Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Người Đông Nam Á mua xe bán tải nhiều hơn các xe gầm thấp

Kinh tế - Xã hội - Tùng Thiện

Theo dữ liệu của Focus2move thống kê, đứng đầu danh sách 10 mẫu xe bán chạy nhất khu vực Đông Nam Á trong năm 2023 chính là mẫu xe bán tải Toyota Hilux.
Người Đông Nam Á chuộng xe bán tải hơn sedan gầm thấp
Danh sách 10 xe bán chạy nhất Đông Nam Á năm 2023.

Theo số liệu thống kê của trang tin Focus2move từ 9 thị trường Đông Nam Á là Thái Lan, Philippines, Việt Nam, Indonesia, Malaysia, Brunei, Lào, Myanmar và Campuchia, Toyota Hilux là mẫu xe bán chạy nhất trong năm 2023 vừa qua.

Trong đó, Toyota Hilux bán được 195.777 xe tại 9 nước kể trên, doanh số bỏ xa các đối thủ còn lại. Xếp ở vị trí thứ hai cũng là một mẫu bán tải khác là Isuzu D-max với mức doanh số đạt 148.020 xe. Trong đó, thị trường Thái Lan là nơi tiêu thụ hai mẫu xe này nhiều nhất với doanh số năm 2023 bán ra lần lượt là 114.585 xe và 127.290 xe, chiếm 60% và 86% tổng lượng tiêu thụ toàn khu vực.

Tại thị trường Việt Nam, hai mẫu xe này đều bán rất chậm. Thậm chí, Toyota Hilux còn bị ngừng bán tại Việt Nam trong khoảng một thời gian do không đạt chuẩn tiêu chuẩn khí thải Euro5.

Người Đông Nam Á chuộng xe bán tải hơn sedan gầm thấp
Xe bán tải Toyota Hilux là mẫu ô tô bán chạy nhạy nhất năm 2023 tại Đông Nam Á.

Trong danh sách 10 xe bán chạy nhất thị trường Đông Nam Á năm 2023 còn có sự góp mặt của mẫu bán tải Ford Ranger (75.252 chiếc) ở vị trí thứ chín.

Bên cạnh đó, danh sách 10 xe bán chạy nhất này có sự góp mặt của một vài cái tên quen thuộc như Honda City, Honda HR-V, Mitsubishi Xpander, Toyota Vios và Toyota Avanza. Trong đó, doanh số Honda City đạt 104.008 xe, nhiều hơn 51.000 xe so với đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Toyota Vios. Ở phân khúc MPV, Xpander ghi nhận mức doanh số 93.927 xe nhiều hơn đối thủ Toyota Avanza đạt 84.903 chiếc.

Ngoài ra, qua danh sách trên có thể thấy thị hiếu người Đông Nam Á vẫn rất ưa chuộng các thương hiệu Nhật Bản, khi có tới 7 thương hiệu Nhật góp mặt. Trong khi đó, thương hiệu xe Mỹ chỉ có một và Malaysia có hai. Không có bất kỳ một thương hiệu xe Hàn Quốc nào góp mặt.

Điểm danh những mẫu ô tô gầm cao sắp trình làng khách Việt Điểm danh những mẫu ô tô gầm cao sắp trình làng khách Việt

Những mẫu ô tô gầm cao sắp trình làng đến từ các thương hiệu Ford, Hyundai, Santa Fe, trong đó nhiều sản phẩm được thị ...

Xe gầm cao cỡ B: Chọn Hyundai Creta 1.5 Cao cấp, VinFast VF 6 Plus hay Honda HR-V RS? Xe gầm cao cỡ B: Chọn Hyundai Creta 1.5 Cao cấp, VinFast VF 6 Plus hay Honda HR-V RS?

Mặc dù kém VinFast VF 6 Plus và Honda HR-V RS một số trang bị, Hyundai Creta 1.5 Cao cấp lại sở hữu mức giá ...

Hyundai Elantra 2.0 AT được yêu thích nhất phân khúc Xe gầm thấp 500-750 triệu Hyundai Elantra 2.0 AT được yêu thích nhất phân khúc Xe gầm thấp 500-750 triệu

Tại chương trình XE CỦA NĂM 2024, Hyundai Elantra 2.0 AT đã vượt qua các đối thủ mạnh và nhận về nhiều lượt bình chọn ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Kinh tế - Xã hội -

Với không gian nội thất được thiết kế rộng rãi, tiện nghi kèm theo đó là khả năng vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm, Toyota Innova Cross hiện đang là lựa chọn hàng đầu của khách hàng Việt Nam trong phân khúc MPV.

Kinh tế - Xã hội -

Với mức giảm giá lên tới hơn 400 triệu đồng, Subaru Outback đang là một trong những mẫu xe có mức giảm giá sâu nhất trên thị trường ô tô Việt Nam hiện nay.

Kinh tế - Xã hội -

Bảo hiểm xe cơ giới không chỉ là một sản phẩm tài chính mà còn là một cam kết bảo vệ cộng đồng, đảm bảo an toàn giao thông và hỗ trợ những người gặp khó khăn sau tai nạn.

Kinh tế - Xã hội -

Phạt nguội xe máy không đội mũ bảo hiểm có mức phạt tiền bao nhiêu, hình thức xử lý lỗi phạt này như thế nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các quy định của pháp luật về vấn đề này.

Kinh tế - Xã hội -

Phạt nguội là hình thức xử phạt vi phạm hành chính về lĩnh vực an toàn giao thông thông qua hệ thống camera giám sát hoặc thông tin từ người dân, không cần dừng xe trực tiếp tại hiện trường.

Kinh tế - Xã hội -

MG7 ra mắt thị trường Việt Nam với ba phiên bản 1.5T Luxury, 2.0T Luxury và 2.0T Premium, giá bán từ 738 triệu đến 1,018 tỷ đồng.

Video

Biến tướng của những trò lừa đảo ngày càng nhiều, mặc cho cảnh báo và bất chấp hàng loạt biện pháp ngăn chặn. Dân có lỗi phải chịu đã đành, quản lý sơ hở lỏng lẻo để đám lừa đảo moi móc túi tiền của người làm công ăn lương cũng nên tự soi lại trách nhiệm của mình...

Tôi công nhân

Theo quy định, ngoài ngày nghỉ hưởng nguyên lương, người lao động còn được quyền nghỉ không lương. Tuy nhiên trên thực tế, rất ít lao động biết đến những thông tin liên quan đến loại quyền lợi này.

Talk Công đoàn

Thượng tá Công Thanh Thảo, Trưởng Ban Công đoàn Công an Nhân dân chia sẻ về những hoạt động chăm lo thiết thực, đặc thù đối với đoàn viên và người lao động trong ngành.

Infographic

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia dự báo thời tiết kỳ nghỉ lễ 2/9 trên cả nước (từ 31/8 - 3/9).
Bản tin công nhân

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

Video

Một người đàn ông qua đời ở Bệnh viện Xanh Pôn vào tối 24/8 vừa qua. Anh đã đăng ký hiến tạng trước đó, và những thứ anh để lại đã cứu sống 4 người và khiến 2 người thấy ánh sáng mặt trời.

Đọc thêm

Kinh tế - Xã hội -

Chuỗi sự kiện âm nhạc đẳng cấp “Sống trọn tinh hoa” đã khép lại bằng đêm nhạc đỉnh cao tại TP. HCM tối 17/8/2024 và để lại ấn tượng sâu sắc với hơn 8.500 khán giả trên toàn quốc.

Kinh tế - Xã hội -

Sau hai ngày tranh tài, những nhà vô địch của hai hạng đấu Cơ bản và Nâng cao của Giải đua xe ô tô địa hình Bát Xát chính thức được xướng tên.

Kinh tế - Xã hội -

Thông qua việc sở hữu hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện ích có quy mô lớn nhất cả nước, Masan đã xây dựng cho mình một nền móng trụ cột vững chắc trong hành trình phục vụ người tiêu dùng thông qua chiến lược Point of Life – hệ sinh thái “tất cả trong một” phục vụ các nhu cầu thiết yếu và mang đến các trải nghiệm mua sắm phù hợp sở thích cá nhân.

Kinh tế - Xã hội -

Phụ kiện, đồ chơi xe hơi ngày càng được người dùng yêu thích, tuy nhiên, đây có thể chính là những sát thủ vô hình gây nguy hiểm cho người ngồi trong xe.

Kinh tế - Xã hội -

Cách chỉnh gương chiếu hậu xe hơi để đảm bảo tầm quan sát tốt cho tài xế, tránh các điểm mù, sẽ có trong phần dưới đây.

Kinh tế - Xã hội -

Các đại lý đã bắt đầu nhận cọc Santa Fe 2024 thế hệ hoàn toàn mới từ bây giờ, xe dự kiến ra mắt vào ngày 20/9 tới đây, với mức giá khoảng 1,5 tỷ đồng.

Kinh tế - Xã hội -

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng VPBank vừa ký kết hợp tác với các đối tác hệ sinh thái ô tô là Carpla gồm Mitsubishi Ucar Moveo Bình Dương (Ucar Moveo) và Mitsubishi Ucar G-Stars (Ucar G-Star) nhằm cung cấp cho khách hàng những giải pháp tài chính, mua sắm tiêu dùng với mức chi phí ưu đãi và hấp dẫn nhất, tạo cú hích thị trường ô tô qua sử dụng.

Kinh tế - Xã hội -

Có tới gần 30 camera giám sát các điểm phạt nguội ở Hưng Yên, được lắp đặt trên khắp các tuyến đường khác nhau.

Kinh tế - Xã hội -

Một số đại lý đã bắt đầu nhận cọc Kia Carnival 2024, tiết lộ phiên bản động cơ truyền thống ra mắt vào cuối tháng 9 và phiên bản hybrid dự kiến mở bán sau vào tháng 10.

Kinh tế - Xã hội -

Dưới đây là danh sách các địa điểm lắp đặt camera phạt nguội ở Ninh Bình mà các tài xế cần chú ý khi di chuyển.