LĐLĐ Nghệ An phát động thi đua 60 ngày cao điểm các hoạt động Tháng Công nhân

LĐLĐ Nghệ An phát động thi đua các hoạt động Tháng Công nhân

Chiều 5/4, tại cơ quan LĐLĐ tỉnh Nghệ An đã diễn ra Lễ phát động thi đua 60 ngày cao điểm tổ chức các hoạt động Tháng năm 2021.

Tham dự lễ phát động có đại diện Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, Công đoàn Viên chức Nghệ An cùng lãnh đạo các CĐCS trực thuộc và 30 cán bộ công chức cơ quan LĐLĐ tỉnh.

năm nay, bên cạnh việc chỉ đạo các huyện, ngành tổ chức các hoạt động, LĐLĐ tỉnh còn xây dựng nhiều nội dung đặc sắc và quy mô như: Tổ chức Lễ kỷ niệm 75 năm ngày Quốc tế lao động tại TP. Vinh; tổ chức gặp mặt giữa Chủ tịch UBND tỉnh và công nhân lao động tại các doanh nghiệp; tổ chức hội nghị biểu dương 75 ngàn sáng kiến vượt khó, phát triển...

Để đảm bảo những sự kiện trên diễn ra thành công tốt đẹp, tất cả các cán bộ công chức trong cơ quan cần phải thật sự nỗ lực và sâu sát trong suốt 60 ngày triển khai thực hiện.

LĐLĐ Nghệ An phát động thi đua 60 ngày cao điểm các hoạt động Tháng Công nhân

Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nghệ An Kha Văn Tám cho rằng: "Từ đợt thi đua này, hy vọng mỗi đoàn viên công đoàn trong cơ quan sẽ trăn trở và tìm kiếm được những ý tưởng chất lượng để tham mưu, xây dựng cho các hoạt động".

Đây là một hoạt động thiết thực nhằm phát huy tinh thần tự giác, ý thức trách nhiệm của mỗi cá nhân, tập thể trong dịp Tháng Công nhân 2021. Theo đó, đợt thi đua sẽ kéo dài từ ngày 5/4 đến 5/6, dành cho đối tượng là cán bộ công chức cơ quan LĐLĐ tỉnh, với 7 nội dung, 5 mục tiêu và 5 giải pháp.

LĐLĐ Nghệ An phát động thi đua 60 ngày cao điểm các hoạt động Tháng Công nhân

Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nghệ An Nguyễn Chí Công kêu gọi toàn thể cán bộ công chức trong cơ quan nỗ lực thi đua trong 60 ngày cao điểm.

Phát biểu tại lễ phát động, đồng chí Kha Văn Tám, Chủ tịch LĐLĐ Nghệ An nhấn mạnh: "Phát động các phong trào thi đua là một trong những chức năng nhiệm vụ quan trọng của tổ chức Công đoàn, tuy nhiên, lâu nay công tác này vẫn chưa được chú trọng, còn thiếu dấu ấn và mang tính hình thức. Từ đợt thi đua này, hy vọng rằng mỗi đoàn viên công đoàn trong cơ quan sẽ trăn trở và tìm kiếm được những ý tưởng chất lượng để tham mưu, xây dựng cho các hoạt động".

LĐLĐ Nghệ An phát động thi đua 60 ngày cao điểm các hoạt động Tháng Công nhân

Đại diện các ban của LĐLĐ tỉnh Nghệ An ký kết tham gia thi đua.

Đợt thi đua này sẽ tạo ra sự lan tỏa, nhận được sự phối hợp từ các cơ quan đơn vị liên quan, nhất là những CĐCS trực thuộc Công đoàn Viên chức. Điều này hết sức ý nghĩa trong việc thể hiện vai trò của tổ chức Công đoàn, góp phần thực hiện nhiệm vụ chính trị của các cơ quan đơn vị.

LĐLĐ Nghệ An phát động thi đua 60 ngày cao điểm các hoạt động Tháng Công nhân

Sự phát triển của xã hội phụ thuộc rất nhiều vào sự lớn mạnh của giai cấp công nhân.

Thục Linh

Đồng phục Công ty CP Bia Sài Gòn - Nghệ Tĩnh: An toàn và chuyên nghiệp Đồng phục Công ty CP Bia Sài Gòn - Nghệ Tĩnh: An toàn và chuyên nghiệp

Với gam tím than làm chủ đạo, đồng phục cán bộ, công nhân lao động Công ty Công ty CP Bia Sài Gòn – Nghệ ...

“Nhà tôi ba đời” sợ “Nhà tôi ba đời” sợ 'thần y'!

Trong khi cuộc chiến giữa và các “vị thần” khác vẫn chưa ngã ngũ thì “bãi chiến trường” của ...

Vụ công nhân bị dập nát hai bàn tay: Công ty và gia đình nạn nhân thoả thuận bồi thường Vụ công nhân bị dập nát hai bàn tay: Công ty và gia đình nạn nhân thoả thuận bồi thường

Seojin đã có thông báo bồi thường cho nạn nhân vụ tai nạn lao động dập nát hai bàn tay