Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Volvo tuyên bố điện hóa tất cả các dòng xe của hãng trong tương lai

Kinh tế - Xã hội - Phương Huyền

Theo đó, XC90 sẽ là mẫu xe sử dụng động cơ đốt trong cuối cùng của hãng, những mẫu xe phát triển sau này sẽ chạy bằng điện hoàn toàn.
Tất cả xe Volvo sẽ có tốc độ tối đa 180km/h Volvo sắp trình làng XC100 để cạnh tranh với BMW X7 và Mercedes GLS Volvo giới thiệu XC90 mới tại Vietnam Motor Show 2019
volvo tuyen bo dien hoa tat ca cac dong xe cua hang trong tuong lai
Volvo XC90

Là hãng xe tiên phong trong việc trang bị các tính năng an toàn trên ô tô, Volvo mới đây tiếp tục thể hiện tham vọng sẽ trở thành thương hiệu điện hóa tất cả các dòng xe hơi sớm nhất. Theo tuyên bố của nhà sản xuất ô tô Thụy Điển, những mẫu xe của Volvo trong tương lai sẽ chạy hoàn toàn bằng điện.

Hakan Samuelsson, giám đốc điều hành Volvo cho biết: "Volvo đang lên kế hoạch ra mắt nhiều mẫu xe điện, định vị cả trên và dưới XC40 Recharge. Chiếc xe tiếp theo sẽ sử dụng nền tảng giống XC40 và Polestar 2. Mẫu xe điện này dự kiến ra mắt trong năm 2021. Sau đó sẽ là phiên bản điện của XC90 thế hệ mới. Tiếp đó, Volvo sẽ ra mắt những mẫu xe điện nhỏ hơn."

Không dừng lại ở đó, Volvo còn đặt niềm tin là hãng sẽ phát triển phân khúc xe điện cao cấp, phát triển dòng xe điện sẽ hiệu quả hơn so với phát triển dòng xe sử dụng động cơ đốt trong.

Mẫu xe điện đầu tiên của Volvo, XC40 Recharge P8 là mẫu xe khởi đầu cho kỷ nguyên này, có giá bán 59.985 bảng tại Anh (tương đương 1,8 tỷ đồng) và 60.437 Euro tại Đức (tương đương 1,644 tỷ đồng). XC40 Recharge đang được hãng xe Volvo sản xuất tại nhà máy Ghent ở Bỉ và sẽ được giao đến tay khách hàng tại châu Âu vào cuối tháng 10.

volvo tuyen bo dien hoa tat ca cac dong xe cua hang trong tuong lai
Volvo XC40 Recharge P8

XC40 Recharge P8 AWD sử dụng hai động cơ điện có công suất tổng là 300 kW (tương đương 402 mã lực). Xe có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 4,9 giây và đạt tốc độ tối đa 180 km/h. Nguồn điện của động cơ được cung cấp bởi một bộ pin lithium-ion 78 kWh, tích trữ năng lượng cho chiếc xe điện di chuyển lên đến 418 km theo tiêu chuẩn WLTP và 335km theo tiêu chuẩn EPA. Ngoài ra pin có thể sạc đến 80% dung lượng chỉ trong khoảng 40 phút nếu sử dụng hệ thống sạc nhanh.

Một số giải pháp xây dựng thiết chế văn hóa dành cho công nhân lao động tại các KCN Một số giải pháp xây dựng thiết chế văn hóa dành cho công nhân lao động tại các KCN

Bên cạnh những cơ chế, chính sách đầu tư phát triển hạ tầng các khu công nghiệp, cần đặc biệt quan tâm, đầu tư xây ...

Hai vụ sạt lở vùi lấp 30 người là do đâu? Hai vụ sạt lở vùi lấp 30 người là do đâu?

Hai vụ sạt lở vùi lấp 30 người (bao gồm 17 công nhân và 13 cán bộ, chiến sĩ đi cứu hộ) ở Thủy điện ...

Sách giáo khoa lớp 1 dạy gì                                cho trẻ? Sách giáo khoa lớp 1 dạy gì cho trẻ?

Tranh cãi về thiếu sót của Cánh Diều lớp 1 vẫn chưa đi đến hồi kết. Rất nhiều bạn công nhân ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Kinh tế - Xã hội -

Tọa lạc tại Quận 7 với diện tích “khủng” 24.000m2, Trung tâm Khám chữa bệnh Tâm Anh sở hữu hệ thống thiết bị, công nghệ hiện đại đẳng cấp quốc tế, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ hàng đầu hùng hậu.

Kinh tế - Xã hội -

Những mẫu xe mới sắp ra mắt thị trường Việt Nam trong tháng 9/2024 hầu hết đều là ô tô gầm cao của các thương hiệu quen thuộc, duy nhất một là xe Trung Quốc.

Kinh tế - Xã hội -

Honda Dream 50 thua xa RC110 về sức mạnh, nhưng bù lại đẹp hơn, nhiều boong hơn, thích hợp với tôi, một người thích xe đua nhưng không dám đua xe.

Kinh tế - Xã hội -

Từ ngày 1/9, Honda CR-V và Honda City giảm giá niêm yết lần lượt 60-80 triệu đồng và 40-60 triệu đồng, đưa mức giá niêm yết của hai mẫu xe này xuống chỉ còn từ 1,029 tỷ đồng và 499 triệu đồng.

Kinh tế - Xã hội -

Chiếc VF 8 đã đạt 4 sao thử nghiệm an toàn của NHTSA, với việc đánh giá tiến hành vào trung tuần tháng 7/2024.

Kinh tế - Xã hội -

Chính phủ ban hành Nghị định số 109/2024/NĐ-CP quy định ô tô và các loại xe tương tự xe ô tô được sản xuất, lắp ráp trong nước sẽ hưởng ưu đãi giảm 50% lệ phí trước bạ trong ba tháng, từ 1/9/2024 đến hết ngày 30/11/2024.

Lao động & Công đoàn media

Khi nào người lao động được đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động mà không phải báo trước?

Tôi công nhân

Theo quy định, ngoài ngày nghỉ hưởng nguyên lương, người lao động còn được quyền nghỉ không lương. Tuy nhiên trên thực tế, rất ít lao động biết đến những thông tin liên quan đến loại quyền lợi này.

Talk Công đoàn

Đồng chí Bành Hải Ninh, Chủ tịch Công đoàn các KCN tỉnh Vĩnh Phúc chia sẻ những kinh nghiệm trong việc phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở.

Infographic

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia dự báo thời tiết kỳ nghỉ lễ 2/9 trên cả nước (từ 31/8 - 3/9).
Bản tin công nhân

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

Video

Việc cô hoa hậu trả lời trong một chương trình rằng mình chưa từng đọc hết một cuốn sách mà chỉ tiếp thu kiến thức qua hình ảnh, âm thanh đã gây tranh cãi. Có người nhắc lại định kiến “chân dài não ngắn”, có người lại cho rằng cô thẳng thật.

Đọc thêm

Kinh tế - Xã hội -

Giá lăn bánh MG7 sẽ dao động từ 848,6 đến 1,162 triệu đồng tại Hà Nội, và từ 833,8 đến 1.141,8 triệu đồng tại TP HCM.

Kinh tế - Xã hội -

Từ tháng 9/2024, BFGoodrich chính thức phân phối dòng lốp đa địa hình KO3 mới với 14 kích cỡ, áp dụng các công nghệ tiên tiến giúp tăng khả năng bám đường, tăng độ bền bỉ và hiệu suất so với sản phẩm tiền nhiệm.

Kinh tế - Xã hội -

Cổng đăng ký Giải đua Ô tô Gymkhana Vô địch Miền Nam PVOIL Cup 2024 mở từ 10 giờ ngày 30/8 và đóng lại vào 10 giờ ngày 7/9.

Kinh tế - Xã hội -

Haval Big Dog được đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam, nhưng chưa biết khi nào mở bán.

Kinh tế - Xã hội -

Lấy hạnh phúc, ấm no của Nhân dân làm mục tiêu phấn đấu, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm khẳng định, Việt Nam được Liên hợp quốc và bạn bè quốc tế xem như một câu chuyện thành công, một điểm sáng về xóa đói giảm nghèo, không ngừng nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của Nhân dân.

Kinh tế - Xã hội -

Giải đua Ô tô Gymkhana Vô địch Miền Nam PVOIL Cup 2024 sẽ được tổ chức vào ngày 14/9, tại Trường đua Đại Nam, Bình Dương.

Kinh tế - Xã hội -

Với không gian nội thất được thiết kế rộng rãi, tiện nghi kèm theo đó là khả năng vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm, Toyota Innova Cross hiện đang là lựa chọn hàng đầu của khách hàng Việt Nam trong phân khúc MPV.

Kinh tế - Xã hội -

Với mức giảm giá lên tới hơn 400 triệu đồng, Subaru Outback đang là một trong những mẫu xe có mức giảm giá sâu nhất trên thị trường ô tô Việt Nam hiện nay.

Kinh tế - Xã hội -

Bảo hiểm xe cơ giới không chỉ là một sản phẩm tài chính mà còn là một cam kết bảo vệ cộng đồng, đảm bảo an toàn giao thông và hỗ trợ những người gặp khó khăn sau tai nạn.

Kinh tế - Xã hội -

Phạt nguội xe máy không đội mũ bảo hiểm có mức phạt tiền bao nhiêu, hình thức xử lý lỗi phạt này như thế nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các quy định của pháp luật về vấn đề này.