Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Thứ ba 02/01/2024 18:58

Những mẫu xe máy đời cũ kiểu dáng không lỗi mốt vẫn được chuộng

Kinh tế - Xã hội - Quỳnh Như

Honda Dream, Honda Spacy, Suzuki Viva, Vespa ET8 sở hữu ưu điểm về thiết kế, khả năng vận hành hay sự bền bỉ, khiến các dân chơi xe vẫn mê mẩn.

Honda Dream

Mẫu Dream bắt đầu được sản xuất tại Thái Lan vào những năm đầu thập niên 90 của thế kỷ trước. Những lô Dream đầu tiên được nhập vào Việt Nam khoảng năm 1992, giá tương đương từ 8-10 cây vàng. Dream vẫn còn được ưa chuộng tới ngày nay sau gần 30 năm xuất hiện.

Những mẫu xe máy đời cũ kiểu dáng không lỗi mốt vẫn được chuộng

Đây là dòng xe mang động cơ 4 thì, 100 phân khối, với ưu điểm là sự bền bỉ của động cơ, kiểu dáng “đi cùng năm tháng”. Những khách hàng trung niên và cả lớp trẻ đều yêu thích thiết kế của Honda Dream.

Đến cuối năm 2003, Honda Thái Lan dừng sản xuất mẫu xe này. Những chiếc Dream Thái đăng ký cuối cùng trở thành hàng hot. Một thời gian, Dream Thái được đẩy giá lên cao, thậm chí quanh mức 100 triệu đồng cho những xe còn đẹp, ít cây số.

Honda Spacy 125

Cũng là mẫu xe của Honda, Spacy được người dùng Việt chuộng bởi kiểu dáng lịch lãm dù dừng sản xuất từ lâu. Đây là một trong những mẫu xe tay ga đầu tiên xuất hiện ở thị trường trong nước, biểu tượng cho “đẳng cấp dân chơi” khi đó. Những năm 2006-2008, Honda Spacy nhập khẩu Nhật có giá lên tới khoảng 6.000-7.000 USD.

Những mẫu xe máy đời cũ kiểu dáng không lỗi mốt vẫn được chuộng

Một lý do khác khiến Spacy gây sốt đến tận hiện nay là dáng ngồi, độ cao yên phù hợp với thể trạng người Việt. Những người có chiều cao khiêm tốn vẫn có thể sử dụng Spacy, dễ dàng di chuyển, xoay trở trên các con phố đông đúc.

Suzuki Viva

Mẫu xe này bắt đầu được sản xuất tại Thái Lan từ năm 1995. Gần một năm sau, Suzuki Viva

được đưa về Việt Nam. Mẫu xe này được Suzuki bán với giá bán đắt đỏ, khoảng 32 triệu đồng. Khi đó, Viva 110 thậm chí còn đắt hơn cả Dream Thái Lan.

Những mẫu xe máy đời cũ kiểu dáng không lỗi mốt vẫn được chuộng

Suzuki Viva 110 nhanh chóng tạo dựng được niềm tin của người dùng Việt bởi khả năng chạy êm ái, đầm xe, không rung giật khi lên tốc độ cao. Xe sở hữu động cơ SOHC, 4 thì, dung tích 110 phân khối, làm mát bằng không khí, mạnh hơn đối thủ Honda Dream. Khả năng vận hành khỏe, máy đầm, xe chắc là điểm mạnh giúp dòng xe này.

Kiểu dáng phá cách của Suzuki Viva cũng là điểm cộng, từng giúp mẫu xe này trở thành mục tiêu săn lùng của giới chơi xe. Tuy vậy hiện tại, phong trào chơi Viva không phát triển như đối thủ Honda Dream. Số lượng xe “keng” cũng ít hơn, giá của Suzuki Viva cũ cũng rẻ hơn nhiều so với Dream.

Vespa ET8

Loạt xe ET được xuất xưởng vào năm 1996, đánh dấu sinh nhật lần thứ 50 của Vespa. Đây được xem là phiên bản tự động và cải tiến của PX - dòng xe côn tay khá thành công của Vespa. Tuy nhiên, Vespa ET có kiểu dáng mượt mà dễ nhìn hơn.

Khi vào Việt Nam năm 2001, Vespa ET8 được Piaggio bán giá 4.700 USD - mức khá cao so với mặt bằng chung khiến ET8 được coi là lựa chọn của dân chơi.

Những mẫu xe máy đời cũ kiểu dáng không lỗi mốt vẫn được chuộng

ET8 có kiểu dáng thiết kế đặc trưng của dòng xe con ong Vespa, mềm mại với những đường cong quyến rũ. Thân xe làm từ thép nên có độ bền cao hơn những xe ốp vỏ nhựa. Mặt trước mềm mại với cong thanh nhã, đôi xi nhan nhỏ 2 bên hơi nhô lên, tạo điểm nhấn cho xe.

Hạn chế của ET8 cũng như nhiều mẫu Vespa là động cơ khi khởi động kêu to, khi chạy, độ rung của máy ảnh hưởng đến toàn bộ xe. Khi bắt đầu ga, xe không vọt ngay mà hơi giật cục, đây là hiện tượng mòn bi côn gặp ở đa số các xe Piaggio.

Những yếu điểm về động cơ, vận hành khiến ET8 chỉ được các dân chơi thực sự yêu thích săn tìm. Mục đích chủ yếu để “trưng bày” tại nhà, bổ sung bộ sưu tập, đi cà phê cuối tuần… Nếu xác định chạy ET8 cho mục đích di chuyển hàng ngày, người dùng chắc chắn phải biết cách chăm xe, đại tu máy, bảo dưỡng đầy đủ.

3 mẫu xe tay ga ngoại hình đẹp, giá hợp lý dành cho nữ công nhân 3 mẫu xe tay ga ngoại hình đẹp, giá hợp lý dành cho nữ công nhân

Yamaha Janus, Honda Vision, SYM Attila 50 là các lựa chọn xe tay ga vận hành giá từ 26 triệu đồng đến 31 triệu đồng ...

6 lỗi khi sử dụng xe máy nữ công nhân ít để ý đến 6 lỗi khi sử dụng xe máy nữ công nhân ít để ý đến

Nhiều người dùng không để ý hoặc ít trang bị kiến thức cơ bản khi chạy xe có thể khiến chiếc xe nhanh hỏng hơn ...

Kinh nghiệm chạy xe máy trời tối để hạn chế tai nạn Kinh nghiệm chạy xe máy trời tối để hạn chế tai nạn

Một số kinh nghiệm lái xe máy khi trời tối để tránh gặp phải tai nạn giao thông

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

68 chiếc VinFast VF 7 Hỏa Long bán hết chỉ trong 22 phút

Xe cho công nhân -

68 chiếc VinFast VF 7 Hỏa Long bán hết chỉ trong 22 phút

Toàn bộ 68 chiếc VinFast VF 7 Hỏa Long bán hết trong 22 phút mở bán vào ngày 1/1/2024, mỗi xe có giá thấp nhất là 1,005 tỷ đồng (thuê pin).

Vừa ra mắt, Peugeot 408 tăng giá bán cho cả ba phiên bản

Kinh tế - Xã hội -

Vừa ra mắt, Peugeot 408 tăng giá bán cho cả ba phiên bản

Hơn hai tháng sau khi ra mắt, Peugeot 408 tăng giá bán thêm 20 triệu đồng với cả ba phiên bản Allure, Premium và GT.

Chi tiết Hyundai Elantra N vừa được mang về Việt Nam

Kinh tế - Xã hội -

Chi tiết Hyundai Elantra N vừa được mang về Việt Nam

Chiếc xe hiệu suất cao Hyundai Elantra N xuất hiện tại Hyundai Experience Day 2023 thu hút sự chú ý của khách hàng và giới truyền thông với vẻ ngoài bắt mắt.

Cận cảnh Ford Transit 2024 sắp được bán tại Việt Nam

Xe cho công nhân -

Cận cảnh Ford Transit 2024 sắp được bán tại Việt Nam

Ford mới đây đã chính thức đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp cho dòng xe minivan Transit thế hệ mới tại Việt Nam.

Khai trương tổ hợp mua sắm - dịch vụ - ẩm thực Center Point tại Ocean City

Kinh tế - Xã hội -

Khai trương tổ hợp mua sắm - dịch vụ - ẩm thực Center Point tại Ocean City

Ngày 30/12/2023, tổ hợp mua sắm - dịch vụ - ẩm thực Center Point chính thức khai trương tại giao lộ trung tâm sôi động bậc nhất Vinhomes Ocean Park 2, thuộc “thành phố điểm đến” Ocean City. Đặc biệt, ngay sau khi ra mắt, lễ hội “Phố xuân mới - Tết tân thời” sẽ được tổ chức xuyên suốt kỳ nghỉ Tết Dương lịch (30/12/2023 - 1/1/2024), mang tới cho người dân Thủ đô và du khách một điểm đón năm mới rộn ràng, tràn ngập sắc xuân.

Cảnh ùn tắc quen thuộc mỗi dịp lễ Tết khi dòng người đổ về quê tăng cao

Kinh tế - Xã hội -

Cảnh ùn tắc quen thuộc mỗi dịp lễ Tết khi dòng người đổ về quê tăng cao

Bắt đầu từ chiều 29/12, các cửa ngõ ở hai thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, mật độ giao thông tăng đột biến khi dòng người đổ về về quê, giao thông ùn tắc kéo dài.

Talk Công đoàn: Làm sao gắn kết hoạt động công đoàn nơi đồng bào có đạo? Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: Làm sao gắn kết hoạt động công đoàn nơi đồng bào có đạo?

Đồng chí Hoàng Liên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Lâm Đồng chia sẻ đầy tâm huyết và trách nhiệm về hoạt động công đoàn ở nơi có đông đồng bào có đạo.
Bị nợ lương, NLĐ có thể yêu cầu mở thủ tục phá sản doanh nghiệp Tôi công nhân

Bị nợ lương, NLĐ có thể yêu cầu mở thủ tục phá sản doanh nghiệp

Theo khoản 2 Điều 5 Luật Phá sản 2014, NLĐ còn có quyền nộp đơn tại tòa yêu cầu mở thủ tục phá sản doanh nghiệp khi hết thời hạn 03 tháng kể từ ngày thực hiện nghĩa vụ trả lương, các khoản nợ khác đến hạn đối với NLĐ mà doanh nghiệp đó không thực hiện nghĩa vụ thanh toán.
Thể lệ cuộc thi video Công đoàn Nam Định chăm lo Tết cho người lao động Infographic

Thể lệ cuộc thi video Công đoàn Nam Định chăm lo Tết cho người lao động

LĐLĐ Nam Định tổ chức cuộc thi xây dựng video clip với chủ đề “Công đoàn Nam Định chăm lo tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 cho đoàn viên, người lao động”.
Bản tin công nhân: Tiếc 1 triệu đồng về xe khách, công nhân vượt rét đi xe máy 5 giờ về quê Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Tiếc 1 triệu đồng về xe khách, công nhân vượt rét đi xe máy 5 giờ về quê

Bản tin công ngân ngày 31/12/2024 gồm những nội dung chính sau đây: Nhiều hoạt động sôi nổi, vui tươi chào đón năm mới 2024; Tiếc 1 triệu đồng về xe khách, công nhân vượt rét đi xe máy 5 giờ về quê; Công nhân thủ phủ công nghiệp Bình Dương hy vọng năm mới có việc làm ổn định
Talk Bàn Phúc lợi số 6: Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Lợi cả đôi đường Bàn Phúc lợi

Talk Bàn Phúc lợi số 6: Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Lợi cả đôi đường

Trong chương trình Talk Bàn Phúc lợi số 6 với chủ đề Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Lợi cả đôi đường, các khách mời sẽ chia sẻ về những phúc lợi, chế độ lương thưởng hấp dẫn để giữ chân đoàn viên, người lao động cùng doanh nghiệp vượt qua giai đoạn khó khăn.

Đọc thêm

Nên mua xe máy ở thời điểm nào để tiết kiệm chi phí?

Kinh tế - Xã hội -

Nên mua xe máy ở thời điểm nào để tiết kiệm chi phí?

Chiếc xe máy không chỉ là phương tiện đi lại mà còn là tài sản. Việc tìm hiểu, lựa chọn một chiếc xe máy cũng cần phải có sự tìm hiểu, nghiên cứu kỹ càng. Và thời điểm nào mua được xe máy giá tốt cũng là lưu ý không nên bỏ qua.

Bình Dương: Tập trung phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao

Tiêu điểm -

Bình Dương: Tập trung phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao

Năm 2024, Bình Dương đề ra những chỉ tiêu quan trọng như phấn đấu đạt tăng trưởng kinh tế từ 9-10%, thu ngân sách đạt 71.600 tỷ đồng, bố trí 22.000 tỷ đồng ngân sách cho đầu tư phát triển.

Phú Quốc United Center đón năm mới 2024 với đại tiệc nhạc hội countdown

Doanh nghiệp - Doanh nhân -

Phú Quốc United Center đón năm mới 2024 với đại tiệc nhạc hội countdown

Sau thành công vang dội của 8Wonder Winter Festival, Phú Quốc United Center tiếp tục trở thành tâm điểm của mùa lễ hội cuối năm với dạ tiệc và lễ hội âm nhạc countdown đồng loạt tối ngày 31/12. Quy tụ dàn nghệ sĩ đình đám, những màn trình diễn nghệ thuật bùng nổ và liên hoàn pháo hoa từ 3 điểm bắn tại Bắc đảo… hứa hẹn kiến tạo khoảnh khắc chào đón năm mới 2024 rực rỡ và trọn vẹn.

“ChatGPT phiên bản Việt” và câu chuyện của người tiên phong

Doanh nghiệp - Doanh nhân -

“ChatGPT phiên bản Việt” và câu chuyện của người tiên phong

Chỉ 9 tháng sau khi ChatGPT ra mắt, đội ngũ kỹ sư VinBigdata (Tập đoàn Vingroup) đã làm chủ hoàn toàn mô hình ngôn ngữ lớn tiếng Việt và chính thức giới thiệu ViGPT - ChatGPT phiên bản Việt đầu tiên dành cho người dùng cuối vào tháng 12/2023. Sản phẩm nhanh chóng gây được tiếng vang trong cộng đồng khoa học công nghệ Việt Nam.

Khách hàng tấp nập “xuống tiền” mua căn hộ tại The Zenpark - phía Đông Thủ đô

Doanh nghiệp - Doanh nhân -

Khách hàng tấp nập “xuống tiền” mua căn hộ tại The Zenpark - phía Đông Thủ đô

Thời gian gần đây, quỹ căn Ichi Zen R1.01 tại The Zenpark, Vinhomes Ocean Park 1 đã thu hút đông đảo khách hàng “xuống tiền” nhờ chất sống chuẩn xứ sở Phù Tang kèm chính sách bán hàng hấp dẫn, đặt trong bối cảnh nguồn cung căn hộ ngày càng khan hiếm, khách hàng không thể tìm được vùng giá hợp lý hơn.

Top những trải nghiệm đón năm mới không thể bỏ lỡ ở Sa Pa

Doanh nghiệp - Doanh nhân -

Top những trải nghiệm đón năm mới không thể bỏ lỡ ở Sa Pa

Nhiều du khách chọn Sa Pa cho chuyến du hành đón năm mới 2024, không chỉ bởi khoảng cách gần dễ di chuyển, mà còn bởi nơi đây, cả một mùa anh đào đang khoe sắc, những màn pháo hoa rực rỡ đón chờ. Cùng với đó là vô số trải nghiệm đặc biệt khác.