Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Tấm lòng người lao động Vietnam Airlines hướng về đồng bào vùng cao

Công đoàn - PT

Công đoàn Tổng Công ty Hàng Không Việt Nam đã thay mặt Lãnh đạo Tổng Công ty và người lao động trao 1,5 tấn quần áo, 200 triệu đồng hỗ trợ đồng bào vui đón Tết.  
tam long nguoi lao dong vietnam airlines huong ve dong bao vung cao
Đồng chí Trần Văn Nhu - Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Tổng Công ty Hàng Không Việt Nam trao hỗ trợ cho Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Tủa Chùa.

Ngày 10/1/2020, tại xã Xá Nhè (huyện Tủa Chùa, tỉnh Điện Biên), Đoàn công tác Công đoàn Tổng Công ty Hàng Không Việt Nam đã thay mặt Lãnh đạo Tổng Công ty và người lao động của VNA trao 1,5 tấn quần áo cùng 200 triệu đồng hỗ trợ đồng bào vui đón Tết cổ truyền.

Dẫn đầu đoàn công tác có đồng chí Trần Văn Nhu - Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Tổng Công ty Hàng Không Việt Nam; đại diện lãnh đạo các Ban, Văn phòng Công đoàn Tổng Công ty; đại diện lãnh đạo Công đoàn cơ sở Công ty Kỹ thuật máy bay (VAECO); đại diện Công ty Bay dịch vụ Hàng không chi nhánh Điện Biên. Về phía huyện Tủa Chùa có ông Bùi Văn Vinh - đại diện lãnh đạo Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội; lãnh đạo xã Xá Nhè và đông đảo bà con các dân tộc sinh sống tại địa phương.

Phát biểu tại Chương trình, đồng chí Trần Văn Nhu cho biết: Hưởng ứng Chương trình cả nước vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau, Tổng Công ty Hàng Không Việt Nam trích 200 triệu đồng từ Quỹ tình thương của Tổng Công ty để trao tặng đồng bào nghèo tại huyện Tủa Chùa (tỉnh Điện Biên).

Đồng hành cùng doanh nghiệp, Công đoàn Tổng Công ty Hàng Không đã phát động kêu gọi cán bộ, công nhân viên quyên góp quần áo (đã sử dụng, đảm bảo chất lượng, quần áo mới) hoặc chăn, màn, đồ dùng học tập ủng hộ đồng bào khó khăn tại miền núi, vùng sâu, vùng xa. Tiêu chí là quần áo không sờn, rách, phù hợp với đặc thù của bà con vùng cao. Khi tiếp nhận, Công đoàn Tổng Công ty và các cụm thi đua tổ chức sàng lọc, phân loại theo độ tuổi, giới tính, kích cỡ, chủng loại để tặng cho đồng bào vùng cao đúng nhu cầu sử dụng.

tam long nguoi lao dong vietnam airlines huong ve dong bao vung cao
Bà con có hoàn cảnh khó khăn tại xã Xá Nhè vui mừng đón nhận hỗ trợ của Tổng Công ty và người lao động của Tổng Công ty

Tại đây, Đoàn công tác đã trao tặng 1,5 tấn quần áo đã qua sử dụng đảm bảo chất lượng và 200 triệu đồng thông qua Phòng Lao động Thương binh và Xã hội huyện.

Tủa Chùa là huyện miền núi của tỉnh Điện Biên được hưởng các chính sách hỗ trợ giảm nghèo theo Nghị quyết 30a/2008/NQ-CP của Chính phủ. Huyện có 12 thị xã, thị trấn. Trong đó, xã Xá Nhè là một trong số 11/12 xã thuộc diện đặc biệt khó khăn. Xã có tổng số 7.268 người, gồm 5 dân tộc Mông, Thái, Dao, Khán, Kinh cùng sinh sống. Với địa hình đồi núi dốc, dân cư sống rải rác, đường giao thông khó khăn, tỷ lệ hộ nghèo của xã chiếm tới 70,8%.

Ông Bùi Văn Vinh - Phó trưởng phòng Lao động Thương binh và Xã hội huyện Tủa Chùa cho biết: Với số quà trên, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội sẽ trao về 4 xã, trong đó có xã Xá Nhè. Đồng thời, bày tỏ mong muốn trong những năm tiếp theo, Tổng Công ty tiếp tục quan tâm, hỗ trợ người nghèo trên địa bàn.

Ông Lờ A Tráng - Chủ tịch UBND xã Xá Nhè chia sẻ: những món quà mà Tổng Công ty Hàng Không Việt Nam và người lao động của Tổng Công ty trao tặng có ý nghĩa rất lớn đối với người nghèo và các hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã. Những món quà sẽ được chính quyền địa phương trao tận tay bà con để các gia đình đón Tết thêm đầm ấm.

tam long nguoi lao dong vietnam airlines huong ve dong bao vung cao
Ông Lờ A Tráng - Chủ tịch UBND xã Xá Nhè trao hỗ trợ của Tổng Công ty cho người dân

Bà Chang Thị Chu (70 tuổi) vui mừng khi nhận được món quà Tổng Công ty trao tặng. Gia đình bà rất đông con, cháu. Với 3 thửa ruộng, 2 mảnh nương, cả năm gia đình chỉ thu được 30 bao thóc, 20 bao ngô nên cuộc sống còn khó khăn. Với món quà này, bà sẽ dành dụm để mua sắm cho cái Tết thêm đầy đủ.

tam long nguoi lao dong vietnam airlines huong ve dong bao vung cao
Bà con xã Xá Nhè

Bất ngờ trở thành "tỷ phú Vietlott" với khoản tiền lên tới 57 tỷ đồng, nhưng người tài xế Grab vẫn chạy xe ôm mỗi ...

Những vụ ngừng việc tập thể diễn ra trong những ngày đầu của năm mới, đều xuất phát từ việc chủ doanh nghiệp thiếu minh ...

Một tuần từ khi Luật Phòng chống tác hại của rượu bia có hiệu lực, số ca tai nạn giao thông do sử dụng bia, ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Hoạt động Công đoàn -

Anh Nguyễn Văn Mẫn (SN 1980), nhân viên kỹ thuật Xí nghiệp Thủy lợi Tân Châu đạt nhiều thành tích trong nhiều năm liền.

Phát triển đoàn viên -

Xác định công tác phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của tổ chức Công đoàn, thời gian qua, Công đoàn ngành Công Thương tỉnh Quảng Trị đã đẩy mạnh các hình thức tuyên truyền, vận động gắn với nâng cao chất lượng hoạt động của công đoàn sơ sở để thu hút người lao động tham gia tổ chức Công đoàn.

Hoạt động Công đoàn -

Trong 10 năm thực hiện nâng cao đời sống văn hoá tinh thần của công nhân lao động khu công nghiệp, khu chế xuất, LĐLĐ tỉnh Thừa Thiên Huế và các cấp công đoàn đã tổ chức hơn 6.700 hoạt động văn hóa, thể thao và thu hút 657.222 lượt đoàn viên, người lao động. Trong đó, có trên 85% công nhân lao động ở khu công nghiệp, khu chế xuất tham gia.

Hoạt động Công đoàn -

Cô giáo Nguyễn Bích Thảo, Chủ tịch Công đoàn Trường Mầm non Ánh Dương (xã Đông Hưng, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau) là gương mặt tiêu biểu, thủ lĩnh của các phong trào do ngành Giáo dục tổ chức; được Công đoàn cấp trên đánh giá cao.

Kinh tế - Xã hội -

Cơn bão số 3 đã ảnh hưởng trực tiếp đến nhiều tỉnh, thành phố phía Bắc nước ta, gây thiệt hại lớn. Trước tình hình đó, Công đoàn ngành Giáo dục TP. Đà Nẵng đã có công văn kêu gọi toàn ngành vận động ủng hộ.

Hoạt động Công đoàn -

LĐLĐ tỉnh Thừa Thiên Huế vừa phát động chương trình quyên góp ủng hộ Nhân dân các tỉnh miền Bắc bị thiệt hại do bão số 3 và lũ lụt sau bão.

Video

Ngày 10/9/2024, Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế đã ban hành Công văn 2316/ATTP-NĐTT gửi Sở Y tế một số tình miền Bắc về việc tăng cường công tác bảo đảm an toàn thực phẩm, phòng chống ngộ độc thực phẩm, khắc phục hậu quả cơn bão số 3, trong đó yêu cầu không để các sản phẩm hư hỏng, hết hạn sử dụng đến tay người lao động.

Tôi công nhân

Cơn bão số 3 (Bão Yagi) gây ảnh hưởng, thiệt hại nặng nề tại nhiều các tỉnh khu vực phía Bắc. Mức trợ cấp, hỗ trợ đoàn viên công đoàn, người lao động bị ảnh hưởng do bão sẽ thực hiện theo quy định tại Quyết định 4291/QĐ-TLĐ năm 2022 của Tổng LĐLĐ Việt Nam với mức từ 3.000.000 đồng/trường hợp.

Talk Công đoàn

Đồng chí Phạm Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam chia sẻ về hiệu quả của những chương trình phúc lợi dành cho đội ngũ y bác sĩ, người lao động trong ngành.

An toàn, vệ sinh lao động

Bão Yagi đổ bộ, người dân, hộ gia đình, cũng như các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp cần cẩn trọng, chủ động phòng ngừa cháy, nổ trong mọi thời điểm.
Bản tin công nhân

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

Video

Ngày 10/9/2024, Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế đã ban hành Công văn 2316/ATTP-NĐTT gửi Sở Y tế một số tình miền Bắc về việc tăng cường công tác bảo đảm an toàn thực phẩm, phòng chống ngộ độc thực phẩm, khắc phục hậu quả cơn bão số 3, trong đó yêu cầu không để các sản phẩm hư hỏng, hết hạn sử dụng đến tay người lao động.

Đọc thêm

Hoạt động Công đoàn -

Cô Hà Phương Liên, giáo viên Trường Tiểu học Trung Yên (phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) không chỉ là người tận tâm với nghề mà còn luôn hết lòng vì lợi ích của đoàn viên, góp phần xây dựng một môi trường làm việc đoàn kết và gắn bó.

Hoạt động Công đoàn -

Về công tác ở một nơi mới mẻ và cuộc sống có nhiều biến cố khiến tôi như rơi xuống vực sâu. Nhưng tình thương của Công đoàn Trường Mầm non Thạnh Phú (xã Mỹ Hưng, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre) đã cho tôi cuộc sống mới: lạc quan và tin yêu hơn.

Công đoàn -

Các cấp Công đoàn Việt Nam vận động ủng hộ, hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 với mức phấn đấu là mỗi cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, người lao động một ngày lương/thu nhập trở lên.

Hoạt động Công đoàn -

Do tình hình mưa lũ rất phức tạp, các cấp công đoàn tỉnh Thái Nguyên cùng với doanh nghiệp đã ngay lập tức có những phương án hỗ trợ kịp thời cho đoàn viên và người lao động, vừa đảm bảo an toàn và sản xuất kinh doanh.

Hoạt động Công đoàn -

Cô giáo Trần Thị Hoàng Yến - Ủy viên Ban chấp hành Công đoàn Trường THCS Trần Quốc Toản (phường Tân Lập, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) là một cán bộ Công đoàn năng động, đổi mới, sáng tạo trong công việc.

Hoạt động Công đoàn -

Cho đến khi tôi được gặp các anh chị đồng nghiệp của mình - Công đoàn Agribank Chi nhánh thành phố Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc), tôi mới nhận ra rằng, ngay cả những người từng xa lạ cũng có thể làm thay đổi cuộc sống và mang đến nhiều điều đẹp đẽ cho mình.

Hoạt động Công đoàn -

Bão số 3 (Yagi) tàn phá nghiêm trọng nhiều nhà xưởng trong các khu công nghiệp tại TP Hải Phòng.

Hoạt động Công đoàn -

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 (Hà Nội) từ lâu là một biểu tượng của sự tận tụy và đầy tình người. Trong đó, Công đoàn Bệnh viện 108 là người bạn đồng hành không thể thiếu, là cây cầu kết nối và là điểm tựa vững chắc cho tất cả các cán bộ, nhân viên của bệnh viện.

Hoạt động Công đoàn -

Cô La Thị Thắm, giáo viên Trường Mầm non Yến Lạc, thị trấn Yến Lạc (huyện Na Rì, tỉnh Bắc Kạn) đã vươn lên trong nghịch cảnh, trở thành tấm gương vượt khó của Công đoàn trường.

Hoạt động Công đoàn -

LĐLĐ tỉnh Phú Thọ nhanh chóng rà soát, nắm bắt tình hình vụ sập cầu Phong Châu. Thời điểm hiện tại chưa có công nhân lao động trong danh sách nạn nhân.