Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

e magazine
13/05/2022 20:32
Người lao động phấn khởi "săn" hàng chất lượng, giá "mềm" tại Phiên chợ công nhân

13/05/2022 20:32

Chiều 13/5, Công đoàn Khu công nghệ cao và các Khu công nghiệp (KCNC&CKCN) Đà Nẵng tổ chức khai mạc Phiên chợ công nhân dành cho đoàn viên, công nhân, người lao động tại KCN Hòa Khánh.
c
Người lao động phấn khởi “săn hàng” chất lượng, giá “mềm” tại Phiên chợ Công nhân

Chiều 13/5, Công đoàn Khu công nghệ cao và các Khu công nghiệp (KCNC&CKCN) Đà Nẵng tổ chức khai mạc Phiên chợ công nhân dành cho đoàn viên, công nhân, người lao động tại KCN Hòa Khánh.

Vui như sắm Tết

Tan ca làm sớm, chị Trần Thị Thơm (công nhân Công ty TNHH Murata Manufacturing Việt Nam), tranh thủ ghé trường đón con để cùng tham gia Phiên chợ công nhân. Đây không phải lần đầu tiên tham gia phiên chợ nên chị Thơm rất có kinh nghiệm “săn hàng” giá tốt.

Ưu tiên mua sắm lần này của chị là các sản phẩm tã, bỉm, sữa,... để phục vụ nhu cầu của con. Với 3 phiếu mua hàng được Công đoàn tặng (mỗi phiếu 100.000 đồng), chị Thơm chỉ phải rút hầu bao thêm hơn 200.000 đồng là đã có được buổi mua sắm với nhiều sản phẩm như mong đợi.

Dịp này, chị Thơm cũng mua nhiều hơn mọi khi vì: “Mấy khi giá rẻ mà hàng đảm bảo chất lượng thế này, không mua nhiều lại phí” - chị Thơm chia sẻ.

Người lao động phấn khởi “săn hàng” chất lượng, giá “mềm” tại Phiên chợ Công nhân
Công nhân, người lao động phấn khởi mua sắm tại Phiên chợ công nhân. Ảnh: XH

Chị Nguyễn Thị Thanh Huyền (công nhân Công ty TNHH Nitto Jokaso Việt Nam) rất hào hứng vì không khí tại phiên chợ đông vui, các mặt hàng phong phú, đa dạng, được bày biện thuận tiện cho người mua.

“Hết giờ làm là mọi người trong công ty đều háo hức rủ nhau tham gia phiên chợ. Ai cũng vui như đi sắm Tết lần nữa” - chị Huyền phấn khởi.

Cũng theo chị Huyền, vì là mẹ đơn thân nên chị được Công đoàn Công ty TNHH Nitto Jokaso Việt Nam quan tâm chia sẻ. Với 5 phiếu mua hàng nhận được, chị Huyền đã sắm được rất nhiều nhu yếu phẩm cho gia đình.

“So với mua ở bên ngoài, khi tham gia phiên chợ tôi tiết kiệm được rất nhiều. Mong rằng Công đoàn KCNC&CKCN Đà Nẵng sẽ có nhiều phiên chợ hơn nữa để công nhân như tôi được hưởng lợi" - chị Huyền bày tỏ.

Người lao động phấn khởi “săn hàng” chất lượng, giá “mềm” tại Phiên chợ Công nhân

Phiên chợ công nhân 2022 nằm trong chuỗi các hoạt động Tháng Công nhân 2022 do LĐLĐ TP Đà Nẵng tổ chức.

Công đoàn KCNC&KCN Đà Nẵng đã phối hợp với 25 doanh nghiệp, đối tác tổ chức Phiên chợ công nhân tại KCN Hòa Khánh từ ngày 13/5 đến ngày 15/5/2022 và tại KCN Đà Nẵng từ ngày 20/5 đến ngày 22/5/2022.

Tại phiên chợ, nhiều mặt hàng được bán giá bình ổn, giá ưu đãi, giảm giá từ 5% đến 50%... như quần áo, thực phẩm, nhu yếu phẩm, các vật dụng, trang thiết bị điện tử...

Công đoàn KCNC&KCN Đà Nẵng đã trao tặng 19.000 phiếu mua hàng (mỗi phiếu 100.000 đồng) cho hơn 6.000 đoàn viên, người lao động. Trong đó, 9.000 phiếu trích từ nguồn kinh phí của Công đoàn KCNC&KCN Đà Nẵng, 10.000 phiếu từ nguồn kinh phí của LĐLĐ TP Đà Nẵng phân bổ.

Tham gia Phiên chợ công nhân lần này, gian hàng của Công ty Modelez Kinh Đô đưa đến nhiều mặt hàng bánh mì tươi và thức uống giải nhiệt phục vụ bữa ăn ca cho công nhân.

“Chúng tôi rất vui được đồng hành và mang đến cho công nhân, người lao động KCN những sản phẩm chất lượng. Các sản phẩm ở đây đều được bán với giá thấp hơn từ 20 đến 25%, với đơn hàng trên 100.000 đồng, chúng tôi sẽ có món quà là chiếc ly sứ cho người lao động”, anh Trương Phi Hà – Đại diện ASM Công ty Modelez Kinh Đô chia sẻ.

Những gian hàng sức khỏe

Điểm đặc biệt của Phiên chợ công nhân năm nay là sự tham gia của các gian hàng chăm sóc sức khỏe có tên tuổi như: Công ty TNHH Medlatec Đà Nẵng, Công ty CP Dược phẩm FPT Long Châu, Bệnh viện 199 (TP Đà Nẵng) phối hợp cùng Công ty CP VinBrain (thuộc Vingroup). Những gian hàng này nhận được rất nhiều sự quan tâm của công nhân, người lao động, đặc biệt là những người từng bị mắc Covid-19.

Anh Trần Đại Vỹ (công nhân KCN Hòa Khánh) chia sẻ: “Tôi khá bất ngờ vì phiên chợ còn có nơi tư vấn sức khỏe cho người lao động. Sau khi mắc Covid-19, sức khỏe của tôi giảm hơn trước rất nhiều. Khi vận động mạnh, tôi cảm giác rất mệt và khó thở. Dịp này được khám và tư vấn nên tôi rất yên tâm”.

Các gian hàng cung ứng dịch vụ tư vấn sức khỏe, phát thuốc miễn phí..., được Ngân hàng TMCP MBBank Đà Nẵng tặng kit test Covid-19 miễn phí. Trung tâm Tư vấn và Cung ứng dịch vụ dân số - kế hoạch hóa gia đình TP Đà Nẵng cũng tham gia phiên chợ nhằm tư vấn miễn phí dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh; các biện pháp tránh thai; các sản phẩm bảo vệ sức khỏe giảm giá 15%;...

“Công nhân, người lao động thường sẽ khó có điều kiện thăm khám và chăm sóc sức khỏe thường xuyên. Vì vậy, chúng tôi tham gia với mong muốn có thể hỗ trợ, tư vấn, chăm sóc sức khỏe cho họ nhiều hơn. Sức khỏe của người lao động là vô cùng quan trọng để tham gia sản xuất” – chị Nguyễn Thị Thuận, Quản lý cửa hàng Dược phẩm FPT Long Châu chia sẻ.

Người lao động phấn khởi “săn hàng” chất lượng, giá “mềm” tại Phiên chợ Công nhân

Theo đồng chí Nguyễn Thành Trung – Chủ tịch Công đoàn KCNC&CKCN Đà Nẵng, Phiên chợ công nhân nhằm chăm lo tốt hơn, mang lại những lợi ích thiết thực cho đoàn viên, người lao động, từng bước nâng cao đời sống vật chất, tinh thần, tạo môi trường giao lưu học hỏi, động viên người lao động làm việc hăng say, nâng cao năng suất lao động.

Người lao động phấn khởi “săn hàng” chất lượng, giá “mềm” tại Phiên chợ Công nhân

Công đoàn KCNC&CKCN Đà Nẵng đã tặng giấy khen cho 25 đối tác tham gia gian hàng tại Phiên chợ công nhân. Ảnh: XH

Bài viết, ảnh: XUÂN HẬU

Xem phiên bản di động