Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Người dùng Thái Lan tố xe MG chất lượng kém ngay tại triển lãm ô tô Bangkok

Kinh tế - Xã hội - Phương Huyền

Một chủ xe tại Thái Lan đã chơi chiêu "độc" khi mang băng rôn vào Triển lãm Ô tô quốc tế Bangkok để tố cáo xe MG chất lượng kém.

Ngay khi Triển lãm Ô tô quốc tế Bangkok 2024 (Thái Lan) đang diễn ra, một người dùng xe MG tại đất nước này đã "bóc phốt" hãng ngay trong sự kiện.

Video clip ghi lại vụ việc được đăng tải trên nền tảng mạng xã hội TikTok, với tiêu đề gây tranh cãi: người dùng MG "giới thiệu" hãng xe tại Triển lãm Ô tô quốc tế Bangkok.

Cụ thể, trong clip dài hơn 4 phút, một người đàn ông Thái Lan xuất hiện tại triển lãm, mang theo hai tấm bảng nhựa màu vàng, một tấm dán 4 bức ảnh là bằng chứng vụ việc anh "bóc phốt" hãng. Tấm còn lại viết dòng chữ ngắn gọn, dịch ra tiếng Việt là: xe đứng chết máy giữa cao tốc.

Người dùng Thái Lan tố xe MG chất lượng kém ngay tại triển lãm ô tô Bangkok

Chủ xe MG tại Thái Lan tố xe MG chất lượng kém ngay tại gian hàng của hãng ở Triển lãm Ô tô quốc tế Bangkok.

Trong clip, người đàn ông tỏ ra bức xúc và lớn tiếng tố cáo hãng. Hành động của anh thu hút sự chú ý của rất nhiều du khách có mặt. Nhân viên bảo vệ có mặt ngay lập tức và tìm cách nói chuyện với người đàn ông, tuy nhiên thái độ của anh vẫn rất gay gắt. Sau khoảng 4 phút, người đàn ông được đội bảo vệ hộ tống ra ngoài.

Sau 3 ngày đăng tải, clip thu về hơn hàng chục nghìn lượt xem, với 55,9 nghìn lượt chia sẻ, hơn 20 nghìn bình luận.

Người dùng Thái Lan tố xe MG chất lượng kém ngay tại triển lãm ô tô Bangkok

Bằng chứng mà người đàn ông mang tới triển lãm để bóc phốt hãng.

Theo tìm hiểu, vụ việc xảy ra cách đây không lâu. Theo đó, người đàn ông đang cùng con trai 2 tuổi đi trên chiếc MG thì đột nhiên xe chết máy giữa cao tốc. Ngay sau đó, anh gọi cho hãng nhưng do dịch vụ, thủ tục phức tạp, vòng vo, nên cả hai bố con đã phải ngồi chờ hàng giờ trên cao tốc mà không được hỗ trợ. Bên cạnh đó, chiếc xe MG trong vụ việc mới lăn bánh được khoảng 1 năm thì gặp sự cố.

Ở bên dưới clip, hàng chục nghìn độc giả Thái Lan và quốc tế đã để lại bình luận. Đa phần đứng về phía người đàn ông và lên án cách hành xử của đại lý và hãng MG.

Người dùng Thái Lan tố xe MG chất lượng kém ngay tại triển lãm ô tô Bangkok

Gian hàng MG tại Triển lãm ô tô quốc tế Bangkok 2024

"Hãng MG bỏ rơi khách hàng khi xe bị lỗi ư?". "Tình huống xe chết máy trên cao tốc thật nguy hiểm, vậy mà gọi cho bên MG thì không được hỗ trợ".

"Tôi đã mua xe MG, tự nhiên thấy hối hận quá". "May mắn khi người đàn ông và con trai anh ta có thể sống sót qua vụ việc này, nhưng may mắn không đến lần thứ hai".

"Xe chết giữa đường cao tốc trong khi các phương tiện khác có tốc độ rất lớn, có thể không phanh lại kịp thời".

"Vấn đề không hẳn ở chiếc xe mà là chăm sóc sau bán".

Một vài người dùng Thái Lan cũng bày tỏ sự thất vọng vì đã gặp tình huống tương tự: "Mình dùng MG và chờ phụ tùng đã 2 tháng, đã hết kiên nhẫn. Hiện mình phải thuê xe đi làm, cảm thấy rất bối rối".

Trong khi đó, một vài ý kiến bênh vực hãng xe, cho biết họ đã sử dụng MG ZS và HS nhiều năm mà chưa gặp bất kỳ vấn đề nào.

Tài khoản Season 2 nói: "Tôi đã dùng xe MG được 10 năm. MG3 là thế hệ đầu ra mắt mà chưa hề gặp bất kỳ trục trặc nào vì lúc đầu họ nhập linh kiện từ nước ngoài. Nhưng các mẫu xe sau này, phụ tùng đều được sản xuất trong nước để giảm chi phí nhập khẩu".

Hiện tại, video vẫn đang nhận về rất nhiều sự quan tâm của người dùng trong nước và quốc tế.

MG6 2024 bản X-Line ra mắt, giá quy đổi chỉ từ 402 triệu đồng MG6 2024 bản X-Line ra mắt, giá quy đổi chỉ từ 402 triệu đồng

Mới đây, tại Triển lãm ôtô Quảng Châu 2023, thương hiệu MG đã trình làng mẫu sedan hạng C MG6 X-Line. Mẫu sedan hạng C ...

Chủ xe đánh giá MG ZS: Ghi điểm nhờ ngoại hình, động cơ hơi yếu khi đi đường đèo núi Chủ xe đánh giá MG ZS: Ghi điểm nhờ ngoại hình, động cơ hơi yếu khi đi đường đèo núi

Anh Trần Duy Hưng (Hà Nội) có những đánh giá về MG ZS Standard sau 30.000 km đồng hành và hai năm sở hữu, thường ...

Rộn tin đồn MG7 ra mắt vào tháng 12 với giá chỉ 750 triệu đồng Rộn tin đồn MG7 ra mắt vào tháng 12 với giá chỉ 750 triệu đồng

Vào hồi tháng 7/2023, nhiều thông tin đồn đoán cho rằng mẫu xe sedan cỡ D - MG7 sẽ chính thức ra mắt thị trường ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Kinh tế - Xã hội -

Hai tay đua và hai thành viên hỗ trợ thuộc Hai Phong Motorsports Club đã xuyên Việt ba ngày từ Hải Phòng vào tới Đại Nam để tham dự Giải đua Ô tô Gymkhana Vô địch Miền Nam PVOIL Cup 2024.

Kinh tế - Xã hội -

Đặng Công Minh (sinh năm 1989), đến từ Bình Phước, thi hạng FWD cùng chiếc xe Toyota Altis 1.8 MT tại Giải đua Ô tô Gymkhana Vô địch Miền Nam PVOIL Cup 2024.

Kinh tế - Xã hội -

Mitsubishi Xfroce tiếp tục là mẫu xe bán chạy nhất tháng lần thứ hai liên tiếp, xếp ở vị trí thứ hai và ba lần lượt là Ford Ranger và Mazda CX-5.

Kinh tế - Xã hội -

Giải đua Ô tô Gymkhana Vô địch Miền nam PVOIL Cup 2024 sẽ tìm ra các vận động viên tham dự thi đấu tại giải vô địch quốc gia.

Kinh tế - Xã hội -

Các doanh nghiệp trên địa bàn TP. Đà Nẵng cử nhân lực và vận động thành công nhiều hàng hóa và tiền; người lao động ủng hộ 1 ngày công hỗ trợ các tỉnh, thành miền Bắc khắc phục hậu quả thiên tai.

Kinh tế - Xã hội -

Tay đua trẻ nhất tại Giải đua Ô tô Gymkhana Vô địch Miền Nam PVOIL Cup 2024 sẽ mang Toyota Corolla Altis 2005 tới trường đua Đại Nam (Bình Dương) thi đấu trong ngày 14/9 tới.

Talk Công đoàn

Đồng chí Lê Thị Kim Huệ, Chủ tịch LĐLĐ quận Đống Đa, TP Hà Nội chia sẻ về những kinh nghiệm đổi mới hoạt động công đoàn, chăm lo thiết thực cho đoàn viên và người lao động.

Tôi công nhân

Cơn bão số 3 (Bão Yagi) gây ảnh hưởng, thiệt hại nặng nề tại nhiều các tỉnh khu vực phía Bắc. Mức trợ cấp, hỗ trợ đoàn viên công đoàn, người lao động bị ảnh hưởng do bão sẽ thực hiện theo quy định tại Quyết định 4291/QĐ-TLĐ năm 2022 của Tổng LĐLĐ Việt Nam với mức từ 3.000.000 đồng/trường hợp.

Talk Công đoàn

Talk Công đoàn 20 giờ, ngày 14/9/2024 là cuộc trò chuyện với đồng chí Lê Thị Kim Huệ, Chủ tịch LĐLĐ quận Đống Đa, TP Hà Nội.

An toàn, vệ sinh lao động

Bão Yagi đổ bộ, người dân, hộ gia đình, cũng như các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp cần cẩn trọng, chủ động phòng ngừa cháy, nổ trong mọi thời điểm.
Bản tin công nhân

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

Video

Từ thiện tuyệt nhiên không phải cuộc đua lòng tốt với sự khoe mẽ xem ai nhiều hơn để tranh giành ảnh hưởng, kiếm danh, kiếm lợi. Từ thiện cho lòng mình nhẹ bớt với nỗi đau nội tâm khi đọc tin trước, cho người khác sau.

Đọc thêm

Kinh tế - Xã hội -

Cao Duy Thanh với chiếc Toyota Altis 2005 đã sẵn sàng chinh phục những thử thách trên đường đua gymkhana.

Kinh tế - Xã hội -

Các đại lý đã bắt đầu nhận cọc Hyundai Tucson phiên bản nâng cấp, báo giá có thể tăng ít nhất 20 triệu đồng.

Kinh tế - Xã hội -

Vietcombank đã ủng hộ số tiền 2 tỷ đồng, cùng Công đoàn ngành Ngân hàng chung tay hỗ trợ đồng bào khắc phục hậu quả sau cơn bão số 3.

Kinh tế - Xã hội -

Cơn bão số 3 đã ảnh hưởng trực tiếp đến nhiều tỉnh, thành phố phía Bắc nước ta, gây thiệt hại lớn. Trước tình hình đó, Công đoàn ngành Giáo dục TP. Đà Nẵng đã có công văn kêu gọi toàn ngành vận động ủng hộ.

Kinh tế - Xã hội -

Lê Thị Trà My, tay đua nữ duy nhất tại Giải đua Ô tô Gymkhana Vô địch Miền Nam PVOIL Cup 2024 bày tỏ sự phấn khích khi lần đầu tiên tham gia một giải đua lớn.

Kinh tế - Xã hội -

Trong ba ngày diễn ra từ 11 đến 13/10, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) sẽ chính thức tổ chức sự kiện Triển lãm xe Mercedes-Benz: The Avantgarde 2024 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm quốc tế I.C.E Hà Nội.

Kinh tế - Xã hội -

Tay đua Lê Kim Ngọc đặt mục tiêu lọt vào top 3 Giải đua Ô tô Gymkhana Vô địch Miền Nam PVOIL Cup 2024 sắp diễn ra vào 14/9 tới.

Kinh tế - Xã hội -

Mã lệ phí trước bạ là một dãy số duy nhất được cấp cho mỗi hồ sơ khai lệ phí trước xe máy. Nó giống như một "căn cước công dân" của hồ sơ, giúp cơ quan thuế dễ dàng quản lý và theo dõi quá trình nộp lệ phí của từng cá nhân hoặc tổ chức.

Kinh tế - Xã hội -

Lệ phí trước bạ là một loại thuế mà người mua xe máy phải nộp khi đăng ký sở hữu phương tiện. Mức thu này được quy định bởi pháp luật và thay đổi tùy thuộc vào từng thời điểm và khu vực.

Kinh tế - Xã hội -

Giá xe Mitsubishi Triton thế hệ mới cho phiên bản thấp nhất là 655 triệu đồng, hai phiên bản cao cấp hơn có giá 782 và 924 triệu đồng.