Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Triệu hồi hơn 200 chiếc Lamborghini Aventador SVJ do lỗi khoang máy

Kinh tế - Xã hội - PV

Lamborghini buộc phải triệu hồi hơn 200 chiếc Aventador SVJ (tỉ lệ lỗi 100%) tại thị trường Mỹ do lỗi bung nắp khoang động cơ khi đang chạy.
Lamborghini Urus triệu hồi 2.831 chiếc SUV Urus vì nguy cơ cháy xe Lamborghini 'nhá hàng' siêu xe mới trước khi ra mắt 9 mẫu thiết kế xe khiến Lamborghini phải xấu hổ khi nhìn lại
Triệu hồi hơn 200 chiếc Lamborghini Aventador SVJ do lỗi khoang máy

Cục An toàn Giao thông Quốc gia của Mỹ (NHTSA) vừa đưa ra thông báo triệu hồi liên quan tới Lamborghini Aventador SVJ Coupe do nguy cơ bung nắp khoang động cơ đột ngột khi đang chạy. Một vài trường hợp được ghi nhận, phần nắp động cơ thậm chí còn bị tách rời khỏi xe.

Lần triệu hồi này áp dụng với 221 chiếc Aventador SVJ được sản xuất từ 4/7/2018 đến 15/1/2021, tức là tỷ lệ 100% số lượng xe được sản xuất trong giai đoạn này.

Nguyên nhân gây ra vấn đề trên nằm ở các chi tiết nhựa bản lề của phần nắp động cơ có thể bị biến dạng khi chịu tác động của nhiệt độ quá cao. Điều này sẽ ảnh hưởng tới lực siết của các ốc vít và dẫn tới nguy cơ bung nắp động cơ khi vận hành.

Lamborghini cho biết, hãng sẽ tiến hành kiểm tra và thay thế các ốc vít bản lề cho các mẫu xe thuộc diện triệu hồi vào khoảng giữa tháng 4 tới đây. Mọi chi phí sửa chữa sẽ do phía hãng chi trả.

Hiện Việt Nam đang có tổng cộng ba chiếc Lamborghini Aventador SVJ được nhập khẩu vòa Việt Nam trong thời gian 2019-2020, gồm: 2 bản Coupe và 1 bản Roadster.

Hải Dương: Đi nhậu sau giờ làm sẽ bị các doanh nghiệp xử phạt Hải Dương: Đi nhậu sau giờ làm sẽ bị các doanh nghiệp xử phạt

Hôm qua, ngày 4/3/2021, lãnh đạo Tỉnh ủy Hải Dương đã trực tiếp đi kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid-19 tại một số ...

Nhà trọ công nhân “gây bão” ở Bắc Giang: Xây hết 8 tỷ, giá thuê rẻ bất ngờ Nhà trọ công nhân “gây bão” ở Bắc Giang: Xây hết 8 tỷ, giá thuê rẻ bất ngờ

Một thuộc thị trấn Nếnh, Việt Yên, Bắc Giang, đang gây xôn xao khắp mạng xã hội. Được biết, chủ sở ...

Công nhân xét nghiệm âm tính không có nghĩa là miễn dịch Covid-19 Công nhân xét nghiệm âm tính không có nghĩa là miễn dịch Covid-19

Theo Thứ trưởng Bộ Y tế Đỗ Xuân Tuyên, mặc dù dịch bệnh đã được kiểm soát nhưng công nhân lao động không thể lơ ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Kinh tế - Xã hội -

Bản tin do Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn ngày 10/9 cho biết trong hôm nay, nhiều tuyến của thành phố Hà Nội có thể ngập từ 10-30cm.

Kinh tế - Xã hội -

Nắm bắt được nhu cầu tích lũy thông minh và an toàn trên nền tảng số, cũng như hòa mình vào xu thế phát triển công nghệ số của Quốc gia, từ 10/9/2024, VietinBank và VietinBank Gold & Jewellery (VGJ) chính thức mang đến giải pháp tài chính số, mở ra trải nghiệm tích lũy bền vững, giao dịch thuận tiện mang tên digiGOLD: Trải nghiệm số - Trọn an tâm.

Kinh tế - Xã hội -

Ảnh hưởng từ bão số 3, lũ trên nhiều sông ở mức lớn, có nơi đặc biệt nguy hiểm. Để đảm bảo an toàn cho người dân và người lao động, nhiều địa phương đã khẩn trương cấm, hạn chế xe trọng tải lớn và các phương tiện qua cầu.

Kinh tế - Xã hội -

Bão số 3 đi qua nước ta, gây thiệt hại nặng nề cho các tỉnh phía Bắc, ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống, sản xuất, kinh doanh của người lao động và nhân dân. Trước tình hình đó, Đảng và Nhà nước đã có những quan tâm, chỉ đạo sát sao, kịp thời. Tạp chí Lao động và Công đoàn trân trọng giới thiệu toàn văn lời thăm hỏi đồng bào, chiến sĩ bị ảnh hưởng bởi bão số 3 của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm.

Kinh tế - Xã hội -

Zeekr - thương hiệu ô tô điện cao cấp thuộc Tập đoàn Geely Holding, đã ký kết thỏa thuận phân phối chính thức với Tasco Auto – nhà phân phối ô tô tại Việt Nam.

Kinh tế - Xã hội -

Clip ghi lại khoảnh khắc cầu Phong Châu (Phú Thọ) sập xuống được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, từ nhiều góc quay khác nhau.

Video

Tôi công nhân

Nếu người lao động phải ngừng việc do siêu bão Yagi thì vẫn sẽ được công ty trả lương, trong đó tiền lương ngừng việc sẽ do các bên thỏa thuận nhưng phải bảo đảm tiền lương ngừng việc trong 14 ngày đầu không được thấp hơn mức lương tối thiểu.

Talk Công đoàn

Đồng chí Phạm Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam chia sẻ về hiệu quả của những chương trình phúc lợi dành cho đội ngũ y bác sĩ, người lao động trong ngành.

An toàn, vệ sinh lao động

Bão Yagi đổ bộ, người dân, hộ gia đình, cũng như các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp cần cẩn trọng, chủ động phòng ngừa cháy, nổ trong mọi thời điểm.
Bản tin công nhân

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

Video

Bão Yagi đi qua để lại những thiệt hại lớn vô cùng với người dân các tỉnh phía Bắc. Ở Hà Nội, thiệt hại về người, về của không quá nhiều, nhưng cảnh đổ gục của cả vạn cây xanh với nhiều cổ thụ là nỗi xót xa của người dân Thủ đô.

Đọc thêm

Kinh tế - Xã hội -

Hyundai Santa Fe thế hệ mới chính thức được hãng xác nhận và công bố ngày ra mắt là 18/9 tới đây.

Kinh tế - Xã hội -

Theo thông tin từ hiện trường, tại thời điểm sập cầu Phong Châu (Tam Nông, Phú Thọ) vào sáng nay, có cả ô tô và xe máy đi qua.

Kinh tế - Xã hội -

Bên cạnh loạt xe phân khối lớn thế hệ 2024 được giới thiệu, Honda Việt Nam cũng lần đầu tiên giới thiệu công nghệ ly hợp điện tử E-Clutch tích hợp trên các mẫu xe có mặt.

Kinh tế - Xã hội -

Honda Lead 125 cc 2025 được giới thiệu với ba phiên bản Đặc biệt, Cao cấp và Tiêu chuẩn, cùng mức giá khởi điểm từ 40,29 triệu đồng.

Kinh tế - Xã hội -

Kia Sorento 2024 được bắt gặp xuất hiện tại Việt Nam, tại trung tâm thử nghiệm khí thải ở Hà Nội.

Kinh tế - Xã hội -

Nhiều người từng mang tâm lý mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc xe cơ giới để đối phó với việc kiểm tra giấy tờ khi đi đường, nhưng khi xảy ra sự cố mới thấy tiện ích không ngờ của loại hình bảo hiểm này.

Kinh tế - Xã hội -

Hãy tưởng tượng gymkhana là sự kết hợp giữa một cuộc đua và bài kiểm tra kỹ năng lái xe, được thực hiện trên những chiếc xe nhỏ và mạnh

Kinh tế - Xã hội -

Volvo EC40 vừa bị bắt gặp đang được vận chuyển bằng xe thùng tại TP.HCM, dự đoán ngày ra mắt khách hàng Việt Nam không còn xa.

Kinh tế - Xã hội -

Sạc xe điện dưới trời mưa bão có nguy hiểm không là câu hỏi nhiều chủ xe điện quan tâm hiện nay, nhất là khi thời điểm cơn bão số 3 đã cận kề.

Kinh tế - Xã hội -

Toyota Việt Nam vừa phát đi thông tin triệu hồi 634 xe Lexus vì liên quan đến bơm nhiên liệu có thể hỏng.