Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Vì sao Honda City "lên đỉnh" tháng 4/2022?

Kinh tế - Xã hội - PHƯƠNG HUYỀN

Sau gần hai năm chờ đợi, Honda City mới tái lập thành tích đứng đầu top xe bán chạy nhất thị trường vào tháng 4 năm nay, với hơn 3.000 xe bán ra.

Nhắc đến nhóm sedan hạng B, người ta thường nói đến cuộc cạnh tranh của hai đại diện quen thuộc: Toyota Vios và Hyundai Accent. Nhưng sau tháng 4 vừa qua, Honda City mới là cái tên gây chú ý. Vượt ra khỏi phạm vi phân khúc, Honda City đã vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng xe bán chạy nhất thị trường. Đáng chú ý, đây là lần thứ hai City bước lên đỉnh, sau lần đầu cách đây đã khá lâu (tháng 6/2020).

Vì sao Honda City "lên đỉnh" tháng 4/2022?
Honda City

Theo báo cáo doanh số từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam, kết thúc tháng 4/2022, City giao đến tay khách hàng 3.013 xe. Đây là lần đầu tiên kể từ khi bán tại Việt Nam, sedan cỡ B này đạt doanh số tháng hơn 3.000 chiếc. Cách đây hơn hai năm, khi lần đầu tiên lên đỉnh bảng doanh số, City đạt 2.183 chiếc.

So với tháng 3, doanh số sedan Nhật Bản tăng đến gần 73%. Tính từ đầu năm, mẫu xe này đạt doanh số tổng 7.273 xe. Doanh số 4 tháng đầu năm 2022 của City đã tương đương khoảng 70% cả năm 2020, 2021. Honda City đã có kết quả kinh doanh tốt trong tháng mở đầu quý 2 năm nay, sau một tháng triển khai khuyến mại cực mạnh.

Vì sao Honda City
Doanh số Honda City tháng 4/2022

Rất hiếm khi Honda City có doanh số vượt trội như tháng 4/2022. Tuy nhiên, cũng không quá khó hiểu về kết quả này, trong thời buổi "cơn bão" khan hàng đang mạnh dần, các đại lý đã biết chớp thời cơ để đẩy Honda City đi nhanh nhất có thể. Nhờ vậy, Honda City lập "cú đúp" trong tháng vừa qua, với ngôi đầu phân khúc và vị trí số 1 thị trường.

Ưu đãi mạnh nhất phân khúc

Trong bảng đấu, Honda City không phải cái tên quá nổi bật nếu đứng cạnh Vios hay Accent, nhưng trong tháng 4/2022, giá City lại tốt nhất phân khúc. Xét ba vị trí top đầu nhóm sedan cỡ B, City, Vios và Accent đều được hưởng ưu đãi 50% lệ phí trước bạ từ chính phủ cho đến hết tháng 5/2021. Sau ưu đãi, giá ba đại diện cũng ngang ngửa nhau. Với lợi thế từ thương hiệu và trang bị, Vios hay Accent đều chiếm ưu thế trong ba tháng đầu năm. Bước sang tháng 4, City dùng lợi thế về giá để tăng tốc.

Theo tìm hiểu từ phóng viên News Otofun, một số đại lý mạnh dạn chào hàng với mức giảm tiền mặt cao cùng tặng kèm phụ kiện. Ngoài mức giảm từ ưu đãi 50% trước bạ, City còn được khuyến mại đến 60 triệu đồng, đánh trúng vào tâm lý khách hàng Việt sau thời gian "om tiền" trong dịp Tết Nguyên Đán.

Vì sao Honda City "lên đỉnh" tháng 4/2022?

Đảm bảo nguồn cung khi "bão" khan hàng hoành hành

Thiếu linh kiện sản xuất, hàng loạt mẫu xe hot tại Việt Nam rơi vào thế bị động. Đại lý không có xe đến bán, khách hàng đã cọc vẫn phải chờ đợi. Đáng chú ý, "cơn bão" khan hàng kéo theo trào lưu "bia kèm lạc". Ghi nhận trong tháng 4, những mẫu xe hot như Tucson, Santa Fe, Seltos được giới bán hàng hướng dẫn mua kèm phụ kiện chênh từ vài chục đến cả trăm triệu, nếu khách hàng muốn sở hữu xe sớm. Điều này gây ra làn sóng bức xúc với khách Việt.

Đóng vai người mua hàng, phóng viên Otofun News được nhân viên bán hàng đại lý tiết lộ, chính sách bán hàng tháng 4 đang tốt nhất trước khi bị co lại do nhu cầu tăng và nguồn cung xe đầu tháng 5 hạn chế. Quá nhiều mẫu xe bán chênh giá khiến khách mua có ý định mua Honda City quyết định xuống tiền nhanh hơn, khi giá vẫn còn ổn định.

Vì sao Honda City "lên đỉnh" tháng 4/2022?

Chạy đua trước "làn sóng" tăng giá hàng loạt từ các hãng xe

Từ đầu tháng 5, rất nhiều hãng xe đồng loạt tăng giá cho loạt sản phẩm của mình. Tình trạng thiếu linh kiện sản xuất và giá nhiên liệu tăng cao khiến nhiều nhà sản xuất buộc phải đẩy giá bán lên. Ford, Toyota, Lexus, Suzuki lần lượt thông báo những cái tên trong danh sách điều chỉnh giá, mức tăng từ 5-6 triệu đến hàng chục triệu đồng, bắt đầu từ tháng 5.

Theo ý kiến số đông người dùng, việc điều chỉnh giá là tất yếu ở hiện tại. Theo xu hướng chung, các hãng xe sẽ lần lượt tăng giá sản phẩm của mình. Ưu đãi trước bạ sẽ kết thúc sau ngày 31/5, hiện Honda City chưa nằm trong danh sách điều chỉnh giá nhưng không dám chắc rằng mẫu sedan hạng B này sẽ giữ nguyên giá đến bao giờ, khi ở bên kia, đối thủ Vios cũng tăng nhẹ 5 triệu đồng. Thời điểm tháng 4 mua Honda City là phù hợp nhất.

Honda City đã có kết quả bán hàng xuất sắc trong tháng 3, nhờ vậy hiếm hoi tái lập thành tích bán chạy nhất thị trường đã đạt được cách đây 22 tháng. Tuy vậy, không nhiều người tin City sẽ giữ được vị trí này trong các tháng tiếp theo.

Hiện tại, City phân phối tại Việt Nam 4 phiên bản, trong đó bản E với mức giá ấn định 499 triệu đồng, City G giá 529 triệu, City L giá 569 triệu và City RS giá 599 triệu đồng. Xe sử dụng động cơ xăng dung tích 1.5L hút khí tự nhiên như trước. Cỗ máy này cho công suất tối đa 119 mã lực tại 6.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 145Nm tại 4.300 vòng/phút.

Hơn 1.700 xe Honda City được bán ra trong tháng 1/2022 Hơn 1.700 xe Honda City được bán ra trong tháng 1/2022

Honda Việt Nam vừa thông báo doanh số bán lẻ mảng kinh doanh xe máy và ô tô trong tháng 1/2022. Trong đó, Honda City ...

Honda City giảm giá 60 triệu tại đại lý Honda City giảm giá 60 triệu tại đại lý

Honda City đang được giảm giá cao nhất lên tới 60 triệu đồng tại đại lý ở Bắc Ninh, ngoài ra mẫu xe còn đang ...

Xe của năm 2022: Phân khúc xe hạng B Xe của năm 2022: Phân khúc xe hạng B

Phân khúc xe hạng B tại thị trường Việt Nam những năm gần đây luôn diễn ra rất sôi động, nhộn nhịp. Các xe ở ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Kinh tế - Xã hội -

Clip ghi lại khoảnh khắc cầu Phong Châu (Phú Thọ) sập xuống được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, từ nhiều góc quay khác nhau.

Kinh tế - Xã hội -

Theo thông tin từ hiện trường, tại thời điểm sập cầu Phong Châu (Tam Nông, Phú Thọ) vào sáng nay, có cả ô tô và xe máy đi qua.

Kinh tế - Xã hội -

Kia Sorento 2024 được bắt gặp xuất hiện tại Việt Nam, tại trung tâm thử nghiệm khí thải ở Hà Nội.

Kinh tế - Xã hội -

Nhiều người từng mang tâm lý mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc xe cơ giới để đối phó với việc kiểm tra giấy tờ khi đi đường, nhưng khi xảy ra sự cố mới thấy tiện ích không ngờ của loại hình bảo hiểm này.

Kinh tế - Xã hội -

Hãy tưởng tượng gymkhana là sự kết hợp giữa một cuộc đua và bài kiểm tra kỹ năng lái xe, được thực hiện trên những chiếc xe nhỏ và mạnh

Kinh tế - Xã hội -

Volvo EC40 vừa bị bắt gặp đang được vận chuyển bằng xe thùng tại TP.HCM, dự đoán ngày ra mắt khách hàng Việt Nam không còn xa.

Video

Sau 2 ngày càn quét miền Bắc, siêu bão Yagi để lại thiệt hại vô cùng nghiêm trọng về tài sản với vô số ngôi nhà bị tốc mái, cây xanh bị gãy đổ, đè bẹp và gây hư hại đối với ô tô, xe máy cùng nhiều tài sản khác của người dân ở bên đường. Trong tình huống này, chủ phương tiện bị thiệt hại có quyền yêu cầu các công ty bảo hiểm hỗ trợ khắc phục hậu quả không?

Tôi công nhân

Nếu người lao động phải ngừng việc do siêu bão Yagi thì vẫn sẽ được công ty trả lương, trong đó tiền lương ngừng việc sẽ do các bên thỏa thuận nhưng phải bảo đảm tiền lương ngừng việc trong 14 ngày đầu không được thấp hơn mức lương tối thiểu.

Talk Công đoàn

Đồng chí Phạm Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam chia sẻ về hiệu quả của những chương trình phúc lợi dành cho đội ngũ y bác sĩ, người lao động trong ngành.

An toàn, vệ sinh lao động

Bão Yagi đổ bộ, người dân, hộ gia đình, cũng như các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp cần cẩn trọng, chủ động phòng ngừa cháy, nổ trong mọi thời điểm.
Bản tin công nhân

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

Video

Siêu bão Yagi được đánh giá là mạnh chưa từng có trên đất liền Việt Nam. Người dân có nhiều lo âu nhưng cũng không ít nghĩa cử đẹp làm ấm lòng ngày giông bão.

Đọc thêm

Kinh tế - Xã hội -

Sạc xe điện dưới trời mưa bão có nguy hiểm không là câu hỏi nhiều chủ xe điện quan tâm hiện nay, nhất là khi thời điểm cơn bão số 3 đã cận kề.

Kinh tế - Xã hội -

Toyota Việt Nam vừa phát đi thông tin triệu hồi 634 xe Lexus vì liên quan đến bơm nhiên liệu có thể hỏng.

Kinh tế - Xã hội -

Hai chiếc xe Hyundai Santa Fe 2024 màu trắng và màu đen đã lộ diện trên đường phố Quảng Bình vào ngày hôm nay. Chiếc xe này sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 20/9 tới đây.

Kinh tế - Xã hội -

Tổng cộng 2.500 lít nhiên liệu sẽ được PVOIL gửi tặng tới các vận động viên, thành viên Ban Tổ chức, Ban Điều hành của Giải đua Ô tô Gymkhana Vô địch Miền Nam PVOIL Cup 2024.

Kinh tế - Xã hội -

Bộ Công an vừa phê duyệt kế hoạch đấu giá biển số ô tô phiên đấu giá thứ năm, với 388.389 biển số được đưa lên sàn.

Kinh tế - Xã hội -

Khách hàng có cơ hội nhận ưu đãi hấp dẫn lên tới 100% lệ phí trước bạ khi kết hợp ưu đãi từ Chính phủ, Toyota Việt Nam và tại hệ thống đại lý trong tháng 9 này.

Kinh tế - Xã hội -

Hãng xe Đức dự kiến sẽ hợp nhất hai dòng sedan hạng sang chủ lực là S-Class (động cơ đốt trong) và EQS (điện) thành một dòng xe vào năm 2030.

Kinh tế - Xã hội -

Ford Territory Sport mang khác biệt về ngoại hình như lại có trang bị tương tự như phiên bản Titanium X.

Kinh tế - Xã hội -

Kính ô tô bị ố không chỉ làm mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến tầm nhìn của người lái, gây nguy hiểm khi tham gia giao thông.

Kinh tế - Xã hội -

Ít nhất có 6 mẫu xe hybrid sẽ ra mắt thị trường Việt Nam cuối năm nay, đến từ nhiều thương hiệu và phân khúc khác nhau.