Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Liên đoàn Lao động tỉnh Đắk Lắk: Tuyên dương điển hình tiên tiến giai đoạn 2015-2020

Công đoàn - Quang Trung

Sáng ngày 10/7/2020, LĐLĐ tỉnh Đắk Lắk tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến trong công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) giai đoạn 2015 -2020 và tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết 6b/NQ-BCH về công tác vận động nữ CNVCLĐ trong thời kỳ đẩy mạnh CNH-HĐH đất nước; Chỉ thị 03/CT-TLĐ về tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” giai đoạn 2010-2020. Đồng chí Tạ Văn Đồng - Uỷ viên Đoàn Chủ tịch, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Tổng LĐLĐ Việt Nam đã đến dự và chỉ đạo Hội nghị.
lien doan lao dong tinh dak lak tuyen duong dien hinh tien tien giai doan 2015 2020
Các đại biểu dự Hội nghị

Trong giai đoạn 2015 - 2020, các cấp Công đoàn tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều đổi mới, sáng tạo trong việc phối hợp tổ chức các phong trào thi đua yêu nước. Các phong trào thi đua được tổ chức, phát động thường xuyên, liên tục và diễn ra sôi nổi, rộng khắp với nhiều hình thức đa dạng, phong phú, bám sát nhiệm vụ trọng tâm của từng ngành, cơ quan, đơn vị và các sự kiện chính trị trọng đại của địa phương và đất nước. Trọng tâm là phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo; phong trào học tập nâng cao trình độ mọi mặt; phong trào “Xanh - sạch - đẹp, bảo đảm an toàn vệ sinh lao động”; phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” trong nữ CNVCLĐ...

Các phong trào thi đua đã phát huy được tinh thần đoàn kết, chủ động, sáng tạo của các tập thể, cá nhân, mang lại nhiều kết quả tích cực. Thông qua các phong trào thi đua đã có 335 đề tài, gần 41.326 sáng kiến cải tiến kỹ thuật, kinh nghiệm, phương pháp quản lý, áp dụng khoa học kỹ thuật vào sản xuất và công tác. Phong trào học tập, nâng cao trình độ đã có 16.228 lượt CNVCLĐ tham gia học tập bằng nhiều hình thức…

Trong 5 năm qua có 20 tập thể, 35 cá nhân được Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động, 17 tập thể được Chính phủ tặng Cờ thi đua, 25 tập thể, 168 cá nhân được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen, có 9 tác giả của đề tài sáng kiến được Tổng LĐLĐ Việt Nam tặng Bằng Lao động sáng tạo…

Đặc biệt, phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” đã trở thành phong trào rộng lớn, thiết thực, phù hợp với nguyện vọng, lợi ích của nữ CNVCLĐ, thu hút đông đảo chị em tham gia. Hàng năm có trên 95% nữ CNVCLĐ đăng ký thực hiện phong trào; 90 - 93% nữ CNVCLĐ được công nhận đạt danh hiệu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”. Thông qua phong trào, nhiều nữ CNVCLĐ đạt được thành tích cao trên các lĩnh vực công tác, trưởng thành, đảm nhận các cương vị chủ chốt trong các cơ quan Đảng, Nhà nước, đoàn thể chính trị xã hội.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Tạ Văn Đồng - Uỷ viên Đoàn Chủ tịch, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Tổng LĐLĐ Việt Nam đánh giá cao kết quả các phong trào thi đua và công tác vận động nữ CNVCLĐ của LĐLĐ tỉnh Đắk Lắk trong thời gian qua. Đồng chí đề nghị trong thời gian tới, các cấp công đoàn cần quan tâm, làm tốt hơn nữa việc lựa chọn và triển khai các phong trào thi đua cụ thể, thiết thực gắn với nhiệm vụ chính trị của từng cơ quan, đơn vị, địa phương. Kịp thời phát hiện, biểu dương và khen thưởng các tập thể, cá nhân có sáng kiến mang lại hiệu quả thiết thực trong đời sống để nhân rộng điển hình tiên tiến; vận động CNVCLĐ tích cực tham gia xây dựng Đảng, xây dựng bộ máy Nhà nước, phòng chống tham ô, tham nhũng; tiếp tục đẩy mạnh công tác vận động nữ CNVCLĐ và phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” trong nữ CNVCLĐ.

Đồng chí Lê Đình Hoàn - Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Cấp nước Đắk Lắk là một trong những đại biểu điển hình tiên tiến đã bày tỏ niềm vui khi được tham dự hội nghị và chia sẻ: Các phong trào thi đua của các cấp công đoàn đã khơi dậy mạnh mẽ tiềm năng trí tuệ, năng động, sáng tạo của CNVCLĐ, góp phần tạo nên nhiều sáng kiến áp dụng hiệu quả trong lao động sản xuất và công tác của từng cơ quan, đơn vị. Theo anh Hoàn: “Dù khó khăn đến đâu, công đoàn vẫn phải tiên phong đi đầu trong việc tổ chức các phong trào thi đua”.

Phát huy những kết quả đã đạt được, trong giai đoạn 2020 - 2025, công đoàn các cấp trong tỉnh tiếp tục đổi mới nội dung, hình thức tổ chức thi đua; thực hiện tốt công tác phát hiện, lựa chọn, tôn vinh, nhân rộng điển hình; đổi mới công tác khen thưởng; nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền và chỉ đạo về công tác thi đua khen thưởng; phấn đấu 100% công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở và 85% công đoàn cơ sở xây dựng kế hoạch, tổ chức phát động các phong trào thi đua do LĐLĐ tỉnh chỉ đạo; 100% các phong trào thi đua sau khi được phát động đều được duy trì, nuôi dưỡng, sơ kết, tổng kết và nhân rộng điển hình tiên tiến; hàng năm có 100% công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở xây dựng được mô hình mới, cách làm hay được giới thiệu, nhân rộng…

Tại Hội nghị, Tổng Liên đoàn đã trao tặng Bằng khen của Tổng LĐLĐ Việt Nam cho 2 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác vận động nữ CNVCLĐ và phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” giai đoạn 2010 - 2020. LĐLĐ tỉnh đã tuyên dương 21 tập thể và 22 cá nhân điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua giai đoạn 2015 - 2020 và tặng Bằng khen của LĐLĐ tỉnh cho 11 tập thể và 22 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác vận động nữ CNVCLĐ và phong trào thi đua "Giỏi việc nước - Đảm việc nhà".

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

lien doan lao dong tinh dak lak tuyen duong dien hinh tien tien giai doan 2015 2020

Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Đắk Lắk Nguyễn Công Bảo phát biểu khai mạc hội nghị

lien doan lao dong tinh dak lak tuyen duong dien hinh tien tien giai doan 2015 2020

Đồng chí Tạ Văn Đồng - Uỷ viên Đoàn Chủ tịch, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Tổng LĐLĐ Việt Nam phát biểu chỉ đạo Hội nghị

lien doan lao dong tinh dak lak tuyen duong dien hinh tien tien giai doan 2015 2020

Đồng chí Tạ Văn Đồng và đồng chí Nguyễn Công Bảo tặng Bằng khen của Tổng LĐLĐ Việt Nam cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác vận động nữ CNVCLĐ và phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

lien doan lao dong tinh dak lak tuyen duong dien hinh tien tien giai doan 2015 2020

Đồng chí Nguyễn Công Bảo, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và đồng chí Nguyễn Thị Nhung - Phó Trưởng ban Nữ công Tổng Liên đoàn trao Bằng khen và tặng hoa cho các cá nhân điển hình tiên tiến.

lien doan lao dong tinh dak lak tuyen duong dien hinh tien tien giai doan 2015 2020
Đồng chí Tạ Văn Đồng, Ủy viên Đoàn Chủ tịch, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Tổng Liên đoàn và đồng chí Võ Thị Hạnh - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Đắk Lắk trao Bằng khen và tặng hoa cho cá nhân điển hình tiên tiến.
lien doan lao dong tinh dak lak tuyen duong dien hinh tien tien giai doan 2015 2020

Các đồng chí Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Y Jone Ktull và Nguyễn Thị Lý tặng Bằng khen cho các cá nhân xuất sắc trong công tác vận động nữ CNVCLĐ phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Công đoàn -

TS Nguyễn Ngọc Ân – Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam cho biết, năm nay đơn vị sẽ tiếp tục thúc đẩy lan tỏa và nhân rộng mô hình trường học hạnh phúc. Sau thành công của các chương trình như cha mẹ, thầy cô thay đổi, chủ điểm của năm nay có thể sẽ là “hiệu trưởng thay đổi”.

Hoạt động Công đoàn -

Dù đã ở tuổi gần về hưu nhưng cô Lâm Thị Bích Sương vẫn làm công việc Tổng phụ trách Đội Trường THCS Mạc Đĩnh Chi (thị xã Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh) một cách tận tụy, yêu nghề…

Phát triển đoàn viên -

Công đoàn Công Thương Việt Nam đặt mục tiêu đến năm 2028, toàn ngành sẽ có 182.258 đoàn viên. Riêng trong năm 2024, đơn vị đặt chỉ tiêu phát triển 3.500 đoàn viên.

Hoạt động Công đoàn -

Cô Trương Thị Thu Huyền, Hiệu trưởng Trường Mầm non A xã Tứ Hiệp (huyện Thanh Trì, Hà Nội) là giáo viên tiêu biểu trong công tác giáo dục. Cô đã nỗ lực phấn đấu không mệt mỏi để cống hiến cho sự nghiệp “trồng người".

Công đoàn -

Phong trào thi đua “Tham mưu giỏi, phục vụ tốt” do Công đoàn Viên chức Việt Nam phát động đã nâng cao đạo đức công vụ của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động; từ đó góp phần xây dựng nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa.

Hoạt động Công đoàn -

Cô Trương Thị Kim Tuyền - Chủ tịch Công đoàn Trường THPT Nguyễn Trãi (Trảng Bàng, Tây Ninh) là giáo viên đầy nhiệt huyết và tâm huyết với nghề. Với những nỗ lực không ngừng, cô đã tạo nên những thay đổi tích cực và sâu rộng đến đời sống của người lao động tại trường.

Tôi công nhân

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia cho biết bão số 3 là một trong những cơn bão mạnh nhất năm 2024 hoạt động trên Biển Đông. Để giảm thiểu thiệt hại do bão, lũ, lụt gây ra, người dân lao động cần ghi nhớ để an toàn cho người thân và bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình, cộng đồng khi bão về.

Tôi công nhân

Theo quy định, ngoài ngày nghỉ hưởng nguyên lương, người lao động còn được quyền nghỉ không lương. Tuy nhiên trên thực tế, rất ít lao động biết đến những thông tin liên quan đến loại quyền lợi này.

Talk Công đoàn

Đồng chí Bành Hải Ninh, Chủ tịch Công đoàn các KCN tỉnh Vĩnh Phúc chia sẻ những kinh nghiệm trong việc phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở.

Infographic

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia dự báo thời tiết kỳ nghỉ lễ 2/9 trên cả nước (từ 31/8 - 3/9).
Bản tin công nhân

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

Video

Phát biểu của Bộ trưởng bị bịa đặt theo ý xấu, câu nói bị cắt cúp của Hoa hậu thành cơn bão công kích trên mạng, chia sẻ chưa chuẩn mực trong nhóm nhỏ của học sinh 17 tuổi nhận vùi dập không thương tiếc…

Đọc thêm

Hoạt động Công đoàn -

Đều đặn vào sáng sớm thứ 5 hàng tuần, Công đoàn Agribank chi nhánh tỉnh Vĩnh Phúc và những người bạn lại tất bật chuẩn bị phát cháo miễn phí cho bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt ở Bệnh viện Sản nhi tỉnh Vĩnh Phúc và Trung tâm Y tế huyện Lập Thạch.

Phát triển đoàn viên -

LĐLĐ quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng đang là điểm sáng về phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở khi vượt chỉ tiêu năm được cấp trên giao chỉ sau 7 tháng.

Hoạt động Công đoàn -

Năm tháng trôi nhanh, thời gian là thước đo cho sự trưởng thành của mỗi con người. Được sống và làm việc tại Trường Tiểu học Nhân Hòa (huyện Vĩnh Bảo, TP. Hải Phòng) là niềm hạnh phúc vô bờ bến của tôi. Ở đó có “vị thuyền trưởng” đầy trách nhiệm và mái ấm Công đoàn với những con người thân thương, gần gũi…

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn Sở Văn hóa và Thể thao TP. Đà Nẵng nhiều năm qua đã có các hoạt động thiết thực, ý nghĩa. Ngoài thực hiện nhiệm vụ đối với đoàn viên, các hoạt động nhân văn khác cũng được lan tỏa trong cộng đồng.

Phát triển đoàn viên -

“Vận động lao động phi chính thức tham gia tổ chức Công đoàn nhằm mang lại quyền lợi cho người lao động, đóng góp vào hệ thống an sinh xã hội. Đồng thời, giúp tăng cường sức mạnh của tập thể người lao động, góp phần nâng cao vị thế của tổ chức Công đoàn trong tình hình mới”, đó là nhận định của đồng chí Trần Thị Minh Nguyệt - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Thừa Thiên Huế.

Công đoàn -

Cầm trên tay quyết định luân chuyển công tác về dạy Trường THCS Dương Thị Cẩm Vân (thị trấn Đầm Dơi, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau), tôi cảm thấy mình nhỏ bé, yếu ớt, một cảm giác lo sợ bất an, muốn gục ngã. Thế nhưng Công đoàn trường đã cho tôi niềm tin để vững bước.

Hoạt động Công đoàn -

Tôi là Nguyễn Thị Ngọc Vinh, Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Công ty Greystone Data System Viet Nam (TP. Hồ Chí Minh). Sau nhiều năm tháng làm việc ở công ty có 100% vốn nước ngoài này, tôi mới nghiệm ra: ngay cả những người xa lạ cũng có thể làm thay đổi cuộc sống và mang đến nhiều điều đẹp đẽ, kì diệu cho ta. Đó là Mái nhà Công đoàn.

Hoạt động Công đoàn -

Thực hiện nhiệm vụ Bác Hồ giao, đồng chí Hoàng Quốc Việt cùng các cán bộ của 2 Xứ ủy giải quyết hàng loạt những công việc cấp bách.

Hoạt động Công đoàn -

Thầy Nguyễn Minh Thành (SN 1965), đoàn viên Trường THCS Đồng Rùm, xã Tân Thành (Tân Châu, Tây Ninh) là tấm gương sáng trong sự nghiệp trồng người, vượt qua hoàn cảnh khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ giảng dạy, được học sinh yêu mến.

Vòng tay Công đoàn -

Khi thấu hiểu hoàn cảnh nghiệt ngã của tôi, Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Thừa Thiên Huế kêu gọi Công đoàn các cấp cùng “nối vòng tay lớn”, tạo mọi điều kiện để tôi có thể “biến ước mơ thành hiện thực”... Cùng với tài đức của các thầy thuốc, y bác sĩ, tôi đã được tái sinh cuộc đời thứ hai.