Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

LĐLĐ huyện Văn Lâm: Chuỗi hoạt động chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Hoạt động Công đoàn - Thu Nguyệt

Nhân kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3), 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng và ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3, vào ngày 1/3, LĐLĐ huyện Văn Lâm tổ chức Hội nghị Công bố và trao quyết định thành lập CĐCS, ký kết chương trình thỏa thuận hợp tác, hội thi nấu ăn giỏi, phát động tuần lễ áo dài và gặp mặt nữ lãnh đạo cơ quan, đơn vị, xã, thị trấn, trường học, doanh nghiệp có tổ chức Công đoàn và nữ cán bộ CĐCS năm 2023.
LĐLĐ huyện Văn Lâm: Chuỗi hoạt động chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3
Chuỗi hoạt động nhân dịp chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 đã tạo nên bầu không khí vui tươi, phấn khởi và mang nhiều ý nghĩa cho cán bộ công đoàn, đặc biệt là nữ công đoàn viên. Ảnh TN

Về dự và chỉ đạo Hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Thị Thanh Tuyết – Tỉnh ủy viên, Ủy viên Ban chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Hưng Yên; Nguyễn Bật Khánh – Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Phạm Văn Cường – Phó bí thư Thường trực huyện ủy; Trần Chu Đức – Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Văn Lâm.

Hội nghị cũng đã ký chương trình hợp tác giữa LĐLĐ huyện với Công ty TNHH Medlatec Hưng Yên góp phần chăm lo sức khỏe cho đoàn viên công đoàn, người lao động. Theo đó Công ty sẽ hỗ trợ 5.000 test xét nghiệm máu sàng lọc ưng thư gan (AFP) miễn phí trị giá 1.050.000.000 VNĐ; cùng 10.000 test xét nghiệm đường máu, (Glucose) mỡ máu (Cholesterol) trị giá 800.000.000 VNĐ.

Bên cạnh đó, Hội nghị ký chương trình hợp tác phối hợp LĐLĐ huyện với Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Văn Lâm về: Tổ chức các hoạt động trong công tác vận động nữ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động giai đoạn 2023 – 2025; Giáo dục, bồi dưỡng lý tưởng cách mạng, đạo đức lối sống và ý thức chấp hành pháp luật cho nữ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và phụ nữ huyện; Phối hợp tổ chức các phong trào thi đua góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội của huyện; Bồi dưỡng kiến thức về giới và nâng cao kiến thức gia đình, chăm lo, hỗ trợ cuộc sống của hội viên phụ nữ nghèo và nữ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động; Xây dựng củng cố tổ chức Công đoàn - Hội LHPN vững mạnh, nâng cao chất lượng hoạt động đội ngũ cán bộ công đoàn.

LĐLĐ huyện Văn Lâm: Chuỗi hoạt động chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3
Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Tuyết – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Hưng Yên đã ghi nhận và biểu dương LĐLĐ huyện Văn Lâm đã có nhiều hoạt động thiết thực. Ảnh TN

Phát biểu tại Hội nghị đồng chí Nguyễn Thị Thanh Tuyết – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã ghi nhận và biểu dương LĐLĐ huyện Văn Lâm đã có nhiều hoạt động thiết thực công đoàn nhằm chăm lo đảm bảo quyền, lợi ích hợp pháp và chính đáng đoàn viên, người lao động, giúp cho đoàn viên, người lao động đảm bảo phúc lợi tốt hơn, tạo sự gắn bó tin tưởng giữa đoàn viên với tổ chức Công đoàn từng bước xây dựng, củng cố tổ chức Công đoàn ngày càng vững mạnh. Trong xã hội hiện đại người phụ nữ luôn là người có trách nhiệm với gia đình, xã hội với bản thân và luôn là người có phẩm chất đạo đức và phấn đấu là người có trí thức.

Nhân dịp này Ban thường vụ LĐLĐ huyện đã tặng hoa và quà các đại biểu nữ cấp trưởng các cơ quan, đơn vị, xã, thị trấn, trường học các doanh nghiệp có tổ chức công đoàn, các nữ cán bộ công đoàn cơ sở, nữ công đoàn cơ quan Đảng – Đoàn thể huyện.

LĐLĐ huyện Văn Lâm: Chuỗi hoạt động chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3
Các đội thi hăng hái tham gia, thể hiện sự khéo léo và kiến thức nội trợ của đội mình để hoàn thiện bài thi một cách tốt nhất. Ảnh TN

Cũng nhân dịp này LĐLĐ huyện Văn Lâm đã tổ chức Hội thi nấu ăn giỏi năm 2023 với sự tham gia của 15 công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ huyện Văn Lâm.

Mỗi đội tham gia Hội thi sẽ phải thể hiện sự khéo léo và kiến thức nội trợ để thực hiện hoàn thiện 01 mâm cỗ truyền thống gia đình người Việt dành cho 6 người ăn, trị giá mỗi mâm cơm từ 1 triệu đến 1,5 triệu đồng. Mỗi mâm cỗ có ít nhất 05 món, đầy đủ dinh dưỡng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Thời gian thực hiện thi là 93 phút, trong đó: Thời gian làm 01 mâm cỗ là 90 phút, thời gian thuyết trình ý tưởng, các món ăn không quá 03 phút.

15 tác phẩm của 15 CĐCS đã mang đến Hội thi những mâm cơm thịnh soạn, ý nghĩa mang chủ đề về hạnh phúc gia đình, phụ nữ Việt Nam, phụ nữ thời hiện đại. Sau khi kết thúc chấm giải, LĐLĐ huyện Văn Lâm đã trao giải nhất cho Công đoàn UBND huyện Văn Lâm và Công đoàn cơ sở Công ty CP Traphaco; giải nhì thuộc về Công đoàn Trường Tiểu học Lạc Đạo; Trường Tiểu học Trưng Trắc và Công đoàn cơ quan Đảng đoàn thể. Ngoài ra Ban tổ chức còn trao 5 giải ba, 5 giải khuyến khich và nhiều giải nhánh thuyết trình hay nhất, trang trí đẹp nhất, trình bày đẹp nhất và món ăn sáng tạo nhất.

Chuỗi hoạt động nhân dịp này đã tạo nên bầu không khí vui tươi, phấn khởi và mang nhiều ý nghĩa cho cán bộ công đoàn, đặc biệt là nữ công đoàn viên. Đây là nguồn cổ vũ, động viên tinh thần cho các chị, từng bước nâng cao phong trào nữ công nhân viên chức và hoạt động công đoàn huyện nhà.

LĐLĐ huyện Văn Lâm: Chuỗi hoạt động chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3
LĐLĐ huyện Văn Lâm: Chuỗi hoạt động chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3
LĐLĐ huyện Văn Lâm: Chuỗi hoạt động chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3
Một số hình ảnh tại sự kiện. Ảnh TN
Họp mặt giáo viên mầm non nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 Họp mặt giáo viên mầm non nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Ngày 7/3, LĐLĐ TP Hồ Chí Minh cùng với LĐLĐ quận 12 đã tổ chức họp mặt nữ đoàn viên nghiệp đoàn giáo viên mầm ...

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3: Thị trường hoa và quà vắng khách vì dịch bệnh Covid - 19 Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3: Thị trường hoa và quà vắng khách vì dịch bệnh Covid - 19

Dạo quanh các tuyến phố Tp. Hồ Chí Minh nhân ngày 8/3, mặc dù có nhiều cửa hàng hoa, nhiều người bán hoa, quà dọc ...

Ngày 8/3 của nữ công nhân vùng dịch: “Chúng tôi đón ngày này muộn hơn so với mọi năm” Ngày 8/3 của nữ công nhân vùng dịch: “Chúng tôi đón ngày này muộn hơn so với mọi năm”

“Hơn 10 năm làm công tác công đoàn, chưa năm nào chúng tôi có ngày 8-3 đặc biệt như năm nay. Mọi kế hoạch đều ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Hoạt động Công đoàn -

Cô Đinh Thị Vui, giáo viên dạy môn Mĩ thuật Trường THCS Dương Thị Cẩm Vân (thị trấn Đầm Dơi, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau) có cuộc đời nhiều sóng gió, nhưng nhờ sự đùm bọc của tổ chức Công đoàn đã giúp gia đình cô “cập bến bờ hạnh phúc”.

Hoạt động Công đoàn -

Cô giáo Trần Thị Thúy Vân – Khối trưởng khối 5, Trường Tiểu học Tam Hiệp (huyện Thanh Trì, Hà Nội) là một trong những đoàn viên Công đoàn tiêu biểu, một tấm gương điển hình trong việc học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Hoạt động Công đoàn -

Chiều 8/9, dù Hà Nội vẫn có mưa to, Chủ tịch LĐLĐ TP Hà Nội Phạm Quang Thanh đã cùng đoàn công tác đội mưa, trực tiếp xuống hiện trường để động viên, trao quà cho 90 công nhân ngành Xây dựng với số tiền 90 triệu đồng.

Hoạt động Công đoàn -

Từ một sinh viên mới ra trường, thiếu kinh nghiệm đứng lớp và vấp phải nhiều khó khăn trong cuộc sống, tôi đã được Công đoàn Trường Tiểu học Lại Hùng Cường “uốn nắn” và tiếp thêm niềm tin, sự lạc quan trong sự nghiệp “trồng người”.

Công đoàn -

Nhiều năm qua, Công đoàn cở sở Nhà máy Z173 (Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng) luôn dành sự quan tâm đặc biệt và tập trung triển khai hiệu qua việc chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên Công đoàn.

Hoạt động Công đoàn -

Đây là một thông tin đáng chú ý được lãnh đạo LĐLĐ quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng cho biết trong Hội nghị sơ kết hoạt động công đoàn 9 tháng đầu năm 2024 và tổng kết hoạt động công đoàn khối trường năm học 2023-2024 diễn ra ngày 7/9.

Video

Sau 2 ngày càn quét miền Bắc, siêu bão Yagi để lại thiệt hại vô cùng nghiêm trọng về tài sản với vô số ngôi nhà bị tốc mái, cây xanh bị gãy đổ, đè bẹp và gây hư hại đối với ô tô, xe máy cùng nhiều tài sản khác của người dân ở bên đường. Trong tình huống này, chủ phương tiện bị thiệt hại có quyền yêu cầu các công ty bảo hiểm hỗ trợ khắc phục hậu quả không?

Tôi công nhân

Nếu người lao động phải ngừng việc do siêu bão Yagi thì vẫn sẽ được công ty trả lương, trong đó tiền lương ngừng việc sẽ do các bên thỏa thuận nhưng phải bảo đảm tiền lương ngừng việc trong 14 ngày đầu không được thấp hơn mức lương tối thiểu.

Talk Công đoàn

Đồng chí Phạm Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam chia sẻ về hiệu quả của những chương trình phúc lợi dành cho đội ngũ y bác sĩ, người lao động trong ngành.

An toàn, vệ sinh lao động

Bão Yagi đổ bộ, người dân, hộ gia đình, cũng như các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp cần cẩn trọng, chủ động phòng ngừa cháy, nổ trong mọi thời điểm.
Bản tin công nhân

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

Video

Sau 2 ngày càn quét miền Bắc, siêu bão Yagi để lại thiệt hại vô cùng nghiêm trọng về tài sản với vô số ngôi nhà bị tốc mái, cây xanh bị gãy đổ, đè bẹp và gây hư hại đối với ô tô, xe máy cùng nhiều tài sản khác của người dân ở bên đường. Trong tình huống này, chủ phương tiện bị thiệt hại có quyền yêu cầu các công ty bảo hiểm hỗ trợ khắc phục hậu quả không?

Đọc thêm

Công đoàn -

Nghiệp đoàn Nghề cá tại các địa phương ven biển nhanh chóng triển khai các biện pháp phòng, chống bão số 3 (siêu bão Yagi) nhằm đảm bảo an toàn cho ngư dân và tàu thuyền.

Hoạt động Công đoàn -

Thầy K'Rang là công đoàn viên mẫu mực; tạo sự khích lệ và gợi mở cho sự phát triển và tiến bộ của người đồng bào dân tộc thiểu số tại vùng đất Đắk Plao (huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông).

Hoạt động Công đoàn -

Trước thời điểm siêu bão Yagi (bão số 3) đổ bộ, toàn bộ đội tàu hoạt động ở khu vực chịu ảnh hưởng của bão thuộc các đơn vị trong Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam đã neo đậu, trú ẩn an toàn.

Hoạt động Công đoàn -

Có một câu thơ rất hay của nhà thơ Tố Hữu, rằng: “Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình”. Quả đúng như vậy, cuộc sống là một hành trình dài với muôn vàn khó khăn thử thách, nhưng bằng nghị lực phải vượt qua để tiếp tục dâng cho đời những “trái ngọt”. “Thầy giáo làng” K’Rang của Trường TH&THCS Đắk Plao là một người như thế.

Hoạt động Công đoàn -

Nội dung chăm lo Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 cho đoàn viên, người lao động được thảo luận sôi nổi tại Hội nghị lần thứ 6, khóa XIII của Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam, ngày 6/9.

Hoạt động Công đoàn -

Giữa muôn vàn sóng gió cuộc đời, ta luôn tìm kiếm điểm tựa bình yên. Nơi đó chính là mái ấm Công đoàn Trường Tiểu học Phan Chu Trinh (quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh).

Hoạt động Công đoàn -

Sau gần 1 năm ra mắt, Nghiệp đoàn Xích lô du lịch Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) đã trở thành điểm tựa vững chắc của hơn 500 tài xế xích lô. Từ những phận đời riêng lẻ rong ruổi mưu sinh, giờ đây họ đã có những người anh em sát cánh trên mọi nẻo đường, giúp đỡ nhau vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

Hoạt động Công đoàn -

Thầy Lê Minh Hoàng - Chủ tịch Công đoàn Trường Tiểu học Lại Hùng Cường, (huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh) là một tấm gương tiêu biểu, năng động; là thầy giáo sôi nổi, khơi dậy niềm đam mê học tập cho học sinh.

Công đoàn -

TS Nguyễn Ngọc Ân – Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam cho biết, năm nay đơn vị sẽ tiếp tục thúc đẩy lan tỏa và nhân rộng mô hình trường học hạnh phúc. Sau thành công của các chương trình như cha mẹ, thầy cô thay đổi, chủ điểm của năm nay có thể sẽ là “hiệu trưởng thay đổi”.

Hoạt động Công đoàn -

Dù đã ở tuổi gần về hưu nhưng cô Lâm Thị Bích Sương vẫn làm công việc Tổng phụ trách Đội Trường THCS Mạc Đĩnh Chi (thị xã Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh) một cách tận tụy, yêu nghề…