Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

LĐLĐ TP Đà Nẵng:

Trao 351 suất học bổng cho con công nhân, viên chức, lao động

Hoạt động Công đoàn - THANH THẢO

Tối ngày 23/8, LĐLĐ TP Đà Nẵng tổ chức Lễ Tuyên dương, trao học bổng cho 351 học sinh tiêu biểu là con của công nhân, viên chức, lao động( CNVCLĐ) đạt thành tích xuất sắc trong học tập trong năm học 2021 – 2022.
Đà Nẵng đã giải ngân hơn 12 tỷ đồng hỗ trợ tiền thuê nhà cho NLĐ "Góc xanh" của Công ty Cổ phần Cao su Đà Nẵng LHCĐ Thủ đô Viêng Chăn thăm và làm việc với LĐLĐ TP Đà Nẵng

Tại buổi lễ, đồng chí Đinh Thị Thanh Hà – Phó chủ tịch LĐLĐ TP Đà Nẵng ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng của các cháu, sự đồng hành của bố mẹ với các con, đặc biệt là các học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn cố gắng vươn lên trong học tập, rèn luyện.

“Tôi rất vui mừng vì số lượng học sinh giỏi của CNVCLĐ ngày càng tăng, nhiều cháu đạt giải cao trong các kì thi là niềm tự hào của gia đình, của TP. Chúc các cháu bước vào năm học mới 2022 – 2023 luôn là con ngoan, trò giỏi và đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa, xứng đáng là con em CNVCLĐ của tổ chức Công đoàn”- đồng chí Đinh Thị Thanh Hà nói.

Phát biểu đại diện cho các học sinh có mặt trong buổi lễ, cháu Nguyễn Anh Thư, học sinh lớp 12 Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với công ơn dạy dỗ của cha mẹ, thầy cô và cảm ơn sự quan tâm, động viên Công đoàn TP Đà Nẵng.

“Trong buổi lễ đầy ý nghĩa và xúc động này, chúng cháu xin hứa cố gắng phấn đấu trong học tập, vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, tiếp tục đạt nhiều thành tích hơn nữa trong năm học mới để xứng đáng với lòng tin yêu của mọi người”- cháu Anh Thư bày tỏ.

Đà Nẵng: Tuyên dương, trao học bổng cho 351 học sinh con CNVCLĐ năm học 2021 – 2022
Đồng chí Nguyễn Duy Minh - Chủ tịch LĐLĐ TP Đà Nẵng trao các suất học bổng cho con của đoàn viên, CNVCLĐ - Ảnh: QUỐC DŨNG

LĐLĐ TP Đà Nẵng đã trao 139 suất học bổng, trị giá 1 triệu đồng/suất cho con của đoàn viên, CNVCLĐ trong các cấp Công đoàn thuộc LĐLĐ TP đã xuất sắc đạt giải cao trong các kỳ thi cấp quốc gia, khu vực và thành phố.

Trao 175 suất học bổng vượt khó, trị giá 500 nghìn đồng/suất cho con của đoàn viên, CNVCLĐ trong các cấp Công đoàn thuộc LĐLĐ TP có hoàn cảnh khó khăn và con của công nhân lao động (CNLĐ) đang sinh hoạt tại các Tổ công nhân tự quản khu nhà trọ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang theo học ở 2 bậc Tiểu học và THCS.

Trao 37 suất học bổng động viên trị giá 500 nghìn đồng/suất cho con của cán bộ công đoàn chuyên trách (cán bộ công đoàn toàn hệ thống và tại các doanh nghiệp) đạt học sinh giỏi hoặc đạt giải tại các kỳ thi học sinh giỏi từ cấp quận trở lên.

Nhân dịp này, LĐLĐ TP Đà Nẵng cũng trao tặng 30 suất học bổng Quỹ Xã hội từ thiện Tấm lòng vàng, trị giá 1 triệu đồng/suất do Tổng LĐLĐ Việt Nam phân bổ tặng cho con CNLĐ khó khăn từ nguồn tài trợ của Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội Viettel.

Đà Nẵng: Tuyên dương, trao học bổng cho 351 học sinh con CNVCLĐ năm học 2021 – 2022
351 học sinh tiêu biểu con CNVCLĐ đã được tuyên dương, trao học bổng, với tổng kinh phí 245 triệu đồng. Ảnh: THANH TÂM

Đồng thời, mời 3 cháu là con của CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn, bị mồ côi do dịch bệnh Covid-19 lên nhận lãi từ sổ tiết kiệm do LĐLĐ TP Đà Nẵng quản lý. Cụ thể, có 2 sổ tiết kiệm từ nguồn Quỹ xã hội từ thiện Tấm lòng vàng dành cho con NLĐ có hoàn cảnh khó khăn và 1 sổ tiết kiệm Công đoàn Việt Nam do LĐLĐ TP Đà Nẵng lập cho con CNVCLĐ bị mồ côi do dịch bệnh Covid-19. Các sổ tiết kiệm này được LĐLĐ TP Đà Nẵng quản lý cho đến khi các cháu đủ 18 tuổi và hằng năm sẽ trao lãi từ sổ tiết kiệm cho các cháu.

Nhận tiền lãi gửi tiết kiệm từ LĐLĐ TP, cháu Lê Anh Khoa, học sinh lớp 11 Trường THPT Cẩm Lệ - có ba là đoàn viên công đoàn bị tử vong do Covid - 19 xúc động cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ của Công đoàn TP, cháu chia sẻ rằng sự động viên, giúp đỡ kịp thời của công đoàn đã giúp cháu sớm vượt qua nỗi đau mất ba, ổn định tinh thần và tiếp tục học tập.

“Từ khi ba mất, dù rất đau buồn nhưng em đã, đang nỗ lực từng ngày trong học tập và cuộc sống. Em rất xúc động khi nhận được món quà là sổ tiết kiệm trị giá 10 triệu đồng từ Công đoàn Việt Nam. Được nhận lãi suất từ sổ tiết kiệm giúp em có kinh phí để chuẩn bị, trang trải cho năm học mới. Đây là động lực để em tiếp tục cố gắng nhiều hơn nữa. Em xin cảm ơn tổ chức Công đoàn ” – cháu Lê Anh Khoa nói.

Cán bộ công đoàn Khánh Hòa tích cực đưa Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống Cán bộ công đoàn Khánh Hòa tích cực đưa Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống
Quảng Nam: Giám sát chặt chẽ việc điều chỉnh lương cho NLĐ tại các doanh nghiệp Quảng Nam: Giám sát chặt chẽ việc điều chỉnh lương cho NLĐ tại các doanh nghiệp
Nghệ An: NLĐ phấn khởi khi được tăng lương tối thiểu vùng và thay đổi vùng Nghệ An: NLĐ phấn khởi khi được tăng lương tối thiểu vùng và thay đổi vùng
In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Công đoàn -

Nghiệp đoàn Nghề cá tại các địa phương ven biển nhanh chóng triển khai các biện pháp phòng, chống bão số 3 (siêu bão Yagi) nhằm đảm bảo an toàn cho ngư dân và tàu thuyền.

Hoạt động Công đoàn -

Thầy K'Rang là công đoàn viên mẫu mực; tạo sự khích lệ và gợi mở cho sự phát triển và tiến bộ của người đồng bào dân tộc thiểu số tại vùng đất Đắk Plao (huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông).

Hoạt động Công đoàn -

Trước thời điểm siêu bão Yagi (bão số 3) đổ bộ, toàn bộ đội tàu hoạt động ở khu vực chịu ảnh hưởng của bão thuộc các đơn vị trong Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam đã neo đậu, trú ẩn an toàn.

Hoạt động Công đoàn -

Có một câu thơ rất hay của nhà thơ Tố Hữu, rằng: “Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình”. Quả đúng như vậy, cuộc sống là một hành trình dài với muôn vàn khó khăn thử thách, nhưng bằng nghị lực phải vượt qua để tiếp tục dâng cho đời những “trái ngọt”. “Thầy giáo làng” K’Rang của Trường TH&THCS Đắk Plao là một người như thế.

Hoạt động Công đoàn -

Nội dung chăm lo Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 cho đoàn viên, người lao động được thảo luận sôi nổi tại Hội nghị lần thứ 6, khóa XIII của Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam, ngày 6/9.

Hoạt động Công đoàn -

Giữa muôn vàn sóng gió cuộc đời, ta luôn tìm kiếm điểm tựa bình yên. Nơi đó chính là mái ấm Công đoàn Trường Tiểu học Phan Chu Trinh (quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh).

Talk Công đoàn

Talk Công đoàn, 20 giờ, ngày 07/9/2024 là cuộc trò chuyện với đồng chí Phạm Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam về hiệu quả của những chương trình phúc lợi dành cho đội ngũ y bác sĩ, người lao động trong ngành.

Tôi công nhân

Nếu người lao động phải ngừng việc do siêu bão Yagi thì vẫn sẽ được công ty trả lương, trong đó tiền lương ngừng việc sẽ do các bên thỏa thuận nhưng phải bảo đảm tiền lương ngừng việc trong 14 ngày đầu không được thấp hơn mức lương tối thiểu.

Talk Công đoàn

Đồng chí Bành Hải Ninh, Chủ tịch Công đoàn các KCN tỉnh Vĩnh Phúc chia sẻ những kinh nghiệm trong việc phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở.

An toàn, vệ sinh lao động

Bão Yagi đổ bộ, người dân, hộ gia đình, cũng như các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp cần cẩn trọng, chủ động phòng ngừa cháy, nổ trong mọi thời điểm.
Bản tin công nhân

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

Video

Phát biểu của Bộ trưởng bị bịa đặt theo ý xấu, câu nói bị cắt cúp của Hoa hậu thành cơn bão công kích trên mạng, chia sẻ chưa chuẩn mực trong nhóm nhỏ của học sinh 17 tuổi nhận vùi dập không thương tiếc…

Đọc thêm

Hoạt động Công đoàn -

Sau gần 1 năm ra mắt, Nghiệp đoàn Xích lô du lịch Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) đã trở thành điểm tựa vững chắc của hơn 500 tài xế xích lô. Từ những phận đời riêng lẻ rong ruổi mưu sinh, giờ đây họ đã có những người anh em sát cánh trên mọi nẻo đường, giúp đỡ nhau vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

Hoạt động Công đoàn -

Thầy Lê Minh Hoàng - Chủ tịch Công đoàn Trường Tiểu học Lại Hùng Cường, (huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh) là một tấm gương tiêu biểu, năng động; là thầy giáo sôi nổi, khơi dậy niềm đam mê học tập cho học sinh.

Công đoàn -

TS Nguyễn Ngọc Ân – Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam cho biết, năm nay đơn vị sẽ tiếp tục thúc đẩy lan tỏa và nhân rộng mô hình trường học hạnh phúc. Sau thành công của các chương trình như cha mẹ, thầy cô thay đổi, chủ điểm của năm nay có thể sẽ là “hiệu trưởng thay đổi”.

Hoạt động Công đoàn -

Dù đã ở tuổi gần về hưu nhưng cô Lâm Thị Bích Sương vẫn làm công việc Tổng phụ trách Đội Trường THCS Mạc Đĩnh Chi (thị xã Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh) một cách tận tụy, yêu nghề…

Hoạt động Công đoàn -

Cô Trương Thị Thu Huyền, Hiệu trưởng Trường Mầm non A xã Tứ Hiệp (huyện Thanh Trì, Hà Nội) là giáo viên tiêu biểu trong công tác giáo dục. Cô đã nỗ lực phấn đấu không mệt mỏi để cống hiến cho sự nghiệp “trồng người".

Công đoàn -

Phong trào thi đua “Tham mưu giỏi, phục vụ tốt” do Công đoàn Viên chức Việt Nam phát động đã nâng cao đạo đức công vụ của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động; từ đó góp phần xây dựng nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa.

Hoạt động Công đoàn -

Cô Trương Thị Kim Tuyền - Chủ tịch Công đoàn Trường THPT Nguyễn Trãi (Trảng Bàng, Tây Ninh) là giáo viên đầy nhiệt huyết và tâm huyết với nghề. Với những nỗ lực không ngừng, cô đã tạo nên những thay đổi tích cực và sâu rộng đến đời sống của người lao động tại trường.

Hoạt động Công đoàn -

Đều đặn vào sáng sớm thứ 5 hàng tuần, Công đoàn Agribank chi nhánh tỉnh Vĩnh Phúc và những người bạn lại tất bật chuẩn bị phát cháo miễn phí cho bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt ở Bệnh viện Sản nhi tỉnh Vĩnh Phúc và Trung tâm Y tế huyện Lập Thạch.

Hoạt động Công đoàn -

Năm tháng trôi nhanh, thời gian là thước đo cho sự trưởng thành của mỗi con người. Được sống và làm việc tại Trường Tiểu học Nhân Hòa (huyện Vĩnh Bảo, TP. Hải Phòng) là niềm hạnh phúc vô bờ bến của tôi. Ở đó có “vị thuyền trưởng” đầy trách nhiệm và mái ấm Công đoàn với những con người thân thương, gần gũi…

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn Sở Văn hóa và Thể thao TP. Đà Nẵng nhiều năm qua đã có các hoạt động thiết thực, ý nghĩa. Ngoài thực hiện nhiệm vụ đối với đoàn viên, các hoạt động nhân văn khác cũng được lan tỏa trong cộng đồng.