Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

e magazine
21/04/2021 10:31
Tài khoản của chủ đầu tư dự án King Bay bị tạm ngưng giao dịch để điều tra

21/04/2021 10:31

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP HCM đang xác minh vụ “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”, theo đơn tố cáo của một số người dân tố cáo đại diện Công ty Cổ phần Free Land
Vì sao tài khoản của chủ đầu tư dự án King Bay bị đề nghị tạm ngưng giao dịch?

Tài khoản của chủ đầu tư dự án King Bay bị tạm ngưng giao dịch để điều tra

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP HCM đang xác minh vụ “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”, theo đơn của một số người dân tố cáo đại diện Công ty Cổ phần Free Land và Công ty Cổ phần Đầu tư kinh doanh bất động sản Star Beach.

Để phục vụ công tác điều tra, xử lý, cơ quan điều tra đề nghị Ngân hàng Nhà nước Việt Nam - Chi nhánh TP HCM phối hợp với các ngân hàng trong hệ thống các ngân hàng hoạt động tại Việt Nam cung cấp thông tin, tài liệu về hồ sơ đăng ký mở tài khoản; cung cấp bản sao kê các giao dịch của các tài khoản, từ thời điểm tháng 6/2016 đến nay và cho biết số dư hiện có của các tài khoản đứng tên của các công ty, cá nhân liên quan.

Đồng thời, tạm ngưng rút tiền tại các tài khoản, tổng số tiền tạm ngưng giao dịch không vượt quá 49,763 tỷ đồng và tiến hành việc thực hiện ngưng giao dịch vào cùng một thời điểm đối với các tài khoản mở tại ngân hàng khác nhau, nhằm tránh sự tẩu tán tài sản từ chủ tài khoản.

Vì sao tài khoản của chủ đầu tư dự án King Bay bị đề nghị tạm ngưng giao dịch?

Dư luận đang xôn xao trước thông tin Công an TP HCM đề nghị phong toả tài khoản ngân hàng của chủ đầu tư dự án King Bay - Ảnh minh họa.

Các thông tin tài khoản bị yêu cầu tạm ngưng gồm:

Công ty Cổ phần Free Land (MST:0313002326), địa chỉ tại căn hộ số L36OT - 1 tầng 36, tòa L6, Vinhomes Golden River số 2 Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM, do Vũ Minh Lý đứng tên người đại diện theo pháp luật.

Công ty Cổ phần Đầu tư kinh doanh bất động sản Star Beach (MST: 0314046319), địa chỉ trụ sở tại S04 Saigon Pearl, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, TP HCM do Nguyễn Thị Thanh Tú đứng tên đại diện theo pháp luật.

Trường hợp có số dư đã được tạm ngưng, cơ quan điều tra đề nghị thống kê chi tiết số tiền và thông tin từng tài khoản đã tạm ngưng giao dịch.

Vì sao tài khoản của chủ đầu tư dự án King Bay bị đề nghị tạm ngưng giao dịch?

Thông tin Dự án King Bay và chủ đầu tư dự án đang thu hút sự quan tâm của người lao động có nhu cầu mua nhà tại tỉnh Đồng Nai.

Được biết, Công ty Cổ phần Free Land thành lập năm 2014. Ngành nghề chính là tư vấn, quản lý bất động sản, đầu tư xây dựng khu công nghiệp, khu đô thị và kinh doanh bất động sản. Công ty này hiện làm chủ đầu tư của một số dự án trên địa bàn tỉnh Đồng Nai, trong đó có Dự án King Bay (huyện Nhơn Trạch).

Dự án King Bay được chủ đầu tư giới thiệu có quy mô gần 125 ha, tổng chi phí đầu tư hơn 4.800 tỉ đồng.

Vì sao tài khoản của chủ đầu tư dự án King Bay bị đề nghị tạm ngưng giao dịch?

Hình ảnh quảng cáo Dự án King Bay trên internet.

Website htland.vn giới thiệu: "King Bay là một dự án hiếm hoi được các chuyên gia đánh giá cao về vị trí địa lý thuận lợi cả về giao thương đi lại, vừa thuận hướng phong thủy đem nhiều nguồn tài lộc.

Đây là một khu đô thị sinh thái nằm ở ven sông gây ấn tượng với cả 3 mặt tiền đều giáp với sông Đồng Nai bao xung quanh. Vào năm 2018, dự án này đã được trao tặng giải thưởng lớn nhất trong hạng mục “Khu đô thị sinh thái ven sông xuất sắc 2018”.

Không chỉ vậy, dự án còn rất đặc biệt và thu hút bởi nó sở hữu vị trí đắc địa chiến lược nhất trong khu vực phía Đông TP HCM, có thể kết nối dễ dàng đến quận 9 qua trục đường lớn Vành đai 3 đã được đi vào khởi công.

Khả năng đầu tư sinh lời của dự án vô cùng cao với nhiều ưu điểm thuận lợi về vị trí cũng như chuỗi tiện ích nội ngoại khu. sinh ra trong tương lai được đánh giá một cách ổn định sẽ có sự tăng trưởng đều đặn từ 10%/ năm, điều này được chủ đầu tư dự án cam kết ngay từ đầu".

Vì sao tài khoản của chủ đầu tư dự án King Bay bị đề nghị tạm ngưng giao dịch?

Giới thiệu mặt bằng dự án.

Những giới thiệu về Dự án King Bay và chủ đầu tư dự án này đang thu hút sự chú ý của người dân, đặc biệt là người lao động có nhu cầu mua nhà đất tại tỉnh Đồng Nai.

Bài viết: Lê Tuấn

Học lớp 6 mà đọc, viết không được là do bệnh thành tích còn nặng Học lớp 6 mà đọc, viết không được là do bệnh thành tích còn nặng

Một lần nữa dư luận lại xôn xao vụ có 6 học sinh lớp 6 đọc, viết khó khăn, có chữ đọc được, chữ không ...

Gần 32 triệu người chưa tham gia BHXH Gần 32 triệu người chưa tham gia BHXH

Tính đến hết tháng 12/2020, cả nước vẫn còn gần 32 triệu người trong độ tuổi lao động chưa tham gia

Các dự án “ảo” hướng đến công nhân đang cần nhà ở Các dự án “ảo” hướng đến công nhân đang cần nhà ở

Nhiều dự án không có thật sử dụng chiến dịch quảng cáo là nêu bật vị trí gần các khu công nghiệp (KCN), nơi tập ...

Xem phiên bản di động