Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Công đoàn Dệt May Việt Nam:

Công đoàn Dệt May Việt Nam: Thăm tặng quà cho công nhân là người khuyết tật

Công đoàn - Trương Đăng

Sáng 19/12/2019 tại Tổng Công ty CP Phong Phú (Q.9, TP.HCM), Công đoàn Dệt May Việt Nam và Tập đoàn Dệt May Việt Nam (Vinatex) đã tổ chức phiên chợ nghĩa tình với gần 30 gian hàng, giảm giá từ 20 - 50% so với thị trường cho công nhân lao động (lần 2) ở khu vực TP.HCM. Dịp này Công đoàn Dệt may Việt Nam cũng đã đến thăm và tặng quà 77 phần quà với tổng trị giá gần 40 triệu đồng cho người lao động (NLĐ) có hoàn cảnh khó khăn và là người khuyết tật đang làm việc tại các đơn vị thuộc Vinatex.
cong doan det may viet nam tham tang qua cho cong nhan la nguoi khuyet tat
Bà Nguyễn Thị Thủy- Phó Chủ tịch Công đoàn Dệt May Việt Nam tuyên bố khai mạc Phiên hợ bán hàng giảm giá cho công nhân lao động lần 2 tại khu vực TP.HCM

Dịp này Công đoàn Dệt may Việt Nam cũng đã đến thăm và tặng quà 77 phần quà với tổng trị giá gần 40 triệu đồng cho công nhân là người khuyết tật thuộc “Câu lạc bộ vượt khó” của Công ty CP Việt Hưng và Công ty CP May Phương Đông.

cong doan det may viet nam tham tang qua cho cong nhan la nguoi khuyet tat
Ông Lê Nho Thướng - Chủ tịch Công đoàn Dệt May Việt Nam cùng đoàn đến thăm và tặng quà cho công nhân là người khuyết tật

Đến với Công ty CP Việt Hưng, đoàn phấn khởi khi nghe bà Nguyễn Thị Thanh Phương – Phó Tổng Giám đốc Công ty, chia sẻ: “Trong nhiều năm qua, Công ty CP Việt Hưng vẫn tiếp tục tuyển dụng lao động khuyết tật. Hiện nay, Công ty có 22 em khuyết tật đang làm việc tại 3 xưởng may. Trong số 22 em, phần lớn các em nhiều tháng liền không bị bù lương tối thiểu. Các em hầu hết làm công đoạn chính trong chuyền như: may đô, cuốn sườn, cuốn vai con, tra tay… Mặc dù các em có khiếm khuyết một phần cơ thể nhưng các em đều nỗ lực, chăm chỉ làm việc không thua kém gì các bạn bình thường khác trong tổ sản xuất của mình, có những em nhiều năm liền đạt danh hiệu Lao động giỏi”.

cong doan det may viet nam tham tang qua cho cong nhan la nguoi khuyet tat

Đoàn cũng đã đến thăm hỏi, tặng quà và trao trợ cấp nuôi dưỡng (mỗi năm 12 triệu đồng) cho con người lao động trong ngành Dệt may là cháu Nguyễn Hoàng Long (hưởng chất độc màu da cam bị liệt cả hai chân và hai tay) có hoàn cảnh khó khăn.

Theo ông Lê Nho Thướng – Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam – Chủ tịch Công đoàn Dệt May Việt Nam, công tác chăm lo cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt công nhân là người khuyết tật từ lâu đã trở thành chương trình hoạt động thường niên của Công đoàn Dệt May Việt Nam. Nhằm động động viên các công nhân nỗ lực vượt qua khó khăn, tự tin hòa nhập với cộng đồng, làm tốt công việc của mình, góp phần vào sự phát triển của đơn vị.

cong doan det may viet nam tham tang qua cho cong nhan la nguoi khuyet tat
Nhiều công nhân vui mừng khi mua được hàng với giá rẻ tại phiên chợ bán hàng giảm giá l (lần 2) do Công đoàn Dệt May Việt Nam và Vinatex tổ chức

Bỏ hẳn mảng bán lẻ với tuyên bố giải thể Vinpro, chia tay với những dự án nông nghiệp đầy tham vọng và đóng cửa ...

Chế độ tiền lương, việc làm, phúc lợi xã hội của người lao động ngành Xây dựng còn nhiều khó khăn khi doanh nghiệp tiến ...

Theo Luật Lao động 2019, sẽ không còn mức lương tối thiểu ngành, và mức lương tối thiểu được ấn định theo vùng, ngày, tháng.

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Hoạt động Công đoàn -

Nhắc đến anh Huỳnh Công Minh, chuyên viên kỹ thuật của Nhà máy Dệt nhuộm (Công ty Cổ phần Dệt may Huế, Thừa Thiên Huế) không ai không bồi hồi xúc động nhớ lại điều kỳ diệu năm ấy. Sau bao khó khăn hoạn nạn, anh như được hồi sinh lần nữa. Vòng tay Công đoàn đã góp phần tạo nên sức mạnh để anh vượt qua bạo bệnh, dần bình phục và quay trở lại cuộc sống.

Công đoàn -

Năm 2024, Công đoàn Tổng Công ty Hàng không Việt Nam tập trung nâng cao kỹ năng khai thác trí tuệ nhân tạo trong truyền thông cho cán bộ công đoàn.

Hoạt động Công đoàn -

Trong cuộc sống, có những con người âm thầm đóng góp mà không màng đến những lời khen hay sự công nhận. Ở Trường THCS Đồng Khởi (quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh), một tấm gương tiêu biểu như thế chính là thầy Nguyễn Tuấn Kiệt, Chủ tịch Công đoàn trường. Anh không chỉ hoàn thành tốt công việc chuyên môn mà còn là người luôn phấn đấu vì lợi ích của tập thể, chăm lo chu đáo cho đoàn viên Công đoàn.

Chính sách mới -

Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam vừa có công văn về việc chăm lo, hỗ trợ, đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng cơn bão số 3, lũ lụt năm 2024.

Hoạt động Công đoàn -

Cơn bão số 3 (Yagi) tàn phá nặng nề nhiều tỉnh, thành phía Bắc và cướp đi sinh mạng của nhiều người dân. Từ những hành động giúp đỡ nhỏ bé đến những lời kêu gọi lớn lao đều thật trân quý, góp phần chung sức xoa dịu nỗi đau cho những người dân chịu nhiều ảnh hưởng trong bão lũ. Sau Covid-19, trong gian khó, tình Công đoàn lại có dịp tỏa sáng, ấm nghĩa trọn tình.

Hoạt động Công đoàn -

Trường Tiểu học Trung Yên (Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội) là ngôi trường trẻ với những giáo viên đầy nhiệt huyết, luôn sôi nổi, đi đầu trong các phong trào thi đua “Dạy tốt – Học tốt”. Có được những kết quả mà nhà trường đạt được là nhờ sự phấn đấu không mệt mỏi của tập thể Hội đồng sư phạm nhà trường, mà trong đó, không thể không nhắc đến thầy giáo Trần Hồng Quân – giáo viên Tin học.

Video

Trường tiểu học Lê Quý Đôn (Gò Vấp, TP.HCM) vừa phát giấy khen cho các học sinh ủng hộ đồng bào lũ lụt với số tiền là trên 100 ngàn đồng. Những em còn lại sẽ nhận được thư khen của cô giáo chủ nhiệm lớp.

Tôi công nhân

Theo đề xuất của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2025 có thể kéo dài 9 ngày, từ 26 tháng Chạp năm Giáp Thìn đến hết ngày mùng 5 tháng Giêng năm Ất Tỵ (tức 25/1-2/2/2025).

Talk Công đoàn

Đồng chí Quách Tấn Công, Trưởng ban Tuyên giáo - Nữ công LĐLĐ tỉnh Phú Thọ chia sẻ về những hoạt động công đoàn có sức lan tỏa mạnh mẽ nhờ công tác truyền thông hiệu quả.

Infographic

Tổng LĐLĐ Việt Nam và Hội Khuyến học Việt Nam thống nhất phối hợp thực hiện 5 nội dung chính giai đoạn 2024 - 2030 với các nội dung sau:
Bản tin công nhân

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

Video

Trường tiểu học Lê Quý Đôn (Gò Vấp, TP.HCM) vừa phát giấy khen cho các học sinh ủng hộ đồng bào lũ lụt với số tiền là trên 100 ngàn đồng. Những em còn lại sẽ nhận được thư khen của cô giáo chủ nhiệm lớp.

Đọc thêm

Hoạt động Công đoàn -

Hưởng ứng cuộc thi sáng tạo sản phẩm truyền thông về phòng, chống ma túy, Ban Thường vụ Công đoàn cơ quan Tổng Liên đoàn yêu cầu tất cả các công đoàn bộ phận thuộc đơn vị mình phải tham gia cuộc thi sáng tạo sản phẩm truyền thông về phòng, chống ma túy, với mục tiêu mỗi đơn vị có ít nhất một tác phẩm dự thi.

Hoạt động Công đoàn -

Thiếu tá QNCN Trần Thị Hiên, thủ Kho xe, phân Kho vật tư B, đơn vị J112, Cục Xe-máy (Tổng cục Kỹ thuật) là một đoàn viên tiêu biểu, “lao động giỏi - lao động sáng tạo”. Nhiều năm liền chị là tấm gương lao động tâm huyết, trách nhiệm để đồng nghiệp học theo.

Hoạt động Công đoàn -

Tôi tự hào là một thành viên trong Công đoàn Trường Tiểu học Trần Văn Ơn (phường Hạ Lý, quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng). Ban chấp hành Công đoàn đứng đầu là cô Lê Thị Thanh Hảo đã thể hiện trách nhiệm và tâm huyết, giúp người lao động tìm thấy được niềm vui, an tâm công tác lâu dài.

Hoạt động Công đoàn -

Anh Trịnh Ngọc Tân – đoàn viên mẫu mực của Công đoàn Trung tâm Thông báo tin tức hàng không, Tổng Công ty Quản lý bay Việt Nam (Long Biên, Hà Nội). Ở đơn vị ai cũng dành rất nhiều tình cảm yêu quý, mến mộ anh.

Hoạt động Công đoàn -

Dưới mái nhà chung - Công ty CP Dệt may Huế (Thừa Thiên Huế), nhiều đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn đã được công đoàn giúp đỡ, hỗ trợ. Chị Ngô Thị Hồng, đoàn viên Công đoàn Nhà máy Dệt nhuộm cũng đã được sự quan tâm, chia sẻ để vươn lên trong cuộc sống.

Hoạt động Công đoàn -

Cô giáo Đoàn Thị Thoa, Tổ trưởng chuyên môn khối 1 Trường Tiểu học Trung Yên (phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) là giáo viên dày dặn kinh nghiệm, đa tài và người truyền cảm hứng cho học sinh học tập.

Hoạt động Công đoàn -

Trường THCS Đặng Thúc Vịnh (Đông Thạnh, Hóc Môn, TP. HCM) không chỉ nổi tiếng với những thành tích học tập xuất sắc mà còn bởi tinh thần đoàn kết, sự chăm lo tận tụy dành cho các cán bộ, giáo viên và nhân viên trong trường. Trong đó, vai trò của Công đoàn và đặc biệt là sự lãnh đạo tận tâm của cô Nguyễn Thị Thanh Nhã - Chủ tịch Công đoàn trường - đã tạo nên môi trường làm việc đầy tình thương và sự sẻ chia.

Hoạt động Công đoàn -

“Có một nghề không trồng cây trên đất/ Lại nở cho đời những đóa hoa thơm”. Cứ mỗi lần nghe những câu thơ ấy, lòng tôi lại bâng khuâng, xao xuyến và nghĩ tới cô giáo Nguyễn Thị Thúy – Công đoàn viên Trường Mầm non A xã Tứ Hiệp (xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội). Cô đã dành nhiều tâm huyết cho sự nghiệp trồng người hơn 15 năm qua.

Hoạt động Công đoàn -

Ban Công đoàn Quốc phòng vừa phối hợp với các đơn vị tổ chức thăm, hỗ trợ Nhân dân và tặng quà cán bộ, chiến sỹ tham gia khắc phục hậu quả cơn bão số 3.

Hoạt động Công đoàn -

Tôi xin phép được trích dẫn câu nói của Giáo sư Đặng Thai Mai: “Con người đến với cuộc sống từ nhiều nẻo đường, trên muôn vàn cung bậc phong phú nhưng tiêu điểm mà con người hướng đến vẫn là con người” để chia sẻ câu chuyện về một “người truyền lửa” – cô giáo Hà Thị Hảo – Hiệu trưởng Trường THCS Phan Bội Châu, thành phố Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông.