Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

e magazine
10/10/2020 11:30
Vietcombank Đông Anh đồng hành cùng công nhân hướng tới chi tiêu không dùng tiền mặt

10/10/2020 11:30

Là ngân hàng tiên phong trong việc áp dụng công nghệ số để phát triển sản phẩm mới, Vietcombank đang hướng tới các chuẩn mực của 1 ngân hàng quốc tế. Theo đó, nhiều năm qua Vietcombank luôn là ngân hàng uy tín và dẫn đầu về thị phần dịch vụ ngân hàng, đặc biệt là các sản phẩm ngân hàng điện tử và các tiện ích phục vụ cho chi tiêu không dùng tiền mặt.
Vietcombank Đông Anh đồng hành cùng công nhân hướng tới chi tiêu không dùng tiền mặt

Là ngân hàng tiên phong trong việc áp dụng công nghệ số để phát triển sản phẩm mới, Vietcombank đang hướng tới các chuẩn mực của một ngân hàng quốc tế. Theo đó, nhiều năm qua Vietcombank luôn là ngân hàng uy tín và dẫn đầu về thị phần dịch vụ ngân hàng, đặc biệt là các sản phẩm ngân hàng điện tử và các tiện ích phục vụ cho chi tiêu không dùng tiền mặt.

***

Bà Đặng Hoàng Ngân, nhân viên văn phòng cho biết: “Trong kỷ nguyên của , cùng với sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử và các tiện ích thanh toán được các ngân hàng, các tổ chức trung gian thanh toán cung cấp cho người tiêu dùng, chi tiêu không dùng tiền mặt đang dần trở nên phổ biến trong đời sống xã hội của đại bộ phận dân chúng mà đặc biệt là người lao động được trả lương tại các KCN, KCX”.

Với 15 triệu khách hàng cá nhân và hơn 8 triệu tài khoản khách hàng đang sử dụng dịch vụ, Ngân hàng VCB có nhiều trải nghiệm mới, khác biệt về sản phẩm và chất lượng dịch vụ có thể khẳng định VCB đang dành nguồn lực lớn về nhân sự và công nghệ, cũng như có định hướng mạnh mẽ trong việc đẩy mạnh hoạt động thanh toán không dùng tiền mặt (TTKDTM) theo đúng Chỉ thị 22 của Thủ tướng Chính phủ về việc đẩy mạnh triển khai các phải pháp phát triển TTKDTM tại Việt Nam.

Với mục tiêu hướng tới chuẩn mực của một ngân hàng quốc tế và đứng đầu trong lĩnh vực thanh toán TTKDTM, VCB đưa ra các mục tiêu:

- Mở rộng kênh giao dịch, mang lại sự tiện lợi cho khách hàng.

- Kết nối với các đối tác uy tín, chuyên nghiệp để cung ứng các dịch vụ đa dạng.

- Mang đến cho khách hàng trải nghiệm mới, khác biệt.

- Nâng cao công tác quản trị chất lượng dịch vụ, đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

- Áp dụng các tiêu chuẩn bảo mật tối ưu đối với dịch vụ cung cấp cho khách hàng

- Khẳng định vai trò dẫn dắt, định hướng thị trường trong xu thế chuyển dịch giao dịch truyền thống.

Bám sát các mục tiêu nêu trên, đến thời điểm hiện tại, VCB hiện đang cung cấp hàng loạt giải pháp, ứng dụng TTKDTM như:

- Y tế thông minh: Triển khai phát hành thẻ ngân hàng tích hợp thẻ khám chữa bệnh, cung cấp dịch vụ thanh toán viện phí trên thiết bị di động thông minh, vd QR code,...

- Thanh toán điện nước: VCB đã hợp tác với cả 5 tổng công ty điện lực và hơn 30 công ty nước trên toàn quốc cho phép khách hàng chủ động thanh toán hoặc đăng ký ủy quyền trích nợ tự động tiền điện, nước.

- Thuế phí: Kết nối trực tiếp với Sở/Ban/Ngành, Tỉnh/Thành phố, Tổng cục thuế/Hải quan… cho phép khách hàng thanh toán trực tuyến phí, lệ phí, thuế… trên kênh VCB.

Kết nối Cổng DVC QG cho phép khách hàng thanh toán phí, lệ phí HCC, thuế, phí phạt giao thông trực tuyến.

- Giáo dục: VCB đã hợp tác với các trường học, trường đại học cung ứng dịch vụ thanh toán học phí đa dạng như Internet banking, Mobile banking, Autodebit, Quầy giao dịch, E-commerce,...

- Mua sắm giải trí và giao thông thông minh: như mua vé máy bay, vé tàu hoả, vé xem phim, thời trang, ẩm thực, làm đẹp, du lịch, vui chơi giải trí,… thanh toán bảo hiểm.

Với đối tượng khách hàng cá nhân, các sản phẩm dịch vụ mà Vietcombank đang cung ứng thay thế phương thức thanh toán tiền mặt còn đa dạng hơn nữa với nhiều hình thức ưu đãi hấp dẫn người dùng. Các sản phẩm dịch vụ luôn bảo đảm nguyên tắc an toàn, bảo mật, tiện lợi, tiết kiệm và sử dụng dễ dàng, có thể đáp ứng hầu hết các nhu cầu trong đời sống như thanh toán hàng hóa/dịch vụ từ cá nhân sang cá nhân, cá nhân sang tổ chức, mua sắm tại cửa hàng, mua sắm online qua các sàn thương mại điện tử, thanh toán tiền điện, nước, học phí, viện phí, viễn thông, internet, bảo hiểm, du lịch, vận tải, giao thông, nhận tiền lương hàng tháng, thanh toán các nghĩa vụ tài chính cá nhân…

Vietcombank Đông Anh đồng hành cùng công nhân hướng tới chi tiêu không dùng tiền mặt

“Là một chi nhánh trong hệ thống VCB, Vietcombank Đông Anh có may mắn được phục vụ rất nhiều khách hàng là các doanh nghiệp sản xuất công nghiệp và đặc biệt đồng hành với gần 30 doanh nghiệp FDI Nhật Bản lớn thuộc Top các doanh nghiệp FDI như: Hoya, Canon, Toto, Showa, SD, Orgino, Synopex,… tại Khu công nghiệp Bắc Thăng Long, Khu công nghiệp Quang Minh, Khu công nghiệp Nội Bài và Khu công nghiệp Thăng Long 2 tại Hưng yên với lượng lao động, công nhân mở tài khoản trả lương lớn lên tới 45.400 người. Chính vì vậy, chúng tôi luôn quan tâm thiết kế những sản phẩm dịch vụ và các tiện ích thanh toán không dùng tiền mặt phù hợp nhất, đồng thời cũng là ưu đãi nhất cho các khách hàng ở đây”, đại diện Vietcombank chia sẻ.

Ngoài những dịch vụ trên, vừa qua VCB đã cho ra mắt sản phẩm VCB Digibank (ngân hàng số) tích hợp rất nhiều tiện ích và tập trung vào các phương thức thanh toán cốt lõi như: Chuyển khoản (từ tài khoản sang tài khoản, thẻ sang thẻ).

• Thanh toán billing

• Thanh toán QR code

• Thanh toán thẻ (Qua thiết bị chấp nhận thẻ POS hoặc cổng thanh toán trực tuyến)

• Thanh toán qua ví điện tử

Thông qua Digibank, người sử dụng và đặc biệt là các anh chị em công nhân gần như không phải đến ngân hàng, không phải xếp hàng tại các máy ATM vì phần lớn các nhu cầu thanh toán cho cuộc sống hàng ngày đều có thể thực hiện thông qua ứng dụng này.

Với các sản phẩm dịch vụ ngân hàng rất an toàn, tiện lợi mà VCB đang cung cấp cho hàng vạn công nhân, người lao động nên mặc dù chưa có thống kê chính thức nhưng tỷ lệ người sử dụng các dịch vụ TTKDTM của VCB tại các doanh nghiệp ở các khu công nghiệp, khu chế xuất trên địa bàn Hà Nội là rất cao. Đặc biệt trong bối cảnh bùng phát đại dịch covid-19 như hiện nay thì việc sử dụng các sản phẩm dịch và tiện ích thanh toán của ngân hàng thay cho việc sử dụng tiền mặt sẽ hạn chế rất nhiều nguy cơ lây nhiễm. Do vậy, đây cũng là một cơ hội cho việc thúc đẩy người dân dần từ bỏ thói quen sử dụng tiền mặt trong chi tiêu.

Vietcombank Đông Anh đồng hành cùng công nhân hướng tới chi tiêu không dùng tiền mặt
Vietcombank Đông Anh đồng hành cùng công nhân hướng tới chi tiêu không dùng tiền mặt
Toàn cảnh buổi tọa đàm.

Ngày 6/10/2020, Vietcombank Đông Anh đã phối hợp với Tạp chí Lao động và Công đoàn tổ chức buổi tọa đàm với chủ đề “Đẩy mạnh chi tiêu không dùng tiền mặt tại các khu công nghiệp”. Buổi tọa đàm với hơn 300 khách mời đến từ các doanh nghiệp lớn tại Khu công nghiệp Nội Bài đã sôi nổi trao đổi tầm quan trọng của hoạt động TTKDTM và các giải pháp thúc đẩy hoạt động này. Buổi tọa đàm trực tiếp này là một bước tiến quan trọng trong việc mang sản phẩm dịch vụ ngân hàng đến tận tay người sử dụng. Trong thời gian tới, Vietcombank Đông Anh sẽ có nhiều hoạt động để người sử dụng có thể hiểu hơn về các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng.

Bên cạnh việc thúc đẩy hoạt động TTKDTM tại các khu công nghiệp, Vietcombank Đông Anh còn đi sâu vào nghiên cứu, nắm bắt đời sống của người lao động tại các doanh nghiệp. Việc sử dụng tín dụng đen là một điểm nhức nhối trong đời sống của người công nhân. Do tâm lý ngại tiếp cận các nguồn tín dụng hợp pháp tại các ngân hàng thương mại hoặc do thủ tục còn nhiều phức tạp nên người công nhân khó vay được tại các ngân hàng thương mại mà phải sử dụng hoạt động tín dụng đen với lãi suất rất cao. Nắm bắt được các vấn đề trên, Vietcombank Đông Anh đã xây dựng các chương trình cho vay vốn phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh, nhu cầu đời sống với các mức lãi suất rất hấp dẫn cho người lao động. Cụ thể như sau:

Vietcombank Đông Anh đồng hành cùng công nhân hướng tới chi tiêu không dùng tiền mặt

Để đồng hành cùng người lao động, đội ngũ cán bộ nhân viên của VCB Đông Anh đã sẵn sàng mọi nguồn lực để phục vụ Quý khách hàng và luôn đặt sự ưu tiên hỗ trợ Quý khách hàng lên hàng đầu. Để được tư vấn cụ thể hơn, xin liên hệ:

Vietcombank Đông Anh đồng hành cùng công nhân hướng tới chi tiêu không dùng tiền mặt

Xem phiên bản di động