Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Toyota Innova 2023 từ 632 triệu đồng tại Indonesia, sắp về Việt Nam?

Kinh tế - Xã hội - PHƯƠNG HUYỀN

Mẫu xe MPV Toyota Innova 2023 dự kiến ra mắt vào tháng 11/2022 tại Indonesia với sự thay đổi toàn diện cả về ngoại hình, trang bị nội thất và động cơ.

Toyota Innova 2023 dự kiến ra mắt Indonesia vào tháng 11 năm nay, vì thế, những tin đồn chiếc MPV này sắp về nước được lan truyền mạnh. Tại Indonesia, Toyota Innova 2023 mới được phân phối với 5 phiên bản, giá bán từ 400 - 625 triệu Rupiah (khoảng 632 - 987 triệu đồng). Các thông tin chi tiết về bản trang bị và mức giá của mẫu xe này cũng đã dần được hé lộ.

Theo đó, mẫu MPV Innova 2023 của Toyota sẽ được chia thành hai biến thể động cơ là hybrid và máy xăng. Trong đó, biến thể động cơ hybrid có ba phiên bản là G, V và Q. Phiên biến thể máy xăng chỉ có hai bản là G và V. Ngoài ra, mức giá bán dự kiến của Toyota Innova thế hệ mới tại Indonesia cũng được các tư vấn viên bán hàng tiết lộ.

Toyota Innova 2023 từ 632 triệu đồng tại Indonesia, sắp về Việt Nam?

Cụ thể, giá xe Toyota Innova Hybrid 2023 bản G có giá 455 triệu Rupiah (khoảng 719 triệu đồng), bản V có giá bán 560 triệu Rupiah (885 triệu đồng) và 625 triệu Rupiah (987 triệu đồng) đối với bản Q. Trong khi đó, Toyota Innova 2023 động cơ xăng có giá từ 400 - 450 triệu Rupiah (632 - 711 triệu đồng).

Bước sang thế hệ mới, Toyota Innova được nâng cấp khá nhiều về mặt trang bị. Trên tất cả các phiên bản, xe đều có tính năng khởi động bằng nút bấm. Cửa sổ trời toàn cảnh Panorama là trang bị tiêu chuẩn trên các phiên bản hybrid. Trên phiên bản cao cấp nhất, Innova 2023 được trang bị tính năng ra lệnh bằng giọng nói và cốp mở điện.

Toyota Innova 2023 từ 632 triệu đồng tại Indonesia, sắp về Việt Nam?

Không những vậy, bản này còn được trang bị gói công nghệ an toàn chủ động Toyota Safety Sense, bao gồm các tính năng hỗ trợ giữ làn, cảnh báo chệch làn, kiểm soát hành trình chủ động, đèn pha tự động điều chỉnh góc chiếu, cảnh báo điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau.

Sau khi ra mắt tại Indonesia, Toyota Innova 2023 sẽ tiếp tục trình làng ở những thị trường Đông Nam Á khác, trong đó có Việt Nam. Innova từng là vua phân khúc, nhưng sau sự xuất hiện của Mitsubishi Xpander, mẫu xe nhà Toyota kinh doanh bết bát. Mức giá khá cao so với các đối thủ cùng phân khúc là một trong những nguyên nhân khiến cho cái tên Innova không còn hấp dẫn người tiêu dùng Việt. Tổng kết 8 tháng đầu năm 2022, doanh số Toyota Innova đạt 1.792 xe, chỉ ngang ngửa với lượng xe bán ra của Mitsubishi Xpander trong một tháng (1.712 xe/tháng).

Toyota Innova 2023 từ 632 triệu đồng tại Indonesia, sắp về Việt Nam?
Toyota Innova 2023 từ 632 triệu đồng tại Indonesia, sắp về Việt Nam?
Toyota Innova 2023 từ 632 triệu đồng tại Indonesia, sắp về Việt Nam?
Toyota Innova Zenix 2023 sẽ ra mắt vào tháng 11 Toyota Innova Zenix 2023 sẽ ra mắt vào tháng 11

Toyota có thể trình làng một phiên bản mới của dòng xe Innova dự kiến được gọi là Innova Zenix vào tháng 11 tới.

Toyota Vios 2023 vừa ra mắt đã “cháy hàng” sau một tháng mở bán Toyota Vios 2023 vừa ra mắt đã “cháy hàng” sau một tháng mở bán

Toyota Vios 2023 đã nhận được 21.300 đơn đặt hàng tại thị trường Thái Lan.

Toyota Fortuner 2023 nâng cấp từ 941 triệu đồng, sắp về Việt Nam? Toyota Fortuner 2023 nâng cấp từ 941 triệu đồng, sắp về Việt Nam?

Toyota Fortuner 2023 mới nâng cấp dành cho thị trường Malaysia sở hữu một số trang bị hiện đại thu hút sự quan tâm tại ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Kinh tế - Xã hội -

Hướng đến tăng trưởng xanh và phát triển bền vững, từ ngày 12/9 đến hết ngày 07/12/2024, Sacombank triển khai chương trình “Tiết kiệm xanh cùng Pay” trúng xe Vinfast và e-Voucher Lock&Lock dành cho khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm trực tuyến trên ứng dụng Sacombank Pay.

Kinh tế - Xã hội -

Từ tháng 9/2024, khách hàng có thể sử dụng thẻ chip nội địa NAPAS do ngân hàng Sacombank phát hành (thẻ NAPAS Sacombank) để thanh toán không tiền mặt ở một số tuyến xe buýt ở Hà Nội, TP.HCM,… Đồng thời, tiến tới hỗ trợ thanh toán ở các loại hình giao thông công cộng khác trong giai đoạn tiếp theo.

Kinh tế - Xã hội -

Ngày 18/9, Trung tâm Kiểm soát cân nặng và Điều trị béo phì chuyên sâu, toàn diện, đa mô thức thuộc hệ thống BVĐK Tâm Anh chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu cột mốc mới trong công cuộc chống lại đại dịch béo phì tại Việt Nam.

Kinh tế - Xã hội -

Các chủ xe sở hữu ô tô thắc mắc nước làm mát ô tô có được giảm thuế GTGT không có thể tìm câu trả lời trong phần dưới đây.

Kinh tế - Xã hội -

Dưới đây là thủ tục lấy xe bị giam giữ do người điều khiển phương tiện vi phạm một số lỗi quy định trong Luật Giao thông, mời bạn đọc cùng tìm hiểu.

Kinh tế - Xã hội -

Làng Nủ (Lào Cai), nơi từng chịu những hậu quả khốc liệt từ thiên tai, mang đến cho chúng ta nhiều bài học quý giá về cách ứng phó trước các thảm họa tự nhiên. Khi bão số 4 đang đến gần, chúng ta không thể không nhìn lại kinh nghiệm xương máu từ những thảm kịch đã qua để chuẩn bị kỹ càng hơn.

Video

Tôi công nhân

Theo đề xuất của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2025 có thể kéo dài 9 ngày, từ 26 tháng Chạp năm Giáp Thìn đến hết ngày mùng 5 tháng Giêng năm Ất Tỵ (tức 25/1-2/2/2025).

Talk Công đoàn

Đồng chí Lê Thị Kim Huệ, Chủ tịch LĐLĐ quận Đống Đa, TP Hà Nội chia sẻ về những kinh nghiệm đổi mới hoạt động công đoàn, chăm lo thiết thực cho đoàn viên và người lao động.

Infographic

Tổng LĐLĐ Việt Nam và Hội Khuyến học Việt Nam thống nhất phối hợp thực hiện 5 nội dung chính giai đoạn 2024 - 2030 với các nội dung sau:
Bản tin công nhân

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

Video

Đọc thêm

Kinh tế - Xã hội -

Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh ( - mã chứng khoán: HDB) và Proparco (Tổ chức Tài chính phát triển của Pháp) vừa ký kết Hợp đồng tín dụng trị giá 50 triệu USD.

Kinh tế - Xã hội -

Tập hợp những tiện ích tối ưu như góp và rút quỹ, lịch sử thu chi, thông báo khi có biến động số dư, mời và xóa thành viên tham gia tiện lợi, tính năng Quỹ nhóm của App HDBank là lựa chọn của nhiều khách hàng khi mở quỹ nhóm.

Kinh tế - Xã hội -

Sáng 18/9, thị trường ô tô Việt Nam một lần nữa trở nên sôi động với sự ra mắt của Hyundai Santa Fe thế hệ hoàn toàn mới.

Kinh tế - Xã hội -

Với lợi thế hơn 400 dây chuyền khám và tiêm tại 39 trung tâm VNVC ở TP HCM, cùng gần 2000 bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên y tế, hệ thống VNVC đã tiêm hàng ngàn mũi vắc xin trong ngày đầu triển khai chiến dịch tăng cường vắc xin sởi cho trẻ, trong đó có gần 200 mũi tiêm miễn phí.

Kinh tế - Xã hội -

Thị trường Indonesia vừa ra mắt Honda Spacy 2024 nhưng khác hoàn toàn với những gì người Việt quen thuộc về mẫu xe được coi là huyền thoại này.

Kinh tế - Xã hội -

Không phô trương, ồn ào, Nissan Navara âm thầm trở thành chiếc xe bán tải có chỗ đứng vững vàng trong lòng khách Việt.

Kinh tế - Xã hội -

Trong tháng 8/2024, tỉnh Vĩnh Phúc chào đón thêm 2 dự án đầu tư nước ngoài (FDI) chính thức đi vào hoạt động sản xuất kinh doanh. Sự kiện này góp phần nâng cao hiệu quả đầu tư và thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Kinh tế - Xã hội -

Tin đồn Suzuki Swift ngừng bán rộ lên sau khi website của Suzuki Việt Nam không còn xuất hiện tên sản phẩm này.

Kinh tế - Xã hội -

Kia Carnival k hông đơn thuần là một bản facelift mà đã thay đổi với diện mạo trẻ trung, hiện đại hơn, cùng hàng loạt trang bị công nghệ mới.

Kinh tế - Xã hội -

Có 5 loại hình bảo hiểm giao thông phổ biến tại Việt Nam hiện nay, trải rộng trên các lĩnh vực bảo hiểm khác nhau, bao quát toàn bộ lợi ích liên quan đến người và phương tiện mà họ đang sử dụng.