Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Nơi học sinh trưởng thành trọn vẹn với hệ sinh thái an lành

Nhịp cầu lao động - PV

“Well-being" là khái niệm được nhắc đến nhiều trong giáo dục nhiều năm gần đây, nhưng mô hình trường học mang đến “hệ sinh thái well-being" vẫn còn là khái niệm mới mẻ.

Áp lực lớn lên của thế hệ Alpha

Ra đời vào thập niên 2010, học sinh Alpha là thế hệ đầu tiên tiếp xúc với công nghệ trước khi chào đời. Sự phát triển thần tốc của thế giới mang đến nhiều thuận lợi cho sự phát triển của các em, nhưng cũng đưa đến những áp lực chưa từng có.

Theo một báo cáo về những áp lực mà học sinh phải đối mặt, 45% học sinh trung học thấy căng thẳng khi tới lớp, 61% trẻ từ 13 – 17 tuổi cảm thấy áp lực về điểm số.

Tại Hoa Kỳ - quốc gia với nền giáo dục top đầu thế giới, ghi nhận số học sinh gặp áp lực cao nhất. Điều này đặt ra bài toán với những nhà giáo dục, làm sao để quá trình lớn lên của mỗi học sinh được an toàn - hạnh phúc và trọn vẹn cả về thể chất lẫn tinh thần.

Đó chính là lý do vì sao mà thể hệ trẻ cần sớm được làm quen với “well-being". Đây là khái niệm miêu tả trạng thái cân bằng sức khoẻ giữa thể chất - tinh thần, cảm xúc – trí tuệ. Các yếu tố này đóng vai trò then chốt trong quá trình phát triển của mỗi em, nuôi dưỡng những trạng thái cảm xúc và suy nghĩ tích cực, đồng thời giúp duy trì sức khỏe toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần, cùng với sự hài lòng về cuộc sống.

Học sinh ngày nay cần chuẩn bị tâm lý vững vàng, sức khỏe thể chất & cảm xúc ổn định.
Học sinh ngày nay cần chuẩn bị tâm lý vững vàng, sức khỏe thể chất và cảm xúc ổn định.

Không chỉ quan tâm đến sức khoẻ tinh thần, các trường học cần xây dựng môi trường học tập cân bằng, một chương trình học khuyến khích các em chia sẻ, một cộng đồng giáo dục nhân văn cùng cơ sở vật chất đáp ứng các nhu cầu phát triển thể chất và tạo sự gắn kết.

Tại Việt Nam, đã có rất nhiều trường quốc tế triển khai các chương trình, hoạt động liên quan đến việc xây dựng “well-being” cho học sinh. Tuy nhiên, khi nói đến một hệ thống chăm sóc toàn diện thì SNA Marianapolis tại Biên Hoà, Đồng Nai là một trong những đơn vị tiên phong mang đến môi trường học tập cao cấp, giúp học sinh xây dựng và phát triển trọn vẹn cả về trí tuệ, tinh thần lẫn thể chất.

Khi trường học là một “hệ sinh thái an lành"

Là trường quốc tế đầu tiên và lớn nhất tại Đồng Nai, SNA Marianapolis mang đến tinh hoa giáo dục Hoa Kỳ với chương trình tân tiến, học sinh được cấp bằng tú tài Mỹ để có thể ứng tuyển vào những đại học hàng đầu thế giới. Không chỉ vậy, nhà trường còn chú trọng đặc biệt vào việc xây dựng một hệ sinh thái an lành - hạnh phúc để học sinh có thể tìm thấy sự yêu thích và niềm vui trong quá trình học tập.

Lấy học sinh làm trung tâm, SNA Marianopolis lồng ghép “well-being" vào tất cả hoạt động và xem đây là thước đo đánh giá và đảm bảo mỗi em được phát triển an toàn, trọn vẹn, từ tiểu học tới trung học phổ thông.

Nơi học sinh trưởng thành trọn vẹn với hệ sinh thái an lành
Hệ sinh thái “well-being" giúp học sinh phát triển toàn diện tại SNA Marianapolis

Về chương trình học, SNA Marianopolis mang đến chuỗi bộ môn nghệ thuật đa dạng: hội hoạ, âm nhạc, khiêu vũ, nhiếp ảnh, điêu khắc... để học sinh được thể hiện quan điểm, góc nhìn và nội tâm, học cách thể hiện bản thân, đón nhận và lắng nghe. Cùng với đó, các em được giải phóng năng lượng tiêu cực, phát triển thể chất tối đa với những môn thể thao như bóng đá, bóng rổ, điền kinh, cầu lông...

Tất cả môn học được diễn ra trong hệ thống cơ sở tiêu chuẩn quốc tế với bể bơi chuẩn Olympic, sân bóng chuẩn FiFa hay phòng tập thể thao đẳng cấp cùng khu nội trú năm sao duy nhất tại tỉnh. Bên cạnh đó, dinh dưỡng cũng là chủ đề được nhà trường chú trọng với từng bữa ăn được tính toán kĩ lưỡng về khẩu phần, lựa chọn món và dưỡng chất để đảm bảo học sinh được ăn ngon - đủ chất để phát triển trí não và cơ thể.

Hơn thế, đội ngũ hỗ trợ tư vấn tâm lý chuyên sâu tại SNA Mariapolis được đào tạo bài bản và thấu hiểu học sinh để sẵn sàng hỗ trợ các em ở bất kỳ hoàn cảnh nào. 100% giáo viên nước ngoài tại trường không chỉ có bằng cấp chuyên môn cao mà còn đồng hành và lắng nghe để giúp từng em hoàn thiện kĩ năng, ổn định cảm xúc và trưởng thành tinh thần. Không chỉ vậy, hệ thống hoạt động ngoại khoá đa dạng và ý nghĩa còn giúp học sinh khám phá bản thân, xây dựng giá trị nhân văn và để học cách đồng cảm và tinh thần sẻ chia trong cuộc sống.

Học sinh SNA Marianapolis trưởng thành trong hạnh phúc
Học sinh SNA Marianapolis trưởng thành trong hạnh phúc

Trường thành an lành là điều kiện tiên quyết cho thành công tương lai của mỗi học sinh. Hệ sinh thái “well-being” tại SNA Marianapolis là một cam kết lâu dài đối với sự phát triển và hạnh phúc của các em học sinh.

SNA Marianapolis hiện mang đến học bổng nhập học 2024 – 2025 với giá trị lên tới 50%. Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline số 0932 083 886 hoặc website snamarianapolis.edu.vn.

Chương trình “Tri ân Thầy Cô” năm 2023 Chương trình “Tri ân Thầy Cô” năm 2023

Chương trình “Tri ân Thầy Cô 2023” là chương trình nghệ thuật tri ân tất cả các giáo viên đang giảng dạy từ tất cả ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Việc làm - tuyển dụng -

Trung tâm Dịch vụ việc làm Quảng Bình cho biết, phiên giao dịch việc làm lần thứ 16 được tổ chức vào ngày 6/9 có 12 doanh nghiệp uy tín đăng ký tham gia tuyển dụng, với 70 chỉ tiêu việc làm hấp dẫn cho người lao động.

Việc làm - tuyển dụng -

Công ty TNHH Smart-Shirts Garments Manufacturing Bảo Minh đang tuyển 100 công nhân may, 30 công nhân hoàn thiện, 30 công nhân QC (kiểm tra chất lượng), và 50 công nhân cắt.

Việc làm - tuyển dụng -

Thông báo về việc triệu tập thí sinh đủ điều kiện, tiêu chuẩn dự thi Vòng 2, kỳ thi tuyển viên chức đợt 1 năm 2024 của Tạp chí Lao động và Công đoàn.

Nhịp cầu lao động -

Tạp chí Lao động và Công đoàn thông báo kết quả bài thi vòng 1 kỳ tuyển dụng viên chức đợt 1 năm 2024

Nhịp cầu lao động -

VPBank đang tuyển dụng số lượng lớn nhân viên thu hồi nợ hiện trường và chuyên viên quản lý nợ tại hiện trường với mức lương hấp dẫn lên đến 15 triệu đồng/tháng cùng nhiều chế độ phúc lợi đa dạng. Đây là cơ hội tuyệt vời dành cho các ứng viên tốt nghiệp Trung học phổ thông, có kỹ năng giao tiếp tốt và đam mê công việc trong lĩnh vực ngân hàng.

Nhịp cầu lao động -

Liên kết giữa nhà trường và doanh nghiệp đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực trong bối cảnh thị trường lao động biến đổi nhanh chóng. Là một trong những doanh nghiệp lớn, THACO chú trọng hợp tác với các trường cao đẳng, đại học trên cả nước nhằm tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao, có trình độ chuyên môn, tư duy khoa học, hướng đến phát triển bền vững.

Talk Công đoàn

Đồng chí Phạm Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam chia sẻ về hiệu quả của những chương trình phúc lợi dành cho đội ngũ y bác sĩ, người lao động trong ngành.

Tôi công nhân

Nếu người lao động phải ngừng việc do siêu bão Yagi thì vẫn sẽ được công ty trả lương, trong đó tiền lương ngừng việc sẽ do các bên thỏa thuận nhưng phải bảo đảm tiền lương ngừng việc trong 14 ngày đầu không được thấp hơn mức lương tối thiểu.

Talk Công đoàn

Talk Công đoàn, 20 giờ, ngày 07/9/2024 là cuộc trò chuyện với đồng chí Phạm Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam về hiệu quả của những chương trình phúc lợi dành cho đội ngũ y bác sĩ, người lao động trong ngành.

An toàn, vệ sinh lao động

Bão Yagi đổ bộ, người dân, hộ gia đình, cũng như các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp cần cẩn trọng, chủ động phòng ngừa cháy, nổ trong mọi thời điểm.
Bản tin công nhân

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

Video

Siêu bão Yagi được đánh giá là mạnh chưa từng có trên đất liền Việt Nam. Người dân có nhiều lo âu nhưng cũng không ít nghĩa cử đẹp làm ấm lòng ngày giông bão.

Đọc thêm

Việc làm - tuyển dụng -

Khoa Gây mê hồi sức, Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam (thôn Nam Sơn, xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành) tuyển dụng nhân sự Điều dưỡng dụng cụ.

Việc làm - tuyển dụng -

Công ty TNHH hệ thống dây Sumi-Hanel, một liên doanh giữa Công ty cổ phần Hanel và tập đoàn Sumitomo (Nhật Bản), đang tuyển dụng 2.000 lao động phổ thông cho các vị trí sản xuất, lắp ráp và kiểm tra sản phẩm. Với quy mô gần 9.000 lao động và là công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất hệ thống dây dẫn điện cho ô tô, Sumi-Hanel cam kết đem đến môi trường làm việc an toàn và các chế độ phúc lợi hấp dẫn.

Việc làm - tuyển dụng -

Trung tâm Dịch vụ việc làm Quảng Trị cho biết, trên địa bàn tỉnh hiện có 06 doanh nghiệp trong lĩnh vực may mặc có nhu cầu tuyển dụng số lượng lớn lao động phổ thông, với nhiều vị trí việc làm vào giữa tháng 8/2024.

Thị trường lao động -

Hơn 1/5 thanh niên trên toàn cầu trong tình trạng không có việc làm, không được giáo dục hoặc không được đào tạo (NEET) vào năm 2023, theo Tổ chức Lao động Quốc tế (ILO). Tình trạng NEET vẫn đang là vấn đề đáng lo ngại, dù tỷ lệ thất nghiệp đang giảm.

Nhịp cầu lao động -

Theo nghiên cứu của Công ty tuyển dụng Navigos Search, các nhóm ngành Công nghệ thông tin (CNTT) - Viễn thông, ngành Điện – Điện tử và ngành sản xuất có vốn đầu tư từ nước ngoài hiện đang dẫn đầu về nhu cầu tuyển dụng nhân sự có kinh nghiệm tại thị trường lao động Việt Nam.

Nhịp cầu lao động -

THACO xác định nhân sự phù hợp là một trong những trụ cột chính yếu tạo nên nền tảng quản trị vững chắc, thực hiện chiến lược phát triển bền vững, hướng đến mục tiêu “hàng đầu khu vực ASEAN”.

Nhịp cầu lao động -

Những gánh nặng kinh tế và áp lực nuôi sống gia đình đã khiến nhiều người vội vàng tin vào những cái bẫy việc làm mà các đối tượng xấu giăng sẵn. Theo IOM Việt Nam, các đối tượng mua bán người hiện nay đang lợi dụng các nền tảng trực tuyến để “giăng bẫy” lao động trẻ.

Việc làm - tuyển dụng -

Công ty CP Dệt may Huế - chi nhánh Quảng Bình tại Khu Công nghiệp Cam Liên (huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình) vừa có thông báo tuyển dụng hàng trăm lao động phổ thông với nhiều vị trí việc làm trong lĩnh vực may mặc.

Thị trường lao động -

6 tỉnh phía Bắc gồm Hà Nội, Thái Nguyên, Bắc Giang, Bắc Ninh, Bắc Kạn và Ninh Bình đang có nhu cầu tuyển dụng 21.900 công nhân điện tử; 8.265 công nhân sản xuất – lắp ráp; 5.787 công nhân may…

Thị trường lao động -

Theo thông tin từ cục Quản lý lao động ngoài nước trong 06 tháng đầu năm 2024, tổng số lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài là 78.640 lao động đạt 62,91 % kế hoạch năm 2024.