Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

LĐLĐ huyện Nghi Lộc tổ chức chuỗi hoạt động chăm lo người lao động

Công đoàn -

Thực hiện kế hoạch Tháng Công nhân, LĐLĐ huyện Nghi Lộc (Nghệ An) đã tổ chức chuỗi hoạt động thiết thực, ý nghĩa để chăm lo cho đoàn viên, người lao động.
LĐLĐ huyện Nghi Lộc (Nghệ An) tổ chức chuỗi hoạt động chăm lo cho người lao động
Lãnh đạo LĐLĐ huyện Nghi Lộc cùng cán bộ CĐCS quyên góp ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19.

Sáng 02/6, LĐLĐ huyện Nghi Lộc (Nghệ An) đã tổ chức Lễ phát động quyên góp ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19, ký kết Chương trình phúc lợi đoàn viên, trao nhà "Mái ấm Công đoàn" và quà hỗ trợ cho con công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Tại Trường Tiểu học Nghi Xá, LĐLĐ huyện Nghi Lộc đã tổ chức Lễ phát động đợt cao điểm quyên góp ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19.

Tại buổi lễ, ông Phan Văn Sâm - Chủ tịch LĐLĐ huyện Nghi Lộc nhấn mạnh: "Thực hiện các văn bản chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền, các ngành và công đoàn các cấp, LĐLĐ huyện kêu gọi CNVCLĐ chung tay quyên góp ủng hộ cho quỹ phòng, chống dịch bệnh của tỉnh. Đây là việc làm ý nghĩa và tổ chức Công đoàn đã tích cực, đi đầu trong việc vận động CNVCLĐ".

Cô Nguyễn Thị Diệp - Chủ tịch CĐCS Trường Mầm non Nghi Quang cho biết: "Các CĐCS luôn sẵn sàng chia sẻ, hỗ trợ cho các cấp, các ngành và địa phương phòng, chống dịch bệnh. Mỗi sự đóng góp của đoàn viên dù nhỏ cũng thể hiện tình cảm, trách nhiệm với cộng đồng. Chúng tôi tin với sự đồng lòng, chung sức của người dân, CNVCLĐ, nước ta sẽ sớm khống chế thành công dịch bệnh".

Sau buổi lễ, LĐLĐ huyện Nghi Lộc đã đi trao kinh phí xây dựng nhà "Mái ấm Công đoàn" cho gia đình chị Lê Thị Mai Phương, ở xóm Phúc Hậu, xã Nghi Liên.

Chị Phương là đoàn viên CĐCS xã Nghi Trung, có hoàn cảnh khó khăn, một mình nuôi con nhỏ. Nhiều năm qua, chị luôn mong ước có được ngôi nhà nhỏ để hai mẹ con chung sống an yên. Thấu hiểu và chia sẻ với hoàn cảnh của chị, LĐLĐ huyện Nghi Lộc quyết định hỗ trợ chị 40 triệu đồng từ Quỹ "Mái ấm Công đoàn".

LĐLĐ huyện Nghi Lộc (Nghệ An) tổ chức chuỗi hoạt động chăm lo cho người lao động
LĐLĐ huyện Nghi Lộc trao nhà "Mái ấm Công đoàn" cho chị Lê Thị Mai Phương

Chị Phương không giấu được niềm vui và sự xúc động trước tình cảm của LĐLĐ huyện Nghi Lộc dành cho gia đình. Chị chia sẻ: "Tôi rất biết ơn tổ chức Công đoàn và các anh chị cán bộ LĐLĐ huyện. Ngoài việc hỗ trợ tiền xây nhà, các anh chị đã luôn động viên, an ủi, chia sẻ với tôi những lúc khó khăn nhất, giúp tôi có thêm động lực để ".

LĐLĐ huyện Nghi Lộc (Nghệ An) tổ chức chuỗi hoạt động chăm lo cho người lao động
Chị Lê Thị Mai Phương vui mừng cảm ơn lãnh đạo LĐLĐ huyện Nghi Lộc.

Cũng trong sáng 02/6, LĐLĐ huyện Nghi Lộc đã đến thăm hỏi tình hình việc làm, thu nhập của công nhân lao động Công ty TNHH Hoàng Nguyên.

Ông Phan Văn Sâm, Chủ tịch LĐLĐ huyện Nghi Lộc đã động viên doanh nghiệp , thực hiện nghiêm túc công tác phòng, chống dịch bệnh. LĐLĐ huyện Nghi Lộc và Công ty TNHH Hoàng Nguyên đã ký kết Chương trình phúc lợi đoàn viên. Theo thỏa thuận hợp tác, công ty sẽ giảm 10% giá trị sản phẩm gạch cho đoàn viên công đoàn trên địa bàn huyện. Hai đơn vị đánh giá đây là chương trình phúc lợi thiết thực, ý nghĩa bởi hiện nay nhiều đoàn viên có nhu cầu sử dụng gạch để xây dựng và công ty cũng được đánh giá là đơn vị uy tín trên thị trường.

LĐLĐ huyện Nghi Lộc (Nghệ An) tổ chức chuỗi hoạt động chăm lo cho người lao động
LĐLĐ huyện Nghi Lộc và Công ty TNHH Hoàng Nguyên ký kết chương trình phúc lợi đoàn viên.

Tại công ty, chủ tịch LĐLĐ huyện Nghi Lộc ân cần hỏi thăm con của công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn và trao quà cho các cháu. Chị Trương Thị Hải, công nhân công ty bật khóc khi trò chuyện và nhận quà từ LĐLĐ huyện. Chị chia sẻ: "Tôi có 4 người con thì 3 cháu bị các bệnh khó chữa. Chồng tôi lại không có công việc ổn định nên hoàn cảnh gia đình hết sức khó khăn. Tôi làm ở công ty đã 10 năm nay, mức lương hiện giờ hơn 4 triệu đồng/tháng, chỉ đủ một phần chi phí sinh hoạt, thuốc men cho con. Hàng năm, công đoàn công ty đều dành phần quà hỗ trợ cho tôi rồi đề xuất LĐLĐ huyện hỗ trợ nữa khiến tôi xúc động".

LĐLĐ huyện Nghi Lộc (Nghệ An) tổ chức chuỗi hoạt động chăm lo cho người lao động
Chị Trương Thị Hải bật khóc khi kể về hoàn cảnh gia đình.

Trong 2 ngày qua, LĐLĐ huyện Nghi Lộc đã trao 19 suất quà cho con công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà 500 nghìn đồng.

LĐLĐ huyện Nghi Lộc (Nghệ An) tổ chức chuỗi hoạt động chăm lo cho người lao động
Chủ tịch LĐLĐ huyện Nghi Lộc Phan Văn Sâm trao quà cho con công nhân lao động.

LĐLĐ huyện Nghi Lộc là đơn vị có nhiều hoạt động công đoàn đổi mới, thiết thực, được đoàn viên, người lao động ghi nhận. Chủ tịch LĐLĐ huyện Nghi Lộc Phan Văn Sâm chia sẻ: "Trong Tháng Công nhân, LĐLĐ huyện đã tổ chức nhiều hoạt động chăm lo cho người lao động. Chúng tôi các chương trình, như tổ chức lồng ghép với nhau nhưng đảm bảo chu đáo, ý nghĩa và an toàn phòng chống dịch bệnh".

Hai vợ chồng nhiễm Covid-19: “Ngày 1/6, vì các con, tôi cố kìm nước mắt” Hai vợ chồng nhiễm Covid-19: “Ngày 1/6, vì các con, tôi cố kìm nước mắt”

Vợ chồng anh Kiên bị nhiễm Covid-19, mỗi người phải điều trị một nơi. Hai con gái tự cách ly, chăm sóc nhau trong phòng ...

Làm việc mỗi ngày 20 tiếng, tối nào con cũng hỏi Làm việc mỗi ngày 20 tiếng, tối nào con cũng hỏi "Sao mẹ chưa về ăn cơm?"

Chị Nguyễn Thanh Vân, chủ tịch Liên đoàn lao động huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh mỗi ngày đều ra khỏi nhà từ sáng sớm ...

Ngắn gọn, mạnh mẽ thông điệp bảo vệ sức khoẻ, việc làm của người lao động Ngắn gọn, mạnh mẽ thông điệp bảo vệ sức khoẻ, việc làm của người lao động

Năm 2021, Bộ LĐ - TB và XH sẽ phối hợp với Tổng LĐLĐ Việt Nam tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Hoạt động Công đoàn -

Có một câu thơ rất hay của nhà thơ Tố Hữu, rằng: “Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình”. Quả đúng như vậy, cuộc sống là một hành trình dài với muôn vàn khó khăn thử thách, nhưng bằng nghị lực phải vượt qua để tiếp tục dâng cho đời những “trái ngọt”. “Thầy giáo làng” K’Rang của Trường TH&THCS Đắk Plao là một người như thế.

Hoạt động Công đoàn -

Nội dung chăm lo Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 cho đoàn viên, người lao động được thảo luận sôi nổi tại Hội nghị lần thứ 6, khóa XIII của Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam, ngày 6/9.

Hoạt động Công đoàn -

Giữa muôn vàn sóng gió cuộc đời, ta luôn tìm kiếm điểm tựa bình yên. Nơi đó chính là mái ấm Công đoàn Trường Tiểu học Phan Chu Trinh (quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh).

Hoạt động Công đoàn -

Sau gần 1 năm ra mắt, Nghiệp đoàn Xích lô du lịch Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) đã trở thành điểm tựa vững chắc của hơn 500 tài xế xích lô. Từ những phận đời riêng lẻ rong ruổi mưu sinh, giờ đây họ đã có những người anh em sát cánh trên mọi nẻo đường, giúp đỡ nhau vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

Hoạt động Công đoàn -

Thầy Lê Minh Hoàng - Chủ tịch Công đoàn Trường Tiểu học Lại Hùng Cường, (huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh) là một tấm gương tiêu biểu, năng động; là thầy giáo sôi nổi, khơi dậy niềm đam mê học tập cho học sinh.

Công đoàn -

TS Nguyễn Ngọc Ân – Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam cho biết, năm nay đơn vị sẽ tiếp tục thúc đẩy lan tỏa và nhân rộng mô hình trường học hạnh phúc. Sau thành công của các chương trình như cha mẹ, thầy cô thay đổi, chủ điểm của năm nay có thể sẽ là “hiệu trưởng thay đổi”.

Tôi công nhân

Nếu người lao động phải ngừng việc do siêu bão Yagi thì vẫn sẽ được công ty trả lương, trong đó tiền lương ngừng việc sẽ do các bên thỏa thuận nhưng phải bảo đảm tiền lương ngừng việc trong 14 ngày đầu không được thấp hơn mức lương tối thiểu.

Tôi công nhân

Công nhân lao động có nhu cầu mua nhà ở xã hội thì có thể tra cứu thông tin các dự án nhà ở xã hội chuẩn bị mở bán tại Cổng Thông tin điện tử của Sở Xây dựng nơi có dự án hoặc thông qua sàn giao dịch bất động sản của chủ đầu tư và thông tin báo chí tại địa phương.

Talk Công đoàn

Đồng chí Bành Hải Ninh, Chủ tịch Công đoàn các KCN tỉnh Vĩnh Phúc chia sẻ những kinh nghiệm trong việc phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở.

An toàn, vệ sinh lao động

Bão Yagi đổ bộ, người dân, hộ gia đình, cũng như các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp cần cẩn trọng, chủ động phòng ngừa cháy, nổ trong mọi thời điểm.
Bản tin công nhân

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

Video

Phát biểu của Bộ trưởng bị bịa đặt theo ý xấu, câu nói bị cắt cúp của Hoa hậu thành cơn bão công kích trên mạng, chia sẻ chưa chuẩn mực trong nhóm nhỏ của học sinh 17 tuổi nhận vùi dập không thương tiếc…

Đọc thêm

Hoạt động Công đoàn -

Dù đã ở tuổi gần về hưu nhưng cô Lâm Thị Bích Sương vẫn làm công việc Tổng phụ trách Đội Trường THCS Mạc Đĩnh Chi (thị xã Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh) một cách tận tụy, yêu nghề…

Phát triển đoàn viên -

Công đoàn Công Thương Việt Nam đặt mục tiêu đến năm 2028, toàn ngành sẽ có 182.258 đoàn viên. Riêng trong năm 2024, đơn vị đặt chỉ tiêu phát triển 3.500 đoàn viên.

Hoạt động Công đoàn -

Cô Trương Thị Thu Huyền, Hiệu trưởng Trường Mầm non A xã Tứ Hiệp (huyện Thanh Trì, Hà Nội) là giáo viên tiêu biểu trong công tác giáo dục. Cô đã nỗ lực phấn đấu không mệt mỏi để cống hiến cho sự nghiệp “trồng người".

Công đoàn -

Phong trào thi đua “Tham mưu giỏi, phục vụ tốt” do Công đoàn Viên chức Việt Nam phát động đã nâng cao đạo đức công vụ của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động; từ đó góp phần xây dựng nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa.

Hoạt động Công đoàn -

Cô Trương Thị Kim Tuyền - Chủ tịch Công đoàn Trường THPT Nguyễn Trãi (Trảng Bàng, Tây Ninh) là giáo viên đầy nhiệt huyết và tâm huyết với nghề. Với những nỗ lực không ngừng, cô đã tạo nên những thay đổi tích cực và sâu rộng đến đời sống của người lao động tại trường.

Hoạt động Công đoàn -

Đều đặn vào sáng sớm thứ 5 hàng tuần, Công đoàn Agribank chi nhánh tỉnh Vĩnh Phúc và những người bạn lại tất bật chuẩn bị phát cháo miễn phí cho bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt ở Bệnh viện Sản nhi tỉnh Vĩnh Phúc và Trung tâm Y tế huyện Lập Thạch.

Phát triển đoàn viên -

LĐLĐ quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng đang là điểm sáng về phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở khi vượt chỉ tiêu năm được cấp trên giao chỉ sau 7 tháng.

Hoạt động Công đoàn -

Năm tháng trôi nhanh, thời gian là thước đo cho sự trưởng thành của mỗi con người. Được sống và làm việc tại Trường Tiểu học Nhân Hòa (huyện Vĩnh Bảo, TP. Hải Phòng) là niềm hạnh phúc vô bờ bến của tôi. Ở đó có “vị thuyền trưởng” đầy trách nhiệm và mái ấm Công đoàn với những con người thân thương, gần gũi…

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn Sở Văn hóa và Thể thao TP. Đà Nẵng nhiều năm qua đã có các hoạt động thiết thực, ý nghĩa. Ngoài thực hiện nhiệm vụ đối với đoàn viên, các hoạt động nhân văn khác cũng được lan tỏa trong cộng đồng.

Phát triển đoàn viên -

“Vận động lao động phi chính thức tham gia tổ chức Công đoàn nhằm mang lại quyền lợi cho người lao động, đóng góp vào hệ thống an sinh xã hội. Đồng thời, giúp tăng cường sức mạnh của tập thể người lao động, góp phần nâng cao vị thế của tổ chức Công đoàn trong tình hình mới”, đó là nhận định của đồng chí Trần Thị Minh Nguyệt - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Thừa Thiên Huế.