Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

e magazine
18/03/2021 18:10
Từ 28/3: Vietnam Airlines tăng chuyến bay trên gần 30 đường bay nội địa

18/03/2021 18:10

Các doanh nghiệp hàng không của VNA Group gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO cho biết từ ngày 28/3 tới đây các hãng này sẽ tăng chuyến bay trên gần 30 đường bay nội địa, và các đường bay này sẽ được kết nối trực tiếp với 15 điểm du lịch nổi tiếng trên cả nước.
Từ 28/3: Vietnam Airlines Group tăng chuyến bay trên gần 30 đường nội địa

Ảnh minh họa. Nguồn: laodong.vn

Từ 28/3: Vietnam Airlines tăng chuyến bay trên gần 30 đường bay nội địa

Các của VNA Group gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO cho biết, từ ngày 28/3, các hãng này sẽ tăng chuyến bay trên gần 30 đường bay nội địa và các đường bay này sẽ được kết nối trực tiếp với 15 trên cả nước.

Từ 28/3: Vietnam Airlines Group tăng chuyến bay trên gần 30 đường nội địa

VNA Group là doanh nghiệp hàng không bao gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO. Ảnh: ST

Theo đó, các đường bay tăng chuyến này sẽ được kết nối với Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Buôn Ma Thuật, Vinh, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Đà lạt, Phú Quốc, Cam Ranh, và Thanh Hóa.

Với kế hoạch tăng tần suất này, mỗi tuần VNA Group sẽ bổ sung thêm từ 280 đến 400 chuyến bay. Con số này tương đương với 56.000 đến 80.000 ghế vào mạng đường bay nội địa.

Đặc biệt, vào các , nhiều đường bay sẽ được khai thác với tần suất lên tới 14 chuyến/ tuần, hoặc trung bình mỗi ngày từ 2 đến 4 chuyến nối tới các thành phố du lịch.

Việc tăng đồng loạt tần suất của các đường bay này sẽ là cơ hội để các hành khách có thể bay thẳng đến các địa điểm du lịch nổi tiếng mà không cần phải trung chuyển, nối chuyến qua các Sân bay Tân Sơn Nhất hay Nội Bài. Bên cạnh đó, các chuyến bay sẽ tạo nên một sức kết nối mạnh mẽ cho mạng bay nội địa gồm 60 đường bay của VNA Group, giúp các địa phương trên cả nước có thêm động lực để phục hồi giao thương và phát triển kinh tế sau những ảnh hưởng xấu của dịch bệnh.

Riêng Hãng Pacific Airlines sẽ tập trung khai thác các chặng bay từ Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh đến các thành phố có lợi thế về du lịch và thương mại. Cụ thể, từ Hà Nội đến Thành phố Hồ Chí Minh sẽ là 4 chuyến/ ngày; giữa Thành phố Hồ Chí Minh và Cam Ranh, Phú Quốc, Quy Nhơn, Chu Lai, Vinh, Thanh Hóa mỗi đường bay thêm 2 chuyến/ ngày; tần suất này cũng được hãng khai thác giữa Hà Nội và Đà Nẵng.

Bên cạnh việc tăng tần suất các chuyến bay nội địa, VNA Group còn triển khai nhiều chương trình khuyến mại nhằm “chiêu mộ” nhu cầu du lịch và giao thương của khách hàng: Khi mua vé từ 25/3 đến 28/3 sẽ được ưu đãi đồng giá 90.000 VNĐ/ chiều, bao gồm cả thuế và phí là 579.000 VNĐ/ chiều.

Tuy nhiên, tình hình dịch bệnh dù đã được kiểm soát về cơ bản, nhưng nguy cơ lây nhiễm vẫn còn tiềm ẩn, VNA Group vẫn khuyến cáo hành khách thực hiện nghiêm ngặt các biện pháp phòng, chống dịch như: Luôn đeo khẩu trang trong suốt hành trình bay, đo thân nhiệt trước khi lên máy bay, khai báo y tế trước ở sảnh sân bay. VNA Group sẽ cung cấp khăn lau tay kháng khuẩn cho hành khách, và tiến hành khử khuẩn tàu bay vào cuối ngày bằng dung dịch đạt tiêu chuẩn quốc tế nhằm bảo vệ sự an toàn cho hành khách và chính hãng bay.

Từ 28/3: Vietnam Airlines Group tăng chuyến bay trên gần 30 đường nội địa

Hành khách và nhân viên hàng không phải luôn đeo khẩu trang trong suốt hành trình bay để đảm bảo an toàn. Ảnh: THX/Getty Images

Từ 28/3: Vietnam Airlines Group tăng chuyến bay trên gần 30 đường nội địa

Nhân viên hãng hàng không sẽ tiến hành đo thân nhiệt cho hành khách trước khi bước lên tàu bay. Ảnh: afamily.vn

Từ 28/3: Vietnam Airlines Group tăng chuyến bay trên gần 30 đường nội địa

Và tiến hành khử khuẩn tàu bay vào cuối ngày bằng dung dịch khử khuẩn đạt chuẩn quốc tế. Ảnh: ST

Bài viết: Huế Trần (T.H)

Trao giải cuộc thi ảnh “Nét đẹp Công đoàn và người lao động năm 2020” Trao giải cuộc thi ảnh “Nét đẹp Công đoàn và người lao động năm 2020”

Ngày 16/3, tại Hà Nội, Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam tổ chức tổng kết và trao giải cuộc thi ảnh “Nét đẹp ...

Thần y và Bố già Thần y và Bố già

Thông tin tràn lan về vụ bị vợ chồng ông Dũng “Lò Vôi” bóc phốt và bàn tán xung ...

Ngắm "vườn rau công đoàn" xanh mướt của Công ty Heineken Việt Nam Ngắm "vườn rau công đoàn" xanh mướt của Công ty Heineken Việt Nam

Điểm đặc biệt của khu vườn này là dùng bùn thải đã qua xử lý để làm phân bón. Nước dùng để tưới rau là ...

nhandan.com.vn, thitruongtaichinhtiente.vn, laodong.vn

Xem phiên bản di động