Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Phó chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Thái Thu Xương trao quà Tết cho công nhân Bến Tre

Hoạt động Công đoàn - HÀ VY

Phó chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam - Thái Thu Xương đã tham dự chương trình "Tết sum vầy - Xuân gắn kết năm 2023" do LĐLĐ tỉnh Bến Tre tổ chức. Chương trình dành cho công nhân lao động không có điều kiện về quê ăn Tết, xa nhà, hộ nghèo, cận nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, bệnh hiểm nghèo, bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.
Đồng chí Thái Thu Xương giữ chức Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam
Phó chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Thái Thu Xương trao quà Tết cho công nhân Bến Tre

Phó chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam - Thái Thu Xương mừng tuổi cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Bến Tre. Ảnh: Thành Nhân

Sáng ngày 15/1, tại huyện Châu Thành (tỉnh Bến Tre), LĐLĐ tỉnh Bến Tre tổ chức chương trình "Tết sum vầy - Xuân gắn kết năm 2023", phát động thi đua chào mừng đại hội công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Tham dự chương trình có Phó chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Thái Thu Xương; ông Trần Ngọc Tam, Chủ tịch UBND tỉnh Bến Tre; lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Bến Tre cùng 517 công nhân lao động.

Chương trình "Tết sum vầy - Xuân gắn kết năm 2023" được tổ chức nhằm động viên, chia sẻ và chăm lo thiết thực cho công nhân lao động không có điều kiện về quê ăn Tết, xa nhà; hộ nghèo, cận nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, bệnh hiểm nghèo, bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19... có một cái Tết cổ truyền vui tươi, hạnh phúc.

Phó chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Thái Thu Xương trao quà Tết cho công nhân Bến Tre
Phó chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Thái Thu Xương trao quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Bến Tre. Ảnh: Thành Nhân

Dịp này, LĐLĐ tỉnh Bến Tre trao 517 phần quà (mỗi phần gồm 500.000 đồng tiền mặt và một túi quà trị giá 300.000 đồng) cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Tại chương trình, 12 LĐLĐ tỉnh khu vực Đồng bằng sông Cửu Long hỗ trợ kinh phí xây dựng 6 nhà ở "Mái ấm Công đoàn" cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh Bến Tre, mỗi căn 50 triệu đồng.

Các doanh nghiệp hỗ trợ 20 căn nhà tình thương và 1,2 tỉ đồng để LĐLĐ tỉnh Bến Tre chăm lo cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Phó chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Thái Thu Xương trao quà Tết cho công nhân Bến Tre
Phó chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam - Thái Thu Xương và Chủ tịch UBND tỉnh Bến Tre Trần Ngọc Tam trao quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: Thành Nhân

Đồng chí Nguyễn Phúc Linh, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Bến Tre cho biết, với phương châm tất cả đoàn viên công đoàn, người lao động trên địa bàn tỉnh Bến Tre đều có Tết, tính đến thời điểm hiện tại, từ nguồn kinh phí của công đoàn và nguồn lực xã hội hóa, LĐLĐ tỉnh và công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở đã tặng hơn 9.200 phần quà cho công nhân lao động trên địa bàn.

Đồng chí Trần Ngọc Tam, Chủ tịch UBND tỉnh Bến Tre đánh giá cao chương trình "Tết sum vầy - Xuân gắn kết năm 2023" của LĐLĐ tỉnh Bến Tre và hoạt động các cấp công đoàn năm 2022.

Phó chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Thái Thu Xương trao quà Tết cho công nhân Bến Tre

Đồng chí Nguyễn Phúc Linh, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Bến Tre trao quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Bến Tre. Ảnh: Thành Nhân

Đồng thời đề nghị, năm 2023, LĐLĐ tỉnh và các cấp công đoàn tiếp tục quan tâm hơn nữa công tác chăm lo cho công nhân lao động bằng những hành động cụ thể và thiết thực, góp phần thực hiện tốt công tác an sinh xã hội tỉnh. Từ đó phát huy truyền thống vẻ vang của giai cấp công nhân, vượt qua khó khăn, chủ động, sáng tạo, đoàn kết, quyết tâm nhằm thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ Đại hội Đảng bộ tỉnh đề ra.

Nhân dịp năm mới, Phó chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Thái Thu Xương chúc công nhân lao động và gia đình sức khỏe, hạnh phúc, bước vào năm mới 2023 với tinh thần phấn khởi, lạc quan và những điều tốt đẹp nhất.

Kịp thời chia sẻ khó khăn với đoàn viên, NLĐ thiếu việc làm, bị nợ lương Kịp thời chia sẻ khó khăn với đoàn viên, NLĐ thiếu việc làm, bị nợ lương

Tình hình sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp dịp cuối năm có nhiều biến động, một số doanh nghiệp phải bị cắt giảm ...

Thừa Thiên Huế: 7 công nhân bị nợ lương nhiều tháng với số tiền gần 500 triệu đồng Thừa Thiên Huế: 7 công nhân bị nợ lương nhiều tháng với số tiền gần 500 triệu đồng

Nhiều người là công nhân, nhà cung cấp vật liệu đã tập trung tại công trường của công trình xây dựng trụ sở mới của ...

Bị nợ lương, công nhân Công ty Dệt 19/5 Hà Nội thấp thỏm lo “mất” Tết Bị nợ lương, công nhân Công ty Dệt 19/5 Hà Nội thấp thỏm lo “mất” Tết

Hứa hẹn trả hết nợ lương công nhân nhưng đến nay Công ty CP Dệt 19/5 Hà Nội tại Hà Nam mới thanh toán được ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Hoạt động Công đoàn -

Giữa muôn vàn sóng gió cuộc đời, ta luôn tìm kiếm điểm tựa bình yên. Nơi đó chính là mái ấm Công đoàn Trường Tiểu học Phan Chu Trinh (quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh).

Hoạt động Công đoàn -

Sau gần 1 năm ra mắt, Nghiệp đoàn Xích lô du lịch Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) đã trở thành điểm tựa vững chắc của hơn 500 tài xế xích lô. Từ những phận đời riêng lẻ rong ruổi mưu sinh, giờ đây họ đã có những người anh em sát cánh trên mọi nẻo đường, giúp đỡ nhau vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

Hoạt động Công đoàn -

Thầy Lê Minh Hoàng - Chủ tịch Công đoàn Trường Tiểu học Lại Hùng Cường, (huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh) là một tấm gương tiêu biểu, năng động; là thầy giáo sôi nổi, khơi dậy niềm đam mê học tập cho học sinh.

Công đoàn -

TS Nguyễn Ngọc Ân – Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam cho biết, năm nay đơn vị sẽ tiếp tục thúc đẩy lan tỏa và nhân rộng mô hình trường học hạnh phúc. Sau thành công của các chương trình như cha mẹ, thầy cô thay đổi, chủ điểm của năm nay có thể sẽ là “hiệu trưởng thay đổi”.

Hoạt động Công đoàn -

Dù đã ở tuổi gần về hưu nhưng cô Lâm Thị Bích Sương vẫn làm công việc Tổng phụ trách Đội Trường THCS Mạc Đĩnh Chi (thị xã Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh) một cách tận tụy, yêu nghề…

Hoạt động Công đoàn -

Cô Trương Thị Thu Huyền, Hiệu trưởng Trường Mầm non A xã Tứ Hiệp (huyện Thanh Trì, Hà Nội) là giáo viên tiêu biểu trong công tác giáo dục. Cô đã nỗ lực phấn đấu không mệt mỏi để cống hiến cho sự nghiệp “trồng người".

Tôi công nhân

Nếu người lao động phải ngừng việc do siêu bão Yagi thì vẫn sẽ được công ty trả lương, trong đó tiền lương ngừng việc sẽ do các bên thỏa thuận nhưng phải bảo đảm tiền lương ngừng việc trong 14 ngày đầu không được thấp hơn mức lương tối thiểu.

Tôi công nhân

Nếu người lao động phải ngừng việc do siêu bão Yagi thì vẫn sẽ được công ty trả lương, trong đó tiền lương ngừng việc sẽ do các bên thỏa thuận nhưng phải bảo đảm tiền lương ngừng việc trong 14 ngày đầu không được thấp hơn mức lương tối thiểu.

Talk Công đoàn

Đồng chí Bành Hải Ninh, Chủ tịch Công đoàn các KCN tỉnh Vĩnh Phúc chia sẻ những kinh nghiệm trong việc phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở.

An toàn, vệ sinh lao động

Bão Yagi đổ bộ, người dân, hộ gia đình, cũng như các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp cần cẩn trọng, chủ động phòng ngừa cháy, nổ trong mọi thời điểm.
Bản tin công nhân

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

Video

Phát biểu của Bộ trưởng bị bịa đặt theo ý xấu, câu nói bị cắt cúp của Hoa hậu thành cơn bão công kích trên mạng, chia sẻ chưa chuẩn mực trong nhóm nhỏ của học sinh 17 tuổi nhận vùi dập không thương tiếc…

Đọc thêm

Công đoàn -

Phong trào thi đua “Tham mưu giỏi, phục vụ tốt” do Công đoàn Viên chức Việt Nam phát động đã nâng cao đạo đức công vụ của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động; từ đó góp phần xây dựng nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa.

Hoạt động Công đoàn -

Cô Trương Thị Kim Tuyền - Chủ tịch Công đoàn Trường THPT Nguyễn Trãi (Trảng Bàng, Tây Ninh) là giáo viên đầy nhiệt huyết và tâm huyết với nghề. Với những nỗ lực không ngừng, cô đã tạo nên những thay đổi tích cực và sâu rộng đến đời sống của người lao động tại trường.

Hoạt động Công đoàn -

Đều đặn vào sáng sớm thứ 5 hàng tuần, Công đoàn Agribank chi nhánh tỉnh Vĩnh Phúc và những người bạn lại tất bật chuẩn bị phát cháo miễn phí cho bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt ở Bệnh viện Sản nhi tỉnh Vĩnh Phúc và Trung tâm Y tế huyện Lập Thạch.

Hoạt động Công đoàn -

Năm tháng trôi nhanh, thời gian là thước đo cho sự trưởng thành của mỗi con người. Được sống và làm việc tại Trường Tiểu học Nhân Hòa (huyện Vĩnh Bảo, TP. Hải Phòng) là niềm hạnh phúc vô bờ bến của tôi. Ở đó có “vị thuyền trưởng” đầy trách nhiệm và mái ấm Công đoàn với những con người thân thương, gần gũi…

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn Sở Văn hóa và Thể thao TP. Đà Nẵng nhiều năm qua đã có các hoạt động thiết thực, ý nghĩa. Ngoài thực hiện nhiệm vụ đối với đoàn viên, các hoạt động nhân văn khác cũng được lan tỏa trong cộng đồng.

Hoạt động Công đoàn -

Tôi là Nguyễn Thị Ngọc Vinh, Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Công ty Greystone Data System Viet Nam (TP. Hồ Chí Minh). Sau nhiều năm tháng làm việc ở công ty có 100% vốn nước ngoài này, tôi mới nghiệm ra: ngay cả những người xa lạ cũng có thể làm thay đổi cuộc sống và mang đến nhiều điều đẹp đẽ, kì diệu cho ta. Đó là Mái nhà Công đoàn.

Hoạt động Công đoàn -

Thực hiện nhiệm vụ Bác Hồ giao, đồng chí Hoàng Quốc Việt cùng các cán bộ của 2 Xứ ủy giải quyết hàng loạt những công việc cấp bách.

Hoạt động Công đoàn -

Thầy Nguyễn Minh Thành (SN 1965), đoàn viên Trường THCS Đồng Rùm, xã Tân Thành (Tân Châu, Tây Ninh) là tấm gương sáng trong sự nghiệp trồng người, vượt qua hoàn cảnh khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ giảng dạy, được học sinh yêu mến.

Vòng tay Công đoàn -

Khi thấu hiểu hoàn cảnh nghiệt ngã của tôi, Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Thừa Thiên Huế kêu gọi Công đoàn các cấp cùng “nối vòng tay lớn”, tạo mọi điều kiện để tôi có thể “biến ước mơ thành hiện thực”... Cùng với tài đức của các thầy thuốc, y bác sĩ, tôi đã được tái sinh cuộc đời thứ hai.

Hoạt động Công đoàn -

Chị Phan Thị Lan (SN 1989), Công đoàn viên Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam- Chi nhánh Phú Mỹ (thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) là người nhiệt huyết với công việc, không may bị bệnh hiểm nghèo. Chính vòng tay Công đoàn đã giúp chị vượt qua tất cả, tìm lại được giá trị cuộc sống.