Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

MG Cyberster: Hành trình vòng quanh thế giới và thông điệp vì một Việt Nam xanh

Kinh tế - Xã hội - Phương Huyền

Hành trình hơn 16.000 km vòng quanh thế giới - “Charging Into The Future” của siêu xe điện thể thao MG Cyberster vừa có chặng dừng chân tại Việt Nam, mang lại những kỷ niệm không thể nào quên với những tín đồ yêu xe nhân kỷ niệm 100 năm thành lập thương hiệu xe Anh Quốc.

Hành trình tại Việt Nam cùng những trải nghiệm đầy ấn tượng

“Charging Into The Future” được tổ chức nhân kỷ niệm 100 năm hình thành và phát triển của thương hiệu ô tô Anh Quốc – MG. Đây là chuyến đi vòng quanh thế giới từ London đến Thượng Hải trên siêu xe thể thao điện MG Cyberster.

Hành trình kéo dài trong 7 tháng với tổng chiều dài 10.000 dặm (hơn 16.000 km), khi đi qua 3 châu lục và 23 quốc gia. Khởi đầu hành trình là London, đi xuyên qua các địa điểm mang tính biểu tượng của châu Âu, vùng trung tâm châu Á.

MG Cyberster: Hành trình vòng quanh thế giới và thông điệp vì một Việt Nam xanh

MG Cyberster lăn bánh trên đường phố Hà Nội.

Tại dải đất chữ S, cặp song sinh cùng chiếc siêu xe điện đã dành thời gian tìm hiểu và khám phá Thủ đô Hà Nội tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Nhà thờ lớn, cầu Long Biên… và thưởng thức hàng chục món ăn ngon tại mảnh đất kinh kỳ.

Cặp đôi tỏ ra vô cùng thích thú trước thói quen di chuyển bằng xe máy dày đặc tại đây, cùng những khoảnh khắc khó quên tại khu vực đường tàu nổi tiếng.

Tiếp nối hành trình, chiếc xe tiếp tục đưa cặp đôi trải nghiệm tại một trong bảy kỳ quan thiên nhiên thế giới mới – vịnh Hạ Long, khám phá những nét thú vị tại thành phố Đà Nẵng, rừng dừa và dòng Thu Bồn lãng mạn về đêm. Cuối cùng, hành trình tại Việt Nam khép lại với một Thành phố Hồ Chí Minh đầy sôi động.

Những kỷ niệm và ấn tượng mà MG Cyberster cùng cặp đôi Turner để lại cho người dân Việt Nam không chỉ đến từ vẻ đẹp và sức mạnh của chiếc xe mà còn từ thông điệp mà nó mang lại: một tương lai xanh và bền vững với công nghệ ô tô điện.

Cyberster: Mở ra chương mới trong sự phát triển của thương hiệu MG trên toàn cầu

Quay lại với “nguồn cội” là dáng hình của những chiếc xe đua truyền thống, mạnh mẽ và đầy lôi cuốn, Cyberster được ra mắt tại Việt Nam lần đầu tiên vào 9/2023 với cấu hình 2 cửa, 2 chỗ đầy cá tính.

Cyberster - được phát triển tại Trung tâm thiết kế của MG tại London, lấy cảm hứng từ mẫu từ MGB Roadster cổ điển. Xe sở hữu các tính năng công nghệ mới mẻ như khoang lái có thể chơi game tương tác và kết nối 5G. Xe sở hữu cặp đèn pha MG cổ điển, kết hợp với thiết kế lưới tản nhiệt thanh mảnh, cùng với hệ thống đèn ‘Magic eye’ thông minh. Các chi tiết nổi bật khác của MG Cyberster như dải LED “đai laser” chạy dọc bên hông xe và viền cửa chạy theo hướng của dải đèn LED.

MG Cyberster: Hành trình vòng quanh thế giới và thông điệp vì một Việt Nam xanh

Chiếc xe nổi bật trong không gian Văn Miếu - Quốc Tử Giám.

Nội thất xe được thiết kế với chủ điểm “kỹ thuật số" áp dụng cách bố trí lấy người lái làm trung tâm, nổi bật với cùng cụm đồng hồ LED cỡ lớn đi kèm hai màn hình tại khu vực trung tâm, hỗ trợ người lái mọi thông tin cần thiết khi di chuyển tốc độ cao cũng như mang đến những trải nghiệm lái tốt nhất. Bên cạnh đó, thiết kế ghế “không trọng lực” của MG có tựa đầu nổi, trong khi các tấm ốp cửa và tay nắm bọc da màu đỏ phản chiếu 'đai laser' chạy dọc bên ngoài xe.

Xe sở hữu 2 cấu hình truyền động với bản mô tơ đơn 310 mã lực dẫn động cầu sau đi kèm pin 64 kWh (cho quãng đường 501 km) hoặc 77 kWh (580 km). Bản cao cấp sử dụng mô tơ đôi dẫn động 2 cầu có công suất 536 mã lực, đi kèm pin 77 kWh cho quãng đường vận hành 520 km, tăng tốc 0-100 km/h dưới 3 giây.

Là một biểu tượng của sự sáng tạo và đổi mới, MG Cyberster đánh dấu bước ngoặt trong lịch sử phát triển của MG đại diện cho tầm nhìn của thương hiệu với những chiếc xe điện thể thao thực thụ - tương lai của xanh hóa, của trải nghiệm và hiệu suất vượt trội.

Sự kiện vòng quanh thế giới với điểm đến Việt Nam được coi là bước đệm để thương hiệu MG mang những mẫu xe điện hóa như MG4 EV hay phiên bản thương mại của "siêu xe điện" MG Cyberster đến với thị trường Việt Nam trong thời gian ngắn tới đây.

Tinh thần sẵn sàng chinh phục thử thách mới

Trên hành trình vòng quanh thế giới lần đầu tiên của mẫu siêu xe điện, đằng sau tay lái của Cyberster là cặp song sinh Hugo và Ross Turner - những nhà thám hiểm chuyên nghiệp nổi tiếng nước Anh hiện đang giữ 2 kỷ lục thế giới và đã lập được nhiều kỳ tích như chèo thuyền vượt Đại Tây Dương, thách thức chỏm băng Greenland và chinh phục đỉnh Elbrus.

Sau tai nạn gần như khiến Hugo bị liệt vào năm 17 tuổi, trải qua 6 tháng phẫu thuật, cặp song sinh đã quyết tâm cùng nhau theo đuổi niềm đam mê khám phá, chinh phục. Họ tin rằng công nghệ là chìa khóa để mở ra những giới hạn chưa từng được khai phá cho mỗi con người và là công cụ hữu hiệu nhất trong ứng phó biến đổi khí hậu. Cặp song sinh đã hiện thực hóa những ý tưởng đó bằng những hành trình hydro hóa, điện hóa trên xe máy, thuyền và nay là với Cyberster - siêu xe điện hai cửa độc đáo.

MG Cyberster: Hành trình vòng quanh thế giới và thông điệp vì một Việt Nam xanh

Hành trình của anh em song sinh Turner tại Việt Nam.

Ross Turner cho biết “Cuộc phiêu lưu với Cyberster thật sự là một thử thách thú vị trên một chiếc xe tăng tốc 0-100km/h chưa đến 3 giây, và là một chiếc xe thuần thể thao đúng như lịch sử của thương hiệu MG”.

Hugo Turner chia sẻ thêm: “Chính giữa những khoảng thời gian sạc của chiếc xe sẽ lại là cơ hội để chúng tôi nhìn ngắm và trải nghiệm thế giới một cách đa dạng hơn qua văn hóa, ẩm thực, con người, đồng thời để giới thiệu những công nghệ mới nhất mà MG mang tới qua chiếc xe đầy thú vị này, thúc đẩy một kỷ nguyên mới về điện khí hóa thông qua hành trình”

Một tinh thần luôn chấp nhận thử thách, đón chào điều mới mẻ, khát khao khám phá những giới hạn của công nghệ từ “The Turner twins” phần nào phản ánh được tinh thần của thương hiệu Anh Quốc: Luôn luôn sẵn sàng chinh phục các thử thách, đặt ra những mục tiêu cao hơn để hoàn thiện chính mình.

100 Năm MG - Hành trình từ quá khứ đến tương lai

Thương hiệu MG viết tắt của Morris Garages được thành lập vào năm 1924, đã trở thành thương hiệu xe hơi mang tính biểu tượng của Anh Quốc vào thập niên 60, liên tục gây ấn tượng với những mẫu xe vượt trội so với các đối thủ cùng thời với các mẫu xe mạnh mẽ, thể thao và đầy lôi cuốn, đạt tốc độ tối đa 100km/h – con số đáng nể trong những năm đầu ngành công nghiệp ô tô, đồng thời liên tiếp giành những chiến thắng quan trọng tại các cuộc đua danh tiếng trên toàn thế giới.

Sau khi được tiếp quản bởi SAIC, MG tiếp tục hành trình tiên phong trong những cải tiến về hệ thống treo, thiết kế khung gầm và hiệu suất động cơ. Bên cạnh các mẫu xe sử dụng động cơ đốt trong, MG cũng tích cực tham gia xu hướng xe điện và đã giành được nhiều thành công đáng kể.

“Charging Into The Future” không chỉ là cuộc hành trình đánh dấu thành tựu của quá khứ, mà còn mở ra một chương mới trong sự phát triển của thương hiệu MG. Chuyến đi kết nối khách hàng, gắn kết hình ảnh thương hiệu và tham gia cùng các hoạt động đại lý MG trên khắp thế giới. Qua đó, sự kiện MG Cyberster tại Việt Nam tiếp tục là dấu ấn quan trọng trong hành trình kỷ niệm này và là minh chứng cho tinh thần không ngừng vươn lên, đổi mới sáng tạo của thương hiệu, đồng thời khẳng định Việt Nam là một trong những thị trường quan trọng bậc nhất của thương hiệu MG hướng tới kỷ nguyên “xanh hóa”, vì môi trường trong tương lai.

Cùng nhìn lại hành trình tuyệt vời tại Việt Nam cùng MG Cyberster

Liên hệ: CÔNG TY TNHH SAIC MOTOR VIỆT NAM

Mr. Nguyễn Duy Bình - Phòng Marketing - MG Việt Nam

Phone: 18003366

Email: [email protected]

Cận cảnh Mercedes-AMG SL 43 mui trần vừa có mặt tại Việt Nam Cận cảnh Mercedes-AMG SL 43 mui trần vừa có mặt tại Việt Nam

Mercedes-AMG SL 43 là mẫu xe thể thao mui trần hiệu năng cao, xe hướng đến các khách hàng trẻ với cá tính mạnh mẽ. ...

Đại lý giảm giá xe Mercedes-AMG GLE 53 Coupe tới 1 tỷ đồng Đại lý giảm giá xe Mercedes-AMG GLE 53 Coupe tới 1 tỷ đồng

Mới đây, một đại lý Mercedes-Benz Việt Nam ở TP. HCM đã bất ngờ giảm giá xe Mercedes-AMG GLE 53 4MATIC+ Coupe gấp đôi so ...

Người dùng Thái Lan tố xe MG chất lượng kém ngay tại triển lãm ô tô Bangkok Người dùng Thái Lan tố xe MG chất lượng kém ngay tại triển lãm ô tô Bangkok

Một chủ xe tại Thái Lan đã chơi chiêu "độc" khi mang băng rôn vào Triển lãm Ô tô quốc tế Bangkok để tố cáo ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Signetics (Hàn Quốc) đầu tư 100 triệu USD vào xây dựng nhà máy bán dẫn tại Vĩnh Phúc

Kinh tế - Xã hội -

Signetics (Hàn Quốc) đầu tư 100 triệu USD vào xây dựng nhà máy bán dẫn tại Vĩnh Phúc

Mới đây, Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác đầu tư dự án nhà máy bán dẫn trị giá 100 triệu USD giữa Công ty Cổ phần Signetics (Hàn Quốc) và Tập đoàn CNCTech đã diễn ra tại Khu công nghiệp Bá Thiện – Phân khu I, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc. Buổi lễ có sự tham dự của Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc Trần Duy Đông cùng nhiều đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh.

VNVC chủ lực tiêm vắc xin an toàn trong chiến dịch bao phủ vắc xin sởi tại TP.HCM

Kinh tế - Xã hội -

VNVC chủ lực tiêm vắc xin an toàn trong chiến dịch bao phủ vắc xin sởi tại TP.HCM

Từ 16/9, gần 2.000 bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên của 39 trung tâm VNVC tại TP.HCM tham gia chiến dịch tiêm vắc xin sởi miễn phí cho trẻ 1-10 tuổi trên địa bàn thành phố, đặc biệt chú trọng đảm bảo tiêm chủng an toàn, đạt hiệu quả cao phòng bệnh sởi bên cạnh đạt chỉ tiêu về độ phủ vắc xin.

Thông điệp của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính qua 6 điểm tựa Việt Nam

Kinh tế - Xã hội -

Thông điệp của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính qua 6 điểm tựa Việt Nam

Trong hành trình xây dựng một đất nước giàu mạnh, phồn vinh, văn minh và hạnh phúc, những điểm tựa vững chắc là nguồn sức mạnh không thể thiếu, định hình nên mỗi bước đi của dân tộc.

Đang tiến hành trục vớt xe đầu kéo rơi xuống sông trong vụ sập cầu Phong Châu

Kinh tế - Xã hội -

Đang tiến hành trục vớt xe đầu kéo rơi xuống sông trong vụ sập cầu Phong Châu

Chiếc xe đầu kéo mang biển kiểm soát 19R-011.11 được phát hiện nằm dưới sông, bị phần cầu sập đè lên, được lực lượng cứu hộ tiến hành trục vớt sáng nay.

Xuyên Việt bằng xe điện VF 5 từ Hải Phòng đến Bình Dương để đua xe gymkhana

Kinh tế - Xã hội -

Xuyên Việt bằng xe điện VF 5 từ Hải Phòng đến Bình Dương để đua xe gymkhana

Hai tay đua và hai thành viên hỗ trợ thuộc Hai Phong Motorsports Club đã xuyên Việt ba ngày từ Hải Phòng vào tới Đại Nam để tham dự Giải đua Ô tô Gymkhana Vô địch Miền Nam PVOIL Cup 2024.

Thầy dạy lái ô tô đua gymkhana: Cố gắng lọt vòng trong và có giải

Kinh tế - Xã hội -

Thầy dạy lái ô tô đua gymkhana: Cố gắng lọt vòng trong và có giải

Đặng Công Minh (sinh năm 1989), đến từ Bình Phước, thi hạng FWD cùng chiếc xe Toyota Altis 1.8 MT tại Giải đua Ô tô Gymkhana Vô địch Miền Nam PVOIL Cup 2024.

game doi thuong
: Giới hạn tiền ủng hộ và bài học từ thiện đầu đời Video

game doi thuong : Giới hạn tiền ủng hộ và bài học từ thiện đầu đời

Một trường học ở Hà Nội đã giới hạn số tiền học sinh quyên góp cho đồng bào bão lũ. Hành động “ngược đời” này đã nhận được nhiều đánh giá tích cực trong xã hội.

Mức trợ cấp, hỗ trợ đoàn viên công đoàn, người lao động bị ảnh hưởng do bão Tôi công nhân

Mức trợ cấp, hỗ trợ đoàn viên công đoàn, người lao động bị ảnh hưởng do bão

Cơn bão số 3 (Bão Yagi) gây ảnh hưởng, thiệt hại nặng nề tại nhiều các tỉnh khu vực phía Bắc. Mức trợ cấp, hỗ trợ đoàn viên công đoàn, người lao động bị ảnh hưởng do bão sẽ thực hiện theo quy định tại Quyết định 4291/QĐ-TLĐ năm 2022 của Tổng LĐLĐ Việt Nam với mức từ 3.000.000 đồng/trường hợp.

Talk Công đoàn: Đổi mới hiệu quả phải dựa trên nguyện vọng của người lao động Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: Đổi mới hiệu quả phải dựa trên nguyện vọng của người lao động

Đồng chí Lê Thị Kim Huệ, Chủ tịch LĐLĐ quận Đống Đa, TP Hà Nội chia sẻ về những kinh nghiệm đổi mới hoạt động công đoàn, chăm lo thiết thực cho đoàn viên và người lao động.

Chỉ tiêu công tác đối thoại, thương lượng tập thể của Công đoàn Việt Nam giai đoạn 2023 - 2028 Infographic

Chỉ tiêu công tác đối thoại, thương lượng tập thể của Công đoàn Việt Nam giai đoạn 2023 - 2028

Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam ban hành Chương trình “Nâng cao hiệu quả công tác đối thoại, thương lượng tập thể giai đoạn 2023 - 2028”. Mục tiêu cụ thể như sau:
Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

game doi thuong
: Làm từ thiện để làm gì? Video

game doi thuong : Làm từ thiện để làm gì?

Từ thiện tuyệt nhiên không phải cuộc đua lòng tốt với sự khoe mẽ xem ai nhiều hơn để tranh giành ảnh hưởng, kiếm danh, kiếm lợi. Từ thiện cho lòng mình nhẹ bớt với nỗi đau nội tâm khi đọc tin trước, cho người khác sau.

Đọc thêm

Tay đua Trần Hữu Quân từ đam mê xe cộ đến chinh phục đường đua gymkhana

Kinh tế - Xã hội -

Tay đua Trần Hữu Quân từ đam mê xe cộ đến chinh phục đường đua gymkhana

Với niềm đam mê mãnh liệt dành cho xe hai bánh và 4 bánh, tay đua Quân Trần đã có những chia sẻ đầy thú vị về hành trình của mình trong bộ môn đua xe gymkhana.

10 xe bán chạy tháng 8/2024: Hầu hết xe gầm cao, không có xe cỡ A

Kinh tế - Xã hội -

10 xe bán chạy tháng 8/2024: Hầu hết xe gầm cao, không có xe cỡ A

Mitsubishi Xfroce tiếp tục là mẫu xe bán chạy nhất tháng lần thứ hai liên tiếp, xếp ở vị trí thứ hai và ba lần lượt là Ford Ranger và Mazda CX-5.

Khai mạc Giải đua Ô tô Gymkhana Vô địch Miền Nam PVOIL Cup 2024

Kinh tế - Xã hội -

Khai mạc Giải đua Ô tô Gymkhana Vô địch Miền Nam PVOIL Cup 2024

Giải đua Ô tô Gymkhana Vô địch Miền nam PVOIL Cup 2024 sẽ tìm ra các vận động viên tham dự thi đấu tại giải vô địch quốc gia.

Bác sĩ mang xe đi đua VGC PVOIL CUP 2024: 'Chỉ cần không DNF là mừng rồi'

Kinh tế - Xã hội -

Bác sĩ mang xe đi đua VGC PVOIL CUP 2024: 'Chỉ cần không DNF là mừng rồi'

Vận động viên Đỗ Hoàng Thanh Phúc thi đấu hạng FWD, với chiếc xe Hyundai Creta 2022, tại Giải đua Ô tô Gymkhana Vô địch Miền Nam PVOIL Cup 2024.

VGC PVOIL CUP 2024 đánh dấu lần đầu chuyển từ đường đua offroad sang gymkhana

Kinh tế - Xã hội -

VGC PVOIL CUP 2024 đánh dấu lần đầu chuyển từ đường đua offroad sang gymkhana

Giải đua Ô tô Gymkhana Vô địch Miền Nam PVOIL Cup 2024 diễn ra ngày 14/9 tới là giải đua gymkhana đầu tiên của vận động viên chuyên chơi offroad Đinh Thế Vũ.

Doanh nghiệp, người lao động Đà Nẵng hỗ trợ miền Bắc khắc phục hậu quả bão số 3

Kinh tế - Xã hội -

Doanh nghiệp, người lao động Đà Nẵng hỗ trợ miền Bắc khắc phục hậu quả bão số 3

Các doanh nghiệp trên địa bàn TP. Đà Nẵng cử nhân lực và vận động thành công nhiều hàng hóa và tiền; người lao động ủng hộ 1 ngày công hỗ trợ các tỉnh, thành miền Bắc khắc phục hậu quả thiên tai.

Tay đua Tô Phước Dương: "Sắm được xe là đi đua gymkhana ngay"

Kinh tế - Xã hội -

Tay đua Tô Phước Dương: "Sắm được xe là đi đua gymkhana ngay"

Tay đua trẻ nhất tại Giải đua Ô tô Gymkhana Vô địch Miền Nam PVOIL Cup 2024 sẽ mang Toyota Corolla Altis 2005 tới trường đua Đại Nam (Bình Dương) thi đấu trong ngày 14/9 tới.

Tay đua Cao Duy Thanh: Từ văn phòng đến đường đua gymkhana

Kinh tế - Xã hội -

Tay đua Cao Duy Thanh: Từ văn phòng đến đường đua gymkhana

Cao Duy Thanh với chiếc Toyota Altis 2005 đã sẵn sàng chinh phục những thử thách trên đường đua gymkhana.

Đại lý nhận đặt cọc Hyundai Tucson nâng cấp, ra mắt vào tháng 10, giá tăng khoảng 20 triệu đồng

Kinh tế - Xã hội -

Đại lý nhận đặt cọc Hyundai Tucson nâng cấp, ra mắt vào tháng 10, giá tăng khoảng 20 triệu đồng

Các đại lý đã bắt đầu nhận cọc Hyundai Tucson phiên bản nâng cấp, báo giá có thể tăng ít nhất 20 triệu đồng.

Cán bộ nhân viên Vietcombank ủng hộ 1 ngày lương hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Kinh tế - Xã hội -

Cán bộ nhân viên Vietcombank ủng hộ 1 ngày lương hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Vietcombank đã ủng hộ số tiền 2 tỷ đồng, cùng Công đoàn ngành Ngân hàng chung tay hỗ trợ đồng bào khắc phục hậu quả sau cơn bão số 3.