Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

e magazine
13/04/2021 10:45
Vì một Vietcombank "xanh và mạnh"

13/04/2021 10:45

Ông Đào Minh Tuấn, Phó Tổng giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) nói rằng: “Nếu không có một môi trường làm việc tốt, không có sự đoàn kết nội bộ tốt, không có chiến lược kinh doanh đúng đắn và nguồn nhân lực tốt thì không thể đạt được hiệu quả”.

Vì một Vietcombank "xanh và mạnh"

Ông Đào Minh Tuấn, Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) nói rằng: “Nếu không có một môi trường làm việc tốt, không có sự đoàn kết nội bộ tốt, không có chiến lược kinh doanh đúng đắn và nguồn nhân lực tốt thì không thể đạt được hiệu quả”.

Vì một Vietcombank xanh và mạnh

Công đoàn Vietcombank tham gia cuộc thi "Nét đẹp văn hóa ngành Ngân hàng", nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngành Ngân hàng Việt Nam.

Ngân hàng có môi trường làm việc hấp dẫn nhất

Nhiều năm qua, Vietcombank nỗ lực cải thiện môi trường làm việc và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực để tiệm cận mục tiêu tầm nhìn “đến năm 2030 trở thành tập đoàn tài chính đa năng hùng mạnh, ngang tầm với các tập đoàn tài chính lớn trong khu vực”.

Sự hấp dẫn đến từ những việc làm giản dị. Chẳng hạn, mới đây, nhân Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Vietcombank Lâm Đồng đã tặng cho mỗi đoàn viên công đoàn một “cây xanh hạnh phúc” để trang trí tại nơi làm việc, nhằm tạo ra không gian làm việc xanh – sạch – đẹp, an toàn.

Những cán bộ công đoàn nhận thức rõ môi trường làm việc xanh - sạch - đẹp sẽ tạo điều kiện để cán bộ, đoàn viên, người lao động (NLĐ) làm việc hứng thú, hiệu quả. Họ cũng tin rằng món quà ấy góp phần làm tăng lên tình đoàn kết, thương yêu giữa những người đồng nghiệp.

Vì một Vietcombank xanh và mạnh

Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Vietcombank Lâm Đồng đã tặng cho mỗi đoàn viên một "cây xanh hạnh phúc" để trang trí tại nơi làm việc. Ảnh: VCB

Trên nền sứ trắng tinh của chiếc chậu cây, có in một hàng chữ màu xanh, ngay ngắn, mang thông điệp của công đoàn cơ sở: “Người không phải là người có những thứ tốt đẹp nhất, mà là người biến mọi thứ họ có trở nên tốt đẹp”.

Tháng 3, nơi địa đầu Tổ quốc, trong không khí chào mừng 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đoàn thanh niên Vietcombank Móng Cái tổ chức “Ngày Chủ nhật xanh”. Hơn 50 đoàn viên thanh niên xắn quần, xắn áo tham gia dọn dẹp vệ sinh trụ sở, các phòng giao dịch, điểm đặt máy ATM...

Vì một Vietcombank xanh và mạnh

Đoàn viên Vietcombank Móng Cái tham gia dọn dẹp vệ sinh các phòng giao dịch - Ảnh: VCB

Hình ảnh Vietcombank “xanh và mạnh” được xây dựng từ những việc làm như vậy!

5 năm liên tiếp, Vietcombank được xếp hạng là ngân hàng có “môi trường làm việc tốt nhất tại Việt Nam”. Thứ hạng này mới được Công ty Anphabe và Intage - một đơn vị tư vấn tiên phong về giải pháp thương hiệu nhà tuyển dụng và môi trường làm việc hạnh phúc tại Việt Nam; và một công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu Nhật Bản - công bố, dựa trên kết quả khảo sát 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2020.

Vì một Vietcombank xanh và mạnh

Ông Đào Minh Tuấn, Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Vietcombank.

“Đương nhiên đấy là sự bình chọn, đánh giá từ phía các đơn vị, nhưng quan trọng là bản chất bên trong. Cán bộ, đoàn viên, NLĐ Vietcombank luôn được quan tâm tạo điều kiện để được làm việc trong môi trường tốt nhất, với chính sách lương thưởng và chế độ đãi ngộ tốt để họ có thể cống hiến, thể hiện và quan trọng nhất là giúp cho hoạt động kinh doanh của ngân hàng được hiệu quả”, ông Đào Minh Tuấn, Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Vietcombank chia sẻ với PV Tạp chí Lao động và Công đoàn.

Ông nói thêm: “Chúng tôi tự hào và sẽ cố gắng duy trì phát triển, tạo điều kiện tốt nhất để đoàn viên, NLĐ có thể làm việc, cống hiến, đóng góp cho của Vietcombank. Đi theo đó, khi ngân hàng đạt lợi nhuận tốt thì đời sống đoàn viên, NLĐ sẽ được cải thiện. Đấy là mong muốn của đoàn viên, NLĐ và quyết tâm của Ban lãnh đạo, Công đoàn Vietcombank”.

Vì một Vietcombank xanh và mạnh

Cán bộ, đoàn viên, NLĐ Vietcombank luôn được quan tâm tạo điều kiện để được làm việc trong môi trường tốt nhất.

Chú trọng phát triển nguồn nhân lực

Ngành Ngân hàng Việt Nam đến nay trải qua 70 năm xây dựng, phát triển. Từ năm 2018, Chính phủ ban hành “Chiến lược phát triển ngành Ngân hàng Việt Nam đến năm 2025, định hướng đến năm 2030”, trong đó quan đểm chiến lược phát triển hệ thống ngân hàng Việt Nam là huyết mạch và trọng yếu của hệ thống tài chính. Yêu cầu nâng cao chất lượng nguồn nhân lực càng trở nên cần thiết để có thể đáp ứng .

Trao đổi về vấn đề này, ông Đào Minh Tuấn, Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Vietcombank nói: “Chúng tôi nhận thức được rằng nguồn nhân lực là yếu tố vô cùng quan trọng. Một trong năm trụ cột mà Vietcombank hướng tới là nguồn nhân lực tốt nhất. Đây là chiến lược của Vietcombank từ nay đến năm 2025. Nhưng thực ra đến năm 2020 chúng tôi đã đặt ra mục tiêu và tiếp tục kiên trì với mục tiêu đó”.

Vì một Vietcombank xanh và mạnh

Trường Đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực Vietcombank.

Ông Tuấn cho biết, hiện nay Vietcombank có khoảng 19.000 CNVCLĐ. Bên cạnh việc tạo điều kiện về môi trường làm việc tốt nhất cho NLĐ, vấn đề học tập, đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cũng luôn được quan tâm.

“Từ năm 2019, chúng tôi thành lập Trường Đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực Vietcombank trên cơ sở nâng cấp, đổi tên trung tâm đào tạo, có địa điểm tại Khu đô thị xanh Ecopark với quy mô lớn, đầy đủ tiện nghi”, ông Tuấn chia sẻ.

Vì một Vietcombank xanh và mạnh

Trụ sở chính Ngân hàng Vietcombank.

Ông Tuấn cho hay, trường gồm nhiều phòng chức năng, nghiệp vụ, có cả sân bóng đá, phòng tập gym... Đây cũng là nơi tổ chức các khóa đào tạo chuyên ngành, kỹ năng; chia sẻ kinh nghiệm, chất lượng dịch vụ lần lượt cho tất cả các cán bộ, CNVCLĐ Vietcombank với cách thức đào tạo đa dạng. Ngoài việc được học tập, CNVCLĐ Vietcombank còn được tận hưởng môi trường sinh thái tốt, được nghỉ ngơi, hưởng thụ nhiều tiện nghi tốt.

Trường Đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực Vietcombank kỳ vọng sẽ phát triển để trở thành một cơ sở vượt trội về chất lượng, chuyên nghiệp trong công tác đào tạo, góp phần thực hiện thắng lợi chiến lược của Vietcombank là trở thành ngân hàng đứng đầu về chất lượng nguồn nhân lực.

“Vietcombank là ngân hàng Nhà nước, kết hợp cả kinh doanh, thực hiện mục tiêu chính trị của Đảng và Nhà nước. Vì vậy, kiến thức về mọi mặt luôn luôn được đảm bảo, phát triển đối với CNVCLĐ”, ông nói.

Ý YÊN

Phát động “Trai xinh – Gái đẹp các khu công nghiệp” tuần 9 trong năm 2021 Phát động “Trai xinh – Gái đẹp các khu công nghiệp” tuần 9 trong năm 2021

Tạp chí điện tử Cuộc sống an toàn đã nhận được nhiều bức ảnh đẹp của các bạn công nhân trên cả nước trong 8 ...

Khai mạc Hội thi “Thợ giỏi ngành Cơ khí toàn quân" lần thứ V giai đoạn 2016 - 2021 Khai mạc Hội thi “Thợ giỏi ngành Cơ khí toàn quân" lần thứ V giai đoạn 2016 - 2021

133 thí sinh thuộc 20 đơn vị đã tham dự Hội thi “Thợ giỏi ngành Cơ khí toàn quân” lần thứ V giai đoạn 2016 ...

Ông Đoàn Ngọc Hải đòi tiền và Chủ tịch tỉnh lên tiếng Ông Đoàn Ngọc Hải đòi tiền và Chủ tịch tỉnh lên tiếng

Những ồn ào xung quanh việc lên facebook viết bài đòi lại tiền đã chuyển khoản cho huyện Nam Trà ...

Xem phiên bản di động