Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

[PVOIL VOC 2022] Gặp gỡ báo chí trước thềm giải đấu

Kinh tế - Xã hội - ANH VŨ - PHAN LINH

Ban tổ chức PVOIL VOC 2022 chính thức thông tin về giải đua năm nay tới giới truyền thông báo chí, đồng thời ký kết hợp tác VTVcab.

[PVOIL VOC 2022] Gặp gỡ báo chí trước thềm giải đấu

Ngày 11/10, buổi lễ gặp gỡ báo chí trước thềm PVOIL VOC 2022 được tổ chức tại Hà Nội. Sự kiện có sự tham gia của các thành viên Ban tổ chức (BTC), Ban điều hành (BĐH), các tay đua và đông đảo giới báo chí truyền thông.

Kỷ niệm 15 năm tổ chức, Giải Đua xe Ô tô Địa hình Việt Nam PVOIL CUP 2022 – PVOIL VOC sẽ diễn ra với quy mô lớn nhất từ trước tới nay trên mọi phương diện, qua đó trở thành nơi hội tụ và tỏa sáng của những nhà vô địch thực thụ của Việt Nam.

Năm thứ 15 được tổ chức, điểm nhấn của PVOIL VOC 2022 sẽ vẫn là các cuộc tranh tài nảy lửa trên các đường đua với khoảng 700 bài thi đấu đỉnh cao kéo dài trong 3 ngày liên tục – lớn kỷ lục từ trước lới nay.

[PVOIL VOC 2022] Gặp gỡ báo chí trước thềm giải đấu
Ông Nguyễn Đại Hoàng - Trưởng Ban tổ chức PVOIL VOC 2022.

PVOIL VOC 2022 hứa hẹn là một mùa giải hấp dẫn với những điểm mới đáng chú ý:

  • Các đường thi được thiết kế theo hướng tăng quãng đường thi đấu, tạo ra các bài thi cho phép vận động viên trải qua những thử thách kéo dài, với tốc độ sẽ được đẩy lên cao hơn. Đây là các cải tiến phù hợp với xu hướng quốc tế, cũng thể hiện sự lắng nghe của BTC đối với nguyện vọng của các VĐV, các thành viên BĐH.

  • Khu vực bố trí các đường thi được mở rộng gấp đôi so với năm ngoái, nhằm mang lại thử thách mới, khác biệt và thách thức cho các đội đua, đặc biệt ở các Hạng Nâng cao và Hạng Mở rộng.

  • Điều lệ thi đấu được bổ sung quy định cởi mở liên quan tới các phân hạng, trong đó hạng Bán tải Việt Nam được phép thay thế hệ thống treo và giảm xóc; Hạng Cơ bản được phép can thiệp và nâng cấp động cơ và đặc biệt các hạng Nâng cao, Mở rộng sẽ có rất ít các hạn chế để giúp các đội thi có thể tùy biến xe thi đấu tốt hơn, hiệu quả cao hơn.

  • Giải được thay đổi cách thức bốc thăm số thi đấu, theo đó thay vì để VĐV tự bốc số vào trước ngày thi đấu, Lễ bốc thăm sớm số thi đấu cho từng đội trong 4 phân hạng được tiến hành với sự tham gia của BTC, BĐH, các trọng tài, một số cựu vô địch. Lễ bốc thăm cũng được livestream trên các kênh của Cộng đồng Otofun. Việc này vừa giúp tăng tính công bằng và minh bạch đồng thời cũng giúp BTC có được thông tin số thi đấu sớm để có thể chuẩn bị bộ kit dành riêng cho từng VĐV. Những trang bị được làm riêng cho từng cá nhân, từng đội đua gồm có áo thi đấu và mũ bảo hiểm, thẻ vận động viên và bộ decal dán xe.

  • Hệ thống VOC Smart Timekeeper có nhiều nâng cấp ở phiên bản mới để trở thành hệ thống hoàn thiện, khép kín từ đăng ký thi đấu cho tới kết quả chấm điểm tự động từng bài thi của mỗi đội. Toàn bộ các kết quả thi đấu, bảng xếp hạng tiếp tục được cập nhật theo thời gian thực trên forum www.otofun.net cũng như được thông báo ngay trong livestream tới toàn bộ người hâm mộ ở khắp mọi nơi.

  • Giải cũng chuyển đổi hệ thống phần mềm sang dùng app trên mobile, không cần dùng tới điện lưới nên cho khả năng linh hoạt, di động cao hơn.

[PVOIL VOC 2022] Gặp gỡ báo chí trước thềm giải đấu
Ông Nguyễn Tuấn Tú - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty dầu Việt Nam PVOIL.

PVOIL VOC 2022 chứng kiến sự đồng hành của số lượng các hãng xe nhiều nhất từ trước tới nay. Bên cạnh các bài thi hấp dẫn, những đường lái thử mô phỏng các bài thi, dưới sự hướng dẫn của các kỹ thuật viên dành cho nhiều loại xe khác nhau cũng sẽ mang lại cho khán giả những trải nghiệm đặc sắc, biến PVOIL VOC 2022 thực sự trở thành ngày hội dành cho người đam mê ô tô.

[PVOIL VOC 2022] Gặp gỡ báo chí trước thềm giải đấu

Song song với đó, giải cũng sẽ tiếp tục duy trì màn trình diễn drift chuyên nghiệp và cực kỳ sôi động trong buổi khai mạc giải đấu (7h30 sáng ngày 5/11) từ các thành viên của CLB Drift Hà Nội mang lại không khí sôi động cho giải hay chiêu đãi khán giả bằng bữa tiệc trình diễn dù lượn động cơ từ CLB Dù lượn và Diều bay có động cơ Đông Bắc …

Mùa giải 2022 cũng đánh dấu sự chính thức hợp tác giữa Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) và OTV Media – Đơn vị tổ chức giải VOC. Theo thỏa thuận hợp tác đã ký kết, từ mùa giải 2022, VTVcab là đơn vị duy nhất được quyền sản xuất chương trình trực tiếp và phát sóng trực tiếp các giải đấu VOC và các hình thức đua xe khác trên hệ sinh thái thể thao VTVcab (bao gồm: hạ tầng truyền hình, OTT và social network).

[PVOIL VOC 2022] Gặp gỡ báo chí trước thềm giải đấu
Lễ kết thỏa thuận hợp tác giữa OTV Media và VTVcab.

Hệ thống giải VOC phát sóng trên các nền tảng của VTVcab sẽ đánh dấu một mốc mới trong sự phát triển của đua xe thể thao Việt Nam, giúp đưa môn thể thao hấp dẫn với tính cạnh tranh quyết liệt này tới được với hầu hết khán giả và người hâm mộ toàn quốc.

Đồng thời tạo điều kiện cho người hâm mộ, thành viên Otofun ở nước ngoài có thể dễ dàng theo dõi, cập nhật thông tin. Việc được chứng kiến trọn vẹn từng tình huống, cận cảnh chi tiết từng chặng đua được truyền tải đầy đủ trong mỗi khung hình trên các kênh sóng, các ứng dụng và mạng xã hội của VTVcab sẽ mang đến khán giả những trải nghiệm ấn tượng hơn về PVOIL VOC 2022.

[PVOIL VOC 2022] Gặp gỡ báo chí trước thềm giải đấu
Giải đua xe offroad mô hình Việt Nam 2022 với sự tham gia của 30 đội thi.

Đến với PVOIL VOC 2022, khán giả cũng sẽ được thưởng thức những màn tranh tài đầy hấp dẫn của Giải đua xe offroad mô hình Việt Nam 2022 với sự tham gia của 30 đội thi thuộc Câu lạc bộ Xe Địa hình điều khiển từ xa Hà Nội (HORC) và nhiều câu lạc bộ khác. Giống như một VOC thu nhỏ, cuộc tranh tài của những chiếc xe offroad tí hon trên các đường thi trên thực tế còn khó khăn hơn nhiều lần.

Cuộc thi dự kiến hội tụ nhiều tay lái trên toàn quốc, là một trong những cuộc đua ở hạng xe điều khiển từ xa có quy mô lớn nhất. Đây là cuộc thi dành cho đối tượng người xem gia đình, khi cả cha và con đều có thể thích thú với những màn trình diễn kinh ngạc của những chiếc xe tưởng như chỉ để trưng bày.

"Không ai nghĩ sau 15 năm, VOC có tới 100 đội đua và hàng vạn khán giả"

7 năm ngồi xe đua thi đấu, 6 năm đứng phía sau điều hành giải, Ngô Việt Hưng (Hưng Noza) có lẽ là cái tên ...

[PVOIL VOC 2022] Ban Tổ chức sẽ in tên vận động viên lên mũ và áo thi đấu [PVOIL VOC 2022] Ban Tổ chức sẽ in tên vận động viên lên mũ và áo thi đấu

Theo thông tin mới nhất được Ban tổ chức PVOIL VOC 2022 công bố, năm nay mũ và áo thi đấu sẽ được in tên ...

[PVOIL VOC 2022] [PVOIL VOC 2022] 'Thích VOC vì các bài thi ngày càng khó và nhiều thử thách'

Trẻ tuổi nhưng chỉ thích "bắt cặp" với các lão làng khi chơi offroad, Hà Văn Thông, tay đua 9x gốc Huế chạm vào cúp ...

[PVOIL VOC 2022] [PVOIL VOC 2022] 'Chắc chắn VOC sẽ không chỉ gói gọn trong phạm vi quốc gia'

"Nếu năm nay không đua thì phải đợi thêm 15 năm nữa mới có dịp đặc biệt như thế này", Vinh Lê đã nói như ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Kinh tế - Xã hội -

Mã lệ phí trước bạ là một dãy số duy nhất được cấp cho mỗi hồ sơ khai lệ phí trước xe máy. Nó giống như một "căn cước công dân" của hồ sơ, giúp cơ quan thuế dễ dàng quản lý và theo dõi quá trình nộp lệ phí của từng cá nhân hoặc tổ chức.

Kinh tế - Xã hội -

Lệ phí trước bạ là một loại thuế mà người mua xe máy phải nộp khi đăng ký sở hữu phương tiện. Mức thu này được quy định bởi pháp luật và thay đổi tùy thuộc vào từng thời điểm và khu vực.

Kinh tế - Xã hội -

Giá xe Mitsubishi Triton thế hệ mới cho phiên bản thấp nhất là 655 triệu đồng, hai phiên bản cao cấp hơn có giá 782 và 924 triệu đồng.

Kinh tế - Xã hội -

Chất lượng và đẳng cấp sang trọng hàng đầu trong phân khúc cao cấp nhưng chi phí bảo dưỡng, sửa chữa của Lexus thuộc hàng thấp nhất.

Kinh tế - Xã hội -

Cùng mức giá 909 triệu, mua Ford Territory Sport hay Hyundai Tucson Diesel Đặc biệt, hãy cùng đưa ra lựa chọn từ bảng so sánh dưới đây.

Kinh tế - Xã hội -

Nhiều đại lý trên toàn quốc thực hiện khuyến mại Suzuki Jimny ngay sau khi các mẫu xe lắp ráp được ưu đãi 50% lệ phí trước bạ.

Tôi công nhân

Cơn bão số 3 (Bão Yagi) gây ảnh hưởng, thiệt hại nặng nề tại nhiều các tỉnh khu vực phía Bắc. Mức trợ cấp, hỗ trợ đoàn viên công đoàn, người lao động bị ảnh hưởng do bão sẽ thực hiện theo quy định tại Quyết định 4291/QĐ-TLĐ năm 2022 của Tổng LĐLĐ Việt Nam với mức từ 3.000.000 đồng/trường hợp.

Tôi công nhân

Nếu người lao động phải ngừng việc do siêu bão Yagi thì vẫn sẽ được công ty trả lương, trong đó tiền lương ngừng việc sẽ do các bên thỏa thuận nhưng phải bảo đảm tiền lương ngừng việc trong 14 ngày đầu không được thấp hơn mức lương tối thiểu.

Talk Công đoàn

Đồng chí Phạm Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam chia sẻ về hiệu quả của những chương trình phúc lợi dành cho đội ngũ y bác sĩ, người lao động trong ngành.

An toàn, vệ sinh lao động

Bão Yagi đổ bộ, người dân, hộ gia đình, cũng như các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp cần cẩn trọng, chủ động phòng ngừa cháy, nổ trong mọi thời điểm.
Bản tin công nhân

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

Video

Đọc thêm

Kinh tế - Xã hội -

Bản tin do Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn ngày 10/9 cho biết trong hôm nay, nhiều tuyến của thành phố Hà Nội có thể ngập từ 10-30cm.

Kinh tế - Xã hội -

Nắm bắt được nhu cầu tích lũy thông minh và an toàn trên nền tảng số, cũng như hòa mình vào xu thế phát triển công nghệ số của Quốc gia, từ 10/9/2024, VietinBank và VietinBank Gold & Jewellery (VGJ) chính thức mang đến giải pháp tài chính số, mở ra trải nghiệm tích lũy bền vững, giao dịch thuận tiện mang tên digiGOLD: Trải nghiệm số - Trọn an tâm.

Kinh tế - Xã hội -

Ảnh hưởng từ bão số 3, lũ trên nhiều sông ở mức lớn, có nơi đặc biệt nguy hiểm. Để đảm bảo an toàn cho người dân và người lao động, nhiều địa phương đã khẩn trương cấm, hạn chế xe trọng tải lớn và các phương tiện qua cầu.

Kinh tế - Xã hội -

Bão số 3 đi qua nước ta, gây thiệt hại nặng nề cho các tỉnh phía Bắc, ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống, sản xuất, kinh doanh của người lao động và nhân dân. Trước tình hình đó, Đảng và Nhà nước đã có những quan tâm, chỉ đạo sát sao, kịp thời. Tạp chí Lao động và Công đoàn trân trọng giới thiệu toàn văn lời thăm hỏi đồng bào, chiến sĩ bị ảnh hưởng bởi bão số 3 của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm.

Kinh tế - Xã hội -

Cổng đăng ký Giải Đua xe Ô tô Địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2024 sẽ được mở vào 10 giờ ngày 10/9 và đóng vào lúc 10 giờ ngày 20/9.

Kinh tế - Xã hội -

Zeekr - thương hiệu ô tô điện cao cấp thuộc Tập đoàn Geely Holding, đã ký kết thỏa thuận phân phối chính thức với Tasco Auto – nhà phân phối ô tô tại Việt Nam.

Kinh tế - Xã hội -

Clip ghi lại khoảnh khắc cầu Phong Châu (Phú Thọ) sập xuống được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, từ nhiều góc quay khác nhau.

Kinh tế - Xã hội -

Hyundai Santa Fe thế hệ mới chính thức được hãng xác nhận và công bố ngày ra mắt là 18/9 tới đây.

Kinh tế - Xã hội -

Theo thông tin từ hiện trường, tại thời điểm sập cầu Phong Châu (Tam Nông, Phú Thọ) vào sáng nay, có cả ô tô và xe máy đi qua.

Kinh tế - Xã hội -

Bên cạnh loạt xe phân khối lớn thế hệ 2024 được giới thiệu, Honda Việt Nam cũng lần đầu tiên giới thiệu công nghệ ly hợp điện tử E-Clutch tích hợp trên các mẫu xe có mặt.