Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

e magazine
09/10/2020 19:14
Tuyên dương 17 tập thể và 18 cá nhân có thành tích xuất sắc năm học 2019 - 2020

09/10/2020 19:14

Công đoàn Giáo dục tỉnh Hải Dương vừa tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn năm học 2019 - 2020 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm học 2020 - 2021.
Tổng kết hoạt động công đoàn năm học 2019 - 2020

Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Hải Dương vừa tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn năm học 2019 - 2020 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm học 2020 - 2021.

***

Năm học qua, Công đoàn ngành Giáo dục đã bám sát sự chỉ đạo của Liên đoàn Lao động tỉnh Hải Dương, Công đoàn Giáo dục Việt Nam, gắn với thực tế của ngành để xây dựng chương trình, kế hoạch sáng tạo, hoạt động có hiệu quả, đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ chính trị của ngành, thực hiện tốt vai trò chức năng của công đoàn.

Trong năm qua, Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Hải Dương cùng các công đoàn cơ sở chủ động tham gia quản lý, xây dựng và triển khai thực hiện nhiệm vụ năm học, những chủ trương đổi mới của ngành; giám sát, đôn đốc việc thực hiện kế hoạch, nhiệm vụ của đơn vị; phối hợp thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở; tổ chức tốt hội nghị , hội nghị người lao động; tham gia xây dựng các quy định, quy chế làm việc, quy chế chi tiêu nội bộ, quy chế phối hợp, xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định.

Tổng kết hoạt động công đoàn năm học 2019 - 2020
Đồng chí Trần Văn Cương - Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh Hải Dương trao Bằng khen cho các công đoàn cơ sở

Bên cạnh đó, Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh cũng cực tham gia các hội đồng thi đua, khen thưởng, hội đồng kỷ luật, các buổi họp giao ban định kỳ với chuyên môn, hội nghị sơ kết, tổng kết, các cuộc họp liên quan đến chế độ, chính sách của cán bộ, nhà giáo, người lao động trong ngành, qua đó nắm bắt, đề xuất, kiến nghị kịp thời các vướng mắc từ cơ sở để phối hợp cùng chính quyền các cấp thực hiện tốt chức năng tham gia quản lý, trong ngành.

Đặc biệt năm học này, công đoàn ngành đã phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hải Dương rà soát, tổng hợp đầy đủ nhà giáo, người lao động khó khăn trong thời gian ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19 để tham mưu với các cấp có thẩm quyền có chính sách hỗ trợ. Cụ thể, phía công đoàn đã kịp thời trao 23 suất quà cho khối trực thuộc với số tiền là 11,5 triệu đồng. Số quà tập trung ở các đơn vị ngoài công lập, đối tượng giáo viên hợp đồng chưa phải là cơ hữu, không có thu nhập trong thời gian nghỉ dịch bệnh.

Tổng kết hoạt động công đoàn năm học 2019 - 2020
Đồng chí Nguyễn Thị Tiến - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo trao Bằng khen của Công đoàn Giáo dục Việt Nam cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn năm học 2019-2020

Ngoài ra, Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh đã triển khai và tuyên truyền ủng hộ xây dựng quỹ “Mái ấm công đoàn” của Liên đoàn Lao động tỉnh Hải Dương đạt kết quả cao với tổng số tiền là 95.262.000 đồng. Đến nay, phía công đoàn đã cơ bản hoàn thiện các thủ tục ban đầu đề nghị Liên đoàn Lao động tỉnh hỗ trợ xây nhà tình nghĩa cho cô giáo Phạm Thị Duyên - giáo viên Trường THPT Hồng Đức với số tiền là 30 triệu đồng.

Là một trong những người may mắn nhận được sự hỗ trợ, chị Duyên không khỏi xúc động. Chị bày tỏ sự cảm ơn chân thành đến Liên đoàn lao động tỉnh Hải Dương cùng Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh đã giúp đỡ, tạo động lực để gia đình chị phấn đấu xây dựng được ngôi nhà khang trang, giúp chị ổn định cuộc sống. Đồng thời, chị Duyên hứa sẽ tiếp tục cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo.

Tổng kết hoạt động công đoàn năm học 2019 - 2020
Đồng chí Vũ Bá Hà - Chủ tịch Công đoàn Giáo dục tỉnh Hải Dương trao Giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn năm học 2019-2020

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Tiến, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hải Dương đã ghi nhận, biểu dương những kết quả mà công đoàn ngành đạt được trong thời gian qua, góp phần vào thành tích chung của ngành Giáo dục tỉnh Hải Dương.

Tổng kết hoạt động công đoàn năm học 2019 - 2020

Tại Hội nghị, Công đoàn ngành Giáo dục đã tặng Giấy khen cho 17 tập thể và 18 cá nhân có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong hoạt động công đoàn năm học 2019 - 2020. Ban Tổ chức đã trao Bằng khen của Công đoàn Giáo dục Việt Nam cho 01 tập thể và 06 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Dạy tốt - học tốt” năm học 2019 - 2020, của Liên đoàn Lao động tỉnh Hải Dương cho 05 tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua Lao động giỏi, lao động sáng tạo và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh năm học 2019 - 2020.

Thực hiện: Hoàng Nhung

Xem phiên bản di động