Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

e magazine
09/01/2021 19:25
“Ngày hội công nhân – Phiên chợ nghĩa tình” thiết thực chào mừng Đại hội XIII của Đảng

09/01/2021 19:25

Công nhân lao động tỉnh Bắc Ninh đã cảm nhận "Ngày hội công nhân - Phiên chợ nghĩa tình" nhằm mang tới cái Tết ấm áp dành cho người lao động.
“Ngày hội công nhân – Phiên chợ nghĩa tình” thiết thực chào mừng Đại hội XIII của Đảng

“Ngày hội công nhân - Phiên chợ nghĩa tình” thiết thực chào mừng Đại hội XIII của Đảng

Công nhân lao động đã cảm nhận rõ hơn cố gắng của hệ thống chính trị, tình cảm của tổ chức Công đoàn nhằm mang tới cái Tết ấm áp dành cho người lao động thông qua chương trình

Chương trình “Ngày hội công nhân - Phiên chợ nghĩa tình” năm 2021 do LĐLĐ tỉnh Bắc Ninh tổ chức hết sức ý nghĩa trong bối cảnh, dịch bệnh Covid-19 còn ảnh hưởng tới hoạt động sản xuất kinh doanh và đời sống, việc làm, thu nhập của một bộ phận người lao động. Chương trình năm nay được tổ chức tại huyện Quế Võ – nơi có nhiều công nhân lao động làm việc trong các khu công nghiệp.

Tham dự chương trình có các đồng chí: Vương Quốc Tuấn - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Nguyễn Đình Lợi - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, địa phương cùng đông đảo cán bộ, đoàn viên, công nhân lao động trên địa bàn tỉnh. Cùng đại diện lãnh đạo các Ban của Tổng LĐLĐ Việt Nam.

“Ngày hội công nhân - Phiên chợ nghĩa tình” được tổ chức gắn với chương trình “Tết sum vầy - Kết nối yêu thương” diễn ra trong 02 ngày (9 - 10/1/2021).

“Ngày hội công nhân – Phiên chợ nghĩa tình” thiết thực chào mừng Đại hội XIII của Đảng

Trao 20 suất quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn

Với phương châm: Không để ai bị bỏ lại phía sau, tất cả đoàn viên Công đoàn và người lao động đều có Tết, dự kiến ít nhất 15.000 đoàn viên, người lao động được sử dụng các dịch vụ miễn phí: khám sức khỏe, cắt tóc, hướng dẫn lái xe an toàn, thay dầu xe miễn phí, mua sắm tại các gian hàng 0 đồng; người lao động và người dân địa phương sẽ được trải nghiệm qua các trò chơi dân gian, thưởng thức các hoạt động văn hóa văn nghệ và được mua hàng . Người lao động cũng mua sắm tại các gian hàng giảm giá cho công nhân lao động, gian hàng “0 đồng” với đa dạng các mặt hàng từ hàng gia dụng, may mặc, thực phẩm, hóa mỹ phẩm, đặc sản của các địa phương…

Chương trình đã thu hút đông đảo đoàn viên, công nhân lao động với các hoạt động hấp dẫn như văn hóa, văn nghệ: Biểu diễn thời trang với chủ đề "Bảo vệ môi trường "; lễ hội âm nhạc đường phố; các trò chơi dân gian, giao lưu khiêu vũ, dân vũ và được trải nghiệm các dịch vụ miễn phí: hướng dẫn lái xe an toàn, tư vấn pháp luật, xét nghiệm sàng lọc ung thư… Nhân dịp này, Liên đoàn Lao động tỉnh trao 20 phần quà (mỗi phần quà trị giá 2,3 triệu đồng) cho đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Chị Trần Thị Mai – công nhân khu công nghiệp Quế Võ 1 cho biết: “Tôi rất thích chương trình này vì ý nghĩa của nó dành cho công nhân lao động. Đó là các chương trình văn hóa nghệ thuật giúp người lao động quên đi mệt mỏi sau giờ làm việc, được nghe chính đồng nghiệp của mình thể hiện sự sáng tạo thông qua biểu diễn thời trang bảo vệ môi trường và hát những ca khúc về đất nước, về công nhân. Tôi cảm nhận được những người công nhân như tôi được trân trọng”.

“Ngày hội công nhân – Phiên chợ nghĩa tình” thiết thực chào mừng Đại hội XIII của Đảng “Ngày hội công nhân – Phiên chợ nghĩa tình” thiết thực chào mừng Đại hội XIII của ĐảngCác đồng chí lãnh đạo tham dự Chương trình "Ngày hội công nhân - Phiên chợ nghĩa tình" dành cho công nhân lao động. Ảnh: Trang tin điện tử Bắc Ninh

Theo đồng chí Nguyễn Thị Vân Hà - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Bắc Ninh: “Thông qua các hoạt động của chương trình, giúp đoàn viên Công đoàn và người lao động nhận thức rõ hơn vai trò, trách nhiệm và những đóng góp của tổ chức Công đoàn, tin tưởng gắn bó với tổ chức Công đoàn, góp phần phát triển đoàn viên; tạo niềm tin của người lao động đối với Đảng, Nhà nước và tổ chức Công đoàn, đồng thời tạo động lực khích lệ, động viên đoàn viên và người lao động làm việc có năng suất, chất lượng, hiệu quả cao hơn và ngày càng gắn bó với cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp. Đây là hoạt động nhằm thiết thực chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên Công đoàn và người lao động nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 và chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng”.

Bài viết: Duy Minh

Ảnh: BNP

Video: BNP

Thiết kế: Duy Minh

Xem phiên bản di động