Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Xe MG RX5 giảm giá thấp hơn tất cả các đối thủ, khách vẫn e dè

Kinh tế - Xã hội - Phương Huyền

Xe MG RX5 giảm giá tới 120 triệu đồng nhằm thu hút khách, đối với các xe số VIN 2023, con số ưu đãi còn nhiều hơn nữa.
Điểm danh những mẫu xe giảm giá sâu tại thị trường
MG RX5 giảm giá hơn trăm triệu nhằm cạnh tranh với xe Nhật, xe Hàn trên thị trường.

Giảm giá đến 120 triệu đồng

Hiện tại, MG RX5 1.5T STD và 1.5T LUX hiện giảm giá đến 120 triệu đồng. Sau giảm, bản 1.5T STD còn 619 triệu (niêm yết 739 triệu đồng), bản 1.5T LUX là 709 triệu (niêm yết 829 triệu đồng). Bên cạnh đó, một số đại lý giảm thêm phí đăng ký và tặng 2 năm bảo hiểm vật chất cho khách hàng. Ngoài ra, tư vấn bán hàng thông báo giảm thêm 10-20 triệu đồng đối với lô xe sản xuất trong năm 2023.

Sau giảm, giá RX5 thấp hơn Mazda CX-5 (749-979 triệu đồng) hay Hyundai Tucson (769-919 triệu đồng)... thậm chí rẻ hơn bản cao của các dòng CUV cỡ B như Hyundai Creta (599-699 triệu đồng), Honda HR-V (699-871 triệu đồng).

Xe MG RX5 giảm tới 120 triệu đồng nhằm thu hút khách
MG RX5 chưa thực sự hấp dẫn khách hàng Việt.

Chưa thực sự hấp dẫn khách hàng

Mặc dù có mức giá khá cạnh tranh, tuy nhiên MG RX5 chưa thực sự hấp dẫn khách hàng Việt. Bên cạnh đó, các đối thủ cùng phân khúc tại thị trường Việt Nam như CX-5 thời gian qua cũng liên tục được ưu đãi khiến ưu thế về giá cả không còn được phát huy.

Đây không phải lần đầu MG RX5 giảm giá sâu vậy. Cuối tháng 1/2024, các đại lý đồng loạt giảm giá cho mẫu xe này 100-120 triệu, trong đó có đại lý giảm đến 180 triệu nhưng vẫn không tạo được sự thu hút mạnh mẽ đối với người dùng.

Trong các bài đăng thông tin MG RX5 giảm giá, đa phần độc giả đưa ra phản hồi cho rằng giá dù giảm vẫn đắt so với những gì mà mẫu xe sở hữu. "Giá như vậy mà không có an toàn chủ động thì không cạnh tranh được", anh Phi Nguyễn nói.

Bên cạnh đó, một người dùng cho biết thiết kế chiếc xe gây tranh cãi là điều khiến RX5 kén khách. "Một con xe mà từ thiết kế đến tên gọi đều gây liên tưởng đến một chiếc xe khác" anh Tuấn Trần bình luận.

Anh Hoàng Minh nhận xét thẳng thắn: "Nếu giảm còn 500 triệu may ra mới nhiều người chú ý".

Xe MG RX5 giảm tới 120 triệu đồng nhằm thu hút khách
MG RX5 có thiết kế mặt ca lăng cỡ lớn hình đồng hồ cát gây liên tưởng đến Lexus.

MG RX5 mở bán tại Việt Nam từ tháng 9/2023. Xe sở hữu kích thước dài, rộng và cao lần lượt là 4.571 x 1.855 x 1.719 mm, có kiểu dáng trẻ trung, hiện đại. Thiết kế mặt ca lăng cỡ lớn hình đồng hồ cát gây liên tưởng đến Lexus.

Bên trong, điểm nổi bật của MG RX-5 là màn hình giải trí cảm ứng 14,1 inch, khá lớn so với phân khúc. Ngoài ra, xe trang bị các tiện ích hiện đại như đồng hồ lái kỹ thuật số 12,3 inch, điều hòa tự động, sạc không dây.

Cả hai phiên bản MG RX5 đều sử dụng động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, 1.5 L, cho công suất cực đại 168 mã lực, mô-men xoắn cực đại 275 Nm, hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp có khả năng chuyển số chỉ trong 0,2 giây.

Điểm trừ của MG RX5 là không tích hợp công nghệ an toàn thông minh (ADAS) như cảnh báo điểm mù, phanh phòng chống va chạm, cảnh báo phương tiện cắt ngang... Đây là những tính năng đã phổ biến trên các dòng CUV/SUV.

Đại lý MG Quảng Bình có nhu cầu tuyển dụng nhiều vị trí việc làm hấp dẫn Đại lý MG Quảng Bình có nhu cầu tuyển dụng nhiều vị trí việc làm hấp dẫn

Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Đức Hùng (Đại lý MG Quảng Bình) có nhu cầu tuyển dụng 23 chỉ tiêu lao động ...

Chủ xe đánh giá MG ZS: Ghi điểm nhờ ngoại hình, động cơ hơi yếu khi đi đường đèo núi Chủ xe đánh giá MG ZS: Ghi điểm nhờ ngoại hình, động cơ hơi yếu khi đi đường đèo núi

Anh Trần Duy Hưng (Hà Nội) có những đánh giá về MG ZS Standard sau 30.000 km đồng hành và hai năm sở hữu, thường ...

Người dùng Thái Lan tố xe MG chất lượng kém ngay tại triển lãm ô tô Bangkok Người dùng Thái Lan tố xe MG chất lượng kém ngay tại triển lãm ô tô Bangkok

Một chủ xe tại Thái Lan đã chơi chiêu "độc" khi mang băng rôn vào Triển lãm Ô tô quốc tế Bangkok để tố cáo ...

MG Cyberster: Hành trình vòng quanh thế giới và thông điệp vì một Việt Nam xanh MG Cyberster: Hành trình vòng quanh thế giới và thông điệp vì một Việt Nam xanh

Hành trình hơn 16.000 km vòng quanh thế giới - “Charging Into The Future” của siêu xe điện thể thao MG Cyberster vừa có chặng ...

MG - Chiếc xe hội tụ cả MG - Chiếc xe hội tụ cả "thế giới", một sản phẩm “toàn cầu”

Khi nói đến việc chọn lựa một chiếc xe ô tô, người tiêu dùng hiện đại tại Việt Nam không chỉ đơn thuần tìm kiếm ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Kinh tế - Xã hội -

Ít nhất có 6 mẫu xe hybrid sẽ ra mắt thị trường Việt Nam cuối năm nay, đến từ nhiều thương hiệu và phân khúc khác nhau.

Kinh tế - Xã hội -

Ngày 04/9, SK Group ("SK Group" hay "Công ty") công bố SK Group và Masan Group cùng thống nhất gia hạn thời gian thực hiện quyền chọn bán của SK Group với Masan Group thêm tối đa 5 năm.

Kinh tế - Xã hội -

Hôm nay (3/9) là ngày cuối trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh, người dân từ các địa phương quay trở lại thành phố lớn để làm việc. Như thường lệ, lưu lượng phương tiện giao thông ngày này gia tăng đột biến tại các khu vực bến xe, tuyến cao tốc và các cửa ngõ thành phố lớn.

Kinh tế - Xã hội -

Giải thích việc bán chiếc Suzuki Jimny đã qua sử dụng đắt gấp rưỡi xe mới, người bán cho hay tiền độ xe hết 500 triệu.

Kinh tế - Xã hội -

Nhiều trang báo điện tử, các Fanpage Facebook đưa tin "Giấy phép lái xe hạng B1 không được điều khiển ô tô từ 1/1/2025", gây xôn xao dư luận. Vậy thực hư thông tin này như thế nào?

Kinh tế - Xã hội -

Tọa lạc tại Quận 7 với diện tích “khủng” 24.000m2, Trung tâm Khám chữa bệnh Tâm Anh sở hữu hệ thống thiết bị, công nghệ hiện đại đẳng cấp quốc tế, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ hàng đầu hùng hậu.

Video

Phát biểu của Bộ trưởng bị bịa đặt theo ý xấu, câu nói bị cắt cúp của Hoa hậu thành cơn bão công kích trên mạng, chia sẻ chưa chuẩn mực trong nhóm nhỏ của học sinh 17 tuổi nhận vùi dập không thương tiếc…

Tôi công nhân

Theo quy định, ngoài ngày nghỉ hưởng nguyên lương, người lao động còn được quyền nghỉ không lương. Tuy nhiên trên thực tế, rất ít lao động biết đến những thông tin liên quan đến loại quyền lợi này.

Talk Công đoàn

Đồng chí Bành Hải Ninh, Chủ tịch Công đoàn các KCN tỉnh Vĩnh Phúc chia sẻ những kinh nghiệm trong việc phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở.

Infographic

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia dự báo thời tiết kỳ nghỉ lễ 2/9 trên cả nước (từ 31/8 - 3/9).
Bản tin công nhân

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

Video

Một giáo viên cao đẳng đã bị đuổi việc sau khi cho học sinh 0 điểm với lý do dùng AI để làm bài. Đồng thời, gia đình học sinh cũng tố cô có những lời lẽ không phù hợp để đánh giá bài học sinh trong group lớp.

Đọc thêm

Kinh tế - Xã hội -

Những mẫu xe mới sắp ra mắt thị trường Việt Nam trong tháng 9/2024 hầu hết đều là ô tô gầm cao của các thương hiệu quen thuộc, duy nhất một là xe Trung Quốc.

Kinh tế - Xã hội -

Honda Dream 50 thua xa RC110 về sức mạnh, nhưng bù lại đẹp hơn, nhiều boong hơn, thích hợp với tôi, một người thích xe đua nhưng không dám đua xe.

Kinh tế - Xã hội -

Từ ngày 1/9, Honda CR-V và Honda City giảm giá niêm yết lần lượt 60-80 triệu đồng và 40-60 triệu đồng, đưa mức giá niêm yết của hai mẫu xe này xuống chỉ còn từ 1,029 tỷ đồng và 499 triệu đồng.

Kinh tế - Xã hội -

Chiếc VF 8 đã đạt 4 sao thử nghiệm an toàn của NHTSA, với việc đánh giá tiến hành vào trung tuần tháng 7/2024.

Kinh tế - Xã hội -

Chính phủ ban hành Nghị định số 109/2024/NĐ-CP quy định ô tô và các loại xe tương tự xe ô tô được sản xuất, lắp ráp trong nước sẽ hưởng ưu đãi giảm 50% lệ phí trước bạ trong ba tháng, từ 1/9/2024 đến hết ngày 30/11/2024.

Kinh tế - Xã hội -

Giá lăn bánh MG7 sẽ dao động từ 848,6 đến 1,162 triệu đồng tại Hà Nội, và từ 833,8 đến 1.141,8 triệu đồng tại TP HCM.

Kinh tế - Xã hội -

Từ tháng 9/2024, BFGoodrich chính thức phân phối dòng lốp đa địa hình KO3 mới với 14 kích cỡ, áp dụng các công nghệ tiên tiến giúp tăng khả năng bám đường, tăng độ bền bỉ và hiệu suất so với sản phẩm tiền nhiệm.

Kinh tế - Xã hội -

Tại Trà Vinh, dừa sáp - được ví von như "vàng trắng". Bởi vì, không giống như các loại dừa bình thường, dừa sáp có lớp cơm dừa dày, mềm, dẻo, đặc quánh cùng với ít nước sệt, vị béo ngậy và có hương thơm rất đặc trưng.

Kinh tế - Xã hội -

Cổng đăng ký Giải đua Ô tô Gymkhana Vô địch Miền Nam PVOIL Cup 2024 mở từ 10 giờ ngày 30/8 và đóng lại vào 10 giờ ngày 7/9.

Kinh tế - Xã hội -

Haval Big Dog được đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam, nhưng chưa biết khi nào mở bán.