Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Thứ tư 03/01/2024 13:04

Ngắm Suzuki Jimny Thunder Edition tại Ấn Độ

Xe cho công nhân - Phương Huyền

Suzuki Jimny Thunder Edition chỉ được bán tại Ấn Độ trong tháng 12 năm nay, do sản xuất giới hạn, với mức giá rẻ hơn so với bản Jimny thường.

Suzuki Jimny Thunder Edition là phiên bản giá rẻ của mẫu SUV cỡ nhỏ Suzuki Jimny, được liên doanh Maruti Suzuki trình làng đầu tháng 12 năm nay.

Chiếc xe này vừa xuất hiện tại đại lý ở Ấn Độ, giá bán khởi điểm 1,074 triệu Rupee (tương đương 312 triệu đồng), thấp hơn 58 triệu so với giá bản Suzuki Jimny 5 cửa thường (từ 1,274 đến 1,505 triệu Rupee, tương đương khoảng 362 - 427 triệu đồng).

Suzuki Jimny Thunder Edition chỉ sản xuất giới hạn. Xe chỉ được bán tại Ấn Độ trong tháng 12/2023. Hiện chưa rõ xe có được mang đến các thị trường khác hay không.

Ngắm Suzuki Jimny Thunder Edition tại Ấn Độ
Suzuki Jimny Thunder Edition xuất hiện tại đại lý ở Ấn Độ.

Suzuki Jimny Thunder Edition có 6 biến thể, trong đó Zeta là bản tiêu chuẩn với hai tùy chọn số sàn và số tự động. Alpha cao cấp hơn cũng có tuỳ chọn số sàn và số tự động nhưng nhiều màu hơn.

Giá bán bản Zeta MT là 312 triệu đồng theo quy đổi ra tiền Việt. Bản Zeta AT giá tương đương 347 triệu đồng. Với bản cao cấp hơn, Alpha MT giá 368 triệu đồng, AT giá 373 triệu đồng. Khách hàng phải bỏ thêm 4,7 triệu đồng khi mua bản Alpha có màu thời trang hơn.

Suzuki Jimny Thunder Edition có thiết kế khá giống Suzuki Jimny thường tại Ấn Độ, tuy nhiên Suzuki Jimny Thunder Edition còn có những chi tiết nổi bật hơn bản thường.

Ngắm Suzuki Jimny Thunder Edition tại Ấn Độ
Suzuki Jimny Thunder Edition chỉ có ba cửa.

Cụ thể, Jimny Thunder Edition có ốp gầm dưới cản trước, ốp màu bạc trên cửa và che mưa mới. Hàng loạt chi tiết ốp màu bạc mới trên nắp ca-pô, gương chiếu hậu và chắn bùn trước/sau. Những chi tiết giúp xe toát lên vẻ thể thao.

Ở bên trong, Jimny Thunder Edition sở hữu ghế bọc da phối hai màu đen-nâu. Tay nắm trên tappi cửa và trên mặt táp-lô được bọc da nâu. Tappi cửa có thêm họa tiết trang trí hình dãy núi hoặc rằn ri, đồng bộ với tem bên ngoài. Bệ cửa được bổ sung logo "Jimny" tích hợp đèn.

Những trang bị còn lại của Suzuki Jimny Thunder Edition không khác gì bản thường. Xe vẫn có đèn pha LED, mâm 15 inch, lốp dự phòng trên cửa cốp, điều hòa tự động, màn hình cảm ứng trung tâm 9 inch hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto không dây, hệ thống thông tin giải trí SmartPlay Pro+, ga tự động Cruise Control...

Ngắm Suzuki Jimny Thunder Edition tại Ấn Độ
Suzuki Jimny Thunder Edition có tuỳ chọn số sàn và số tự động.

Nằm bên dưới nắp ca-pô của Suzuki Jimny Thunder Edition vẫn là máy xăng 4 xy-lanh, hút khí tự nhiên, dung tích 1.5L. Công suất tối đa 105 mã lực và mô-men xoắn cực đại 136 Nm. Động cơ này kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 6 cấp cùng hệ dẫn động 4 bánh AllGrip Pro.

Hiện tại, một vài chiếc Suzuki Jimny đã có mặt tại đại lý ở Việt Nam và xuất hiện trên xe vận chuyển. Tuy nhiên, thông tin ngày ra mắt xe vẫn chưa xuất hiện. Một số đại lý chấp nhận trả cọc cho khách hàng và dời lịch trình làng xe đến tháng 3 năm sau. Suzuki Jimny tại Việt Nam là phiên bản có ba cửa, giá bán dự kiến khoảng hơn 800 triệu đồng.

Ngắm Suzuki Jimny Thunder Edition tại Ấn Độ
Ốp màu bạc mới trên gương chiếu hậu.
Ngắm Suzuki Jimny Thunder Edition tại Ấn Độ
Ốp màu bạc mới trên nắp ca-pô, chắn bùn trước/sau.
Ngắm Suzuki Jimny Thunder Edition tại Ấn Độ
Ốp màu bạc mới trên chắn bùn trước/sau.
Ngắm Suzuki Jimny Thunder Edition tại Ấn Độ
Ngắm Suzuki Jimny Thunder Edition tại Ấn Độ
Tay nắm trên tappi cửa và trên mặt táp-lô được bọc da nâu.
Ngắm Suzuki Jimny Thunder Edition tại Ấn Độ
Tay nắm trên tappi cửa và trên mặt táp-lô được bọc da nâu.
Ngắm Suzuki Jimny Thunder Edition tại Ấn Độ
Ghế bọc da, điểm nhấn với phần tựa lưng bọc da nâu.
Ngắm Suzuki Jimny Thunder Edition tại Ấn Độ
Bệ cửa được bổ sung logo "Jimny" tích hợp đèn.
Suzuki Jimny - xe dành cho Suzuki Jimny - xe dành cho 'dân chơi' đam mê off-road

Với thiết kế vuông vức cùng khả năng off-road được đánh giá cao, Suzuki Jimny không phải là mẫu xe dành cho số đông. Mẫu ...

Những mẫu xe máy đời cũ kiểu dáng không lỗi mốt vẫn được chuộng Những mẫu xe máy đời cũ kiểu dáng không lỗi mốt vẫn được chuộng

Honda Dream, Honda Spacy, Suzuki Viva, Vespa ET8 sở hữu ưu điểm về thiết kế, khả năng vận hành hay sự bền bỉ, khiến các ...

Những lựa chọn xe máy cũ ở nhiều phân khúc cho nam công nhân Những lựa chọn xe máy cũ ở nhiều phân khúc cho nam công nhân

Nam công nhân có thể lựa chọn mẫu xe số để đi lại nhẹ nhàng tiết kiệm, mẫu xe tay ga lịch lãm hơn hay ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Xe cho công nhân -

Toyota Camry 2024 ra mắt tại Trung Quốc với 9 phiên bản và giá mở bán dao động từ 173.800 – 208.800 Nhân dân tệ (khoảng 596 – 716 triệu đồng).

Xe cho công nhân -

Theo thông tin từ Cục Đăng kiểm Việt Nam vừa đăng tải, một mẫu xe máy số mang thiết kế giống với Honda Wave 125i phiên bản mới nhất đang được bán tại thị trường Thái Lan.

Xe cho công nhân -

Mới đây, Subaru vừa công bố Chương trình ưu đãi “Tết Sang – Trúng Vàng” đặc biệt với nhiều phần quà và ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng mua xe Subaru trên toàn quốc từ nay đến hết tháng 2/2024.

Xe cho công nhân -

Toàn bộ 68 chiếc VinFast VF 7 Hỏa Long bán hết trong 22 phút mở bán vào ngày 1/1/2024, mỗi xe có giá thấp nhất là 1,005 tỷ đồng (thuê pin).

Kinh tế - Xã hội -

Hơn hai tháng sau khi ra mắt, Peugeot 408 tăng giá bán thêm 20 triệu đồng với cả ba phiên bản Allure, Premium và GT.

Kinh tế - Xã hội -

Chiếc xe hiệu suất cao Hyundai Elantra N xuất hiện tại Hyundai Experience Day 2023 thu hút sự chú ý của khách hàng và giới truyền thông với vẻ ngoài bắt mắt.

Talk Công đoàn

Đồng chí Hoàng Liên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Lâm Đồng chia sẻ đầy tâm huyết và trách nhiệm về hoạt động công đoàn ở nơi có đông đồng bào có đạo.
Tôi công nhân

Doanh nghiệp có thể tự quyết định lựa chọn một trong 3 phương án nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.
Infographic

LĐLĐ Nam Định tổ chức cuộc thi xây dựng video clip với chủ đề “Công đoàn Nam Định chăm lo tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 cho đoàn viên, người lao động”.
Bản tin công nhân

Bản tin công nhân ngày 02/1/2024 gồm những nội dung chính sau đây: Bắt nhịp sản xuất ngay đầu năm mới; Tình hình lao động, việc làm quý IV/2023 khởi sắc; Cảnh giác bẫy “việc nhẹ lương cao” dịp cuối năm...
Bàn Phúc lợi

Trong chương trình Talk Bàn Phúc lợi số 6 với chủ đề Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Lợi cả đôi đường, các khách mời sẽ chia sẻ về những phúc lợi, chế độ lương thưởng hấp dẫn để giữ chân đoàn viên, người lao động cùng doanh nghiệp vượt qua giai đoạn khó khăn.

Đọc thêm

Xe cho công nhân -

Ford mới đây đã chính thức đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp cho dòng xe minivan Transit thế hệ mới tại Việt Nam.

Kinh tế - Xã hội -

Bắt đầu từ chiều 29/12, các cửa ngõ ở hai thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, mật độ giao thông tăng đột biến khi dòng người đổ về về quê, giao thông ùn tắc kéo dài.

Kinh tế - Xã hội -

Chiếc xe máy không chỉ là phương tiện đi lại mà còn là tài sản. Việc tìm hiểu, lựa chọn một chiếc xe máy cũng cần phải có sự tìm hiểu, nghiên cứu kỹ càng. Và thời điểm nào mua được xe máy giá tốt cũng là lưu ý không nên bỏ qua.

Xe cho công nhân -

Trên website chính hãng, giá Mazda 2 chính thức được cập nhật, trong đó bản hatch back 5 cửa tăng giá trên dưới 30 triệu đồng.

Xe cho công nhân -

Nhiều bạn đọc vẫn thắc mắc đi xe máy điện VinFast có cần bằng lái không, và dưới đây là phần giải đáp giúp bạn có thể yên tâm khi điều khiển xe trên đường phố.

Xe cho công nhân -

Thị trường xe máy Việt Nam đang bước vào giai đoạn cuối năm, nhiều mẫu xe ga đang được các đại lý bán ra với giá thực tế hấp dẫn, trong đó có Honda Vision.

Xe cho công nhân -

Range Rover SV trước đây được biết đến với tên gọi SV Autobiography, thiết kế với các chi tiết độc quyền cùng lựa chọn vật liệu đa dạng, với phạm vi cá nhân hóa cho khách hàng nhiều hơn bao giờ hết.

Xe cho công nhân -

Thời điểm cuối năm, nhu cầu đăng kiểm xe để sử dụng xe trong dịp Tết của người dân tăng cao. Bên cạnh đó trong năm nay, việc đăng kiểm có phần gắt gao hơn, vì vậy các chủ xe cần lưu ý một số vấn đề để tránh các phiền phức có thể xảy ra.

Xe cho công nhân -

Sáng 22/12/2023, Công ty Đấu giá hợp danh Việt Nam đã tổ chức phiên đấu giá biển số xe ô tô lần thứ 2. Trong đó, biển số 30L-000.01 của Hà Nội đã thu hút sự quan tâm của nhiều đại gia và được chốt giá hơn 2,8 tỷ đồng sau 30 phút đấu giá.