý nhất của VOC 2017 là việc bổ sung bài thi Đồng đội dành riêng cho hạng Bán ...

[PVOIL VOC 2022] [PVOIL VOC 2022] 'Thích VOC vì các bài thi ngày càng khó và nhiều thử thách'

Trẻ tuổi nhưng chỉ thích "bắt cặp" với các lão làng khi chơi offroad, Hà Văn Thông, tay đua 9x gốc Huế chạm vào cúp ...

[PVOIL VOC 2022] Công bố chi tiết các đường thi [PVOIL VOC 2022] Công bố chi tiết các đường thi

PVOIL VOC 2022 có tổng cộng 12 đường đua, trong đó sẽ có một số đường đua ở mùa giải năm ngoái được nhập vào ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Hàng chục tuyến phố ở Hà Nội có nguy cơ ngập sâu

Kinh tế - Xã hội -

Hàng chục tuyến phố ở Hà Nội có nguy cơ ngập sâu

Bản tin do Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn ngày 10/9 cho biết trong hôm nay, nhiều tuyến của thành phố Hà Nội có thể ngập từ 10-30cm.

Triển khai mua bán vàng (digiGOLD) trên ứng dụng số VietinBank iPay Mobile

Kinh tế - Xã hội -

Triển khai mua bán vàng (digiGOLD) trên ứng dụng số VietinBank iPay Mobile

Nắm bắt được nhu cầu tích lũy thông minh và an toàn trên nền tảng số, cũng như hòa mình vào xu thế phát triển công nghệ số của Quốc gia, từ 10/9/2024, VietinBank và VietinBank Gold & Jewellery (VGJ) chính thức mang đến giải pháp tài chính số, mở ra trải nghiệm tích lũy bền vững, giao dịch thuận tiện mang tên digiGOLD: Trải nghiệm số - Trọn an tâm.

Nước sông dâng cao, nhiều địa phương cấm, hạn chế các phương tiện lưu thông qua cầu

Kinh tế - Xã hội -

Nước sông dâng cao, nhiều địa phương cấm, hạn chế các phương tiện lưu thông qua cầu

Ảnh hưởng từ bão số 3, lũ trên nhiều sông ở mức lớn, có nơi đặc biệt nguy hiểm. Để đảm bảo an toàn cho người dân và người lao động, nhiều địa phương đã khẩn trương cấm, hạn chế xe trọng tải lớn và các phương tiện qua cầu.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm thăm hỏi đồng bào, chiến sĩ bị ảnh hưởng của bão số 3

Kinh tế - Xã hội -

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm thăm hỏi đồng bào, chiến sĩ bị ảnh hưởng của bão số 3

Bão số 3 đi qua nước ta, gây thiệt hại nặng nề cho các tỉnh phía Bắc, ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống, sản xuất, kinh doanh của người lao động và nhân dân. Trước tình hình đó, Đảng và Nhà nước đã có những quan tâm, chỉ đạo sát sao, kịp thời. Tạp chí Lao động và Công đoàn trân trọng giới thiệu toàn văn lời thăm hỏi đồng bào, chiến sĩ bị ảnh hưởng bởi bão số 3 của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm.

Tasco Auto là nhà phân phối thương hiệu ô tô điện Zeekr tại Việt Nam

Kinh tế - Xã hội -

Tasco Auto là nhà phân phối thương hiệu ô tô điện Zeekr tại Việt Nam

Zeekr - thương hiệu ô tô điện cao cấp thuộc Tập đoàn Geely Holding, đã ký kết thỏa thuận phân phối chính thức với Tasco Auto – nhà phân phối ô tô tại Việt Nam.

Clip ghi lại khoảnh khắc cầu Phong Châu sập: 1 xe khách và 1 xe tải rơi xuống sông

Kinh tế - Xã hội -

Clip ghi lại khoảnh khắc cầu Phong Châu sập: 1 xe khách và 1 xe tải rơi xuống sông

Clip ghi lại khoảnh khắc cầu Phong Châu (Phú Thọ) sập xuống được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, từ nhiều góc quay khác nhau.

Cảnh báo ngập lụt tại Thủ đô Hà Nội ngày 10/9 Video

Cảnh báo ngập lụt tại Thủ đô Hà Nội ngày 10/9

Phải ngừng việc do siêu bão Yagi, người lao động có được trả lương? Tôi công nhân

Phải ngừng việc do siêu bão Yagi, người lao động có được trả lương?

Nếu người lao động phải ngừng việc do siêu bão Yagi thì vẫn sẽ được công ty trả lương, trong đó tiền lương ngừng việc sẽ do các bên thỏa thuận nhưng phải bảo đảm tiền lương ngừng việc trong 14 ngày đầu không được thấp hơn mức lương tối thiểu.

Talk Công đoàn: "Điều mình làm có thể quên nhưng anh em thì luôn nhớ" Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: "Điều mình làm có thể quên nhưng anh em thì luôn nhớ"

Đồng chí Phạm Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam chia sẻ về hiệu quả của những chương trình phúc lợi dành cho đội ngũ y bác sĩ, người lao động trong ngành.

"Siêu bão" Yagi đổ bộ, cần làm gì để tránh xảy ra hỏa hoạn, thương tích? An toàn, vệ sinh lao động

"Siêu bão" Yagi đổ bộ, cần làm gì để tránh xảy ra hỏa hoạn, thương tích?

Bão Yagi đổ bộ, người dân, hộ gia đình, cũng như các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp cần cẩn trọng, chủ động phòng ngừa cháy, nổ trong mọi thời điểm.
Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

game doi thuong
: Xót xa mùi nhựa cây ngập tràn sau bão Video

game doi thuong : Xót xa mùi nhựa cây ngập tràn sau bão

Bão Yagi đi qua để lại những thiệt hại lớn vô cùng với người dân các tỉnh phía Bắc. Ở Hà Nội, thiệt hại về người, về của không quá nhiều, nhưng cảnh đổ gục của cả vạn cây xanh với nhiều cổ thụ là nỗi xót xa của người dân Thủ đô.

Đọc thêm

Hãng xác nhận ra mắt Hyundai Santa Fe vào 18/9

Kinh tế - Xã hội -

Hãng xác nhận ra mắt Hyundai Santa Fe vào 18/9

Hyundai Santa Fe thế hệ mới chính thức được hãng xác nhận và công bố ngày ra mắt là 18/9 tới đây.

Sập cầu Phong Châu khi có nhiều ô tô, xe máy đang lưu thông

Kinh tế - Xã hội -

Sập cầu Phong Châu khi có nhiều ô tô, xe máy đang lưu thông

Theo thông tin từ hiện trường, tại thời điểm sập cầu Phong Châu (Tam Nông, Phú Thọ) vào sáng nay, có cả ô tô và xe máy đi qua.

7 mô tô phân khối lớn của Honda cùng lúc ra mắt tại Việt Nam

Kinh tế - Xã hội -

7 mô tô phân khối lớn của Honda cùng lúc ra mắt tại Việt Nam

Bên cạnh loạt xe phân khối lớn thế hệ 2024 được giới thiệu, Honda Việt Nam cũng lần đầu tiên giới thiệu công nghệ ly hợp điện tử E-Clutch tích hợp trên các mẫu xe có mặt.

Honda Lead 125cc 2025 ra mắt, giá từ 40,29 triệu đồng

Kinh tế - Xã hội -

Honda Lead 125cc 2025 ra mắt, giá từ 40,29 triệu đồng

Honda Lead 125 cc 2025 được giới thiệu với ba phiên bản Đặc biệt, Cao cấp và Tiêu chuẩn, cùng mức giá khởi điểm từ 40,29 triệu đồng.

Kia Sorento 2024 lộ ảnh tại Việt Nam

Kinh tế - Xã hội -

Kia Sorento 2024 lộ ảnh tại Việt Nam

Kia Sorento 2024 được bắt gặp xuất hiện tại Việt Nam, tại trung tâm thử nghiệm khí thải ở Hà Nội.

Bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc xe cơ giới có còn “bắt buộc”?

Kinh tế - Xã hội -

Bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc xe cơ giới có còn “bắt buộc”?

Nhiều người từng mang tâm lý mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc xe cơ giới để đối phó với việc kiểm tra giấy tờ khi đi đường, nhưng khi xảy ra sự cố mới thấy tiện ích không ngờ của loại hình bảo hiểm này.

Đua ô tô Gymkhana là gì?

Kinh tế - Xã hội -

Đua ô tô Gymkhana là gì?

Hãy tưởng tượng gymkhana là sự kết hợp giữa một cuộc đua và bài kiểm tra kỹ năng lái xe, được thực hiện trên những chiếc xe nhỏ và mạnh

Xe điện Volvo EC40 cập bến Việt Nam, có thể ra mắt cuối năm nay?

Kinh tế - Xã hội -

Xe điện Volvo EC40 cập bến Việt Nam, có thể ra mắt cuối năm nay?

Volvo EC40 vừa bị bắt gặp đang được vận chuyển bằng xe thùng tại TP.HCM, dự đoán ngày ra mắt khách hàng Việt Nam không còn xa.

Sạc xe điện dưới trời mưa bão có nguy hiểm không?

Kinh tế - Xã hội -

Sạc xe điện dưới trời mưa bão có nguy hiểm không?

Sạc xe điện dưới trời mưa bão có nguy hiểm không là câu hỏi nhiều chủ xe điện quan tâm hiện nay, nhất là khi thời điểm cơn bão số 3 đã cận kề.

Triệu hồi hơn 630 xe Lexus vì có nguy cơ cháy nổ

Kinh tế - Xã hội -

Triệu hồi hơn 630 xe Lexus vì có nguy cơ cháy nổ

Toyota Việt Nam vừa phát đi thông tin triệu hồi 634 xe Lexus vì liên quan đến bơm nhiên liệu có thể hỏng.