Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Thứ ba 02/01/2024 20:47

Vừa sang năm mới, Subaru đã tung ưu đãi lên tới hàng triệu đồng

Xe cho công nhân - Linh Lê

Mới đây, Subaru vừa công bố Chương trình ưu đãi “Tết Sang – Trúng Vàng” đặc biệt với nhiều phần quà và ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng mua xe Subaru trên toàn quốc từ nay đến hết tháng 2/2024.

Cụ thể, Forester giảm 170 triệu đồng cho bản 2.0 i-L tiêu chuẩn, 230 triệu đồng với bản 2.0 i-L EyeSight và 250 triệu đồng với bản 2.0 i-S EyeSight. Nhờ đó giá bán thực tế của ba phiên bản này lần lượt là 799 triệu, 869 triệu và 949 triệu đồng.

Vừa sang năm mới, Subaru đã tung ưu đãi lên tới hàng triệu đồng

Như vậy, Subaru Forester có giá bán thực tế có phần ngang với các đối thủ trong phân khúc như như Mazda CX-5 (759 - 999 triệu đồng), Hyundai Tucson (799 - 959 triệu đồng) và rẻ hơn Honda CR-V (1.109 - 1,31 tỷ đồng) hay Kia Sportage (799 - 1,019 tỷ đồng).

Ngoài ra, tùy theo phiên bản của Subaru Forester mà người dùng được tặng kèm thêm bộ 4 gối tựa đầu, 5 năm bảo hành không giới hạn số km, hoặc bộ phụ kiện gập gương tự động trị giá 3,5 triệu đồng.

Vừa sang năm mới, Subaru đã tung ưu đãi lên tới hàng triệu đồng

Tiếp đến là mẫu sedan Subaru WRX hiện đang được hỗ trợ 307 triệu đồng cho phiên bản 2.4 CVT EyeSight, nhờ đó mà giá bán thực tế của mẫu xe này hiện chỉ từ 1,742 tỷ đồng. Kế đến là mẫu xe wagon Outback 2.5 i-T EyeSight cũng được giảm 312 triệu đồng với giá bán tại đại lý từ 1,787 tỷ đồng.

Đáng chú ý, chiếc xe giảm mạnh nhất là Subaru BRZ 2.4 AT EyeSight với mức hỗ trợ lên tới 410 triệu đồng với giá bán sau ưu đãi chỉ 1,489 tỷ đồng. Đây được xem là mẫu xe thể thao đường phố chính hãng có mức giá rẻ nhất ở thời điểm hiện tại.

Vừa sang năm mới, Subaru đã tung ưu đãi lên tới hàng triệu đồng

Tương tự như Forester, ba mẫu xe còn lại của Subaru đều có thêm 5 năm bảo hành không giới hạn số km, bộ 4 gối tựa đầu ô tô Subaru, riêng Outback sẽ được tặng máy lọc không khí ô tô. Các món đi kèm này đều không quy ra tiền mặt.

Đáng chú ý trong tháng 1 và 2/2023, người mua còn có thể nhận thêm từ một chỉ vàng đến một lượng vàng nhờ vào chương trình rút thăm trúng thưởng của hãng thông qua các mã dự thưởng khi mua xe Subaru bất kỳ.

Chi tiết chương trình khuyến mãi:

Mẫu xe

Phiên Bản

Giá bán lẻ khuyến nghị

(VNĐ)

Ưu Đãi

Forester

2.0 i-S EyeSight

1,199 tỷ đồng

- Lì xì tiền mặt trị giá 250 triệu đồng

- 5 năm bảo hành không giới hạn số km

- Quà tặng: bộ 4 gối tựa đầu ô tô Subaru**

2.0 i-L EyeSight

1,099 tỷ đồng

- Lì xì tiền mặt trị giá 230 triệu đồng

- Bộ phụ kiện gập gương tự động cao cấp trị giá 3,5 triệu đồng (không quy đổi thành tiền mặt)

- 5 năm bảo hành không giới hạn số km

- Quà tặng: bộ 4 gối tựa đầu ô tô Subaru**

2.0 i-L

969 triệu đồng

- Lì xì tiền mặt trị giá 170 triệu đồng

- 5 năm bảo hành không giới hạn số km

- Quà tặng: bộ 4 gối tựa đầu ô tô Subaru**

Outback 2.5 i-T EyeSight

2,099 tỷ đồng

- Lì xì tiền mặt trị giá 312 triệu đồng

- 5 năm bảo hành không giới hạn số km

- Quà tặng: máy lọc không khí ô tô cao cấp**

BRZ 2.4 AT EyeSight

1,899 tỷ đồng

- Lì xì tiền mặt trị giá lên đến 410 triệu đồng

- 5 năm bảo hành không giới hạn số km

- Quà tặng: bộ 4 gối tựa đầu ô tô Subaru**

WRX 2.4 CVT EyeSight

2,049 tỷ đồng

- Lì xì tiền mặt trị giá 307 triệu đồng

- 5 năm bảo hành không giới hạn số km

- Quà tặng: bộ 4 gối tựa đầu ô tô Subaru**

Chuyên gia chỉ rõ nguyên nhân bệnh bụi phổi khiến 6 công nhân tử vong tại Nghệ An Chuyên gia chỉ rõ nguyên nhân bệnh bụi phổi khiến 6 công nhân tử vong tại Nghệ An

Các chuyên gia khẳng định vụ bụi phổi xảy ra tại Công ty TNHH Châu Tiến (Nghệ An) xuất phát từ hệ thống công nghệ, ...

Hàng chục cán bộ, viên chức, lao động ở Trà Vinh bị nợ lương gần 1 năm Hàng chục cán bộ, viên chức, lao động ở Trà Vinh bị nợ lương gần 1 năm

Hàng chục cán bộ, viên chức, người lao động của Trung tâm Ứng dụng và Dịch vụ khoa học công nghệ tỉnh Trà Vinh (đơn ...

Bị lừa đảo qua mạng, nữ công nhân không dám về quê ăn Tết Bị lừa đảo qua mạng, nữ công nhân không dám về quê ăn Tết

Tưởng rằng sẽ được vay tiền giải quyết khó khăn trước mắt, chị D. không ngờ bị sập bẫy lừa đảo, trong thời gian ngắn ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Xe cho công nhân -

Theo thông tin từ Cục Đăng kiểm Việt Nam vừa đăng tải, một mẫu xe máy số mang thiết kế giống với Honda Wave 125i phiên bản mới nhất đang được bán tại thị trường Thái Lan.

Talk Công đoàn

Đồng chí Hoàng Liên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Lâm Đồng chia sẻ đầy tâm huyết và trách nhiệm về hoạt động công đoàn ở nơi có đông đồng bào có đạo.
Tôi công nhân

Theo khoản 2 Điều 5 Luật Phá sản 2014, NLĐ còn có quyền nộp đơn tại tòa yêu cầu mở thủ tục phá sản doanh nghiệp khi hết thời hạn 03 tháng kể từ ngày thực hiện nghĩa vụ trả lương, các khoản nợ khác đến hạn đối với NLĐ mà doanh nghiệp đó không thực hiện nghĩa vụ thanh toán.
Infographic

LĐLĐ Nam Định tổ chức cuộc thi xây dựng video clip với chủ đề “Công đoàn Nam Định chăm lo tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 cho đoàn viên, người lao động”.
Bản tin công nhân

Bản tin công nhân ngày 02/1/2024 gồm những nội dung chính sau đây: Bắt nhịp sản xuất ngay đầu năm mới; Tình hình lao động, việc làm quý IV/2023 khởi sắc; Cảnh giác bẫy “việc nhẹ lương cao” dịp cuối năm...
Bàn Phúc lợi

Trong chương trình Talk Bàn Phúc lợi số 6 với chủ đề Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Lợi cả đôi đường, các khách mời sẽ chia sẻ về những phúc lợi, chế độ lương thưởng hấp dẫn để giữ chân đoàn viên, người lao động cùng doanh nghiệp vượt qua giai đoạn khó khăn.

Đọc thêm

Xe cho công nhân -

Toàn bộ 68 chiếc VinFast VF 7 Hỏa Long bán hết trong 22 phút mở bán vào ngày 1/1/2024, mỗi xe có giá thấp nhất là 1,005 tỷ đồng (thuê pin).

Kinh tế - Xã hội -

Hơn hai tháng sau khi ra mắt, Peugeot 408 tăng giá bán thêm 20 triệu đồng với cả ba phiên bản Allure, Premium và GT.

Kinh tế - Xã hội -

Chiếc xe hiệu suất cao Hyundai Elantra N xuất hiện tại Hyundai Experience Day 2023 thu hút sự chú ý của khách hàng và giới truyền thông với vẻ ngoài bắt mắt.

Xe cho công nhân -

Ford mới đây đã chính thức đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp cho dòng xe minivan Transit thế hệ mới tại Việt Nam.

Kinh tế - Xã hội -

Bắt đầu từ chiều 29/12, các cửa ngõ ở hai thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, mật độ giao thông tăng đột biến khi dòng người đổ về về quê, giao thông ùn tắc kéo dài.

Kinh tế - Xã hội -

Chiếc xe máy không chỉ là phương tiện đi lại mà còn là tài sản. Việc tìm hiểu, lựa chọn một chiếc xe máy cũng cần phải có sự tìm hiểu, nghiên cứu kỹ càng. Và thời điểm nào mua được xe máy giá tốt cũng là lưu ý không nên bỏ qua.

Xe cho công nhân -

Trên website chính hãng, giá Mazda 2 chính thức được cập nhật, trong đó bản hatch back 5 cửa tăng giá trên dưới 30 triệu đồng.

Xe cho công nhân -

Nhiều bạn đọc vẫn thắc mắc đi xe máy điện VinFast có cần bằng lái không, và dưới đây là phần giải đáp giúp bạn có thể yên tâm khi điều khiển xe trên đường phố.

Xe cho công nhân -

Thị trường xe máy Việt Nam đang bước vào giai đoạn cuối năm, nhiều mẫu xe ga đang được các đại lý bán ra với giá thực tế hấp dẫn, trong đó có Honda Vision.

Xe cho công nhân -

Range Rover SV trước đây được biết đến với tên gọi SV Autobiography, thiết kế với các chi tiết độc quyền cùng lựa chọn vật liệu đa dạng, với phạm vi cá nhân hóa cho khách hàng nhiều hơn bao giờ hết.