Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Việt Nam ghi nhận thêm 5 ca nhiễm mới, nâng tổng số ca mắc COVID-19 lên 153

Kinh tế - Xã hội - Ánh Dương (T.H)

Bộ Y tế tối 26/3 công bố thêm 5 ca mắc mới Covid-19, nâng tổng số ca mắc bệnh tại Việt Nam lên 153 trường hợp. Trong đó, có 3 ca bệnh bị lây nhiễm từ các ca mắc Covid-19 trước đó.
viet nam ghi nhan them 5 ca nhiem moi nang tong so ca mac covid 19 len 153

CA BỆNH 149 (BN149): Bệnh nhân nam, 40 tuổi, quốc tịch Việt Nam, địa chỉ ở Long Biên, Hà Nội. Bệnh nhân là lao động tự do tại Bang Hessen - CHLB Đức. Ngày 23/3, bệnh nhân đến Sân bay Vân Đồn trên chuyến bay VN36 của Vietnam Airlines, số ghế 55C (cùng với mẹ, 68 tuổi, ngồi ghế 55A). Lúc nhập cảnh, bệnh nhân không có biểu hiện sốt, không ho, không viêm phổi. Tại khu cách ly Trường Quân sự tỉnh Quảng Ninh bệnh nhân ở cùng phòng với 02 người khác cũng đi trên chuyến bay này. Kết quả xét nghiệm của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Quảng Ninh ngày 25/3 khẳng định bệnh nhân dương tính với SARS-COV-2, 207 hành khách còn lại âm tính. Bệnh nhân cùng mẹ và 2 người ở cùng phòng đã được chuyển đến Bệnh viện số 2 TP Hạ Long để điều trị và theo dõi sức khỏe.

CA BỆNH 150 (BN150): Bệnh nhân nam, quốc tịch Việt Nam, 55 tuổi, trú tại phường Tân Định, quận 1, TP.Hồ Chí Minh. Ngày 13/3, bệnh nhân cùng vợ từ Hoa Kỳ về Việt Nam, có quá cảnh tại Đài Loan - Trung Quốc trên chuyến bay của hãng hàng không EVA Air, số hiệu BR395, số ghế 2D, 2K và nhập cảnh tại Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất. Sau nhập cảnh, bệnh nhân về nhà và từ ngày 14-18/3, bệnh nhân có đi tới nhiều nơi và tiếp xúc với nhiều người: ngày 14/3 tiệc tại nhà (4 người dự), ngày 15/3 quán bún Gánh (đường Hàn Thuyên), ngày 16/3 họp Công ty Transimex (24 người) và dự tiệc ở Hoa viên Tri kỷ cùng ngày, ngày 18/3 gặp bạn bè tại huyện Nhà Bè và đi khám tại Family Medical (số 34, Lê Duẩn) được tư vấn khám Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP.Hồ Chí Minh, được chuyển cách ly tại Bệnh viện điều trị COVID-19 Cần Giờ. Ngày 23/3, bệnh nhân có sốt, ho, đau họng và lấy mẫu xét nghiệm. Hiện bệnh nhân tiếp tục được cách ly, điều trị tại Bệnh viện điều trị COVID Cần Giờ.

CA BỆNH 151 (BN151): Bệnh nhân nữ, quốc tịch Brazil, 45 tuổi, trú tại phường Thảo Điền, quận 2, TP.Hồ Chí Minh. Bệnh nhân làm việc tại Công ty TNHH giày Gia Định, có 2 chi nhánh ở huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai và phường An Phú Đông, quận 12, TP.Hồ Chí Minh. Bệnh nhân là đồng nghiệp, tiếp xúc gần với BN124. Hàng ngày bệnh nhân đi làm cùng với BN124 trên xe ô tô (có lái xe riêng), chung lịch trình tới 2 chi nhánh công ty và mua cà phê tại quán Starbucks (quận 2). Ngoài ra, bệnh nhân đi tới một số nơi: quán ăn (TP. Biên Hòa, Đồng Nai) ngày 13/3, siêu thị An Phú ngày 16/3, nhà máy Huệ Phong (quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh) ngày 19/3. Ngày 23/3, bệnh nhân được xác định là người tiếp xúc gần BN124 và được lấy mẫu xét nghiệm và chuyển cách ly tập trung tại Khu C - Trường thiếu sinh quân, huyện Củ Chi. Đây cũng là nơi người lái xe đang được cách ly.

CA BỆNH 152 (BN152): Bệnh nhân nữ, quốc tịch Việt Nam, 27 tuổi, trú tại phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh. Bệnh nhân là chị gái sống cùng nhà với BN127 (nam nhân viên quán Bar Buddha). Bệnh nhân làm việc tại Công ty Formica - tầng 3, tòa nhà 414 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, quận 3, TP.Hồ Chí Minh. Hàng ngày, bệnh nhân đi làm giờ hành chính và từ ngày 10-14/3 bệnh nhân có tiếp xúc gần với 4 đồng nghiệp, ngày 19/3 tiếp xúc với một đối tác tại công ty. Từ ngày 15-18/3, bệnh nhân có đi một số nơi và tiếp xúc một số người: ngày 15/3 đến nhà cha mẹ tại quận Tân Bình, ngày 17/3 ăn trưa cùng 2 bạn tại nhà hàng chay Sen (quận 1), ngày 18/3 tiếp xúc gần với một người giao hàng. Ngày 20/3, khi biết tin quán Bar Buddha - nơi em trai làm việc có ca bệnh COVID-19, bệnh nhân nghỉ làm, tự cách ly tại nhà và được Trạm Y tế phường tiếp cận, theo dõi. Ngày 23/3, bệnh nhân được lấy mẫu, chuyển cách ly tập trung tại Bệnh viện điều trị COVID-19 Cần Giờ. Công ty nơi bệnh nhân làm việc tạm ngưng hoạt động.

CA BỆNH 153 (BN153): Bệnh nhân nữ, quốc tịch Việt Nam, 60 tuổi, trú tại quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng. Tiền sử chưa ghi nhận bệnh lý. Bệnh nhân sang Australia thăm người thân và trở về Việt Nam ngày 21/3/2020 trên chuyến bay của Vietnam Airlines số hiệu VN772, nhập cảnh tại Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất.

Sau nhập cảnh, bệnh nhân được chuyển khu cách ly tập trung tại ký túc xá Đại học Quốc gia TP.Hồ Chí Minh, ở chung phòng với ca số 143 và 02 người khác. Ngày 23/3 sau khi xác định ca số 143 mắc bệnh COVID-19, bệnh nhân và 02 người bạn chung phòng được chuyển đến Bệnh viện Dã chiến Củ Chi cách ly, theo dõi và lấy mẫu.

Bộ Y tế khuyến cáo:

1. Chấp hành nghiêm quy định của Chính phủ không tụ tập đông người.

2. Nếu có việc thực sự cần thiết phải ra đường, giữ khoảng cách 2m với người khác và luôn mang khẩu trang. Không nên đeo khẩu trang để đối phó, hãy đeo khẩu trang kín cả mũi và miệng để bảo vệ sức khỏe của chính mình và những người xung quanh.

3. Chăm tập thể dục, ăn uống đủ chất, rửa tay thường xuyên và để nơi ở sạch sẽ, thoáng khí. Chăm sóc mình tốt để tăng sức đề kháng bản thân là góp phần chống dịch.

4. Sử dụng ứng dụng (app) NCOVI của VNPT để khai báo y tế và theo dõi sức khỏe.

Tính đến 7h sáng ngày 26/3, Covid -19 đã xuất hiện ở 198 quốc gia và vùng lãnh thổ, trên 468.000 ca nhiễm bệnh với ...

Bệnh nhân 148 mắc COVID-19 đi nhiều nơi ở Hà Nội trước khi phát hiện, Việt Nam tăng 14 ca trong 24 giờ. Trong số 14 ...

Huyện đảo Cần Giờ, TP.HCM hiện đang có khoảng 10 khu cách ly người nghi nhiễm là các khách sạn, khu nghỉ dưỡng và một ...

Đây là tranh cãi vừa bùng lên hai ngày qua, sự việc càng xôn xao khi Thủ tướng chỉ đạo dừng xuất khẩu gạo ngày ...

Theo giadinh.net.vn/vov.vn
In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Kinh tế - Xã hội -

Theo Ban Quản lý các khu công nghiệp (KCN) tỉnh Vĩnh Phúc, trong tháng 9/2024, dự kiến sẽ có thêm 2-4 dự án đi vào hoạt động sản xuất kinh doanh. Vốn thực hiện của các dự án đầu tư nước ngoài (FDI) dự kiến đạt khoảng 40-45 triệu USD, trong khi các dự án đầu tư trong nước (DDI) sẽ đạt khoảng 200-300 tỷ đồng.

Kinh tế - Xã hội -

Hướng đến tăng trưởng xanh và phát triển bền vững, từ ngày 12/9 đến hết ngày 07/12/2024, Sacombank triển khai chương trình “Tiết kiệm xanh cùng Pay” trúng xe Vinfast và e-Voucher Lock&Lock dành cho khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm trực tuyến trên ứng dụng Sacombank Pay.

Kinh tế - Xã hội -

Từ tháng 9/2024, khách hàng có thể sử dụng thẻ chip nội địa NAPAS do ngân hàng Sacombank phát hành (thẻ NAPAS Sacombank) để thanh toán không tiền mặt ở một số tuyến xe buýt ở Hà Nội, TP.HCM,… Đồng thời, tiến tới hỗ trợ thanh toán ở các loại hình giao thông công cộng khác trong giai đoạn tiếp theo.

Kinh tế - Xã hội -

Phiên bản cao cấp nhất của mẫu bán tải Mitsubishi Triton với giá rẻ hơn, nhiều trang bị an toàn, sẽ cạnh tranh ra sao với Ford Ranger Wildtrak và Toyota Hilux Adventure.

Kinh tế - Xã hội -

Ngày 18/9, Trung tâm Kiểm soát cân nặng và Điều trị béo phì chuyên sâu, toàn diện, đa mô thức thuộc hệ thống BVĐK Tâm Anh chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu cột mốc mới trong công cuộc chống lại đại dịch béo phì tại Việt Nam.

Kinh tế - Xã hội -

Các chủ xe sở hữu ô tô thắc mắc nước làm mát ô tô có được giảm thuế GTGT không có thể tìm câu trả lời trong phần dưới đây.

Lao động & Công đoàn media

Vieo ông Nguyễn Đức Lệnh, Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước, chi nhánh TP.HCM trả lời câu hỏi của công nhân tại buổi tọa đàm

Tôi công nhân

Theo đề xuất của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2025 có thể kéo dài 9 ngày, từ 26 tháng Chạp năm Giáp Thìn đến hết ngày mùng 5 tháng Giêng năm Ất Tỵ (tức 25/1-2/2/2025).

Talk Công đoàn

Đồng chí Lê Thị Kim Huệ, Chủ tịch LĐLĐ quận Đống Đa, TP Hà Nội chia sẻ về những kinh nghiệm đổi mới hoạt động công đoàn, chăm lo thiết thực cho đoàn viên và người lao động.

Infographic

Tổng LĐLĐ Việt Nam và Hội Khuyến học Việt Nam thống nhất phối hợp thực hiện 5 nội dung chính giai đoạn 2024 - 2030 với các nội dung sau:
Bản tin công nhân

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

Video

Đọc thêm

Kinh tế - Xã hội -

Dưới đây là thủ tục lấy xe bị giam giữ do người điều khiển phương tiện vi phạm một số lỗi quy định trong Luật Giao thông, mời bạn đọc cùng tìm hiểu.

Kinh tế - Xã hội -

Làng Nủ (Lào Cai), nơi từng chịu những hậu quả khốc liệt từ thiên tai, mang đến cho chúng ta nhiều bài học quý giá về cách ứng phó trước các thảm họa tự nhiên. Khi bão số 4 đang đến gần, chúng ta không thể không nhìn lại kinh nghiệm xương máu từ những thảm kịch đã qua để chuẩn bị kỹ càng hơn.

Kinh tế - Xã hội -

Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh ( - mã chứng khoán: HDB) và Proparco (Tổ chức Tài chính phát triển của Pháp) vừa ký kết Hợp đồng tín dụng trị giá 50 triệu USD.

Kinh tế - Xã hội -

Tập hợp những tiện ích tối ưu như góp và rút quỹ, lịch sử thu chi, thông báo khi có biến động số dư, mời và xóa thành viên tham gia tiện lợi, tính năng Quỹ nhóm của App HDBank là lựa chọn của nhiều khách hàng khi mở quỹ nhóm.

Kinh tế - Xã hội -

Sáng 18/9, thị trường ô tô Việt Nam một lần nữa trở nên sôi động với sự ra mắt của Hyundai Santa Fe thế hệ hoàn toàn mới.

Kinh tế - Xã hội -

Với lợi thế hơn 400 dây chuyền khám và tiêm tại 39 trung tâm VNVC ở TP HCM, cùng gần 2000 bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên y tế, hệ thống VNVC đã tiêm hàng ngàn mũi vắc xin trong ngày đầu triển khai chiến dịch tăng cường vắc xin sởi cho trẻ, trong đó có gần 200 mũi tiêm miễn phí.

Kinh tế - Xã hội -

Thị trường Indonesia vừa ra mắt Honda Spacy 2024 nhưng khác hoàn toàn với những gì người Việt quen thuộc về mẫu xe được coi là huyền thoại này.

Kinh tế - Xã hội -

Không phô trương, ồn ào, Nissan Navara âm thầm trở thành chiếc xe bán tải có chỗ đứng vững vàng trong lòng khách Việt.

Kinh tế - Xã hội -

Trong tháng 8/2024, tỉnh Vĩnh Phúc chào đón thêm 2 dự án đầu tư nước ngoài (FDI) chính thức đi vào hoạt động sản xuất kinh doanh. Sự kiện này góp phần nâng cao hiệu quả đầu tư và thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Kinh tế - Xã hội -

Tin đồn Suzuki Swift ngừng bán rộ lên sau khi website của Suzuki Việt Nam không còn xuất hiện tên sản phẩm này.