Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Thủ tướng Chính phủ thăm, chúc Tết nhân viên y tế, người bệnh đón Tết trong bệnh viện

Đời sống - HỒNG MINH

Sáng 30 Tết Quý Mão (sáng 21/1), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính thăm, chúc Tết cán bộ, y bác sĩ, nhân viên y tế, người bệnh đang điều trị tại Bệnh viện Việt Đức và Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương (Đông Anh, Hà Nội).

Cùng đi với Thủ tướng Chính phủ có các đồng chí lãnh đạo Bộ Y tế: Bộ trưởng Đào Hồng Lan, Thứ trưởng Trần Văn Thuấn, Thứ trưởng Nguyễn Thị Liên Hương.

Tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức, Thủ tướng đã đến thăm, chúc Tết các bệnh nhân đang điều trị tại Khoa Hồi sức tích cực II; tặng quà động viên y bác sĩ thuộc kíp trực ngày 30 Tết. Trong chương trình "Tết yêu thương – Tết sẻ chia" do Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức tổ chức, Thủ tướng và Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan tặng quà động viên đại diện 10 gia đình bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại đây.

Thủ tướng Chính phủ thăm, chúc Tết nhân viên y tế, người bệnh đón Tết trong bệnh viện

Thủ tướng tặng quà các thầy thuốc tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức - Ảnh: NHẬT BẮC

Báo cáo Thủ tướng Chính phủ, lãnh đạo Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức cho biết, năm 2022, Bệnh viện đã thực hiện vượt mức tất cả chỉ tiêu chuyên môn, thực hiện gần 80.000 ca mổ, chủ yếu là loại ca đặc biệt; trong đó 12,3% số ca là ca cấp cứu.

Trong dịp Tết, có khoảng 600 người bệnh đang điều trị tại Bệnh viện, trung bình 150 người bệnh/ngày đến khám. Bệnh viện có 95% là bệnh nhân BHYT và bệnh nhân nghèo; thời gian qua, đã hỗ trợ 8,5 tỷ đồng cho người nghèo từ nguồn của Bệnh viện và tài trợ.

Thay mặt Chính phủ, nhân dịp năm mới, Thủ tướng gửi tới toàn thể cán bộ, y bác sĩ, nhân viên y tế, các bệnh nhân đang được điều trị tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức nói riêng, tất cả các bệnh viện như trên toàn quốc những tình cảm thân thiết, lời thăm hỏi ân cần và lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất.

Thủ tướng Chính phủ thăm, chúc Tết nhân viên y tế, người bệnh đón Tết trong bệnh viện

Thủ tướng hỏi thăm đời sống, việc chuẩn bị đón Tết của gia đình các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức. Ảnh: NHẬT BẮC

Thủ tướng bày tỏ xúc động khi Bệnh viện tổ chức Tết và tặng quà cho các bệnh nhân đang điều trị tại đây; mong các thầy thuốc với tinh thần "Thầy thuốc như mẹ hiền", chăm sóc bệnh nhân tận tình, vô tư, trong sáng, để cho người bệnh yên tâm, nhanh chóng bình phục trở lại.

Sáng cùng ngày, tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương (Đông Anh, Hà Nội), Thủ tướng đã thăm hỏi, tặng quà cho ê-kíp trực và một số bệnh nhân đang điều trị tại khoa Cấp cứu, khoa Hồi sức tích cực.

Phát biểu ý kiến tại buổi gặp gỡ, chúc Tết cán bộ, y bác sĩ, nhân viên y tế của Bệnh viện, Thủ tướng Phạm Minh Chính bày tỏ xúc động được đến thăm Bệnh viện, chứng kiến các y bác sĩ vẫn làm việc tích cực để chăm sóc sức khoẻ, bảo vệ tính mạng của người dân; đặc biệt rất nhiều nữ thầy thuốc, nhân viên y tế vẫn gác lại công việc gia đình để làm tròn trách nhiệm của mình đối với người bệnh đang phải điều trị trong những ngày Tết.

Thủ tướng Chính phủ thăm, chúc Tết nhân viên y tế, người bệnh đón Tết trong bệnh viện

Thủ tướng thăm hỏi, chúc Tết người bệnh tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương. Ảnh: NHẬT BẮC

Thay mặt Chính phủ, Thủ tướng biểu dương, đánh giá cao những kết quả mà Bệnh viện đã đạt được thời gian qua; mong Bệnh viện cùng đoàn kết phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ cao cả được giao, phát huy tinh thần "sáng y đức, sâu y lý, giỏi y thuật"; phát huy tinh thần như Bác Hồ dạy "thầy thuốc như mẹ hiền"; "… thương yêu săn sóc người bệnh như anh em ruột thịt của mình, coi họ đau đớn cũng như mình đau đớn…".

Thủ tướng yêu cầu Bệnh viện tăng cường sẵn sàng ứng trực, khẳng định Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận sự nỗ lực của đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế trong dịp Tết. Thủ tướng đề nghị Bộ Y tế khẩn trương nghiên cứu, sửa đổi chế độ tiêu chuẩn ứng trực ngay trong quý I này.

Thủ tướng Chính phủ thăm, chúc Tết nhân viên y tế, người bệnh đón Tết trong bệnh viện

Thủ tướng Phạm Minh Chính tặng quà động viên gia đình bệnh nhân tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương. Ảnh: NHẬT BẮC

Hướng tới Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, Thủ tướng mong ngành Y tế nói chung, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới phát huy truyền thống tiếp tục cống hiến, mãi mãi thắp sáng tinh thần y đức, phụng sự cộng đồng, làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc sức khoẻ Nhân dân.

Thưởng Tết nhân viên y tế TP. HCM: Nơi 100 triệu, chỗ 0 đồng Thưởng Tết nhân viên y tế TP. HCM: Nơi 100 triệu, chỗ 0 đồng

Tại Bệnh viện Da liễu TP. HCM, nhân viên y tế có tiền thưởng cao nhất là khoảng 100 triệu đồng. Nhưng bên cạnh đó, ...

Thủ tướng Chính phủ động viên gia đình chính sách và công nhân tỉnh Cao Bằng Thủ tướng Chính phủ động viên gia đình chính sách và công nhân tỉnh Cao Bằng

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã thăm, chúc Tết, tặng quà động viên các lực lượng vũ trang; gia đình chính sách, người ...

Lời chúc Tết Xuân Quý Mão 2023 của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Lời chúc Tết Xuân Quý Mão 2023 của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Vào thời khắc Giao thừa, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng gửi tới đồng bào, đồng chí, chiến sĩ cả nước cùng đồng bào ta ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Người lao động -

Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (Bộ LĐ-TB&XH) đang đề xuất phương án nghỉ Tết Âm lịch năm 2025 kéo dài 9 ngày liên tục cho cán bộ, công chức, viên chức.

Đời sống -

Trước thảm họa cơn bão số 3 gây ra, ngành Y tế không chỉ ứng phó kịp thời mà còn có những quyết sách mang tính nhân văn. Một trong những hành động nổi bật là quyết định không thu viện phí đối với các nạn nhân vùng lũ, giúp họ giảm bớt gánh nặng chi phí y tế trong hoàn cảnh khó khăn.

Người lao động -

Ngay sau khi nhận thông tin Gojeck sẽ rút khỏi thị trường từ ngày 16/9, nhiều tài xế đã ngỡ ngàng, bởi với nhiều người, đây là công việc đem lại thu nhập chính, lo toan cho cả gia đình.

Người lao động -

Cuộc thi “Chung tay vì an toàn giao thông” năm 2024 nhằm tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật, nâng cao kiến thức và ý thức chấp hành pháp luật về trật tự an toàn giao thông cho mọi người dân, nhất là thế hệ trẻ, công nhân, người lao động.

Đời sống -

Từ một công nhân lái xe mang bản chất của người lính Bộ đội Cụ Hồ, sau nhiều năm công tác, anh Trần Ngọc Vĩ đã trở thành Giám đốc Xí nghiệp Cơ khí - Xây lắp thuộc Công ty Cổ phần Môi trường và Công trình Đô thị Huế có nhiều sáng kiến, sáng tạo từ thực tiễn công việc và được áp dụng vào hoạt động của công ty.

Đời sống -

Nhiều đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp ở miền Trung đã hỗ trợ nhân lực, miễn phí vận chuyển hàng hoá ra Hà Nội và các tỉnh, thành phía Bắc để khắc phục hậu quả bão số 3.

Video

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, dự báo trong 24 giờ tới, áp thấp nhiệt đới có khả năng mạnh lên thành bão số 4, cường độ cấp 8, giật cấp 10. Trước diễn biến khó lường của thời tiết, người lao động cần chú ý những biện pháp phòng tránh và thoát nạn khi xảy ra bão, lũ theo khuyến cáo của Cục Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ.

Tôi công nhân

Cơn bão số 3 (Bão Yagi) gây ảnh hưởng, thiệt hại nặng nề tại nhiều các tỉnh khu vực phía Bắc. Mức trợ cấp, hỗ trợ đoàn viên công đoàn, người lao động bị ảnh hưởng do bão sẽ thực hiện theo quy định tại Quyết định 4291/QĐ-TLĐ năm 2022 của Tổng LĐLĐ Việt Nam với mức từ 3.000.000 đồng/trường hợp.

Talk Công đoàn

Đồng chí Lê Thị Kim Huệ, Chủ tịch LĐLĐ quận Đống Đa, TP Hà Nội chia sẻ về những kinh nghiệm đổi mới hoạt động công đoàn, chăm lo thiết thực cho đoàn viên và người lao động.

Infographic

Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam ban hành Chương trình “Nâng cao hiệu quả công tác đối thoại, thương lượng tập thể giai đoạn 2023 - 2028”. Mục tiêu cụ thể như sau:
Bản tin công nhân

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

Video

Một trường học ở Hà Nội đã giới hạn số tiền học sinh quyên góp cho đồng bào bão lũ. Hành động “ngược đời” này đã nhận được nhiều đánh giá tích cực trong xã hội.

Đọc thêm

Người lao động -

Sau sự cố sập cầu Phong Châu (Km18+300, Quốc lộ 32C), Công an tỉnh Phú Thọ đã nhanh chóng ra thông báo phương án phân luồng giao thông, đảm bảo đi lại, phục vụ đời sống, kinh doanh, sản xuất của người dân và người lao động khu vực.

Người lao động -

Tuy bão số 3 đã tan, nhưng hoàn lưu cơn bão vẫn sẽ tiếp tục gây mưa lớn tại các tỉnh Bắc Bộ đến Thanh Hóa. Người lao động, đặc biệt công nhân tại các khu vực vùng núi cần cảnh giác với lũ quét và sạt lở đất.

Đời sống -

Giữa cơn bão số 3, những công nhân thoát nước vẫn túc trực tại các điểm trạm, đảm bảo khơi thông nước, tránh ngập úng trên các tuyến đường Thủ đô.

Đời sống -

Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn Quốc gia vừa phát đi thông báo khẩn về cơn bão số 3 đang đổ bộ vào đất liền. Người lao động và người dân đặc biệt lưu ý, nếu thấy đột nhiên lặng gió không nên ra ngoài ngay lúc này.

Người lao động -

Những ảnh hưởng đầu tiên của “siêu bão” Yagi (bão số 3) đã gây mưa lớn cục bộ tại nhiều tỉnh phía Bắc. Để phòng ngừa tình huống phải trú ẩn trong nhà nhiều ngày, người lao động tại Hà Nội và các vùng lân cận đã vội vã đến các siêu thị, chợ dân sinh để tích trữ lương thực, thực phẩm cần thiết.

Đời sống -

Theo cơ quan khí tượng, cơn bão số 3 đang mạnh lên rất nhanh và vẫn còn tăng cấp trong hôm nay. Theo bản đồ dự báo đường đi của cơn bão, trong ngày 7/9, bão số 3 sẽ đổ bộ khu vực Nam Định - Thái Bình với cấp độ khoảng cấp 13, giật cấp 16.

Đời sống -

Theo dự báo, “siêu bão” Yagi có cường độ mạnh nên người dân cần có biện pháp bảo vệ nhà cửa để đảm bảo an toàn về người và tài sản. Dưới đây là những cách gia cố nhà cửa để đảm bảo an toàn trước bão.

Đời sống -

Để chủ động công tác triển khai, ứng phó với bão số 3 đang tiến vào đất liền, Văn phòng Ban Chỉ huy PCTT & TKCN tỉnh Thừa Thiên Huế đã có công văn gửi các cơ quan, địa phương, doanh nghiệp. Trong đó, chú trọng bảo vệ an toàn tuyệt đối cho công nhân, cán bộ nhân viên, người lao động.

Người lao động -

Dù vừa mới bắt đầu sự nghiệp cầm phấn, hay đã gắn bó với nghề giáo qua nhiều thập kỷ, khai giảng năm nào cũng để lại trong mỗi thầy, cô những xúc cảm đặc biệt.

Đời sống -

"Siêu bão" Yagi sắp tiến vào Việt Nam được dự đoán có cường độ lớn nhất trong 10 năm trở lại đây.