Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Thứ tư 03/01/2024 18:41

Đón mùa yêu thương với dạ tiệc Giáng Sinh 5 sao đỉnh cao

Xe cho công nhân -

Không gian lễ hội rực rỡ với những cây thông khổng lồ, từng bình hoa trang trí, thực đơn, âm nhạc… đẳng cấp 5 sao đều in đậm dấu ấn. Những ngày cuối cùng của một năm 2020 đặc biệt sẽ càng thêm dấu ấn với bữa tối bên người thương yêu trong “đêm Thánh vô cùng”, chia sẻ về một năm đầy thử thách, thưởng thức tinh hoa ẩm thực 5 châu, thăng hoa cùng giai điệu lãng mạn và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố lấp lánh ánh đèn lễ hội.

Giáng sinh mùa Covid: Năm nay khác quá!

Nữ tiếp viên hàng không làm đơn kháng cáo tài xế Mercedes “tẩu tán tài sản”

Tung tin Khá “Bảnh” chết trong trại giam, có thể bị phạt bao nhiêu tiền?

Kế hoạch hoàn hảo dành cho các đấng mày râu chính là lời hẹn hò bí mật cùng nàng tại nhà hàng Oriental Pearl cao nhất thành phố tọa lạc tại tầng 66 của khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81. Tiệc buffet tối chủ đề Đêm Thánh vô cùng sẽ chiêu đãi thực khách bữa tối Giáng sinh đúng nghĩa với các món ăn u kinh điển từ nguyên liệu cao cấp như ThăN bò Úc nước sốt tom yum, Vẹm xanh ngâm giấm Escabeche, Tôm sú chiên giòn sốt tartare, Súp bí đỏ nấm truffle cho phần khai vị. Các món chính trên bàn tiệc Noel sẽ là Bò Wagyu nguyên tảng nướng chậm, Cá hồi Nauy ủ muối xạ hương kèm sốt bơ chanh thì là, Phở chọc trời danh tiếng.

Đón mùa yêu thương với dạ tiệc Giáng Sinh 5 sao đỉnh cao

Để đổi vị trên bàn ăn Giáng Sinh, các món hải sản cao cấp cũng được phục vụ với phong cách ẩm thực tinh tế đỉnh cao: Càng cua Alaska, Cua huỳnh đế Quy Nhơn, Hàu bỏ lò, Tôm hùm nướng phô mai, Ốc Pháp Bulot xào dừa… Ly rượu vang sang trọng, đúng gu sẽ đánh thức vị giác để thực khách thưởng thức trọn vẹn mọi tinh vị món ăn.

Đón mùa yêu thương với dạ tiệc Giáng Sinh 5 sao đỉnh cao

Dành cho các cặp đôi tại Thủ đô, nhà hàng Ruby của Trung tâm Hội nghị và Ẩm thực Almaz mang hơi thở kiến trúc Pháp là điểm hẹn Giáng Sinh hoàn hảo. Dưới ánh nến lung linh, những bàn tiệc đoàn viên hội tụ tinh tuý ẩm thực nước Pháp càng đặc biệt giữa không gian âm nhạc cổ điển lãng mạn được trình diễn bởi dàn nhạc hòa tấu đầy phong cách.

Đón mùa yêu thương với dạ tiệc Giáng Sinh 5 sao đỉnh cao

Những món ăn đặc trưng mùa Noel được nâng tầm 5 sao với nguyên liệu thượng hạng: Thăn ngoại bò Wagyu và Lườn gà cuộn bỏ lò phục vụ kèm salad, rau củ tinh chế tùy sở thích tôn vinh hương vị đặc trưng sẽ đưa thực khách lạc vào không khí tiệc Giáng Sinh Tây u. Rượu vang trắng, đỏ tự chọn và đồ uống không cồn đa dạng được tặng kèm suốt tiệc. Với chi phí 1.500.000 đồng cho người lớn và 1.000.000 đồng cho trẻ em, cả đại gia đình có thể thư thái đón Giáng Sinh bên nhau thật đầm ấm. Trong khi đó, đại tiệc buffet tại nhà hàng Topaz sẽ là lựa chọn hoàn hảo để các đại gia đình sum vầy hay hội bạn bè tụ họp đón Giáng Sinh và thưởng thức hàng trăm món Á- Âu tuyệt đỉnh.

Đón mùa yêu thương với dạ tiệc Giáng Sinh 5 sao đỉnh cao

Những khách sạn nội đô của Vinpearl nằm tại các thành phố lớn trải dọc khắp Việt Nam cũng hòa chung không khí lễ hội, tổ chức các đại tiệc Buffet phục vụ menu bữa tối đặc biệt đêm Giáng Sinh 24/12 phong cách châu u. Chuỗi hoạt động trình diễn âm nhạc trực tiếp, giao lưu với ông già Noel nhiều biến tấu hấp dẫn được tổ chức trong không gian sang trọng bậc nhất với mức giá từ 1.000.000 đồng/người.

Đón mùa yêu thương với dạ tiệc Giáng Sinh 5 sao đỉnh cao

Tại 3 quần thể biển của Vinpearl, du khách sẽ được chứng kiến khoảnh khắc tuyệt vời. Cây thông khổng lồ đặt tại quảng trường Đại Dương VinWonders Nha Trang được thắp sáng vào đúng 18h ngày 24/12, tiếp nối bằng những đêm nhạc hội, đại tiệc pháo hoa bãi biển đón Năm mới rực rỡ với các hoạt động lễ hội tưng bừng kéo dài đến 3/1/2021. Lễ hội hoa Tulip trứ danh trên đảo nhiệt đới Hòn Tre chính thức khai trương từ 22/12 sẽ mang không khí mùa xuân đến sớm với hàng vạn đóa uất kim hương khoe sắc.

Đón mùa yêu thương với dạ tiệc Giáng Sinh 5 sao đỉnh cao

Tại Đảo Ngọc Phú Quốc, du khách có trải nghiệm bất tận các chương trình biểu diễn âm nhạc chủ đề Giáng Sinh, ẩm thực đường phố, màn thả bóng bay kỷ lục, chuỗi trò chơi tương tác liên hoàn. VinWonders Nam Hội Nam cũng đã bước vào mùa lễ hội náo nhiệt với sự xuất hiện đầy ấn tượng của Ông già Noel mỗi ngày trong các kịch bản tương tác đầy sinh động: Santa Flashmob, Thách đấu Santa...

Đón mùa yêu thương với dạ tiệc Giáng Sinh 5 sao đỉnh cao

Không khí lễ hội đã hiện diện rực rỡ khắp chuỗi khách sạn Vinpearl cao kỷ lục tại các thành phố du lịch lớn nhất Việt Nam từ đầu tháng 12. Hàng loạt cây thông kích thước và kiểu dáng độc đáo trang hoàng lộng lẫy được thắp sáng lung linh tại sảnh chính, âm nhạc rộn ràng như lời mời gọi du khách đặt chân vào mùa yêu thương. Du khách vô cùng thích thú trước những bài trí, trang hoàng đặc trưng riêng như chú tuần lộc khổng lồ làm từ bánh macaron tại Lanmark 81, vòng trang trí, quả châu, ông già Noel… nhấn nhá chi tiết đặc trưng vùng miền hay tiểu cảnh mô phỏng Giáng Sinh thổ dân. Các cặp uyên ương có thể chọn được nghìn góc check-in thơ mộng tại những “điểm hẹn mùa lễ” này để lưu giữ kỷ niệm sánh đôi giữa không khí lạnh đang tràn về.

Đón mùa yêu thương với dạ tiệc Giáng Sinh 5 sao đỉnh cao

Đêm Giáng Sinh hoàn hảo tại Vinpearl sẽ là bước mở đầu hoàn hảo để đôi lứa, gia đình sum vầy và sẻ chia những điều tuyệt vời nhất trong mùa đẹp nhất năm. Sau một năm dài đầy thách thức và bộn bề lo toan, Vinpearl sẽ đồng hành cùng du khách chờ đón những khoảnh khắc diệu kỳ, thưởng thức mỹ vị ẩm thực, thăng hoa cảm xúc và tận hưởng hạnh phúc sum vầy, sẵn sàng đón một năm mới thăng hoa.

Không thể bỏ lỡ mùa lễ hội rộn ràng tại Vinpearl trên khắp Việt Nam

Chỉ từ 1.000.000VNĐ/khách cho đêm lễ hội giáng sinh với ẩm thực và đồ uống đặc sắc trong không gian sang trọng, rộn ràng âm nhạc và nhiều hoạt động giải trí tưng bừng khác.

Để biết thêm chi tiết, truy cập:

Fanpage:

Hotline: 1900232389 (#3)

Giáng sinh mùa Covid: Năm nay khác quá! Giáng sinh mùa Covid: Năm nay khác quá!

Chỉ còn ít ngày nữa là đến Giáng sinh, nhiều điểm đến, khu vui chơi trở nên nhộn nhịp hơn thường ngày. Các du khách, ...

“Em ơi, năm nay không có thưởng Tết thì mình tính sao?” “Em ơi, năm nay không có thưởng Tết thì mình tính sao?”

Tôi bắt đầu câu chuyện với Thảo bằng một câu hỏi “Em ơi, năm nay không có thưởng Tết thì mình tính sao?”. Thảo ngơ ...

Những thay đổi tích cực để nhân viên y tế phục vụ bệnh nhân tốt hơn Những thay đổi tích cực để nhân viên y tế phục vụ bệnh nhân tốt hơn

Với tiêu chí phục vụ người dân thuận tiện trong khám chữa bệnh, xử lý hồ sơ bệnh án được nhanh chóng hơn, Bệnh viện ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Toyota Camry 2024 ra mắt tại Trung Quốc

Xe cho công nhân -

Toyota Camry 2024 ra mắt tại Trung Quốc

Toyota Camry 2024 ra mắt tại Trung Quốc với 9 phiên bản và giá mở bán dao động từ 173.800 – 208.800 Nhân dân tệ (khoảng 596 – 716 triệu đồng).

Honda Wave 125i phiên bản mới nhất sắp ra mắt tại Việt Nam

Xe cho công nhân -

Honda Wave 125i phiên bản mới nhất sắp ra mắt tại Việt Nam

Theo thông tin từ Cục Đăng kiểm Việt Nam vừa đăng tải, một mẫu xe máy số mang thiết kế giống với Honda Wave 125i phiên bản mới nhất đang được bán tại thị trường Thái Lan.

Vừa sang năm mới, Subaru đã tung ưu đãi lên tới hàng triệu đồng

Xe cho công nhân -

Vừa sang năm mới, Subaru đã tung ưu đãi lên tới hàng triệu đồng

Mới đây, Subaru vừa công bố Chương trình ưu đãi “Tết Sang – Trúng Vàng” đặc biệt với nhiều phần quà và ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng mua xe Subaru trên toàn quốc từ nay đến hết tháng 2/2024.

68 chiếc VinFast VF 7 Hỏa Long bán hết chỉ trong 22 phút

Xe cho công nhân -

68 chiếc VinFast VF 7 Hỏa Long bán hết chỉ trong 22 phút

Toàn bộ 68 chiếc VinFast VF 7 Hỏa Long bán hết trong 22 phút mở bán vào ngày 1/1/2024, mỗi xe có giá thấp nhất là 1,005 tỷ đồng (thuê pin).

Vừa ra mắt, Peugeot 408 tăng giá bán cho cả ba phiên bản

Kinh tế - Xã hội -

Vừa ra mắt, Peugeot 408 tăng giá bán cho cả ba phiên bản

Hơn hai tháng sau khi ra mắt, Peugeot 408 tăng giá bán thêm 20 triệu đồng với cả ba phiên bản Allure, Premium và GT.

Chi tiết Hyundai Elantra N vừa được mang về Việt Nam

Kinh tế - Xã hội -

Chi tiết Hyundai Elantra N vừa được mang về Việt Nam

Chiếc xe hiệu suất cao Hyundai Elantra N xuất hiện tại Hyundai Experience Day 2023 thu hút sự chú ý của khách hàng và giới truyền thông với vẻ ngoài bắt mắt.

Talk Công đoàn: Làm sao gắn kết hoạt động công đoàn nơi đồng bào có đạo? Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: Làm sao gắn kết hoạt động công đoàn nơi đồng bào có đạo?

Đồng chí Hoàng Liên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Lâm Đồng chia sẻ đầy tâm huyết và trách nhiệm về hoạt động công đoàn ở nơi có đông đồng bào có đạo.
3 phương án nghỉ Tết Âm lịch 2024 cho người lao động tại doanh nghiệp Tôi công nhân

3 phương án nghỉ Tết Âm lịch 2024 cho người lao động tại doanh nghiệp

Doanh nghiệp có thể tự quyết định lựa chọn một trong 3 phương án nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.
Kết quả kiểm tra, giám sát của công đoàn các cấp năm 2023 Infographic

Kết quả kiểm tra, giám sát của công đoàn các cấp năm 2023

Năm 2023, công tác kiểm tra, giám sát của công đoàn các cấp đã có những chuyển biến tích cực và đã đạt được những kết quả cụ thể.
Bản tin công nhân: Bắt nhịp sản xuất ngay đầu năm mới Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Bắt nhịp sản xuất ngay đầu năm mới

Bản tin công nhân ngày 02/1/2024 gồm những nội dung chính sau đây: Bắt nhịp sản xuất ngay đầu năm mới; Tình hình lao động, việc làm quý IV/2023 khởi sắc; Cảnh giác bẫy “việc nhẹ lương cao” dịp cuối năm...
Talk Bàn Phúc lợi số 6: Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Lợi cả đôi đường Bàn Phúc lợi

Talk Bàn Phúc lợi số 6: Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Lợi cả đôi đường

Trong chương trình Talk Bàn Phúc lợi số 6 với chủ đề Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Lợi cả đôi đường, các khách mời sẽ chia sẻ về những phúc lợi, chế độ lương thưởng hấp dẫn để giữ chân đoàn viên, người lao động cùng doanh nghiệp vượt qua giai đoạn khó khăn.

Đọc thêm

Cận cảnh Ford Transit 2024 sắp được bán tại Việt Nam

Xe cho công nhân -

Cận cảnh Ford Transit 2024 sắp được bán tại Việt Nam

Ford mới đây đã chính thức đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp cho dòng xe minivan Transit thế hệ mới tại Việt Nam.

Cảnh ùn tắc quen thuộc mỗi dịp lễ Tết khi dòng người đổ về quê tăng cao

Kinh tế - Xã hội -

Cảnh ùn tắc quen thuộc mỗi dịp lễ Tết khi dòng người đổ về quê tăng cao

Bắt đầu từ chiều 29/12, các cửa ngõ ở hai thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, mật độ giao thông tăng đột biến khi dòng người đổ về về quê, giao thông ùn tắc kéo dài.

Nên mua xe máy ở thời điểm nào để tiết kiệm chi phí?

Kinh tế - Xã hội -

Nên mua xe máy ở thời điểm nào để tiết kiệm chi phí?

Chiếc xe máy không chỉ là phương tiện đi lại mà còn là tài sản. Việc tìm hiểu, lựa chọn một chiếc xe máy cũng cần phải có sự tìm hiểu, nghiên cứu kỹ càng. Và thời điểm nào mua được xe máy giá tốt cũng là lưu ý không nên bỏ qua.

Thaco tăng giá Mazda 2 phiên bản Sport

Xe cho công nhân -

Thaco tăng giá Mazda 2 phiên bản Sport

Trên website chính hãng, giá Mazda 2 chính thức được cập nhật, trong đó bản hatch back 5 cửa tăng giá trên dưới 30 triệu đồng.

Đi xe máy điện VinFast Feliz, Evo 200 có cần bằng lái không?

Xe cho công nhân -

Đi xe máy điện VinFast Feliz, Evo 200 có cần bằng lái không?

Nhiều bạn đọc vẫn thắc mắc đi xe máy điện VinFast có cần bằng lái không, và dưới đây là phần giải đáp giúp bạn có thể yên tâm khi điều khiển xe trên đường phố.

Honda Vision giảm giá mạnh dịp cuối năm, thấp hơn giá đề xuất

Xe cho công nhân -

Honda Vision giảm giá mạnh dịp cuối năm, thấp hơn giá đề xuất

Thị trường xe máy Việt Nam đang bước vào giai đoạn cuối năm, nhiều mẫu xe ga đang được các đại lý bán ra với giá thực tế hấp dẫn, trong đó có Honda Vision.

Range Rover SV ra mắt, lựa chọn mới cho giới siêu giàu tại Việt Nam

Xe cho công nhân -

Range Rover SV ra mắt, lựa chọn mới cho giới siêu giàu tại Việt Nam

Range Rover SV trước đây được biết đến với tên gọi SV Autobiography, thiết kế với các chi tiết độc quyền cùng lựa chọn vật liệu đa dạng, với phạm vi cá nhân hóa cho khách hàng nhiều hơn bao giờ hết.

Chuẩn bị những gì để đăng kiểm xe dịp cuối năm?

Xe cho công nhân -

Chuẩn bị những gì để đăng kiểm xe dịp cuối năm?

Thời điểm cuối năm, nhu cầu đăng kiểm xe để sử dụng xe trong dịp Tết của người dân tăng cao. Bên cạnh đó trong năm nay, việc đăng kiểm có phần gắt gao hơn, vì vậy các chủ xe cần lưu ý một số vấn đề để tránh các phiền phức có thể xảy ra.