Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Nhiều ý nghĩa thiết thực từ Hội thao công nhân, viên chức, lao động TP Cần Thơ

Công đoàn - Hoàng Liên Phương

Chủ tịch LĐLĐ TP Cần Thơ Lê Thị Sương Mai cho biết, Hội thao góp phần nâng cao đời sống tinh thần, tạo sân chơi vui tươi, lành mạnh; tạo điều kiện để CNVCLĐ được tham gia thi đấu, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm công tác Công đoàn; đồng thời, tuyển chọn các vận động viên xuất sắc tham gia thi đấu giải Bóng đá và Cầu lông toàn quốc do Tổng LĐLĐ Việt Nam tổ chức.
Nhiều ý nghĩa thiết thực từ Hội thao công nhân, viên chức, lao động TP Cần Thơ
Lễ Khai mạc Hội thao. Ảnh: HLP

Sau 3 ngày thi đấu quyết liệt, sôi nổi, Hội thao công nhân, viên chức, lao động 2024đã diễn ra thành công, để lại những ấn tượng và nhiều ý nghĩa thiết thực trong đoàn viên, người lao động (NLĐ).

Đây là một trong chuỗi hoạt động hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; hưởng ứng cao điểm Tháng Công nhân gắn với năm 2024 và hướng đến kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam. Đồng thời, cũng là dịp tạo điều kiện để CNVCLĐ tại các đơn vị được tham gia thi đấu, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm công tác trong các hoạt động thể thao tại cơ sở.

Nhiều ý nghĩa thiết thực từ Hội thao công nhân, viên chức, lao động TP Cần Thơ
Lãnh đạo LĐLĐ TP Cần Thơ chụp ảnh lưu niệm với các đội thi đấu. Ảnh: HLP

Hội thao năm nay thi đấu từ ngày 24 đến 26/5 với 3 môn thi đấu gồm: Bóng đá nam, bóng chuyền hơi nữ và cầu lông (với 4 nhóm tuổi, mỗi nhóm tuổi thi đấu 3 nội dung: đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ). Qua đó, thu hút 21 đội và trên 1.000 đoàn viên, CNVCLĐ đang công tác, làm việc trong các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn TP Cần Thơ tham gia.

Đối với môn bóng chuyền hơi, có 19 đội tham gia với 18 trận thi đấu loại trực tiếp, chất lượng các đội khá đồng đều.

Đối với môn bóng đá, sau 3 ngày tranh tài, thi đấu sôi nổi, quyết liệt của 21 đội bóng với gần 300 vận động viên với 29 giải đấu và 179 bàn thắng được ghi đã thể hiện lối đá tấn công hiệu suất ghi bàn và chất lượng rất cao.

Môn cầu lông đã tranh tài 22/24 nội dung của 4 nhóm tuổi phân chia 2 khu vực, với 220 trận đấu, nhìn chung các đơn vị tham dự giải có sự chuẩn bị tốt về chuyên môn cho các vận động viên.

Nhiều ý nghĩa thiết thực từ Hội thao công nhân, viên chức, lao động TP Cần Thơ
Lãnh đạo LĐLĐ TP Cần Thơ chụp ảnh lưu niệm với các đội thi đấu. Ảnh: HLP

Thực tế cho thấy, Hội thao đã mang đến cho người xem những trận tranh tài sôi nổi, kịch tính giữa các đội tham gia. Đồng thời, hội thao cũng có nhiều giải thưởng hấp dẫn từ cá nhân đến tập thể dành cho các đơn vị thi đấu đạt thành tích xuất sắc.

Ngay tại Lễ khai mạc Hội thao, Ban Tổ chức đã trao tặng 42 phần quà cho các vận động viên là đoàn viên, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi phần trị giá 550.000 đồng do Công ty TNHH Chế biến thực phẩm Vincent tài trợ.

Nhiều ý nghĩa thiết thực từ Hội thao công nhân, viên chức, lao động TP Cần Thơ
Lễ khai mạc Hội thao. Ảnh: HLP

Chủ tịch LĐLĐ TP Cần Thơ cho biết, Hội thao góp phần nâng cao đời sống tinh thần, tạo sân chơi vui tươi, lành mạnh; tạo điều kiện để CNVCLĐ được tham gia thi đấu, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm công tác Công đoàn; đồng thời, tuyển chọn các vận động viên xuất sắc tham gia thi đấu giải Bóng đá và Cầu lông toàn quốc do Tổng LĐLĐ Việt Nam tổ chức.

Phó Chủ tịch LĐLĐ TP Cần Thơ Nguyễn Ngọc Tấn cho biết thêm, để hội thao đạt được kết quả tốt đẹp, công tác tổ chức phải đảm bảo mang tính thiết thực, hiệu quả, tiết kiệm, nghiêm túc, công bằng, an toàn, chính xác, tạo sân chơi bổ ích cho đoàn viên, NLĐ; tạo không khí vui tươi và đẩy mạnh phát triển phong trào rèn luyện thân thể, tham gia thể thao trong CNVCLĐ.

Các đơn vị và vận động viên tham gia thi đấu trên tinh thần thể thao, đoàn kết, trung thực, cao thượng; nghiêm chỉnh chấp hành Luật, Điều lệ các văn bản quy định của Ban Tổ chức hội thao.

Nhiều ý nghĩa thiết thực từ Hội thao công nhân, viên chức, lao động TP Cần Thơ
Lãnh đạo LĐLĐ TP Cần Thơ chụp ảnh lưu niệm với các đội thi đấu. Ảnh: HLP

Chủ tịch Công đoàn Viên chức TP Cần Thơ Nguyễn Thị Diệu Hiền nhấn mạnh, Hội thao lần này nhằm đẩy mạnh phong trào “Rèn luyện thân thể theo gương Bác vĩ đại” và phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”; nâng cao đời sống tinh thần, tạo sân chơi lành mạnh, vui, khỏe, giao lưu, đoàn kết vui khỏe, động viên đoàn viên, cán bộ, công chức, viên chức, lao động hăng hái thi đua lao động để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị và chuyên môn tại cơ quan, đơn vị, góp phần vào sự phát triển chung của TP Cần Thơ.

Theo đánh giá của Ban Tổ chức Hội thao, các đơn vị, các vận động viên có sự chuẩn bị tốt về chuyên môn để tham gia hội thao. Các vận động viên tham gia thi đấu tích cực, nhiệt tình, thể hiện được tinh thần giao lưu học hỏi lẫn nhau với phương châm thể thao “đoàn kết - trung thực - cao thượng” và đảm bảo được sự an toàn trong thi đấu.

Về trình độ, chuyên môn của vận động viên tham dự hội thao năm nay khá tốt, có nhiều tiến bộ, không bị cách biệt xa mà tương đối đồng đều hơn những năm trước.

Kết thúc Hội thao công nhân, viên chức, lao động TP Cần Thơ năm 2024, Ban Tổ chức trao 19 giải toàn đoàn, gồm 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba và 16 giải Khuyến khích cho các đội tham gia đủ 3 môn thi đấu; đồng thời trao giải Nhất, Nhì, Ba cho 24 nội dung, môn thi đấu.

Nhiều ý nghĩa thiết thực từ Hội thao công nhân, viên chức, lao động TP Cần Thơ
Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác Chương trình phúc lợi cho đoàn viên và NLĐ. Ảnh: CĐCT

Nhân dịp này, LĐLĐ TP Cần Thơ tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác Chương trình phúc lợi cho đoàn viên và NLĐ giữa các cấp công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở và Công ty TNHH Chế biến thực phẩm Vincent – đơn vị tài trợ quà cho các vận động viên tham gia Hội thao. Việc ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm tăng cường phối hợp chăm lo, phúc lợi, lợi ích cho đoàn viên, NLĐ.

Theo thỏa thuận hợp tác, Công ty TNHH Chế biến thực phẩm Vincent cung cấp các sản phẩm cho đoàn viên và NLĐ với mức ưu đãi lãi suất giảm 20% so với sản phẩm dành cho khách hàng thông thường; đồng thời thường xuyên cập nhật, ưu tiên áp dụng các chương trình khuyến mại, ưu đãi đối với đoàn viên và NLĐ. Dựa trên nhu cầu tiêu dùng của đoàn viên và NLĐ, Công ty TNHH Chế biến thực phẩm Vincent cung cấp các sản phẩm gồm: Sản phẩm sữa bột, sữa bột pha sẵn, tổ yến chưng sẵn... phục vụ nhu cầu đời sống của đoàn viên, NLĐ.

Về quyền và trách nhiệm của mình, các cấp công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở tham gia ký kết sẽ tạo điều kiện để Công ty TNHH Chế biến thực phẩm Vincent tiếp cận các cấp công đoàn cơ sở trực thuộc có đông công nhân lao động để quảng bá, giới thiệu và cung cấp sản phẩm đến với đoàn viên, NLĐ theo thỏa thuận hợp tác.

Công đoàn Cần Thơ: lấy đoàn viên, người lao động làm mục tiêu để hoạt động Công đoàn Cần Thơ: lấy đoàn viên, người lao động làm mục tiêu để hoạt động

Sau kỳ Đại hội thành công tốt đẹp, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP Cần Thơ đã bắt tay ngay vào việc đưa Nghị quyết ...

Kết quả thực hiện chương trình 1734 của LĐLĐ TP Cần Thơ Kết quả thực hiện chương trình 1734 của LĐLĐ TP Cần Thơ

LĐLĐ TP Cần thơ đã thực hiện Chương trình 1734/CTr-TLĐ ngày 14/11/2019 về “Nâng cao phúc lợi, lợi ích cho đoàn viên, người lao động ...

Công nhân làm xuyên Tết trên cao tốc Cần Thơ - Cà Mau Công nhân làm xuyên Tết trên cao tốc Cần Thơ - Cà Mau

Gác lại niềm riêng khi Tết đến Xuân về, nhiều công nhân vẫn miệt mài trên công trường, bất kể ngày đêm. Với họ, mùa ...

Cần Thơ: Hướng tới cộng đồng công nhân lao động không lây nhiễm HIV/AIDS Cần Thơ: Hướng tới cộng đồng công nhân lao động không lây nhiễm HIV/AIDS

Các cấp Công đoàn Cần Thơ đã và đang triển khai nhiều giải pháp, đặc biệt là đẩy mạnh truyền thông nhằm ngăn chặn lây ...

Cần Thơ: Chung tay ngăn chặn những nỗi đau do tai nạn lao động Cần Thơ: Chung tay ngăn chặn những nỗi đau do tai nạn lao động

Lãnh đạo TP Cần Thơ kêu gọi sự chung tay của toàn xã hội nhằm hạn chế thấp nhất số vụ tai nạn lao động ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Hoạt động Công đoàn -

Từ một sinh viên mới ra trường, thiếu kinh nghiệm đứng lớp và vấp phải nhiều khó khăn trong cuộc sống, tôi đã được Công đoàn Trường Tiểu học Lại Hùng Cường “uốn nắn” và tiếp thêm niềm tin, sự lạc quan trong sự nghiệp “trồng người”.

Công đoàn -

Nhiều năm qua, Công đoàn cở sở Nhà máy Z173 (Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng) luôn dành sự quan tâm đặc biệt và tập trung triển khai hiệu qua việc chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên Công đoàn.

Hoạt động Công đoàn -

Đây là một thông tin đáng chú ý được lãnh đạo LĐLĐ quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng cho biết trong Hội nghị sơ kết hoạt động công đoàn 9 tháng đầu năm 2024 và tổng kết hoạt động công đoàn khối trường năm học 2023-2024 diễn ra ngày 7/9.

Công đoàn -

Đó là khẳng định của đồng chí Ngô Văn Sơn, Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Lâm Đồng; cũng là quyết tâm của các công đoàn cơ sở thuộc đơn vị này khi bước vào năm học mới 2024 – 2025.

Công đoàn -

Nghiệp đoàn Nghề cá tại các địa phương ven biển nhanh chóng triển khai các biện pháp phòng, chống bão số 3 (siêu bão Yagi) nhằm đảm bảo an toàn cho ngư dân và tàu thuyền.

Hoạt động Công đoàn -

Thầy K'Rang là công đoàn viên mẫu mực; tạo sự khích lệ và gợi mở cho sự phát triển và tiến bộ của người đồng bào dân tộc thiểu số tại vùng đất Đắk Plao (huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông).

Talk Công đoàn

Đồng chí Phạm Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam chia sẻ về hiệu quả của những chương trình phúc lợi dành cho đội ngũ y bác sĩ, người lao động trong ngành.

Tôi công nhân

Nếu người lao động phải ngừng việc do siêu bão Yagi thì vẫn sẽ được công ty trả lương, trong đó tiền lương ngừng việc sẽ do các bên thỏa thuận nhưng phải bảo đảm tiền lương ngừng việc trong 14 ngày đầu không được thấp hơn mức lương tối thiểu.

Talk Công đoàn

Talk Công đoàn, 20 giờ, ngày 07/9/2024 là cuộc trò chuyện với đồng chí Phạm Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam về hiệu quả của những chương trình phúc lợi dành cho đội ngũ y bác sĩ, người lao động trong ngành.

An toàn, vệ sinh lao động

Bão Yagi đổ bộ, người dân, hộ gia đình, cũng như các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp cần cẩn trọng, chủ động phòng ngừa cháy, nổ trong mọi thời điểm.
Bản tin công nhân

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

Video

Siêu bão Yagi được đánh giá là mạnh chưa từng có trên đất liền Việt Nam. Người dân có nhiều lo âu nhưng cũng không ít nghĩa cử đẹp làm ấm lòng ngày giông bão.

Đọc thêm

Hoạt động Công đoàn -

Có một câu thơ rất hay của nhà thơ Tố Hữu, rằng: “Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình”. Quả đúng như vậy, cuộc sống là một hành trình dài với muôn vàn khó khăn thử thách, nhưng bằng nghị lực phải vượt qua để tiếp tục dâng cho đời những “trái ngọt”. “Thầy giáo làng” K’Rang của Trường TH&THCS Đắk Plao là một người như thế.

Hoạt động Công đoàn -

Nội dung chăm lo Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 cho đoàn viên, người lao động được thảo luận sôi nổi tại Hội nghị lần thứ 6, khóa XIII của Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam, ngày 6/9.

Hoạt động Công đoàn -

Giữa muôn vàn sóng gió cuộc đời, ta luôn tìm kiếm điểm tựa bình yên. Nơi đó chính là mái ấm Công đoàn Trường Tiểu học Phan Chu Trinh (quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh).

Hoạt động Công đoàn -

Sau gần 1 năm ra mắt, Nghiệp đoàn Xích lô du lịch Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) đã trở thành điểm tựa vững chắc của hơn 500 tài xế xích lô. Từ những phận đời riêng lẻ rong ruổi mưu sinh, giờ đây họ đã có những người anh em sát cánh trên mọi nẻo đường, giúp đỡ nhau vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

Hoạt động Công đoàn -

Thầy Lê Minh Hoàng - Chủ tịch Công đoàn Trường Tiểu học Lại Hùng Cường, (huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh) là một tấm gương tiêu biểu, năng động; là thầy giáo sôi nổi, khơi dậy niềm đam mê học tập cho học sinh.

Công đoàn -

TS Nguyễn Ngọc Ân – Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam cho biết, năm nay đơn vị sẽ tiếp tục thúc đẩy lan tỏa và nhân rộng mô hình trường học hạnh phúc. Sau thành công của các chương trình như cha mẹ, thầy cô thay đổi, chủ điểm của năm nay có thể sẽ là “hiệu trưởng thay đổi”.

Hoạt động Công đoàn -

Dù đã ở tuổi gần về hưu nhưng cô Lâm Thị Bích Sương vẫn làm công việc Tổng phụ trách Đội Trường THCS Mạc Đĩnh Chi (thị xã Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh) một cách tận tụy, yêu nghề…

Phát triển đoàn viên -

Công đoàn Công Thương Việt Nam đặt mục tiêu đến năm 2028, toàn ngành sẽ có 182.258 đoàn viên. Riêng trong năm 2024, đơn vị đặt chỉ tiêu phát triển 3.500 đoàn viên.

Hoạt động Công đoàn -

Cô Trương Thị Thu Huyền, Hiệu trưởng Trường Mầm non A xã Tứ Hiệp (huyện Thanh Trì, Hà Nội) là giáo viên tiêu biểu trong công tác giáo dục. Cô đã nỗ lực phấn đấu không mệt mỏi để cống hiến cho sự nghiệp “trồng người".

Công đoàn -

Phong trào thi đua “Tham mưu giỏi, phục vụ tốt” do Công đoàn Viên chức Việt Nam phát động đã nâng cao đạo đức công vụ của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động; từ đó góp phần xây dựng nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa.