Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Vụ cậu bé bị bạo hành đến mức phải bỏ trốn: Vết thương không chỉ nằm ở ngoài da

Kinh tế - Xã hội - Ngọc Anh

Gia cảnh của Trương Quang Duy (14 tuổi) bị bạo hành đến mức phải bỏ trốn khỏi quán bánh xèo đang làm thuê, khiến . Những trận đòn roi của chủ quán làm cậu bé phải nhập viện. Nhưng những vết thương ấy thực sự không chỉ nằm ở ngoài da.
Vỗ mông phụ nữ trong thang máy, người đàn ông ngoại quốc chỉ bị phạt 200.000 đồng? “Hình mẫu lý tưởng” của Hoa hậu là gì? Từ vụ ném "bom xăng” vào nhà hàng xóm, có nên xử lý hát karaoke gây ồn ào?
Vụ cậu bé bị bạo hành đến mức phải bỏ trốn: Vết thương không chỉ nằm ở ngoài da

Ngày 23/11, Cục Trẻ em (Bộ LĐ-TB&XH) đã có công văn chỉ đạo Sở LĐ-TB&XH Bắc Ninh phối hợp với các cơ quan liên quan để làm rõ vụ việc, triển khai các biện pháp hỗ trợ, đề nghị xử lý nghiêm hành vi bạo lực, bóc lột sức lao động của trẻ em. Ảnh: NC

Nhiều người dân bàng hoàng khi biết được cậu bé Trương Quang Duy (14 tuổi) đã nhiều lần bị chủ quán bánh xèo ở Bắc Ninh . Đó là bị bà chủ dùng chảo chiên bánh xèo đập vào tay khiến phồng rộp, chảy máu; hay bị lấy đồ cạo vảy cá đánh khiến lưng lỗ chỗ sẹo... Ám ảnh về những trận đòn, Duy đã trốn khỏi quán trong tình trạng người có nhiều vết thương vào ngày 21/11.

Đi bộ ròng rã suốt 4 giờ đồng hồ, cậu bé đã được hai công nhân đưa về cho ăn uống và báo cảnh sát.

Dư luận càng phẫn nộ hơn khi bà chủ của quán bánh xèo khai với công an huyện Yên Phong rằng lý do đánh Duy là vì “lười làm việc, ở bẩn và hay ăn vụng”. Nhiều người nhận định chắc là bị đánh nhiều đến mức không chịu nổi thì cậu bé mới phải bỏ trốn.

Đau xót với những vết thương khi bị bạo hành ở cái tuổi còn đang ăn học, không ít người còn tỏ ra thương cảm với gia cảnh của cậu bé này ở thôn Thuận Hòa, xã Hành Phước, huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi. Mẹ mất sớm, cha lại bị tâm thần, vì cuộc sống mưu sinh nên Duy bỏ học để theo anh chị ra Bắc Ninh làm thuê cho một quán bánh xèo. Cậu bé kể lại, hàng ngày em phải dậy từ 7 giờ để dọn dẹp, rửa bát và làm các công việc khác ở quán. Công việc này kéo dài đến tận 4 giờ sáng ngày hôm sau mới được nghỉ. Điều này có nghĩa là mỗi ngày em chỉ được ngủ khoảng 3 giờ.

Hiện Duy đang được điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Yên Phong.

Vết thương trên da có thể sẽ lành lại nhưng những thương tổn cùng ám ảnh về quãng thời gian bị bạo hành sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến cậu bé. Sau khi thông tin vụ việc được chia sẻ, nhiều cư dân mạng hy vọng cộng đồng sẽ chung tay để giúp cậu bé này được tiếp tục đi học trở lại để có cái nghề trong tay cho cuộc sống ở tương lai, đồng thời không nên trao tiền mặt vì trường hợp cậu bé Hào Anh ở Cà Mau bị bạo hành năm nào vẫn còn đó. Đồng thời mong cơ quan chức năng xử lý thật nghiêm minh bà chủ quán bánh xèo về hành vi độc ác trên để răn đe những vụ việc về sau.

Còn bạn thấy thế nào?

Vỗ mông phụ nữ trong thang máy, người đàn ông ngoại quốc chỉ bị phạt 200.000 đồng? Vỗ mông phụ nữ trong thang máy, người đàn ông ngoại quốc chỉ bị phạt 200.000 đồng?

Vụ việc một người đàn ông ngoại quốc chỉ bị xử phạt 200.000 đồng sau khi vỗ mông người phụ nữ trong thang máy,

Ngành thuế và “bí mật” ngân hàng của công dân Ngành thuế và “bí mật” ngân hàng của công dân

Nghị định 126 cho phép ngành thuế nắm thông tin số dư, chi tiết giao dịch qua

Nghệ An tăng cường công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em Nghệ An tăng cường công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em

Thời gian qua, công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em trên địa bàn tỉnh Nghệ An được sự quan tâm của các cấp ủy, ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Kinh tế - Xã hội -

Clip ghi lại khoảnh khắc cầu Phong Châu (Phú Thọ) sập xuống được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, từ nhiều góc quay khác nhau.

Kinh tế - Xã hội -

Hyundai Santa Fe thế hệ mới chính thức được hãng xác nhận và công bố ngày ra mắt là 18/9 tới đây.

Kinh tế - Xã hội -

Theo thông tin từ hiện trường, tại thời điểm sập cầu Phong Châu (Tam Nông, Phú Thọ) vào sáng nay, có cả ô tô và xe máy đi qua.

Kinh tế - Xã hội -

Bên cạnh loạt xe phân khối lớn thế hệ 2024 được giới thiệu, Honda Việt Nam cũng lần đầu tiên giới thiệu công nghệ ly hợp điện tử E-Clutch tích hợp trên các mẫu xe có mặt.

Kinh tế - Xã hội -

Honda Lead 125 cc 2025 được giới thiệu với ba phiên bản Đặc biệt, Cao cấp và Tiêu chuẩn, cùng mức giá khởi điểm từ 40,29 triệu đồng.

Kinh tế - Xã hội -

Kia Sorento 2024 được bắt gặp xuất hiện tại Việt Nam, tại trung tâm thử nghiệm khí thải ở Hà Nội.

Video

Bão Yagi đi qua để lại những thiệt hại lớn vô cùng với người dân các tỉnh phía Bắc. Ở Hà Nội, thiệt hại về người, về của không quá nhiều, nhưng cảnh đổ gục của cả vạn cây xanh với nhiều cổ thụ là nỗi xót xa của người dân Thủ đô.

Tôi công nhân

Nếu người lao động phải ngừng việc do siêu bão Yagi thì vẫn sẽ được công ty trả lương, trong đó tiền lương ngừng việc sẽ do các bên thỏa thuận nhưng phải bảo đảm tiền lương ngừng việc trong 14 ngày đầu không được thấp hơn mức lương tối thiểu.

Talk Công đoàn

Đồng chí Phạm Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam chia sẻ về hiệu quả của những chương trình phúc lợi dành cho đội ngũ y bác sĩ, người lao động trong ngành.

An toàn, vệ sinh lao động

Bão Yagi đổ bộ, người dân, hộ gia đình, cũng như các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp cần cẩn trọng, chủ động phòng ngừa cháy, nổ trong mọi thời điểm.
Bản tin công nhân

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

Video

Trưa 9/9, do ảnh hưởng của cơn bão số 3, cầu Phong Châu bắc qua sông Hồng trên Quốc lộ 32C, nối liền hai huyện Lâm Thao và Tam Nông (tỉnh Phú Thọ) vừa bị sập một nửa nhịp. Vụ việc gây thiệt hại lớn cho các phương tiện lưu thông đang khiến người dân không khỏi bàng hoàng, đau xót.

Đọc thêm

Kinh tế - Xã hội -

Nhiều người từng mang tâm lý mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc xe cơ giới để đối phó với việc kiểm tra giấy tờ khi đi đường, nhưng khi xảy ra sự cố mới thấy tiện ích không ngờ của loại hình bảo hiểm này.

Kinh tế - Xã hội -

Hãy tưởng tượng gymkhana là sự kết hợp giữa một cuộc đua và bài kiểm tra kỹ năng lái xe, được thực hiện trên những chiếc xe nhỏ và mạnh

Kinh tế - Xã hội -

Volvo EC40 vừa bị bắt gặp đang được vận chuyển bằng xe thùng tại TP.HCM, dự đoán ngày ra mắt khách hàng Việt Nam không còn xa.

Kinh tế - Xã hội -

Sạc xe điện dưới trời mưa bão có nguy hiểm không là câu hỏi nhiều chủ xe điện quan tâm hiện nay, nhất là khi thời điểm cơn bão số 3 đã cận kề.

Kinh tế - Xã hội -

Toyota Việt Nam vừa phát đi thông tin triệu hồi 634 xe Lexus vì liên quan đến bơm nhiên liệu có thể hỏng.

Kinh tế - Xã hội -

Hai chiếc xe Hyundai Santa Fe 2024 màu trắng và màu đen đã lộ diện trên đường phố Quảng Bình vào ngày hôm nay. Chiếc xe này sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 20/9 tới đây.

Kinh tế - Xã hội -

Tổng cộng 2.500 lít nhiên liệu sẽ được PVOIL gửi tặng tới các vận động viên, thành viên Ban Tổ chức, Ban Điều hành của Giải đua Ô tô Gymkhana Vô địch Miền Nam PVOIL Cup 2024.

Kinh tế - Xã hội -

Bộ Công an vừa phê duyệt kế hoạch đấu giá biển số ô tô phiên đấu giá thứ năm, với 388.389 biển số được đưa lên sàn.

Kinh tế - Xã hội -

Khách hàng có cơ hội nhận ưu đãi hấp dẫn lên tới 100% lệ phí trước bạ khi kết hợp ưu đãi từ Chính phủ, Toyota Việt Nam và tại hệ thống đại lý trong tháng 9 này.

Kinh tế - Xã hội -

Hãng xe Đức dự kiến sẽ hợp nhất hai dòng sedan hạng sang chủ lực là S-Class (động cơ đốt trong) và EQS (điện) thành một dòng xe vào năm 2030.