Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Công đoàn Công ty TNHH Panasonic System Networks Việt Nam (Khu công nghiệp Thăng Long):

Kiến tạo sân chơi thể dục thể thao và nhiều hoạt động văn nghệ cho công nhân lao động

Cách làm hay - Mạnh Quân

Nâng cao sức khỏe, tạo điều kiện cho công nhân lao động được giao lưu, Công đoàn Công ty TNHH Panasonic System Networks Việt Nam (Khu công nghiệp Thăng Long) thường xuyên tổ chức các hoạt động thể dục thể thao và nhiều hoạt động văn nghệ khuyến khích người lao động tham gia.
kien tao san choi the duc the thao va nhieu hoat dong van nghe cho cong nhan lao dong

Công nhân Công ty TNHH Panasonic System Networks Việt Nam tham gia các hoạt động thể dục thể thao.

Thấu hiểu đặc thù công việc của công nhân lao động là thường xuyên làm ca, kíp, tăng ca để có thêm thu nhập, ít có điều kiện tái tạo sức lao động nên công đoàn đã chủ động đề xuất và phối hợp với Ban lãnh đạo công ty tổ chức các hoạt động văn nghệ, thể dục thể thao cho công nhân lao động tham gia.

Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty TNHH Panasonic System Networks Việt Nam Đoàn Văn Khang cho biết, hiện tại công ty có trên 2.600 công nhân lao động đang làm việc.

Hằng năm, công ty đều tổ chức giải bóng đá nam, nữ và được đông đảo công nhân lao động hưởng ứng, tham gia. Đồng thời, công ty cũng tạo điều kiện cho công nhân lao động tham gia các hoạt động thể thao do Khu công nghiệp Thăng Long tổ chức như giải chạy, giải bóng đá nam, nữ… “Qua việc tổ chức và tạo điều kiện cho công nhân lao động tham gia các hoạt động thể dục thể thao đã giúp họ rèn luyện sức khỏe, xả stress sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi, được giao lưu, học hỏi và cải thiện đời sống tinh thần”, ông Đoàn Văn Khang nhấn mạnh.

Bày tỏ sự hứng thú với những sân chơi mà công đoàn và công ty tổ chức cho công nhân lao động, anh Phạm Văn Dương, công nhân bộ phận SCM của công ty chia sẻ: “Tôi đã làm việc tại Công ty TNHH Panasonic System Networks Việt Nam được 5 năm, tôi thấy môi trường làm việc ở công ty rất tốt. Bên cạnh việc luôn được các cấp công đoàn quan tâm, chăm lo, đảm bảo quyền lợi, công nhân lao động chúng tôi còn được tham gia nhiều hoạt động văn nghệ, thể dục thể thao để giao lưu, học hỏi, rèn luyện sức khỏe.

Cụ thể, một năm, chúng tôi được tham gia giải bóng đá do công ty tổ chức vào tháng 5; tham gia giải bóng đá do Khu công nghiệp Thăng Long tổ chức vào tháng 9 và tham gia giải chạy do khu công nghiệp Thăng Long tổ chức vào tháng 4… Ngoài ra, nhân những ngày lễ như 8/3, 20/10, công nhân lao động của công ty cũng được tham gia các hoạt động văn nghệ, múa hát, diễn kịch…”.

kien tao san choi the duc the thao va nhieu hoat dong van nghe cho cong nhan lao dong
Công nhân lao động công ty được tham gia nhiều hoạt động vui chơi, giải trí do công đoàn tổ chức.

Anh Phạm Văn Dương chia sẻ: “Được công đoàn và công ty tạo điều kiện tham gia các hoạt động thể dục thể thao, công nhân lao động chúng tôi cảm thấy rất hứng thú. Bởi nhờ có những sân chơi đó, chúng tôi được thỏa niềm đam mê với thể thao, được giao lưu, tăng tình đoàn kết và có điều kiện để rèn luyện sức khỏe. Chính sự quan tâm, chăm lo của tổ chức Công đoàn là động lực để chúng tôi gắn bó lâu dài và không ngừng nỗ lực đóng góp công sức cho sự phát triển chung của công ty”.

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Cách làm hay -

Nói về cuộc thi viết dành cho nữ cán bộ, công nhân viên nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, đồng chí Đinh Thị Phượng - Phó Chủ tịch Công đoàn, Trưởng Ban Nữ công Công đoàn Công ty Điện lực Nghệ An chia sẻ, cuộc thi nhằm lưu giữ những giá trị về tấm gương lao động nữ trong quá khứ lẫn hiện tại để các thế hệ sau ghi nhớ.

Cách làm hay -

Trước thực trạng người lao động là F0 tăng cao trong khi lực lượng cán bộ y tế địa phương “mỏng”, LĐLĐ huyện Sơn Dương (Tuyên Quang) kêu gọi các đoàn viên tham gia hỗ trợ nhập dữ liệu để người lao động nhanh chóng hoàn thiện hồ sơ hưởng chế độ BHXH.

Cách làm hay -

Trước thực trạng những ngày qua người lao động phải chật vật xin giấy xác nhận F0 và giấy chứng nhận nghỉ việc hưởng bảo hiểm xã hội, Tổng LĐLĐ Việt Nam đưa ra một số kiến nghị, đề xuất với Bộ Y tế nhằm tháo gỡ khó khăn, giúp người lao động yên tâm sản xuất.

Cách làm hay -

Hơn 20 năm hình thành và phát triển, để xây dựng một môi trường làm việc trong lành, đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ), Công ty TNHH Chaichareon Việt - Thái tại Khu Thương mại Lao Bảo, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị đã thực hiện phương châm “Sạch người, sạch nết, sạch việc; biết nhặt, biết cất, biết vứt”, cùng chung tay xây dựng một môi trường làm việc xanh - sạch - đẹp.

Cách làm hay -

Vừa qua, mô hình “Câu lạc bộ xanh - an toàn” của Liên đoàn Lao động thành phố Bảo Lộc (Lâm Đồng) vinh dự được Ban Dân vận Tỉnh ủy Lâm Đồng lựa chọn đề nghị Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen trong phong trào “Dân vận khéo” phòng, chống Covid-19 năm 2021.

Công đoàn -

“Bếp ăn yêu thương” của Công đoàn Trường TH Mà Cooih, huyện Đông Giang, Quảng Nam dẫu còn thiếu thốn nhưng vẫn “đỏ lửa” suốt 2 năm nay. Bếp ăn này phục vụ những suất cơm nóng hổi cho các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch và những bệnh nhân là đồng bào dân tộc Cơ Tu có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Video

Một trường học ở Hà Nội đã giới hạn số tiền học sinh quyên góp cho đồng bào bão lũ. Hành động “ngược đời” này đã nhận được nhiều đánh giá tích cực trong xã hội.

Tôi công nhân

Cơn bão số 3 (Bão Yagi) gây ảnh hưởng, thiệt hại nặng nề tại nhiều các tỉnh khu vực phía Bắc. Mức trợ cấp, hỗ trợ đoàn viên công đoàn, người lao động bị ảnh hưởng do bão sẽ thực hiện theo quy định tại Quyết định 4291/QĐ-TLĐ năm 2022 của Tổng LĐLĐ Việt Nam với mức từ 3.000.000 đồng/trường hợp.

Talk Công đoàn

Đồng chí Lê Thị Kim Huệ, Chủ tịch LĐLĐ quận Đống Đa, TP Hà Nội chia sẻ về những kinh nghiệm đổi mới hoạt động công đoàn, chăm lo thiết thực cho đoàn viên và người lao động.

Infographic

Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam ban hành Chương trình “Nâng cao hiệu quả công tác đối thoại, thương lượng tập thể giai đoạn 2023 - 2028”. Mục tiêu cụ thể như sau:
Bản tin công nhân

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

Video

Từ thiện tuyệt nhiên không phải cuộc đua lòng tốt với sự khoe mẽ xem ai nhiều hơn để tranh giành ảnh hưởng, kiếm danh, kiếm lợi. Từ thiện cho lòng mình nhẹ bớt với nỗi đau nội tâm khi đọc tin trước, cho người khác sau.

Đọc thêm

Công đoàn -

Công đoàn Công ty TNHH Điện tử Foster (Khu công nghiệp Hòa Cầm, Cẩm Lệ, Đà Nẵng) đã có nhiều hoạt động tạo nên “thương hiệu” giúp người lao động phấn khởi đến công ty trong ngày đầu năm mới.

Công đoàn -

10.250 gia đình đoàn viên, người lao động không có điều kiện về quê ăn Tết Nguyên đán 2022 đã được tham gia chương trình “Gia đình công nhân vui Tết cùng thành phố” tại Đầm Sen do chính quyền, LĐLĐ TP. HCM tổ chức từ ngày 29/1/2022 đến 13/2/2022.

Cách làm hay -

Năm 2021, các cấp Công đoàn Quảng Trị đã hoàn thành các nhiệm vụ, chỉ tiêu của Ban Chấp hành Liên đoàn Lao động tỉnh đề ra; thực hiện tốt các chỉ tiêu cam kết với Ban Thường vụ Tỉnh uỷ Quảng Trị và Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam.

Cách làm hay -

Tết ấm áp đã đến với những đoàn viên, người lao động ở các đơn vị quản lý, bảo vệ rừng tại Gia Lai.

Cách làm hay -

Ông Nguyễn Duy Minh - Chủ tịch LĐLĐ TP. Đà Nẵng cho biết, sau 4 tháng đi vào hoạt động, mặc dù còn non trẻ nhưng Siêu thị “Phúc lợi đoàn viên - Union Mart” đã nhận được sự ủng hộ tích cực của công nhân, người lao động khó khăn.

Sức khỏe -

Việc tổ chức xét nghiệm RT-PCR Sars-CoV-2 do LĐLĐ TP Hải Phòng tổ chức, nhằm giúp sớm sàng lọc các trường hợp nhiễm Covid-19 trong công nhân các khu nhà trọ trên địa bàn thành phố sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Cách làm hay -

Chuyến xe của LĐLĐ tỉnh Gia Lai được chất đầy quà Tết, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Gia Lai đến tận nơi trao quà cho đoàn viên, người lao động gặp khó khăn. Chúng tôi gọi đó là "chuyến xe yêu thương".

Cách làm hay -

Công tác phát triển đoàn viên, thành lập Công đoàn cơ sở là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của tổ chức Công đoàn. Khó khăn hơn cả trong việc phát triển đoàn viên là tiếp cận và thành lập Công đoàn tại nhóm các doanh nghiệp FDI. Vì vậy, Công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở phải có những đổi mới trong công tác vận động, thành lập và phát triển đoàn viên trong tình hình mới.

Cách làm hay -

Ông Vương Duy Khánh – Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Thép Việt Nam - CTCP (gọi tắt là TCT) cho biết, mỗi đơn vị trong TCT làm nhà ăn ca tự chọn cho người lao động, Công đoàn hỗ trợ 50 triệu đồng hoặc trang, thiết bị.

Cách làm hay -

Hành động trao quà Tết giản dị và chân tình của Công ty May Tân Đệ (Thái Bình) đang nhận “bão like” và comment của công nhân, lao động.